0

Review Kem Lót Maybelline Baby Skin Instant Pore Eraser Có Tốt Không

Kem lót Maybelline Baby Skin Instant Pore Eraser có tốt không? Review kem lót Maybelline được yêu thích nhất hiện nay. Cùng Hasaki tìm hiểu ngay!

Kem lót vốn luôn là bước quan trọng khi make up để có được lớp nền láng mịn, tự nhiên. Hiện nay trên thị trường có nhiều dòng kem lót nhưng dường như sản phẩm kem lót Maybelline Baby Skin Instant Pore Eraser đang được khá nhiều chị em quan tâm và lựa chọn. Vậy kem lót Maybelline có tốt? Hãy cùng Hasaki tìm lời giải đáp sau bài review kem lót Maybelline Baby Skin Instant Pore Eraser ngay sau đây.

Kem Lót Maybelline Mịn Da Che Khuyết Điểm 22ml
Kem Lót Maybelline Mịn Da Che Khuyết Điểm 22ml
149.000 ₫   208.000 ₫
Xem thêm

I. Thông tin về thương hiệu Maybelline

Maybelline là một trong những thương hiệu mỹ phẩm trang điểm nổi tiếng, có lịch sử hình thành lâu đời tại Mỹ. Các dòng mỹ phẩm của hãng khá đa dạng từ son môi, kem nền,... đến nước tẩy trang đều được đánh giá cao bởi chất lượng tốt, giá hợp lý. Mặc dù chỉ là dòng mỹ phẩm thuộc phân khúc bình dân nhưng các sản phẩm trang điểm của hãng được nhiều chuyên gia make up, người nổi tiếng trên toàn thế giới tin dùng.

Review kem lót Maybelline

Một trong những sản phẩm đình đám của hãng được nhiều chị em yêu thích phải kể đến là Maybelline Baby Skin Instant Pore Eraser, đây là một trong những kem lót không thể thiếu của phái đẹp để có được lớp nền mịn đẹp. Kem lót giúp làm mịn da, che đi các khuyết điểm như quầng thâm, thâm mụn, lỗ chân lông to giúp bạn có được lớp nền tự nhiên. Nên khi sản phẩm kem lót Maybelline vừa ra mắt trên thị trường, mỹ phẩm đã nhận được khá nhiều sự quan tâm của các tín đồ làm đẹp. 

II. Review kem lót Maybelline Baby Skin Instant Pore Eraser

Kem Lót Maybelline Mịn Da Che Khuyết Điểm 22ml
Kem Lót Maybelline Mịn Da Che Khuyết Điểm 22ml
149.000 ₫   208.000 ₫
Xem thêm

Kem lót Maybelline với khả năng mang lại làn da mịn màng, che phủ các khuyết điểm trên da hiệu quả nên được khá nhiều bạn trẻ yêu thích và lựa chọn. Tuy nhiên sản phẩm Maybelline Baby Skin Instant Pore Eraser có thật sự tốt như lời đồn? Mọi thắc mắc sẽ được giải đáp ngay bài chia sẻ dưới đây.

1. Thiết kế

Kem lót Maybelline có thiết kế dạng tuýp nhỏ màu xanh dương khá đẹp mắt, sản phẩm dạng tuýp nhỏ, mềm dễ dàng mang theo khi đi chơi, đi làm. Đầu tuýp nhỏ cộng với dạng tuýp nhựa nên dễ dàng kiểm soát lượng sản phẩm lấy ra. Tuy nhiên trên vỏ tuýp không ghi thành phần cũng như hạn sử dụng của sản phẩm. 

Review kem lót Maybelline có tốt không?

2. Thành Phần

Thành phần kem lót Maybelline Baby Skin Instant Pore Eraser được đánh giá cao, không chứa các thành phần gây hại da như Dimethicone, Dimethicone Crosspolymer, Silica Silylate, Caprylyl Glycol, Propylene Glycol, Pentaerythrityl Tetraisostearate, Prunus Cerasus Extract/ Bitter Cherry Extract, Stearyl Heptanoate. Trong đó Dimethicone được biết đến là một chất sử dụng khá phổ biến trong các loại mỹ phẩm, có khả năng làm mềm mịn bề mặt da của bạn.

3. Công dụng

Sản phẩm kem lót Maybelline Baby Skin Instant Pore Eraser có công dụng chính là che phủ các lỗ chân lông to, rãnh nhăn,... đồng thời tạo hàng rào bảo vệ và giữ ẩm cho da mịn màng, giúp bước kem nền sau đó mỏng mịn, không bị mốc nền. Với những bạn có làn da thường tiết dầu nhờn thì khi sử dụng sản phẩm bạn sẽ cảm nhận làn da luôn khô thoáng, hạn chế tình trạng đổ mồ hôi khiến lớp nền bị xỉn màu.

Xem thêm: Review Kem Nền Maybelline Fit Me Phù Hợp Với Mọi Màu Da 

 kem lót Maybelline Baby Skin Instant Pore Eraser

4. Kết cấu và mùi hương

Kem lót  Maybelline Baby Skin Instant Pore Eraser có kết cấu dạng gel trong suốt, không mùi dễ sử dụng. Khi thoa lên da bạn sẽ cảm nhận được kem thấm khá nhanh và không gây cảm giác nhờn rít. Bên cạnh đó sản phẩm còn giúp da khô thoáng, cho lớp nền vô cùng tự nhiên.

5. Cảm nhận khi sử dụng

Sau khi thoa sản phẩm trên da bạn sẽ có cảm giác lợn cợn, chờ một thời gian tầm 2-3 phút sản phẩm mới thấm, để lại lớp da mịn màng, căng mướt. Về độ che phủ lỗ chân lông chiếm tầm 60-70% tùy vào tình trạng da. Tuy nhiên nhìn chung thì độ che phủ lỗ chân lông của kem lót Maybelline Baby Skin Instant Pore Eraser khá tốt. Sản phẩm thích hợp với mọi loại da nên bạn không cần phải quá đắn đo khi lựa chọn. 

Qua bài chia sẻ trên hy vọng bạn đã hiểu hơn về sản phẩm kem lót Maybelline Baby Skin Instant Pore Eraser và đưa ra sự lựa chọn thích hợp. Hiện nay Hasaki có bán các sản phẩm trang điểm đến từ thương hiệu Maybelline với mức giá vô cùng hấp dẫn. Mời bạn tham khảo một số sản phẩm nổi bật sau.