0

Top 4 Dưỡng Thể Hatomugi Chất Lượng, Giá Tốt Đáng Mua Nhất

DoAn- 2024-04-10 17:09:32

Dưỡng thể Hatomugi chắc hẳn là từ khóa tìm kiếm nhiều nhất hiện nay. Em này có mấy loại? công dụng và ưu điểm thế nào? Hãy cùng Hasaki review chi tiết trong bài viết dưới đây nhé.

1. Thông tin về thương hiệu Hatomugi

Dưỡng thể Hatomugi đến từ thương hiệu Hatomugi nổi tiếng của Nhật Bản. Đây là một trong những thương hiệu mỹ phẩm thuộc công ty Imju Nhật Bản - đơn vị chuyên sản xuất và tổng hợp mỹ phẩm hàng đầu tại xứ sở hoa anh đào.

Ngay từ khâu nghiên cứu và tuyển chọn nguyên liệu cho đến khâu sản xuất, thương hiệu này đã sàng lọc rất kỹ lưỡng và tuân thủ nghiêm ngặt quy trình sản xuất để mang đến thị trường người tiêu dùng những dòng sản phẩm tốt nhất.

Các dòng mỹ phẩm của Hatomugi đáp ứng tốt yêu cầu chăm sóc da và làm đẹp da của chị em phụ nữ và giá thành bình dân nên được đông đảo người tiêu dụng ưa chuộng và sử dụng rộng rãi.

Xem thêm: Review Sữa Rửa Mặt Hatomugi Chi Tiết Nhất

2. Top 4 dưỡng thể Hatomugi chất lượng, giá tốt, đáng mua nhất

Dưỡng thể Hatomugi đã và đang chinh phục hàng triệu khách hàng, sản phẩm này không chỉ được ưa chuộng tại Nhật Bản mà còn được nhiều chị em trên thế giới trong đó có Việt Nam tin dùng. HÔm nay, hãy cùng giải mã chi tiết độ hot của em này qua 4 dòng sau đây nhé.

2.1 Dưỡng Thể Hatomugi Reihaku Làm Sáng Da Ban Đêm

Sữa Dưỡng Thể Hatomugi Làm Sáng Da Ban Đêm 400ml
Sữa Dưỡng Thể Hatomugi Làm Sáng Da Ban Đêm 400ml
83.000 ₫   239.000 ₫
Xem thêm

Đầu tiên là dòng dưỡng thể được sử dụng phổ biến nhất của Hatomugi, có tác dụng nuôi dưỡng làn da sáng mịn vào ban đêm.

Em này với thành phần dồi dào dưỡng chất, đặc biệt là hàm lượng lớn vitamin nhóm B sẽ mang lại cho bạn làn da sáng bừng và rạng rỡ đầy sức sống. Kết hợp cùng Hyaluronic Acid và Glycerin hỗ trợ cải thiện tình trạng da khô, sần sùi trở nên ẩm mịn và đàn hồi hơn.

Dưỡng Thể Hatomugi Reihaku Làm Sáng Da Ban Đêm

Thành phần nổi bật: Hạt Ý Dĩ Coix, Hyaluronic Acid và Glycerin | Loại da: Da thường/Mọi loại da | Dung tích: 400ml

2.2 Dưỡng Thể Hatomugi Chống Nắng Dưỡng Ẩm & Sáng Da SPF31 PA+++

Sữa Dưỡng Thể Hatomugi Chống Nắng Dưỡng Ẩm SPF31 PA+++ 250ml
Sữa Dưỡng Thể Hatomugi Chống Nắng Dưỡng Ẩm SPF31 PA+++ 250ml
99.000 ₫   245.000 ₫
Xem thêm

Dòng dưỡng Hatomugi tiếp theo là dòng chống nắng dưỡng ẩm có thành phần chính là hạt ý dĩ chứa nhiều acid béo, vitamin, giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh và săn chắc hơn.

