0

Review Kem Chống Nắng Anessa: Siêu phẩm Của Phái Đẹp

Review kem chống nắng Anessa đang là từ khóa tìm kiếm phổ biến trên internet. Sửo dì vì kem chống nắng có vai trò quan trọng trong quá trình bảo vệ và chăm sóc da của tất cả chị em phụ nữ. Tuy nhiên để lựa chọn cho bản thân loại kem chống nắng phù hợp thì không phải ai cũng biết. Và Anessa đang là một trong những dòng kem chống nắng đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay.

Hãy cùng Hasaki review kem chống nắng Anessa xem nó có gì tốt mà lại khiến chị em tin dùng đến vậy nhé.

I. Review kem chống nắng Anessa có những loại nào?

Anessa có khá nhiều loại kem chống nắng khác nhau cho từng làn da, được nhận biết bằng màu vỏ như kem chống nắng Anessa vỏ màu bạc, vỏ màu trắng, vỏ màu vàng và vỏ màu xanh. Nổi tiếng nhất là các dòng sản phẩm kem chống nắng của hãng là dòng vỏ bạc và vỏ vàng, đây là các dòng sản phẩm được yêu thích nhất của hãng.

Các sản phẩm chống nắng của Anessa vỏ màu bạc thường được sử dụng để chống nắng hàng ngày và khi phải di chuyển thường ngày trong thành phố,… Các sản phẩm chống nắng Anessa màu vàng có thêm công nghệ Super WaterProof giúp chống nước, mồ hôi tốt hơn. Dòng sản phẩm này thích hợp với các hoạt động dưới nước, khi đi biển hay sử dụng vào những ngày trời nóng.

Ngoài ra, Anessa còn có các dòng sản phẩm kem chống nắng dạng xịt, dạng gel và các dòng sản phẩm chuyên biệt dành cho da nhạy cảm.

Anessa có rất nhiều dòng kem chống nắng khác nhau và tùy vào từng dòng sản phẩm khác nhau sẽ có mức giá khác nhau. Anessa cung cấp các dòng sản phẩm với nhiều kích cỡ khác nhau giúp người dùng linh hoạt hơn khi chọn lựa.

1. Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare

1.1 Sữa Chống Nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk N SPF50+ PA++++

Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk N SPF50+ PA++++ với vỏ ngoài màu vàng đồng, được bày bàn với 3 dung tích là 12ml/20ml và 60ml và đây cũng là dòng kem chống nắng bán chạy nhất hiện nay của hãng, dẫn đầu top các sản phẩm kem chống nắng ngoài thị trường. Bạn này được thiết kế chuyên biệt cho các nàng da dầu, làn da số đông của phụ nữ Châu Á. Sản phẩm có khả năng kiềm dầu đỉnh, chỉ số chống nắng cao cùng kết cấu lỏng nhẹ, thấm thấu nhanh.

Chỉ số chống nắng: SPF50+ PA++++ | Thành phần nổi bật: Super HA, Collagen, Glycerin, Trà Xanh Uji Kyoto, Dipotassium glycyrrhizate, Rễ Hoa Hồng Vàng Potentilla Erecta | Loại da: da dầu | Dung tích: 60ml

Review Kem Chống Nắng Anessa: Siêu phẩm Của Phái Đẹp. Ảnh 1

1.2 Sữa Chống Nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Mild Milk SPF50+/ PA++++

Thuộc dòng Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare - Anessa Perfect UV Sunscreen Mild Milk SPF50+/ PA++++ vẫn là dạng sữa quen thuộc nhưng được dành riêng cho làn da nhạy cảm và trẻ em. Sản phẩm giúp bảo vệ da tối ưu trước tác hại ánh nắng mặt trời, đồng thời chứa đến 50% thành phần dưỡng da chuyên sâu nhưng vẫn đảm bảo độ an toàn cao khi bảng thành phần 5 Không 5 Không (không màu, không mùi, không cồn, không dầu khoáng và không paraben).

