0

Review Viên Uống DHC Vitamin C Từ A - Z

Review viên uống DHC vitamin C từ A - Z. Viên uống vitamin C của thương hiệu DHC có làm sáng da không? Cùng Hasaki tìm hiểu ngay viên uống DHC vitamin C.

Viên uống DHC vitamin C có tốt không? Công dụng của viên uống Vitamin C DHC là gì? Hãy cùng Hasaki tìm hiểu ngay qua bài reivew viên uống DHC vitamin C từ A - Z dưới đây.

Viên Uống DHC Bổ Sung Vitamin C Gói 60 Viên 30 Ngày
Viên Uống DHC Bổ Sung Vitamin C Gói 60 Viên 30 Ngày
85.000 ₫   95.000 ₫
Xem thêm

I. Review viên uống DHC vitamin C từ A - Z

Nếu bạn muốn bổ sung Vitamin C theo dạng viên uống và đang lo lắng không biết viên uống DHC vitamin C có tốt không thì đừng bỏ lỡ bài chia sẻ sau:

1. Thiết kế, bao bì

Viên Uống DHC Vitamin C được thiết kế khá đơn giản, sản phẩm có dạng túi zip làm bằng nhựa chắc chắn. Miệng túi khá chặt giúp ngăn sản phẩm tiếp xúc với không khí bên ngoài và bảo quản viên uống bên trong tốt. Bao bì tuy thiết kế đơn giản nhưng lại gây ấn tượng với người nhìn bởi màu cam chủ đạo tượng trưng cho vitamin C có trong từng viên uống.

Xét về viên uống bên trong thì DHC Vitamin C được thiết kế dạng nang, có màu vàng nâu được in thương hiệu màu trắng khá ưng mắt. Viên uống không quá to dễ uống, thích hợp cả người trẻ và người lớn tuổi.

Review viên uống DHC vitamin C từ A - Z. Ảnh 1

2. Thành phần

Vì là viên uống bổ sung vitamin C nên tất nhiên thành phần chính của sản phẩm là vitamin C: 1000mg. Theo thông tin từ nhà sản xuất thì mỗi viên uống vitamin C của DHC có chứa: vitamin C: 1000mg tương đương 33 quả chanh tươi và 20 quả cam. Ngoài ra sản phẩm còn bổ sung vitamin B2: 2mg giúp dưỡng da, chăm sóc tóc, móng hiệu quả.

3. Công dụng

Vitamin C có khá nhiều công dụng tốt cho sức khỏe và da như:

  • Bổ sung hàm lượng Vitamin C thiết yếu cho cơ thể hoạt động dẻo dai mỗi ngày.
  • Tăng cường sức đề kháng của cơ thể, làm giảm cảm giác uể oải, mệt mỏi.
  • Kích hoạt khả năng tự làm lành các vết thương từ bên trong cơ thể.
  • Hỗ trợ làm da sáng mịn, rạng rỡ dần từ bên trong, góp phần làm mờ đi các vết thâm do mụn để lại.
  • Chống oxy hóa, ngăn ngừa xuất hiện các dấu hiệu lão hóa da.
  • Tăng cường sản sinh Collagen cho làn da săn chắc hơn.

4. Cảm nhận khi dùng

Viên uống DHC Vitamin C dạng viên nang, có mùi thơm nhẹ khá dễ chịu. Vì kích thước của viên uống DHC không quá to nên ngay cả những bạn khó uống thuốc cũng có thể dễ dàng sử dụng mà không cảm thấy bị vướng cổ.

Sau một thời gian sử dụng bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi tích cực trên cơ thể như cơ thể khỏe mạnh, không còn cảm giác thiếu sức sống, uể oải do thiếu chất, thiếu năng lượng. Đây là sản phẩm thích hợp với những bạn thường xuyên thức khuya làm việc cần bổ sung năng lượng để hoạt động cả ngày dài.

Ngoài ra nếu uống duy trì lâu làn da của bạn cũng sẽ có nhiều cải thiện tốt như da sáng, tóc và móng chắc khỏe hơn nhờ sản phẩm có bổ sung Vitamin B2. Khi sử dụng viên uống DHC Vitamin C bạn nên uống nhiều nước, tốt nhất là đủ 2 lít/ngày để không bị nóng trong người gây mụn trên da.

Thành phần nổi bật: Vitamin C, Vitamin B2,  Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: DHC Khối lượng tịnh: 578mg

Review viên uống DHC vitamin C từ A - Z. Ảnh 2

II. Một vài thông tin về thương hiệu DHC

DHC được thành lập tại Nhật Bản vào năm 1975 là công ty tiên phong trong việc tạo ra các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp bằng các nguyên liệu có nguồn gốc thiên nhiên thân thiện với người tiêu dùng. Đây cũng đúng với tiêu chí làm đẹp lành tính từ thiên nhiên của người dân Nhật Bản.

Bên cạnh các sản phẩm mỹ phẩm làm đẹp da thì DHC còn phát triển các dạng thực phẩm chức năng hỗ trợ quá trình làm đẹp, chăm sóc sức khỏe và da được nhiều người quan tâm. Viên uống DHC vitamin C, viên uống DHC bổ sung Vitamin tổng hợp, viên uống DHC rau củ quả tổng hợpviên uống DHC làm sáng da,... là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của hãng bạn nên mua để bổ sung dưỡng chất cần thiết cho cơ thể.

Review viên uống DHC vitamin C

Qua bài Review viên uống DHC vitamin C từ A - Z trên, hy vọng rằng bạn đã có được thông tin cần thiết trong việc sử dụng và lựa chọn kem chống nắng phù hợp.

Sản phẩm viên uống DHC đều được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm viên uống DHC vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.

Một số sản phẩm chăm sóc sức khỏe DHC hot tại Hasaki