0

Review Serum 9Wishes Ampule: Serum Giá Bình Dân Được Yêu Thích Hiện Nay

Serum 9Wishes Ampule là một trong những dòng serum được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay. Không chỉ có giá bình dân, sản phẩm này còn được yêu thích bởi nhiều công dụng hỗ trợ cải thiện làn da, Vậy sản phẩm này có tốt và chất lượng? Mọi thắc mắc của các bạn sẽ được Hasaki giải đáp qua bài viết “Review Serum 9Wishes Ampule: Serum giá bình dân được yêu thích nhất hiện nay.”

I. Thông tin về thương hiệu 9Wishes.

9Wishes là thương hiệu đến từ Hàn Quốc và được ra đời vào năm 2016. Dù chỉ mới được ra mắt trên thị trường, nhưng các sản phẩm của 9Wishes được đông đảo người tiêu dùng ủng hộ bởi giá cả hợp lý, chất lượng tốt. Với slogan “Vẻ đẹp đến từ thói quen thông minh", 9Wishes luôn mong muốn tạo ra những sản phẩm tốt nhất đến người tiêu dùng.

Review Serum 9Wishes Ampule

II. Review Serum 9Wishes Ampule chi tiết nhất.

Serum 9Wishes Ampule có thiết kế như thế nào và có công dụng gì nổi bật? Hãy cùng Hasaki tìm hiểu qua bài Review Serum 9Wishes Ampule - Serum giá bình dân được yêu thích nhất hiện nay nhé.

1. Thiết kế, bao bì của Serum 9Wishes Ampule.

Giống như những dòng Serum khác trên thị trường, 9Wishes cũng có thiết kế chai nhỏ hình trụ được làm bằng thủy tinh. Phần nắp vặn của sản phẩm được kết hợp bỏi nút bơm hút giúp chúng ta lấy tinh chất một cách dễ dàng. Thương hiệu 9Wishes đã rất thông minh khi đã phối một dòng sản phẩm là một màu khác nhau để người tiêu dùng phân biệt dễ dàng.

2. Những dòng sản phẩm của Serum 9Wishes Ampule.

  1. Tinh Chất 9Wishes Dưỡng Sáng Da, Giảm Thâm Miracle White Ampule Serum

Sản phẩm tinh chất 9Wishes Miracle White Ampule Serum là một trong những sản phẩm nổi tiếng của bộ sưu tập này. Với công thức Glutathione kết hợp với Niacinamide cùng với Allantoin giúp ức chế hoạt động sắc tố melanin, phục hồi các vấn đề về mụn, hỗ trợ làm sáng da, chống oxy hóa. Tinh chất 9Wishes này còn có công dụng dưỡng ẩm, se khít lỗ chân lông, giúp da luôn khỏe khoắn, mịn màng.

Review Serum 9Wishes Ampule chi tiết

2. Tinh Chất 9Wishes Cấp Ẩm Chuyên Sâu Hydra Skin Ampule Serum

Làn da khô, thiếu ẩm - thiếu nước thường rất khô ráp, da sần sùi bong tróc. Tinh chất 9Wishes Cấp Ẩm Chuyên Sâu Hydra Skin Ampule Serum chứa 1500mg Hyaluronic Acid và hydrat giúp duy trì và cung cấp độ ẩm cho da, hỗ trợ làm sáng da. Sản phẩm có kết cấu mỏng, thấm nhanh, không gây nhờn rít khó chịu khi sử dụng.

Tinh Chất 9Wishes Cấp Ẩm Chuyên Sâu Hydra Skin Ampule Serum

3. Tinh Chất 9Wishes Rau Má Làm Dịu Da, Giảm Mụn Calm Ampule Serum

Sử dụng công thức rau má và panthenol giúp hỗ trợ làm lành vết thương, dưỡng ẩm cho, kích thích sản sinh các tế bào mới cho da. Tinh chất rau kinh giới có trong sản phẩm có công dụng làm dịu da đang bị tổn thương, hỗ trợ kháng khuẩn, chống viêm da. Các thành phần có trong sản phẩm đều được chiết xuất từ thiên nhiên, lành tính, an toàn cho da, kể cả da nhạy cảm.

Tinh Chất 9Wishes Cấp Ẩm

4. Tinh Chất 9Wishes Bổ Sung Collagen Ngừa Lão Hóa Da Ultimate Collagen Ampule Serum

Sản phẩm tinh chất 9Wishes Ultimate Collagen Ampule Serum với công thức sử dụng nồng độ 25,000mg Collagen thủy phân và Marine Collagen cùng với Coenzyme Q10 giúp cải thiện các nếp nhăn trên da. Điều đặc biệt hơn, ở tinh chất 9Wishes này còn có khả năng dưỡng ẩm và ngăn ngừa các dấu hiệu hình thành lão hóa mới trên da, giúp da luôn tươi trẻ và ẩm mịn. Mặc dù chứa nhiều dưỡng chất nhưng sản phẩm này có kết cấu lỏng, thấm nhanh vào da.

III. Mua sản phẩm Serum 9Wishes Ampule ở đâu uy tín và chất lượng?

Sản phẩm serum 9Wishes dù mới được ra mắt nhưng chúng được bán và sử dụng phổ biến ở thị trường Việt Nam. Bạn có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm ở các trang thương mại điện tử hoặc các cửa hàng bán mỹ phẩm. Tuy nhiên, tình trạng hàng giả hiện nay xảy ra rất nhiều, vì thế bạn hãy chọn những cửa hàng lớn và uy tín để tìm mua sản phẩm nhé.

Hoặc bạn có thể tìm mua serum 9Wishes Ampule ở Hasaki, tại đây chuyên bán và kinh doanh những sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và mức giá hợp lý phù hợp với túi tiền. Nếu mua hàng tại đây, bạn sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình sao cho bạn có thể tìm được sản phẩm bạn ưng ý nhất.

Hy vọng qua bài viết “Review Serum 9Wishes Ampule - Serum giá bình dân được yêu thích nhất hiện nay” của Hasaki sẽ cho bạn biết thêm nhiều thông tin về sản phẩm Serum 9Wishes Ampule. Bạn còn chần chờ gì mà không truy cập vào website Hasaki.vn hoặc đến những cửa hàng Hasaki gần nhất để tìm mua sản phẩm.