Chỉ số chống nắng: SPF50+/PA++++ | Thành phần nổi bật: Aqua Booster EX, 50% thành phần dưỡng da | Loại da: Mọi loại da | Dung tích: 60ml

Review Kem Chống Nắng Anessa: Siêu phẩm Của Phái Đẹp. Ảnh 2

1.3 Gel Chống Nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Gel N SPF50+ PA++++

Các nàng da khô cũng không bị bỏ quên, nàng cũng có em chống nắng riêng là Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Gel N SPF50+ PA++++ dạng gel. Ngoài việc sở hữu công nghệ AUTO BOOSTER độc quyền giúp lớp màng chống UV trở nên bền vững, sản phẩm còn dưỡng ẩm cho da luôn mềm mịn và ngăn ngừa tác hại của bụi mịn PM2.5 và chống dính cát.

Chỉ số chống nắng: SPF50+ PA++++ | Thành phần nổi bật: Super HA, Collagen, Glycerin, Trà Xanh Uji Kyoto, Dipotassium glycyrrhizate | Loại da: da khô | Trọng lượng: 90g

Review Kem Chống Nắng Anessa: Siêu phẩm Của Phái Đẹp. Ảnh 3

1.4. Xịt Chống Nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Spray N SPF50+ PA++++

Cuối cùng trong Bộ sưu tập Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare này là một em kem chống nắng dành cho mọi loại da, với chức năng đa năng và thiết kế dạng chai xịt dễ dàng sử dụng, tiện lợi mà mọi cô nàng đều có thể sở hữu. Sản phẩm giữ nguyên bảng thành phần, chất lượng, giúp dưỡng da nhiều hơn, có thể dạng xịt sẽ khiến nhiều nàng e ngại nhưng với số điểm đánh giá cao thì em ấy sẽ gây "nghiện" cho nàng nếu nàng trải nghiệm thử đấy. 

Chỉ số chống nắng: SPF50+ PA++++ | Thành phần nổi bật: Super HA, Collagen, Glycerin, Trà Xanh Uji Kyoto, Dipotassium glycyrrhizate | Loại da: mọi loại da | Trọng lượng: 60g

Review Kem Chống Nắng Anessa: Siêu phẩm Của Phái Đẹp. Ảnh 4

2. Gel Chống Nắng Anessa Brightening Uv Sunscreen Gel N SPF50+ PA++++

Là sản phẩm mới nhất năm 2022, Anessa Brightening Uv Sunscreen Gel N SPF50+ PA++++ được bổ sung thành phần dưỡng sáng da, hỗ trợ ngăn ngừa và giảm đốm nâu, thâm nám phù hợp làn da khô, thiếu ẩm, da xỉn màu, thâm nám. 

Chỉ số chống nắng: SPF50+ PA++++ | Thành phần nổi bật: M-T.X.A, Glycyrrhizic Acid, Super HA, Collagen, Glycerin | Loại da: da khô | Trọng lượng: 90g

Review Kem Chống Nắng Anessa: Siêu phẩm Của Phái Đẹp. Ảnh 5

3. Gel Chống Nắng Anessa Moisture UV Sunscreen Mild Gel (For Sensitive Skin) SPF35/PA+++

Anessa Moisture UV Sunscreen Mild Gel (For Sensitive Skin) SPF35/PA+++ là sản phẩm dạng gel chống nắng dành cho mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm và trẻ em; dùng được cho mặt và toàn thân. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa hạt Cleansing Powder giúp trung hòa và chống lại tác hại của bụi mịn trong không khí.

Chỉ số chống nắng: SPF35/PA+++ | Thành phần nổi bật: Hạt Cleansing Powder, 50% thành phần dưỡng da | Loại da: Mọi loại da | Trọng lượng: 90g
Review Kem Chống Nắng Anessa: Siêu phẩm Của Phái Đẹp. Ảnh 6

II. Đánh giá chung kem chống nắng thương hiệu Anessa

1. Thiết kế, bao bì

Các sản phẩm kem chống nắng của thương hiệu mỹ phẩm làm đẹp Anessa đều in biểu tượng mặt trời mọc nổi bật trên bao bì, đây chính là biểu tượng của đất nước Nhật Bản xinh đẹp. Các sản phẩm của hãng luôn được thiết kế vỏ hộp và tuýp kem vô cùng chắc chắn, nhỏ gọn tiện lợi, có thể mang theo bất cứ đâu.

