0

Top 7 Nước Tẩy Trang Dưới 200k Được Đánh Giá Tốt

Tẩy trang là sản phẩm không thể thiếu của mỗi chị em vì giúp làm sạch các lớp bụi bẩn trên da, trả lại làn da sạch, tươi mới. Dưới đây là top 7 nước tẩy trang dưới 200k được đánh giá tốt hiện nay, cùng Hasaki xem ngay nhé. 

1. Nước Tẩy Trang L'Oreal Làm Sạch Sâu Trang Điểm 400ml

Nước Tẩy Trang L'Oreal Làm Sạch Sâu Trang Điểm 400ml
Nước Tẩy Trang L'Oreal Làm Sạch Sâu Trang Điểm 400ml
183.000 ₫   269.000 ₫
Xem thêm

Tẩy trang L’Oreal là nước tẩy trang dưới 200k nổi đình đám trong thời gian qua. Với công nghệ đột phá Bi-Phase Micellar, giúp tẩy sạch lớp bụi bẩn trên da một cách hiệu quả, em tẩy trang này còn giúp làm sạch các cặn trang điểm, kể cả các sản phẩm trang điểm chống nước, khó trôi. 

L'Oreal là nước tẩy trang dưới 200k bạn nên cân nhắc

2. Nước Tẩy Trang SVR Micellar Giúp Loại Bỏ Dầu Cho Da 75ml

Nước Tẩy Trang SVR Micellar Giúp Loại Bỏ Dầu Cho Da 75ml
Nước Tẩy Trang SVR Micellar Giúp Loại Bỏ Dầu Cho Da 75ml
112.000 ₫   150.000 ₫
Xem thêm

Nước tẩy trang SVR là sản phẩm tẩy trang của hãng dược mỹ phẩm Pháp với thành phần an toàn, lành tính trên làn da của bạn. Em tẩy trang này sẽ nhẹ nhàng lấy đi bụi bẩn và lớp trang điểm, trả lại cho bạn làn da tự nhiên, sạch sẽ nhờ có chứa gluconolactone, giúp làm sạch sâu từ bên trong lỗ chân lông, loại bỏ các sợi bã nhờn, dầu thừa trên làn da một cách hiệu quả.

3. Nước Tẩy Trang Garnier Vitamin C Làm Sáng Da 400ml

Nước Tẩy Trang Garnier Vitamin C Làm Sáng Da 400ml
Nước Tẩy Trang Garnier Vitamin C Làm Sáng Da 400ml
149.000 ₫   189.000 ₫
Xem thêm

Đây cũng là một em tẩy trang dưới 200k đáng cân nhắc nhờ bảng thành phần cực “xịn xò”, không chỉ có khả năng làm sạch, còn chứa các chiết xuất từ vitamin C, hỗ trợ làm sáng da, mang lại làn da tươi sáng, rạng rỡ. Sản phẩm không chứa cồn hương liệu, không gây kích ứng khi sử dụng, phù hợp cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm nhất. 

4. Nước Tẩy Trang CENTIFOLIA Chiết Xuất Lá Bạch Quả 500ml

Nước Tẩy Trang Centifolia Chiết Xuất Lá Bạch Quả 500ml
Nước Tẩy Trang Centifolia Chiết Xuất Lá Bạch Quả 500ml
119.000 ₫   180.000 ₫
Xem thêm

CENTIFOLIA là hãng mỹ phẩm đến từ Pháp với sản phẩm an toàn dịu nhẹ cho làn da. Nước tẩy trang CENTIFOLIA được đánh giá là làm sạch sâu các cặn bụi bẩn trên da, với chiết xuất từ cây bạch quả giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, tăng độ đàn hồi của da. Với giá thành hợp lý, cùng với dung tích cực tiết kiệm, em tẩy trang của hãng được nhiều người yêu thích. 

5. Nước Tẩy Trang La Roche-Posay Cho Da Dầu, Nhạy Cảm 100ml

Nước Tẩy Trang La Roche-Posay Cho Da Dầu, Nhạy Cảm 400ml
Nước Tẩy Trang La Roche-Posay Cho Da Dầu, Nhạy Cảm 400ml
370.000 ₫   520.000 ₫
Xem thêm

Lại thêm một em nước tẩy trang dưới 200k nhưng chất lượng đến từ nhà La Roche-Posay. Nước tẩy trang La Roche-Posay là sản phẩm nước tẩy trang sử dụng công nghệ Glyco Micellar, đây là công nghệ mang lại hiệu quả làm sạch sâu vượt trội, giúp lấy đi lớp trang điểm, bã nhờn và các loại bụi mịn có trong bụi khói xe, môi trường ô nhiễm nhưng vẫn an toàn cho làn da dầu nhạy cảm và dễ kích ứng.

6. Nước Tẩy Trang Hoa Hồng Cocoon Làm Sạch & Cấp Ẩm 140ml

Nước tẩy trang hoa hồng Cocoon là dòng sản phẩm thuần chay của hãng Cocoon. Với chiết xuất từ cánh hoa hồng thuần thực vật, sản phẩm tẩy trang dịu nhẹ, vừa làm sạch bụi bẩn hiệu quả, đem lại cảm giác tươi mới tức thì.

nước tẩy trang cocoon giá dưới 200k 

7. Nước Sữa Tẩy Trang Senka 2 Lớp Sạch Sâu & Dịu Mát 230ml

Nước Sữa Tẩy Trang Senka 2 Lớp Sạch Sâu & Dịu Mát 230ml
Nước Sữa Tẩy Trang Senka 2 Lớp Sạch Sâu & Dịu Mát 230ml
83.000 ₫   119.000 ₫
Xem thêm

Nước tẩy trang Senka 2 lớp là sản phẩm tẩy trang giúp làm sạch các bụi bẩn một cách hiệu quả. Với chiết xuất từ đậu nành giúp làm sạch, tẩy trôi các bụi bẩn cứng đầu mà vẫn giúp làn da sạch ẩm mịn màng, không gây nhờn rít khó chịu cho da. 

Hy vọng với bài chia sẻ các sản phẩm tẩy trang dưới 200k,  bạn đã có thể lựa chọn 1 em tẩy trang ưng ý cho quá trình làm sạch của mình. Sản phẩm đến từ các thương hiệu kể trên đều được phân phối rộng khắp toàn quốc . Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại Hasaki trên hoàn toàn chính Hasaki.vn cam kết cung cấp sản phẩm hoàn toàn chính hãng. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.