Thành phần chống nắng SPF 31+++ giúp bảo vệ da khỏi tác động của tia UV. Chất gel dễ dàng thẩm thấu vào bên sâu bên trong da mà không gây cảm giác khó chịu, nhờn rít da.

Bên cạnh đó, em này còn có Hyaluronic Acid được coi là áo giáp chống lão hóa, hạn chế tác hại phát sinh từ tế bào gốc. Bên cạnh đó còn giúp bảo vệ toàn diện làn da khỏi những tác động xấu của môi trường.

Dưỡng Thể Hatomugi Chống Nắng Dưỡng Ẩm SPF31 PA+++

Chỉ số chống nắng: SPF31 PA+++ | Thành phần nổi bật: Hạt Ý Dĩ, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Squalane, Sodium Hyaluronate | Loại da: Da thường/Mọi loại da | Dung tích: 250ml

2.3 Dưỡng Thể Hatomugi Chống Nắng Nâng Tông SPF31 PA+++

Sữa Dưỡng Thể Hatomugi Chống Nắng Nâng Tông SPF31 PA+++ 250ml
Sữa Dưỡng Thể Hatomugi Chống Nắng Nâng Tông SPF31 PA+++ 250ml
137.000 ₫   200.000 ₫
Xem thêm

Tiếp đến là là dòng dưỡng thể Hatomugi cũng rất được ưa chuộng hiện nay bởi khả năng chống nắng nâng tone da rạng rỡ tự nhiên.

Ngoài những công dụng chống nắng và dưỡng ẩm tương tự như các dòng khác thì em này đặc biệt có sắc tím nhạt giúp hiệu chỉnh làm đều màu da và nâng tông da sáng hồng cực kỳ tự nhiên.

Dưỡng Thể Hatomugi Chống Nắng Nâng Tông SPF31 PA+++

Chỉ số chống nắng: SPF31 PA+++ | Thành phần nổi bật: Hạt Ý Dĩ, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Sodium Hyaluronate | Loại da: Da thường/Mọi loại da | Dung tích: 250ml

2.4 Dưỡng Thể Hatomugi Chống Nắng Dưỡng Ẩm SPF50+ PA++++

Sữa Dưỡng Thể Hatomugi Chống Nắng Dưỡng Ẩm SPF50+ PA++++ 250ml
Sữa Dưỡng Thể Hatomugi Chống Nắng Dưỡng Ẩm SPF50+ PA++++ 250ml
126.000 ₫   329.000 ₫
Xem thêm

Cuối cùng là dòng dưỡng thể có công dụng chính là dưỡng ẩm và chống nắng với chỉ số SPF50+ PA++++ phổ rộng, bảo vệ da hoàn hảo dưới ánh nắng.

Với chỉ số chống nắng này, bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì làn da sẽ được bảo vệ tối ưu trước tác hại của ánh nắng mặt trời. Bên cạnh đó, tác dụng dưỡng ẩm của em này cũng rất ấn tượng. Công thức chứa đa dạng các thành phần dưỡng ẩm sâu như Ceramide, Sodium Hyaluronate cùng các chiết xuất giàu dưỡng từ tự nhiên, giúp cấp ẩm và duy trì độ ẩm cần thiết lâu dài trên da, ngăn ngừa sự mất nước qua da, giúp da luôn ẩm mịn và căng tràn sức sống.

Dưỡng Thể Hatomugi Chống Nắng Dưỡng Ẩm SPF50+ PA++++

Chỉ số chống nắng: SPF31 PA+++ | Thành phần nổi bật: Hạt Ý Dĩ, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Titanium Dioxide | Loại da: Da thường/Mọi loại da | Dung tích: 250ml

Các sản phẩm dưỡng thể Hatomugi được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại Hasaki đã có các sản phẩm đến từ các thương hiệu trên. Hasaki cam kết cung cấp sản phẩm dưỡng thể Hatomugi chính hãng. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.