0

Top mặt nạ Hàn Quốc dưỡng da hiệu quả nhất hiện nay

Mặt nạ Hàn Quốc có rất nhiều các dòng sản phẩm mặt nạ chăm sóc da khác nhau, có thể kể đến một số cái tên như mặt nạ thải độc, mặt nạ dưỡng da, mặt nạ trị mụn, mặt nạ giấy,... 

Và đất nước Hàn Quốc từ lâu được biết đến với vô vàn các loại mặt nạ có công dụng dưỡng trắng da tốt, vừa trị mụn thải độc. Nhưng mặt nạ Hàn Quốc nào mới thật sự tốt và được ưa chuộng nhất hiện nay? Hasaki sẽ bật mí cho chị em qua bài viết dưới đây nhé.

Mặt nạ Hàn Quốc Mediheal

Mặt nạ Hàn Quốc Mediheal

MediHeal là một công ty mỹ phẩm làm đẹp có trụ sở tại Hàn Quốc gồm các chuyên gia và bác sĩ da liễu nghiên cứu và phát triển sản phẩm dựa trên nhu cầu chăm sóc da khác nhau của người tiêu dùng. Sản phẩm nổi bật và được ưa chuộng nhất của họ là mặt nạ giấy.

Các dòng mặt nạ Mediheal sử dụng các công thức đặc biệt bao gồm các nguyên liệu tự nhiên giúp cho làn da của bạn được bảo vệ và giảm thiểu tối đa các khuyết điểm trên da của bạn. 

Mediheal tung ra thị trường rất nhiều dòng mặt nạ và nhận được kết quả đánh giá rất tốt. Trong số đó dòng mặt nạ giấy trị mụn Tea Tree Oil  là giải pháp tuyệt vời để chống lại mụn trứng cá vì nó là một chất khử trùng tự nhiên giết chết vi khuẩn mụn.

Dung dịch ngâm mặt nạ bao gồm các thành phần có chiết xuất thiên nhiên với tinh dầu cây trà, kim thông và bách thảo. Nó có tác dụng rất tốt trong việc kiểm soát da tiết bã nhờn cũng như làm se nhân mụn. 

Hơn nữa, các thành phần thiên nhiên này đều lành tính và không hề gây kích ứng cho da bạn. Khả năng hydrat hóa cũng rất tốt. Đây chính là đáp án đầu tiên cho câu hỏi mặt nạ hàn quốc loại nào tốt cho da mụn, đặc biệt là các loại mụn bọc, mụn viêm...

Mặt nạ dưỡng da Hàn Quốc Mediheal tinh chất tràm trà tea tree 

Nếu đang tìm kiếm loại mặt nạ dưỡng da làm dịu tình trạng mụn, ngăn ngừa mụn, bạn hãy nghĩ ngay đến mặt nạ Mediheal Tea Tree Care Solution Essential Mask 24ml. Tinh dầu tea tree (tràm trà), chiết xuất từ cây thông, dầu thảo mộc được chưng cất từ lá và chồi của tràm trà đều là các thành phần thiên nhiên có tính kháng viêm kháng khuẩn tốt. Vậy nên, đắp mặt nạ này giúp dịu da mụn, ngăn ngừa mụn, kiểm soát bã nhờn, cân bằng độ dầu trên da.  Đồng thời, mặt nạ cũng giúp giảm kích ứng, tấy đỏ cho da.

Mặt nạ Mediheal tea tree là mặt nạ giấy chứa 100% cellulose, mỏng, ôm khít mặt. Khi đắp lên rất thoải mái và không bị rơi ra, mùi thơm khá thoải mái dễ chịu là một điểm cộng.

Mặt nạ thải độc Mediheal

Có tên đầy đủ là Mediheal Mogongtox Soda Bubble Sheet là loại mặt nạ tạo bọt bong bóng, thải độc da cực hiệu quả, làm sạch sâu, đào thải độc tố của nước có gas nhờ vào thành phần than hoạt tính và bùn khoáng. Bên cạnh đó còn có trà xanh, lựu, đậu tương và quế, bạc hà, nha đam,…

Sản phẩm sau khi đắp lên da sẽ có những bọt bong bóng phồng to, kêu lóc bóc lóc bóc rất vui nhộn. Nhờ cơ chế đó mà các độc tố cũng như bụi bặm dưới da sẽ được hút ra góp phần làm sạch lỗ chân lông, giúp da mịn màng, rạng rỡ, tươi sáng. Da sẽ được làm sạch sâu, góp phần ngăn ngừa các tác nhân gây ra mụn.

