0

Review Kem Lót Cho Da Khô Giúp Lớp Makeup Bền Màu Suốt Nhiều Giờ

Review kem lót cho da khô đang được yêu thích nhất hiện nay. Công dụng của kem lót đối với da là gì? Da khô nên chọn kem lót thế nào là phù hợp? Tìm hiểu ngay!

Để có được lớp trang điểm mịn mượt thì kem lót đóng vai khá quan trọng, tuy nhiên tùy vào từng làn da khác nhau mà bạn sẽ có sự lựa chọn thích hợp. Nếu bạn có làn da khô và cảm thấy tự ti mỗi khi trang điểm vì lớp nền không mềm mượt thì đừng bỏ lỡ bài "review kem lót cho da khô" cực hữu ích ngay sau đây nhé.

I. Vì sao nên sử dụng kem lót khi trang điểm

Kem lót được xem như là một trong những sản phẩm không thể thiếu khi trang điểm. Không chỉ có tác dụng giúp lớp nền mịn mượt mà một số dòng kem lót còn chứa nhiều dưỡng chất có tác dụng dưỡng da hiệu quả. Sử dụng kem lót trước khi dùng kem nền sẽ giúp giữ lớp makeup lâu trôi, hạn chế bị xỉn màu. Hơn nữa kem lót còn có công dụng ngăn chặn bụi bẩn, hạt phấn bám vào lỗ chân lông gây tắc nghẽn dễ bị mụn.

Review kem lót cho da khô

II. Cách chọn kem lót phù hợp với da khô

Da khô thường dễ bong tróc do thiếu độ ẩm chính vì thế dễ khiến lớp trang điểm bị mốc, sần sùi trông thiếu thẩm mỹ. Chính vì thế nếu bạn có da khô, đừng nên chọn các loại kem lót có nền silicone. Thay vào đó, hãy chọn kem lót chứa các thành phần dưỡng ẩm như glycerin và hyaluronic acid kết hợp với các thành phần vitamin và khoáng chất. Không chỉ giúp dưỡng da ẩm mịn mà những loại kem lót này còn giúp lớp trang điểm vô cùng tự nhiên. 

III. Review kem lót cho da khô được yêu thích nhất hiện nay

1. Kem Lót Trang Điểm Maybelline Baby Skin Instant Pore Eraser

Kem Lót Maybelline Mịn Da Che Khuyết Điểm 22ml
Kem Lót Maybelline Mịn Da Che Khuyết Điểm 22ml
158.000 ₫   208.000 ₫
Xem thêm

Dòng kem lót trang điểm cho da khô chất lượng giá sinh viên đầu tiên phải kể đến chính là Maybelline Baby Skin Instant Pore Eraser. Kem lót Maybelline với khả năng che phủ hoàn hảo, sản phẩm sẽ làm cho khuyết điểm lỗ chân lông to biến mất ngay lập tức chỉ với một lớp kem mỏng, mang lại cho bạn làn da láng mịn như da em bé.

Review kem lót cho da khô dễ mua

Bên cạnh đó, bạn sẽ không còn lo ngại da bị khô ráp, sần sùi vì sản phẩm còn có chức năng giữ ẩm cho da suốt cả ngày dài. Khả năng kiềm dầu của kem lót Maybelline Baby Skin Instant Pore Eraser chắc chắn sẽ làm các nàng thích mê, làn da sẽ khô thoáng, mềm mịn, lớp makeup sẽ không bị loang lổ hay xỉn màu suốt nhiều giờ.

Thành phần chính: Dimethicone Crosspolymer, chiết xuất Berry|Loại da: Mọi loại da| Thương hiệu: Maybelline| Dung tích:  20ml

2. Kem Lót Trang Điểm Australis 

Sản phẩm kem lót trang điểm phù hợp cho da khô được yêu thích tiếp theo bạn không nên bỏ lỡ chính là kem lót Australis. Đây là một trong những dòng mỹ phẩm chất lượng đến từ thương hiệu thuần chay Australis của Úc. Bao bì khá đơn giản, chất lượng ổn nên sản phẩm được nhiều khá nhiều tín đồ làm đẹp yêu thích và lựa chọn. Australis có đến 2 dòng kem lót phù hợp cho da khô mà bạn nên tham khảo: 

a) Kem Lót Dưỡng Ẩm Chống Lão Hóa Australis The Original Primer

Kem Lót Australis Dưỡng Ẩm Ngừa Lão Hóa 10ml
Kem Lót Australis Dưỡng Ẩm Ngừa Lão Hóa 10ml
93.000 ₫   155.000 ₫
Xem thêm

Làn da khô là một trong những làn da dễ bị lão hóa nhất, chính vì thế ngay cả những sản phẩm trang điểm bạn cũng nên chú ý đến những loại có khả năng ngừa lão hóa. Và một trong những sản phẩm kem lót đình đám dành cho da khô có dấu hiệu lão hóa hot nhất gần đây phải kể đến là Australis The Original Primer. 

