0

Top 8 Kem Dưỡng Da Tay Tốt Nhất Hiện Nay

Top Kem dưỡng da tay tốt nhất sẽ là item dưỡng da khô thể thiếu của những cô nàng yêu chăm sóc da. Ngoài khuôn mặt, body thì bàn tay của chúng ta cũng cần được chăm sóc mỗi ngày, vì đôi tay hàng ngày phải chạm, cầm, nắm... và tiếp xúc với hóa chất như nước rửa tay, dầu rửa bát,... nên rất dễ bị khô ráp. Vậy nên dùng loại kem dưỡng cho da tay nào? Hasaki sẽ review cho các bạn top kem dưỡng da tay tốt nhất trong bài viết này nhé.

I. Top 8 kem dưỡng da tay bán chạy nhất hiện nay

1. Kem Dưỡng Tay Hatomugi The Hand Cream

Kem Dưỡng Tay Hatomugi Cấp Ẩm Mềm Mịn & Ngừa Nếp Nhăn 65g
Kem Dưỡng Tay Hatomugi Cấp Ẩm Mềm Mịn & Ngừa Nếp Nhăn 65g
38.000 ₫   100.000 ₫
Xem thêm

Là một trong những sản phẩm kem dưỡng da tay được yêu thích nhất hiện nay, sở hữu nhiều điểm cộng cần có như thành phần an toàn, thân thiện với mọi loại da; thương hiệu nổi tiếng, uy tín cùng giá thành bình dân, dễ mua, dễ sử dụng.

Kem Dưỡng Tay Hatomugi The Hand Cream với kết cấu chất gel lỏng dạng sữa mềm mượt, thẩm thấu nhanh không  gây nhờn rít hay bí lỗ chân lông, bên cạnh đó sản phẩm có hương thơm dịu mát giúp bạn dễ chịu và thư giãn. 

Thành phần nổi bật: Chiết xuất từ Hạt Ý Dĩ, Hyaluronic Acid | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Hatomugi | Trọng lượng: 65g

Top 5 Kem Dưỡng Da Tay Tốt Nhất Hiện Nay. Ảnh 1

2. Sáp Dưỡng Ẩm Vaseline Pure Petroleum Jelly 

Sáp Dưỡng Ẩm Vaseline Original Healing Jelly 49g
Sáp Dưỡng Ẩm Vaseline Original Healing Jelly 49g
38.000 ₫   65.000 ₫
Xem thêm

Vaseline trước nay vẫn là cái tên quen thuộc khi nói về các sản phẩm chăm sóc da, dưỡng môi…với đủ loại, đa dạng và vô cùng rẻ.

Vaseline Pure Petroleum Jelly được làm từ 100% dầu khoáng nguyên chất tinh khiết giúp bảo vệ và khoá ẩm cho làn da, hỗ trợ làm lành các vết thương và cải thiện tình trạng da khô thô ráp, nứt nẻ, bong tróc.

Một em sáp đa năng, khi bạn có thể dùng cho nhiều vùng da khác nhau trên cơ thể như bàn tay, bàn chân, khuỷu tay, đầu gối…

Thành phần nổi bật: 100% dầu khoáng nguyên chất | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Vaseline | Trọng lượng: 49g

Top 5 Kem Dưỡng Da Tay Tốt Nhất Hiện Nay. Ảnh 2

3. Kem Dưỡng Tay FRUDIA My Orchard Hand Cream Rich Nourishment

Kem Dưỡng Da Tay Frudia Chiết Xuất Đào 30ml
Kem Dưỡng Da Tay Frudia Chiết Xuất Đào 30ml
48.000 ₫   72.000 ₫
Xem thêm

Có thiết kế xinh xắn, nhỏ gọn, tiện lợi, đặc biệt là mùi hương từ nhiều loại quả chua ngọt dễ chịu, thư giãn là những điều bạn cảm nhận được từ FRUDIA My Orchard Hand Cream Rich Nourishment.

Sản phẩm có thành phần chính bao gồm 5 loại dầu giàu dưỡng chất được chiết xuất từ hạt trái cây, kết hợp cùng mật ong và bơ hạt mỡ giúp cung cấp độ ẩm dồi dào cho làn da tay khô ráp. Hỗ trợ phục hồi da tay hư tổn do các yếu tố từ môi trường bên ngoài.

Ngoài ra, bạn có thể xem review thêm về em kem dưỡng da tay này tại đây nhé. 

