0

Top 6 Serum Dưỡng Da Của Nhật Cấp Ẩm, Sáng Da Chất Lượng Tốt

ThủyPhạm Thị Ngọc- 2023-10-16 13:49:28

Top 6 serum dưỡng da của Nhật cấp ẩm, sáng da chất lượng. Serum dưỡng da Nhật có tốt không? Các bước sử dụng serum dưỡng da của Nhật là gì? Tham khảo ngay!

Serum dưỡng da của Nhật luôn nhận được nhiều sự quan tâm của các tín đồ làm đẹp. Không chỉ có khả năng dưỡng ẩm, ngăn ngừa quá trình lão hóa mà các sản phẩm tinh chất còn giúp làm sáng tốt. Để bạn có thể tìm được cho bạn sản phẩm serum dưỡng da chất lượng sau đây Hasaki sẽ mách bạn 6 serum dưỡng da của Nhật đang được yêu thích nhất.

I. Serum dưỡng da của Nhật có tốt?

Sử dụng serum là bước không thể thiếu trong quá trình chăm sóc da của các bạn nữ Nhật. Serum Nhật có nhiều loại và khá đa dạng về công dụng như dưỡng da sáng, ngăn ngừa lão hóa, giảm mụn thâm hiệu quả,... Vốn là một nước đi đầu về việc ứng dụng các công nghệ tiên tiến vào sản xuất chính vì thế các sản phẩm chăm sóc da của Nhật luôn được đánh giá cao bởi chất lượng. Đó là chưa kể các sản phẩm trước khi đến tay người tiêu dùng còn được các chuyên gia da liễu kiểm nghiệm, đảm bảo tính an toàn với mọi loại da, vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng các sản phẩm serum dưỡng da đến từ Nhật.

serum dưỡng da của Nhật

II. Top 5 serum dưỡng da của Nhật cấp ẩm, sáng da giá chất lượng 

Serum dưỡng da Nhật có nhiều loại và nhiều công dụng tùy vào từng vấn đề da khác nhau mà bạn sẽ chọn được cho mình sản phẩm thích hợp. Nếu bạn muốn tìm cho mình sản phẩm dưỡng da cấp ẩm, sáng da thì đừng nên bỏ lỡ 5 serum dưỡng da của Nhật cấp ẩm, sáng da giá chất lượng sau đây. 

1. Tinh chất Melano CC dưỡng sáng, ngừa thâm

Serum Melano CC Dưỡng Sáng Da, Ngừa Thâm Nám 20ml
Serum Melano CC Dưỡng Sáng Da, Ngừa Thâm Nám 20ml
240.000 ₫   320.000 ₫
Xem thêm

Sản phẩm serum dưỡng da của Nhật có công năng cấp ẩm, làm sáng da với mức giá bình dân đầu tiên bạn nên tham khảo là em tinh chất Melano CC của thương hiệu Melano CC. Sản phẩm với sự kết hợp giữa Vitamin C và Vitamin E có khả năng ức chế melanin giúp làm giảm tình trạng thâm nám, ngăn ngừa các quá trình lão hóa da cho bạn một làn da sáng khỏe. Tinh chất Melano CC thích hợp với mọi loại da, chất gel lỏng thấm nhanh mà không gây bết dính cho cảm giác dễ chịu khi sử dụng. 

serum dưỡng da của Nhật có tốt?

Đây là sản phẩm chăm sóc da được đông đảo các tín đồ làm đẹp ở Nhật yêu thích và lựa chọn để chăm sóc làn da hàng ngày. Không chỉ có công dụng làm sáng, cấp ẩm sản phẩm còn giúp bảo vệ làn da hiệu quả khỏi ánh nắng đồng thời ngăn ngừa mụn.

