0

Tổng hợp bài tập giảm mỡ bụng dưới và hông

Bài tập giảm mỡ bụng dưới và hông dưới đây giúp bạn sở hữu một một vòng eo thon gọn, trông sexy hoàn hảo, vùng bụng dưới phẳng lì. Hãy tuân thủ đúng theo hướng dẫn tập để sớm thành công nhé!

1. Bài tập tan mỡ bụng dưới: gập bụng cổ điển

bài tập giảm mỡ bụng dưới và hông

Trong số các bài tập giảm mỡ bụng dưới hiệu quả thì đây là động tác cổ điển, đơn giản nhưng cực kỳ hiệu quả dành cho nam và nữ. Một điểm thú vị của bài tập giảm mỡ bụng dưới và hông này là bạn có thể tranh thủ thực hiện vào bất kỳ thời gian rảnh rỗi nào trong ngày và bất kỳ nơi nào như ở nhà, nơi làm việc hay công viên,…

Để thực hiện bài tập đánh tan mỡ bụng dưới này, bạn hãy nằm xuống sàn, hai tay đặt sau cổ, co đầu gối và giữ gót chân chạm sàn. Tiếp theo, bạn hãy từ từ gập phần trên của mình xuống hướng xương chậu. Nếu bạn là người mới bắt đầu bài tập giảm mỡ bụng dưới và hông này thì hãy thực hiện 30 lần gập còn nếu bạn là người đã tập luyện một thời thời gian có thể thực hiện 50 gập mỗi lần tập.

2. Bài tập đốt mỡ bụng dưới và vùng eo V-up

bài tập giảm mỡ bụng dưới và hông hiệu quả

Bài tập gập bụng chữ V hoàn toàn có thể thực hiện tại nhà, đây là dạng bài tập giảm mỡ bụng và hông đơn giản có tác dụng giúp cơ lưng, cơ bụng và cơ hông trở nên săn chắc hơn, bạn sẽ sớm có được vóc dáng thon thả, không còn mỡ dư thừa nữa.

Cách tập giảm mỡ bụng dưới được thực hiện như sau:

  • Bạn nằm duỗi thẳng hai chân trên sàn nhà, hai tay để thẳng qua đầu.

  • Tiếp theo, nâng người và hai chân lên, hai tay vươn thẳng về phía đầu ngón chân, giữ tư thế này trong 1 – 3 giây.

  • Nâng người rồi trở về tư thế ban đầu, lặp lại đồng tác nhiều lần.

3.  Bài tập giảm mỡ bụng dưới và hông: gập bụng ngược

bài tập giảm mỡ bụng dưới và hông tại nhà

Như hầu hết các bài tập gym giảm mỡ bụng dưới khác, bài tập gập bụng ngược cũng giúp bạn đánh bay lượng mỡ tích tụ tại eo, hông và đùi một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Bài tập giảm mỡ bụng dưới và hông này được thực hiện như sau:

  • Ở vị trí chuẩn bị, bạn nằm thẳng lưng và chân, tạo thành tư thế như đang ngồi, sao cho cẳng chân vuông góc với đùi và đùi thì vuông góc với phần thân trên.

  • Tiếp theo, cố định phần lưng trên rồi gồng phần bụng dưới và nâng mông lên khỏi mặt đất, đầu gối hướng về phía mặt.

  • Đến khi đầu gối chạm đến mặt phẳng vuông góc với ngực thì hãy dừng lại trong 0.5 giây và từ từ hạ chân xuống để quay về tư thế bắt đầu.

  • Tiếp tục lặp lại động tác này trong 12-20 lần.

4. Bài tập giúp giảm mỡ bụng dưới: đẩy hông lên cao

Bài tập đẩy hông lên cao này sẽ giúp bạn giảm mỡ hai bên hông và giúp bạn sở hữu đôi chân thon gọn hơn. Bạn có thể thực hiện cách tập thể dục giảm mỡ bụng dưới này ngay trên giường vào lúc trước khi ngủ hoặc vào buổi sáng sau khi thức dậy đều được.

Bài tập thể dục tan mỡ bụng dưới đơn giản như sau: 2 chân đưa lên vuông góc trần nhà, 2 tay đặt dưới mông, hông đẩy lên cao sao cho lưng dưới lên cao khỏi sàn rồi hạ hông xuống và thực hiện lại động tác vài lần.

5. Bài thể dục giảm mỡ bụng dưới: ngồi xoay hông

bài tập giảm mỡ bụng dưới và hông tốt

Bài thể dục ngồi xoay hông có tác dụng làm hông nhỏ và săn chắc, đốt cháy phần mỡ thừa tích tụ hai bên hông trong quá trình bạn luyện tập. Chỉ cần kiên trì thực hiện đều đặn mỗi ngày, bạn sẽ đạt được kết quả như mong đợi.

Hướng dẫn thực hiện các động tác giảm mỡ bụng dưới:

  • Chuẩn bị: ngồi trên sàn nhà trong tư thế xếp bằng, 2 tay giữ trước ngực.

  • Từ từ xoay hông qua bên trái, sau đó trở lại tư thế ban đầu rồi đổi bên.

  • Lặp lại động tác xoay hông nhiều lần.

6. Bài tập làm tan mỡ bụng dưới: leo núi trên bộ

Bạn có thể bắt đầu bài tập giảm mỡ bụng dưới và hông này bằng cách vào tư thế chống đẩy thông thường để giúp eo giảm mỡ và vùng hông săn chắc. Bài tập làm tan mỡ bụng dưới khá đơn giản: Đầu tiên, bạn chống hai chân xuống đất, chân duỗi ra sao cho lưng được thẳng, sau đó kéo gối trái lên gần ngực, hướng về phía bên phải. Tiếp theo, bạn đưa chân trái về vị trí cũ, đồng thời đổi sang chân phải, sau đó tiếp tục thực hiện động tác với 2 chân xen kẽ liên tục càng nhanh càng tốt.

Ngoài ra nếu các mẹ muốn nhanh chóng giảm mỡ mà quá bận rộn và mệt mỏi không có thời gian tập luyện, có thể tham khảo dịch vụ chăm sóc và giảm béo hiệu quả từ Hasaki. Tại đây thực hiện những công nghệ giảm mỡ đã được giới chuyên gia kiểm chứng về độ an toàn và hiệu quả.

Hy vọng sau một thời gian kiên trì tập luyện hoặc áp dụng các phương pháp hỗ trợ, các chị em sẽ sở hữu cho mình vòng hai phẳng lì, thoải mái và tự tin diện những “bộ cánh” bó sát yêu thích mà bao lâu nay vẫn chưa có cơ hội mặc vì sự tự ti về vóc dáng