Mặt nạ than hoạt tính Hàn Quốc Mediheal còn có khả năng làm giảm sưng tấy những mụn đỏ, se khít lỗ chân lông hiệu quả,. Mặt nạ thích hợp cho mọi người sử dụng, phục hồi làn da tối ưu, chăm sóc và bảo vệ da triệt để.

Mặt nạ Mediheal Ampoule

Nếu các bạn đã quá quen với những sticker đáng yêu của Line như gấu nâu, thỏ cony, vịt… thì chắc sẽ vỡ òa, vì những hình ảnh đáng yêu này sẽ xuất hiện trên mặt nạ của bạn với Mặt nạ Mediheal Line Friends 4 đấy! Xem những pack mặt nạ hình thú đáng yêu như vậy bạn có động lòng chưa.

1. Aquaring (Xanh dương đậm): dành cho da khô nhờ vào khả năng dưỡng ẩm, cấp nước cho da như Sodium hyaluronate, Ceramide NP cùng Hệ số dưỡng ẩm tự nhiên (N.M.F) thấm sâu vào bên trong da, đồng thời với chiết xuất từ tinh chất lá cây phỉ và nấm lỗ chân lông sẽ được se khít và các bã nhờn thừa sẽ được loại bỏ.

2. A.C Dressing (Xanh lá cây): dành cho da mụn, với chiết xuất từ rau má, rau sam và Salicylic Acid trị mụn nhẹ nhàng nhưng hiệu quả, hệ thống Secretion giúp da sạch sẽ kiểm soát dầu nhờn một cách tối ưu.

3. Lightmax (Màu hồng): giúp làm sáng da, mờ thâm sẹo. Với thành phần chủ yếu từ Vitamin C, Arbutin và vỏ dâu tằm làn da của bạn sẽ được cải thiện đáng kể

4. Timetox (Màu vàng): cải thiện tình trạng lão hóa da nhờ vào E.G.F và Acetyl Hexapeptide-8 và Astaxanthin giúp phục hồi độ đàn hồi của da từ sâu bên trong, giúp da tăng độ săn chắc và đàn hồi.

Mặt nạ Mediheal Vita Lightbeam Essential Mask

Để dưỡng trắng da bạn có thể chọn các sản phẩm như kem dưỡng trắng, serum dưỡng trắng, mặt nạ dưỡng trắng...Nhưng nếu bạn đang lăn tăn rằng kem dưỡng trắng quá nặng với bạn thì mặt nạ giấy giúp dưỡng trắng là một lựa chọn không tồi.

Mặt nạ Mediheal Vita Lightbeam Essential Mask được đánh giá là mặt nạ dưỡng trắng hiệu quả với các dưỡng chất phong phú chứa vitamin C. Các dưỡng chất được từ Vita được thiết kế để làm cho làn da trông sáng và trắng hơn. 

​Các chất chiết xuất được sử dụng trong mặt nạ giúp kiểm soát việc sản xuất melanin trong da, làm mờ và ngăn chặn các đốm nâu xuất hiện. Mặt nạ cũng chứa chất chiết xuất từ cây phỉ và dầu thầu dầu giúp giảm thâm mụn và các đốm đen trên da. Hơn nữa nó có một hương thơm cam quýt dễ chịu.

Ưu điểm

  • Đây là dòng mặt nạ giấy dưỡng trắng da cực kỳ hiệu quả, không nặng và gây bí da

  • Thành phần chứa vitamin C giúp tăng tốc quá trình đổi mới da và làm sáng da một cách tự nhiên.

  • Chất chiết xuất từ hazel phù hợp cân bằng độ pH của da và giữ cho mụn được kiểm soát.

  • Hương thơm cực kỳ dễ chịu

Nhược điểm

  • Cần sử dụng kem chống nắng khi ra ngoài vì thành phần vitamin dễ bắt nắng

Mặt nạ dưỡng da Hàn Quốc Laneige – mặt nạ ngủ

Mặt nạ dưỡng da Hàn Quốc Laneige – mặt nạ ngủ

Laneige là một thương hiệu mỹ phẩm chính hãng làm đẹp da da cao cấp của Hàn Quốc và mặt nạ ngủ Laneige là một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất của hãng. Nó là một mặt nạ ngủ cần phải được áp dụng trước khi ngủ và sẽ được rửa sạch mặt vào buổi sáng. 

Mặt nạ ngủ laneige rất giàu tinh chất thơm làm dịu da. Nó có tác dụng khóa ẩm, cấp nước và cung cấp các dưỡng chất giúp cho da sáng và khỏe mạnh hơn sau mỗi lần sử dụng. Khi nhìn vào bảng thành phần bạn sẽ thấy nó không có cái gì quá đặc biệt nhưng bạn sẽ ngạc nhiên vì công nghệ vào công thức pha chế của sản phẩm.