Những dòng sản phẩm phổ biến của hãng như Anessa Perfect UV Milk, Anessa Perfect UV Gel,… có màu vỏ bạc và đồng lấp lánh vô cùng cao cấp và sang trọng. Phần nắp của các sản phẩm kem chống nắng thường được thiết kế vạt chéo khá lạ mắt và độc đáo.

2. Kem chống nắng của Anessa có tốt không?

Là một sản phẩm kem chống nắng đến từ Nhật Bản, bởi vậy các sản phẩm của Anessa luôn được sản xuất với những công nghệ tiên tiến nhất. Như công nghệ Zynx Oxide của hãng giúp ngăn chặn tác hại của tia UVA, công nghệ sản phẩm kem chống nắng không cần dùng nước tẩy trang để rửa sạch, công nghệ 360 độ để bảo vệ da toàn diện từ mọi góc độ, gia tăng các thành phần dưỡng da, chăm sóc da.

Đặc biệt hơn nữa, Anessa có một công nghệ sản xuất kem chống nắng độc quyền đó là Aqua Booster, đây là giải pháp giúp tăng khả năng chống nước, chống ẩm, giúp kem chống nắng lâu trôi.

Các sản phẩm kem chống nắng của hãng đều có các thành phần dưỡng ẩm chuyên sâu cho da như Super Hyaluronic Acid, Collagen từ cá biển sâu, chiết xuất hoa tuyết nhung, chiết xuất nha đam và glycerin cùng những thành phần dưỡng da khác như lá trà xanh, lá hoa anh đào,…

Bên cạnh công dụng chính là chống nắng, các sản phẩm kem chống nắng của Anessa cũng có tác dụng trong việc dưỡng da, làm lớp kem lót trang điểm. Đặc biệt, các sản phẩm của hãng luôn có độ an toàn và lành tính với người sử dụng.

Review Kem Chống Nắng Anessa: Siêu phẩm Của Phái Đẹp. Ảnh 7

III. Đôi nét về thương hiệu Anessa

Anessa là một thương hiệu mỹ phẩm chính hãng trực thuộc tập đoàn mỹ phẩm nổi tiếng Shiseido của Nhật Bản, hãng chuyên cung cấp các sản phẩm kem chống nắng vô cùng đa dạng. Shiseido đã tiến hành nghiên cứu về các tia UV từ những năm 1915, cho đến năm 1992, tập đoàn này đã cho ra đời dòng sản phẩm kem chống nắng mang thương hiệu Anessa.

Trải qua hơn 20 năm phát triển với những công nghệ tiên tiến cùng nền tảng kinh nghiệm, Anessa đã trở thành một trong những thương hiệu kem chống nắng hàng đầu Nhật Bản hiện nay. Tuy mới chỉ xuất hiện trên thị trường Việt Nam chưa lâu nhưng các dòng kem chống nắng của thương hiệu này đã khiến các tín đồ làm đẹp mê mẩn và săn đón liên tục.

thương hiệu Anessa

Trên đây là bài review kem chống nắng Anessa mà Hasaki đã tổng hợp để giới thiệu tới chị em. Sản phẩm này mang lại hiệu quả cực kỳ tốt trong quá trình bảo vệ da và dưỡng da của phái nữ. Vậy nên, chị em hãy tham khảo ngay một sản phẩm kem chống nắng trên Hasaki để có thể song hành cùng mình trên mọi nẻo đường nhé. Với những ưu điểm mà kem chống nắng Anessa mang lại, Hasaki tin rằng chắc chắn sẽ không làm chị em thất vọng đâu ạ.

Qua bài Review Kem Chống Nắng Anessa: Siêu phẩm Của Phái Đẹp​ trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm Kem Chống Nắng Anessa trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm Kem Chống Nắng Anessa vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.