Thành phần nổi bật: hạt trái cây, mật ong, bơ hạt mỡ | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: FRUDIA | Dung tích: 30ml

Top 5 Kem Dưỡng Da Tay Tốt Nhất Hiện Nay. Ảnh 3

4. Kem Dưỡng Da Tay Và Móng Nuxe Reve De Miel Hand and Nail Cream

Kem Dưỡng Da Tay Và Móng Nuxe Không Nhờn Rít 50ml
Kem Dưỡng Da Tay Và Móng Nuxe Không Nhờn Rít 50ml
212.000 ₫   265.000 ₫
Xem thêm

Reve De Miel Hand and Nail Cream là một sản phẩm thành công của thương hiệu Nuxe - Thương hiệu dược mỹ phẩm Pháp, được phụ nữ Pháp và Châu  Âu tin dùng. Với bảng thành phần giàu dưỡng chất Tinh dầu quý và Vitamin E, mật ong có khả năng chống oxy hóa, ngăn ngừa da khô rát, dưỡng da tay mềm mại. Đặc biệt, còn có công dụng dưỡng móng chắc khoẻ, giảm gãy, trầy xước móng. Sản phẩm có đến 90,6% thành phần có nguồn gốc tự nhiên.

Chính vì công dụng đa năng, thành phần an toàn và đạt hiệu quả cao nên giá thành em ấy đi đôi chất lượng cho dung tích 50ml.

Bạn nào mà thích tay vừa mềm vừa thơm thì lựa chọn sản phẩm nhà Nuxe sẽ không làm bạn thất vọng đâu, mùi hương cực thơm và thích luôn đấy.

Thành phần sản phẩm: Chiết xuất mật ong, Tinh dầu quý, Vitamin E, Hoa hướng dương  Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Nuxe | Dung tích: 50ml

Top 5 Kem Dưỡng Da Tay Tốt Nhất Hiện Nay. Ảnh 4

5. Kem Dưỡng Da Tay Treaclemoon Raspberry Quả Mâm Xôi

Kem Dưỡng Da Tay Treaclemoon Raspberry Quả Mâm Xôi 75ml
Kem Dưỡng Da Tay Treaclemoon Raspberry Quả Mâm Xôi 75ml
83.000 ₫   98.000 ₫
Xem thêm

Bạn cũng đừng bỏ qua một lần trải nghiệm với Treaclemoon Marshmallow Hương Kẹo Ngọt đến từ Đức này. Em ấy không chỉ có thiết kế bên ngoài hơi khác những người bạn cùng loại mà còn có hương thơm đặc trưng riêng như chính tên của em ấy, một mùi hương kẹo ngọt đáng yêu và thanh mát. Và đương nhiên chức năng chính em ấy mang lại cũng rất hấp dẫn khi giúp cung cấp độ ẩm tối ưu cho da, ngăn nứt nẻ, tăng độ đàn hồi, cho da tay luôn căng mịn, tươi trẻ với hương thơm ngọt dịu thanh mát.

Thành phần nổi bật: quả mâm xôi  | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Treaclemoon | Dung tích: 75ml

Top 5 Kem Dưỡng Da Tay Tốt Nhất Hiện Nay. Ảnh 5

6. Kem Dưỡng Tay Hasi Hand & Nail Cream - Soothing Bright

Kem Dưỡng Tay Hasi Thảo Mộc Dưỡng Sáng Da Tay & Móng 80g
Kem Dưỡng Tay Hasi Thảo Mộc Dưỡng Sáng Da Tay & Móng 80g
51.000 ₫   60.000 ₫
Xem thêm

Việt Nam cũng có một đại diện lọt top kem dưỡng da tay bán chạy và được yêu thích hiện nay - Kem Dưỡng Tay Hasi Hand & Nail Cream - Soothing Bright từ thương hiệu HASI. Sản phẩm sử dụng các thành phần an toàn và có lợi cho da tay như tinh dầu Lavender và tinh dầu gừng, giúp da được nuôi dưỡng mềm mài và sáng dần lên trông thấy. 

Thành phần sản phẩm: tinh dầu Lavender và tinh dầu gừng, thảo mộc  Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Hasi Kokeshi | Trọng lượng: 80g

Top 7 Kem Dưỡng Da Tay Bán Chạy Nhất Hiện Nay. Ảnh 4

7. Kem Dưỡng Tay & Móng Organic Shop - Cherry & Lotus

Kem Dưỡng Tay & Móng Organic Shop Trái Anh Đào, Hoa Sen 75ml
Kem Dưỡng Tay & Móng Organic Shop Trái Anh Đào, Hoa Sen 75ml
90.000 ₫   139.000 ₫
Xem thêm

Organic Shop luôn nổi tiếng các sản phẩm thuần chay chiết xuất từ tự nhiên, an toàn, hiệu quả; với dòng kem dưỡng da tay hãng mang đến em Kem Dưỡng Tay & Móng Organic Shop Trái Anh Đào, Hoa Sen có tác dụng chính là bảo vệ móng chắc khỏe và dưỡng da tay mềm mại, bảo vệ trước mọi tác động từ môi trường.