Theo COSDNA , đây là một trong những loại kem dưỡng ẩm không gây mụn tốt nhất hiện nay. Các thành phần duy nhất có khả năng làm tắc nghẽn lỗ chân lông là butylene glycol và dimethicone, cả hai đều có tỉ lệ 1/5 bất thường gây nên mụn. 

Cyclopentasiloxane là một loại silicon mỏng nước giúp phân tán các thành phần dày hơn và nhờn hơn. Đây là những gì mang lại cho Laneige Sleeping Mask cảm giác lan tỏa siêu mịn. Ngoài ra còn cực kỳ nhiều thành phần có lợi như chiết xuất hoa anh thảo giúp giảm mụn trứng cá. 

Các chiết xuất dầu mỡ,  chất Glucan beta, ...có tác dụng chống oxy hóa. Ascorbyl Glucoside - một dẫn xuất vitamin C kết hợp với glucose (một loại đường) phân hủy thành axit ascorbic trong da. Chúng có tác dụng tăng cường sản sinh collagen dưới da. Ngoài ra nó cũng cực giàu các dưỡng chất cấp nước dưỡng ẩm.

Thoa mặt nạ lên da, để qua đêm sáng dậy bạn sẽ cảm nhận là da căng mọng, ẩm mịn mà không bóng nhờn trên bề mặt.

Có thể khẳng định rằng đây là sản phẩm dưỡng ẩm không thể thiếu trong mùa đông của các cô nàng

Mặt nạ dưỡng da Hàn Quốc Dermal Collagen Essence Mask

Em mặt nạ dưỡng da Hàn Quốc này cũng có tác dụng cấp nước, bổ sung độ ẩm sâu cho làn da như bạn bên trên nhưng điểm vượt trội hơn đó chính là em ấy còn có khả năng làm sạch và loại bỏ lớp da chết sần sùi trên bề mặt da. Sản phẩm hứa hẹn sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

Mặt Nạ Dưỡng Da Dermal Essence Mask áp dụng công thức cải tiến kết hợp cùng tinh chất Collagen đi đôi cùng với trà xanh, lô hội, vitamin và các khoáng chất, làn da của bán sẽ được em ấy chăm sóc một cách tuyệt đối.

Sản phẩm được làm từ sợi cotton thiên nhiên 100% vì thế mà dưỡng chất nhanh chóng thấm hút vào da, đi sâu vào bên trong nuôi dưỡng da nhanh hơn.

Lưu ý khi mua mặt nạ Hàn Quốc

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại mặt nạ Hàn Quốc, vì thế trước khi bạn lựa chọn mua bất kỳ loại nào nên cân nhắc một số điều sau:

Công dụng của mặt nạ: Tùy vào nhu cầu sử dụng mà hãy mua đúng loại mặt nạ bạn cần dùng. Vì thế hãy tìm hiểu da bạn đang cần gì trước tiên nhé, nếu da bị mụn thì nên ưu tiên dùng những loại có thành phần trà xanh hoặc nha đam để góp phần trị mụn. Hoặc nếu da bạn đang khô thì nên chọn những loại mặt nạ cấp ẩm, dưỡng ẩm cho da,…

Thương hiệu sản phẩm: Không phải cứ của Hàn Quốc là tốt, vì thế nên chọn đúng tên thương hiệu tại Hàn Quốc, do hiện nay có một số thương hiệu mọc lên lấy mác Hàn Quốc nhưng sản phẩm họ bán thì đều là của Trung Quốc. Trong trường hợp này chúng ta nên chọn những thương hiệu nổi tiếng và sản phẩm mặt nạ của họ được nhiều người đánh giá cao.

Địa chỉ mua hàng: Nếu đã xác định được sản phẩm cần mua thì nên cân nhắc nơi bạn mua có phải nơi uy tín không để tránh việc mua phải hàng giả. Tốt nhất bạn nên chọn những showroom chính hãng, giá có hơi đắt hơn tí nhưng tránh khỏi được việc mua nhầm hàng giả hại da.

Bao bì của sản phẩm: Cần chú ý những chi tiết trên bao bì thiết kế, vì hàng giả không thể nào nhái được 100% hàng thật được.

Trên đây là một số loại mặt nạ Hàn Quốc được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất hiện nay. Hi vọng qua bài viết sẽ giúp chị em có thể biết được mặt nạ Hàn Quốc loại nào tốt và có thể lựa chọn cho bản thân một loại mặt nạ ưng ý để càng ngày càng trở nên xinh đẹp hơn