0

Review Serum Senka: Bí Quyết Dưỡng Trắng Da Từ Nhật Bản

Review Serum Senka trong bài viết dưới đây sẽ cho các bạn thông tin cần thiết để sở hữu được một lọ tinh chất serum dưỡng da thật chất lượng. 

Serum Senka Dưỡng Sáng Da, Mờ Thâm Sạm 35g
Serum Senka Dưỡng Sáng Da, Mờ Thâm Sạm 35g
209.000 ₫   235.000 ₫
Xem thêm

Vậy serum Senka có gì đặc biệt? Có an toàn cho mọi loại da hay không? Hãy cùng review Serum Senka xem có thực tốt và phù hợp với nhu cầu của các bạn không nhé !

1. Vài nét về thương hiệu Senka

Senka là thương hiệu mỹ phẩm bình dân đến từ Nhật Bản và là gương mặt quen thuộc với thị trường châu Á, trong đó có Việt Nam. Senka luôn hướng đến tôn chỉ cho ra đời những sản phẩm chất lượng tốt với giá cả phải chăng, hợp lý cho các cô nàng yêu thích việc làm đẹp.

Dòng Senka white beauty là một dòng sản phẩm mới được ra mắt gần đây của Senka và nhận được khá nhiều phản hồi tích cực từ người tiêu dùng. Hiện nay dòng Senka white beauty đã có các sản phẩm lotion, kem chống nắng, kem dưỡng ẩm và serum, chuyên nuôi dưỡng và mang đến cho các nàng một làn da trắng hồng như các cô gái Nhật Bản.

2. Review serum Senka cực chi tiết

Bao bì, thiết kế Senka white beauty serum

Review serum Senka

Khi vừa mua Senka white beauty serum, sản phẩm sẽ được đựng trong hộp nhựa với đầy đủ các thông tin cần thiết như bảng thành phần, cách sử dụng và các công dụng chính của sản phẩm. Bao bì có màu đen, khá dễ bóc ra để lấy chai serum bên trong.

Senka white beauty serum có dạng ống tuýp thon dài nhưng vẫn đủ nhỏ gọn để mang đi du lịch khi cần thiết. Vỏ ngoài được thiết kế màu xám bạc có ánh nhũ hơi lấp lánh khiến sản phẩm nhìn thanh lịch, bắt mắt hơn. Các thông tin như tên sản phẩm và logo của hãng đều được trang trí bằng màu hồng đáng yêu.

Nắp ống có màu trắng, khá to và được làm chắc chắn, đậy khít không khiến sản phẩm bị trào ra bên ngoài khi di chuyển. Senka white beauty serum có khối lượng 35g nên các nàng yên tâm có thể dùng khá lâu nhé!

Thành phần 

Sản phẩm chứa nhiều thành phần nuôi dưỡng làn da:

  • M-tranexamic Acid: làm mờ đi các vết thâm, kháng viêm, chống dị ứng.

  • Chiết xuất cám gạo: thanh lọc và làm sáng da, ngăn ngừa lão hóa.

  • Mật ong: làm dịu da, sát khuẩn, kháng viêm và dưỡng ẩm.

  • Chiết xuất tơ tằm trắng: cung cấp độ ẩm cho làn da căng mịn, tăng cường sự đàn hồi và chống lão hóa.

  • Sodium Hyaluronate, Sodium Acetylated Hyaluronate: tăng cường độ ẩm.

  • Ngải cứu: thải độc da, làm dịu các vết mụn đỏ và ngăn ngừa việc hình thành các vết thâm mụn.

3. Công dụng chính Senka white beauty serum

Sản phẩm serum có công dụng dưỡng da, giúp da trắng hồng và căng mịn:

  • Đặc trị, giảm thâm nám, sạm, tàn nhang và các vết sẹo sau mụn.

  • Dưỡng da trắng hồng.

  • Cung cấp độ ẩm cần thiết giúp da căng mịn, đủ ẩm.

4. Senka white beauty serum dùng có tốt không? - Ý kiến review serum Senka từ 1 blogger làm đẹp

serum Senka dùng có tốt không

Senka white beauty serum có thiết kế vừa đủ, gọn nhẹ, rất tiện lợi khi mang đi du lịch. Bao bì màu xám có nhũ lấp lánh khá xinh xắn khiến mình muốn mua sản phẩm về thử và không hề cảm thấy hối hận. Nắp vặn chắc chắn càng khiến mình yên tâm hơn vì sản phẩm sẽ không đổ ra ra mang đi di chuyển.

Kết cấu có màu trắng hơi đục, dạng kem hơi đặc sệt vì có chứa khá nhiều tinh chất dưỡng da. Sản phẩm có mùi hương nhẹ nhàng, không quá hắt nên các nàng dị ứng mùi hương vẫn có thể dùng được nhé.

Các sản phẩm làm trắng da sẽ không có hiệu quả nhanh chóng và quá thần kì nhưng nếu các nàng kiên trì sử dụng và kết hợp với các sản phẩm dưỡng da ngày thường thì sẽ có kết quả trong thời gian dài đấy!

5. Ưu điểm và nhược điểm Senka white beauty serum

Ưu điểm

  • Bao bì được thiết kế xinh xắn.

  • Nắp vặn chắc chắn.

  • Khả năng làm sáng da và trị thâm hiệu quả.

  • Không gây cảm giác bết dính khi sử dụng.

  • Không có mùi hương quá gắt và nồng.

Nhược điểm

  • Cần thời gian để sản phẩm phát huy tác dụng.

Hy vọng qua bài review Serum Senka bạn đã hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm chăm sóc da này!  Và chắc hẳn bạn đã có câu trả lời liệu đây có phải sản phẩm bạn cần sở hữu liền tay để có một làn da tươi sạch và trắng sáng mỗi ngày