Thành phần chínhAscorbic Acid, Tocopherol (Vitamin E)Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: Melano CC| Dung tích: 20ml 

2. Tinh Chất Hada Labo Perfect White Arbutin Essence

Serum Hada Labo Dưỡng Da Sáng Mịn Ẩm Mượt 30g
Serum Hada Labo Dưỡng Da Sáng Mịn Ẩm Mượt 30g
202.000 ₫   245.000 ₫
Xem thêm

Serum dưỡng da của Nhật được yêu thích thứ hai đáng để bạn trải nghiệm chính là tinh chất Hada Labo Perfect White Arbutin Essence đến từ thương hiệu Hada Labo. với thành phần chính là Arbutin tinh khiết và Hyaluronic Acid giúp dưỡng sáng da vượt trội kết hợp cấp ẩm sâu, mang lại cho bạn làn da sáng mịn đều màu và ẩm mượt dài lâu. Ngoài ra sản phẩm còn chứa vitamin E và C với khả năng ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa đồng thời hạn chế các tác hại của ánh nắng mặt trời. 

serum dưỡng da của Nhật có tốt không?

Sản phẩm tinh chất Hada Labo Perfect White Arbutin Essence có thiết kế chai nhựa cứng, vòi pump giúp bạn dễ dàng lấy sản phẩm cung như bảo vệ được tinh chất khỏi hiện tượng oxy hóa. Tinh chất dạng lỏng khi thoa lên da bạn sẽ cảm thấy hơi mát, thấm nhanh và không bị nhờn rít, khó chịu.

Thành phần chínhArbutin tinh khiết, Hyaluronic Acid, Vitamin C & ELoại da: Mọi loại da| Thương hiệu: Hada Labo | Dung tích: 15ml

3. Tinh chất dưỡng sáng da dạng jelly d program Whitening Jelly Clear Essence

Serum d program Dưỡng Sáng Da Dạng Jelly 60g
Serum d program Dưỡng Sáng Da Dạng Jelly 60g
553.000 ₫   900.000 ₫
Xem thêm

Sản phẩm tinh chất của Nhật Bản kế tiếp bạn phải mua và sử dụng đó là Jelly d Program Whitening Jelly Clear Essence của thương hiệu D Program. Đây là dòng tinh chất dạng gelly mát độc đáo ứng dụng công nghệ Skin-Balancing Cleanser Ex có công dụng hiệu chỉnh sắc tố da, ngăn ngừa quá trình lão hóa, tăng khả năng đàn hồi cho da. Ngoài ra sản phẩm còn chứa lô hội giúp làm dịu, cấp ẩm da hiệu quả. Sản phẩm thích hợp với mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm. 

serum dưỡng da của Nhật chất lượng tốt
Thành phần chínhCông nghệ Skin-Balancing Clear Ex, Lô Hội & Glycerin, Glycyrrhizinate (Chiết Xuất Cam Thảo)Loại da: Mọi loại daThương hiệu: d Program | Dung tích: 60g
 

4. Serum 9Wishes Dưỡng Ẩm & Làm Căng Bóng Da 25ml

Serum 9Wishes Dưỡng Ẩm & Làm Căng Bóng Da 25ml
Serum 9Wishes Dưỡng Ẩm & Làm Căng Bóng Da 25ml
210.000 ₫   325.000 ₫
Xem thêm

Tinh Chất 9Wishes Ampule Serum 25ml là dòng serum dưỡng da đến từ thương hiệu mỹ phẩm 9WISHES của Hàn Quốc. Là sản phẩm chăm sóc da được các tín đồ làm đẹp tin dùng, là giải pháp hoàn hảo cho làn da có lỗ chân lông to, thâm sạm, xỉn màu, giúp khắc phục làn da thâm sạm, cấp đủ độ ẩm cho da. Với thành phần được chiết xuất thiên nhiên nên dịu nhẹ không gây ứng ứng cho da, nuôi dưỡng làn da ngày càng khỏe mạnh, rạng rỡ đầy sức sống. 