Thành phần sản phẩm: quả anh đào, hoa sen Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Organic Shop | Dung tích: 75ml

Top 7 Kem Dưỡng Da Tay Bán Chạy Nhất Hiện Nay. Ảnh 5

8. Kem Dưỡng Da Tay Jmella Perfume Hand Cream - Hương Cỏ An Đê Hít và Vanilla Trầm Ấm Quyến Rũ (Queen 5)

Kem Dưỡng Da Tay Jmella Hương Cỏ An Đê Hít Và Vanilla 50ml
Kem Dưỡng Da Tay Jmella Hương Cỏ An Đê Hít Và Vanilla 50ml
88.000 ₫   125.000 ₫
Xem thêm

Đứng vị trí cuối trong top 8 kem dưỡng da tay bán chạy này là Jmella Perfume Hand Cream - Queen 5, một sản phẩm của nhà Jmella Hàn Quốc có giá thành bình dân, dễ sử dụng, đa dạng mùi hương cho những bạn yêu thích hương thơm lựa chọn. Tuy nhiên, Queen 5 là một gợi ý hàng đầu cho bạn dùng lần đầu bởi sự kết hợp Cỏ An-đê-hít - hoa lài - xạ hương trắng tạo nên sự quyến rũ, nhẹ nhàng nhất cho nàng.

Thành phần sản phẩm: chiết xuất từ lá hoa hồng sa mạc, bơ hạt mỡ, rau má Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Jmella | Dung tích: 50ml

Top 7 Kem Dưỡng Da Tay Bán Chạy Nhất Hiện Nay. Ảnh 7

II. Vì sao nên sử dụng kem dưỡng da tay?

Không chỉ khuôn mặt, làn da cơ thể và đôi tay của chúng ta hàng ngày cũng phải chịu tác động từ tia nắng mặt trời, thêm vào đó là các yếu tố ngoại cảnh như tiếp xúc với nhiều hóa chất, bụi bẩn, ngồi phòng máy lạnh,... nên rất cần được chăm sóc, bảo vệ kỹ lưỡng.

Nếu không chú ý chăm sóc da tay, đôi bàn tay bạn có thể gặp phải những tình trạng như:

  • Xuất hiện đồi mồi: Đồi mồi hay là những đốm nâu, xám, đen trên da. Đồi mồi xuất hiện do tác động của tia UV, sự lão hóa do tuổi tác nhưng chủ yếu vẫn là tia UV tác động khiến melanin hình thành, từ đó tạo thành đốm đen trên tay.

  • Da trở nên nhăn nheo: Sẽ ra sao nếu bạn chưa già mà đôi tay đã nhăn nheo như "bà già"? Đó là biểu hiện của việc thiếu collagen và elastin trong cơ thể. Đôi tay của mình và các bạn mỗi ngày đều phải tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng, khói bụi, hóa chất tẩy rửa nên bị khô, ráp và nhanh lão hóa là điều khó tránh khỏi. Vì vậy rất cần một loại kem dưỡng da tay phù hợp để cải thiện vấn đề này.

  • Da mỏng và hiện rõ mạch máu dưới da: Bạn sẽ cảm thấy thế nào khi lớp da tay mỏng manh lộ cả mạch máu? Chắc chắn sẽ mất tự tin rồi đúng không? Hiện tượng này xảy ra khi sức khỏe bạn không được tốt hay da thiếu dưỡng chất, từ đó thiếu sức sống và ngày càng mỏng dần.

  • Da bị nổi vảy: Cũng là một tình trạng do thiếu nước gây ra. Da tay có thể nổi vảy lâu dài khiến bạn tự ti vì có một đôi bàn tay xấu xí trông như bị bệnh.

III. Vài lưu ý nhỏ cần chú ý khi dưỡng da tay

Kem dưỡng da tay tốt hay không phụ thuộc phần lớn vào cách sử dụng của bạn. Với một số lưu ý dưới đây, các bạn có thể phát huy được tối đa tác dụng của kem dưỡng da tay và đạt được kết quả như ý muốn.

Đối với mỗi mùa, thời tiết khác nhau thì lựa chọn kem dưỡng da tay cũng khác nhau, đặc điểm da vào mùa hè và mùa đông là không giống nhau, dựa vào đó để lựa chọn kem dưỡng da tay sao cho thật phù hợp.

Với mỗi một loại da (da khô, da dầu, da nhạy cảm…) thì cách chọn cũng như sử dụng kem dưỡng da tay cũng khác nhau nữa. Hiểu về cơ địa của bản thân và sản phẩm mới có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý.

Có những sản phẩm kem dưỡng da tay được sản xuất theo cặp, sử dụng vào ban đêm và ban ngày, hãy chú ý tới điều này để có được tác dụng và hiệu quả tối ưu.

Với bài viết trên, hy vọng chị em có thể chọn lựa được loại kem dưỡng da tay tốt nhất hiện nay cho bản thân. Đừng quên thoa kem dưỡng tay mỗi ngày để duy trì làn da tay khỏe mạnh và mịn màng chị em nhé.

Qua bài Top 8 Kem Dưỡng Da Tay Tốt Nhất Hiện Nay trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm Kem Dưỡng Da Tay trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm Kem Dưỡng Da Tay vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.