Review kem lót cho da khô giá sinh viên

Sản phẩm chứa Vitamin A, vitamin C cung cấp các đặc tính chống oxy hóa, ngăn ngừa lão hóa da cùng với mật ong, lô hội và chiết xuất dưa chuột giúp giữ ẩm cho da. Thiết kế dạng tuýp nhỏ gọn, tiện dụng, dễ dàng mang theo khi đi chơi, đi làm. Với kết cấu dạng kem gel mềm mượt, thấm nhanh giúp tạo lớp lót mịn màng, giữ độ ẩm cho da suốt cả ngày dài, hạn chế lớp trang điểm bị cakey và lâu xuống tông hơn.

Thành phần chính: Vitamin A & C, mật ong, dưa chuột|Loại da: Da khô| Thương hiệu: Australis| Dung tích: 10ml, 40ml

b) Kem Lót Cho Da Mụn Australis Blemish Buster Acne Fighting Primer

Kem Lót Australis Cho Da Mụn 30ml
Kem Lót Australis Cho Da Mụn 30ml
256.000 ₫   320.000 ₫
Xem thêm

Kem lót cho da mụn Australis Blemish Buster Acne Fighting Primer là sản phẩm phù hợp cho những bạn có da khô và đang gặp phải các loại mụn cứng đầu. Sản phẩm giúp lấp đầy những khuyết điểm trên da như lỗ chân lông to, sẹo mụn, làm cho bề mặt da bằng phẳng mịn màng và “ăn phấn” hơn… Kem lót sẽ phát huy được công dụng của nó như một lớp màng bảo vệ đứng giữa da và các sản phẩm makeup, hoạt động như một lớp màng bảo vệ da, khiến da không bị tổn hại bởi các hóa chất trong mỹ phẩm trang điểm, đồng thời cũng giúp lớp trang điểm được hoàn hảo hơn. 

Kem Lót Cho Da Mụn Australis Blemish Buster Acne Fighting Primer

Thành phần chính: dầu Argan, dầu Hoa Anh Thảo, Vitamin E, Hyaluronic Acid|Loại da: Da khô, da mụn| Thương hiệu: Australis| Dung tích: 30ml

3. Kem Lót Che Lỗ Chân Lông SILKYGIRL Instant Pore Fix Primer

Kem Lót Che Lỗ Chân Lông SILKYGIRL Màu 01 Natural 15ml
Kem Lót Che Lỗ Chân Lông SILKYGIRL Màu 01 Natural 15ml
141.000 ₫   178.000 ₫
Xem thêm

Nếu bạn muốn tìm cho mình một loại kem lót mỏng nhẹ không có cảm giác nặng mặt hay bí bách thì SILKYGIRL Instant Pore Fix Primer sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Với chất kem mỏng nhẹ giúp hỗ trợ làm mờ và thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả, đồng thời giữ lớp makeup lâu trôi cả ngày dài, đồng thời che khuyết điểm, không gây bết dính.

Kem Lót Che Lỗ Chân Lông SILKYGIRL Instant Pore Fix Primer

Kem lót SILKYGIRL Instant Pore Fix Primer với công thức độc đáo, tạo cảm giác nhẹ nhàng. Sản phẩm chứa Dimethicone giúp làm mềm da tự nhiên, không gây hại cho làn da. Ngoài ra kem lót còn chứa phân tử nhỏ có trong Primer giúp tệp vào da tạo hiệu ứng lỗ chân lông thu nhỏ rõ rệt, giúp giữ lớp trang điểm lâu trôi.

Thành phần chính: Dimethicone |Loại da: Mọi loại da| Thương hiệu: Sliky Girl| Dung tích: 15ml

Hi vọng qua bài viết trên, chị em có thể “bỏ túi” được cho mình các cách làm đẹp da bằng hoa hồng cũng như lựa chọn được các sản phẩm phù hợp. Hasaki chúc chị em luôn xinh đẹp rạng ngời và thành công.