Ưu điểm:

  • Có tính hydrat hóa mạnh, hấp thụ nhanh chóng, giúp cung cấp duy trì độ ẩm cho da và làm sáng làn da.
  • Chứa tới 15000mg Hyaluronic Acid, một dạng phân tử được biết đến với khả năng giữ ẩm tuyệt vời, nhờ đó da sẽ luôn đủ ẩm, mịn màng.
  • Giúp da thư giãn, giúp làm dịu và giảm căng thẳng.

Thành phần chính: Chứa tới 15000mg Hyaluronic Acid Loại da: da khô | Thương hiệu: 9WISHES Dung tích: 25ml 

5. Tinh Chất D-Na Intensive Whitening Spot Essence

Serum D-Na Dưỡng Sáng Chuyên Sâu, Mờ Sạm Nám 10g
Serum D-Na Dưỡng Sáng Chuyên Sâu, Mờ Sạm Nám 10g
345.000 ₫   350.000 ₫
Xem thêm

Dòng tinh chất dưỡng da sáng, mịn đến từ Nhật cuối cùng bạn nên lựa chọn chính là sản phẩm D-Na Intensive Whitening Spot Essence. Vốn chứa thành phần Glutathione, Symwhite 377, vitamin E có công dụng làm mờ sạm nám, đốm nâu đồng thời cải thiện các vùng da có nếp nhăn, trả lại bạn một làn da ẩm mịn, tràn đầy sức sống. Tinh chất dưỡng da D-Na Intensive Whitening Spot Essence đã trải qua các thử nghiệm khắt khe trước khi đưa sản phẩm ra thị trường, nhằm đảm bảo an toàn cho người sử dụng. 

 Tinh Chất D-Na Intensive Whitening Spot Essence

Thành phần chính: Glutathione, Symwhite 377| Loại da: Mọi loại da| Thương hiệu: D-Na| Dung tích: 10g, 30g
 

6. Tinh Chất Naris Nature Dưỡng Sáng Da 

Serum Naris Nature Dưỡng Sáng Da 30ml
Serum Naris Nature Dưỡng Sáng Da 30ml
506.000 ₫   695.000 ₫
Xem thêm

Cuối cùng, không thể nhắc tới tinh chất Naris Nature Whitening Serum với thành phần chính chiết xuất từ hoa anh đào, tinh chất trà xanh sẽ giúp ngừa nám sạm mang lại hiệu quả dưỡng sáng da, hạn chế sự hình thành sắc tố melanin, đồng thời cung cấp độ ẩm, mang lại làn da tươi sáng rạng rỡ. Ngoài ra, vitamin E và các khoáng chất khác có trong trà xanh còn có tác dụng giúp cân bằng độ ẩm trên da, giảm thiểu mụn bọc,và giúp làm mờ vết thâm do mụn.

 tinh chất Naris Nature Whitening Serum

Thành phần chính: hoa anh đào, tinh chất trà xanh| Loại da: Mọi loại da| Thương hiệuNaris Nature| Dung tích: 30m

III. Các bước sử dụng serum dưỡng da của Nhật

Để serum phát huy được hết công năng ngoài việc lựa chọn sản phẩm thích hợp vấn đề da thì bạn cũng nên nắm rõ các bước khi sử dụng serum dưỡng da của Nhật để đạt được hiệu quả tốt nhất. Trình tự các bước skincare bạn cần thực hiện đúng là:

  • Tẩy trang làm sạch bụi bẩn, lớp trang điểm

  • Rửa mặt với sữa rửa mặt

  • Toner cấp ẩm

  •  Lotion dưỡng da

  • Serum dưỡng da

  • Emulsion/ Cream 
    Hy vọng qua bài chia sẻ trên bạn có thể tìm được cho mình sản phẩm serum dưỡng da chất lượng như mình mong muốn. Hiện nay Hasaki có bán các sản phẩm tinh chất dưỡng da của Nhật, Hàn, Mỹ,... chính hãng, uy tín với giá vô cùng hấp dẫn. Hãy nhanh chân đến cửa hàng gần nhất hoặc truy cập website: hasaki.vn để chọn mua và nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn.