0

Review 5 Sữa Rửa Mặt Không Cồn Chất Lượng, Giá Bình Dân

Sữa rửa mặt không cồn thích hợp với những đối tượng nào? Sữa rửa mặt không cồn có làm sạch da tốt? Hãy cùng Hasaki tìm hiểu các sản phẩm sữa rửa mặt không cồn đình đám sau đây.

Dùng sữa rửa mặt để làm sạch da hàng ngày đã là bước skincare không thể thiếu của các chị em. Tuy nhiên những sản phẩm làm sạch chứa cồn là nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng kích ứng trên da. Đó là lý do các hãng mỹ phẩm nổi tiếng đã không ngừng đưa ra các dòng sữa rửa mặt không cồn để các cô nàng có làn da nhạy cảm cũng dễ dàng sử dụng. Nếu bạn muốn tìm cho mình một loại sữa rửa mặt không chứa cồn lành tính, an toàn và giá bình dân thì đừng bỏ lỡ bài chia sẻ sau đây.

I. Top 5 sữa rửa mặt không cồn chất lượng nhất hiện nay

1. Gel Rửa Mặt Cosrx Low pH Good Morning Gel Cleanser 

Gel Rửa Mặt Cosrx Tràm Trà, 0.5% BHA Có Độ pH Thấp 150ml
Gel Rửa Mặt Cosrx Tràm Trà, 0.5% BHA Có Độ pH Thấp 150ml
125.000 ₫   339.000 ₫
Xem thêm

Cosrx Low pH Good Morning Gel Cleanser được thiết kế dạng gel trong suốt, dễ dàng tạo bọt và làm sạch sâu da. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, đặc biệt da khô, da nhạy cảm, da mụn, tuy nhiên trên các diễn đàn làm đẹp thì đây là sữa rửa mặt top đầu được khuyên dùng cho da dầu.

Em này không chứa cồn, chất tẩy rửa (Sulfates), hương liệu hoá học (Phthalates), Paraben và nói không với thử nghiệm trên động vật.

Thành phần nổi bật: tinh dầu tràm trà, 0,5% BHA, Allantoin | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Cosrx | Dung tích: 150ml

Review 5 Sữa Rửa Mặt Không Cồn Chất Lượng, Giá Bình Dân. Ảnh 1

2. Gel Rửa Mặt La Roche-Posay Effaclar Purifying Foaming Gel For Oily Sensitive Skin

Gel Rửa Mặt La Roche-Posay Dành Cho Da Dầu, Nhạy Cảm 400ml
Gel Rửa Mặt La Roche-Posay Dành Cho Da Dầu, Nhạy Cảm 400ml
408.000 ₫   625.000 ₫
Xem thêm

Các sản phẩm nhà La Roche-Posay chưa bao giờ hạ nhiệt và luôn đạt hiệu quả rất cao, với dòng La Roche-Posay Effaclar Purifying Foaming Gel For Oily Sensitive Skin cho da dầu này bạn sẽ được loại bỏ bụi bẩn, tạp chất và bã nhờn dư thừa trên da hiệu quả, mang đến làn da sạch mịn, thoáng nhẹ và tươi mát.

Sản phẩm không chứa Paraben, chất tạo màu, xà phòng, cồn, an toàn cho làn da nhạy cảm.

Thành phần nổi bật: Nước khoáng thiên nhiên La Roche-Posay, ZinC PCA | Loại da: da dầu | Thương hiệu: La Roche-Posay | Dung tích: 400ml

Review 5 Sữa Rửa Mặt Không Cồn Chất Lượng, Giá Bình Dân. Ảnh 2

3. Sữa Rửa Mặt Simple Refreshing Facial Wash

Sữa Rửa Mặt Simple Giúp Da Sạch Thoáng 150ml
Sữa Rửa Mặt Simple Giúp Da Sạch Thoáng 150ml
85.000 ₫   132.000 ₫
Xem thêm

Có giá thành bình dân hàng đầu hiện nay, nhưng sửa rửa mặt Simple Refreshing Facial Wash không khiến người dùng hoài nghi về chất lượng mà còn luôn cạnh tranh với các sữa rửa mặt từ các thương hiệu nổi tiếng khác.

Sản phẩm cuốn đi chất nhờn, bụi bẩn và các tạp chất khác mà không gây kích ứng, cho da mềm mịn, đồng thời mang lại cảm giác tươi mát và sạch thoáng cho da. Đặc biệt, em ấy được PETA phê duyện 100% thuần chay; không có nước hoa hoặc màu nhân tạo, không có hóa chất mạnh,không cồn, không xà phòng, không paraben và không phthalates.

Ngoài ra, gợi ý bạn thêm một sản phẩm khác cũng rất nổi tiếng và chủ lực của hãng là dòng nước tẩy trang Simple Kind To Skin Micellar Cleansing Water, bạn có thể tham khảo qua về em ấy nhé. 

Thành phần nổi bật: Nước tinh khiết, Pro-vitamin B5, Vitamin E , Bisabolol | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Simple | Dung tích: 150ml

Review 5 Sữa Rửa Mặt Không Cồn Chất Lượng, Giá Bình Dân. Ảnh 3

4. Sữa Rửa Mặt Eucerin PH5 Facial Cleanser Sensitive Skin

Sữa Rửa Mặt Eucerin Dịu Nhẹ Cho Da Nhạy Cảm 400ml
Sữa Rửa Mặt Eucerin Dịu Nhẹ Cho Da Nhạy Cảm 400ml
200.000 ₫   299.000 ₫
Xem thêm

Sinh ra dành cho da nhạy cảm, dễ kích ứng nên Sữa Rửa Mặt Eucerin PH5 Facial Cleanser Sensitive Skin có công thức 0% thành phần gây kích ứng da, cùng với đó là bảng thành phần chuẩn "5 KHÔNG" mà nàng nào cũng "đổ gục":

  • 0% Paraben - không gây thương tổn cho da khi sử dụng lâu dài

  • 0% Xà phòng - giữ độ PH chuẩn cho da

  • 0% Cồn - không gây kích ứng và làm khô da

  • 0% Hương liệu - không gây mẫn cảm cho làn da nhạy cảm

  • 0% Sodium Laureth Sulfate – không tẩy rửa mạnh khiến da kích ứng

Thành phần nổi bật: Sodium Cocoamphoacetate, Panthenol, Citrate Buffer | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Eucerin | Dung tích: 400ml

Review 5 Sữa Rửa Mặt Không Cồn Chất Lượng, Giá Bình Dân. Ảnh 4

5. Kem Rửa Mặt Dưỡng Sáng Da Hada Labo Perfect White Cleanser

Kem Rửa Mặt Hada Labo Sạch Sâu, Dưỡng Sáng Da 80g
Kem Rửa Mặt Hada Labo Sạch Sâu, Dưỡng Sáng Da 80g
74.000 ₫   93.000 ₫
Xem thêm

Các sản phẩm của Hada Labo luôn được yêu thích dù có chứa cồn nhưng lượng cồn an toàn, tuy nhiên hãng cũng có gửi đến các tín đồ skincare một em sữa rửa mặt có công thức sản phẩm dịu nhẹ, không chứa cồn, hương liệu, chất tạo màu, dầu khoáng và có độ pH cân bằng 5.5 hoàn toàn êm dịu dành cho mọi loại da. Là một lựa chọn tuyệt vời cho những nào da thâm sạm, xỉn màu cần được dưỡng sáng.

Thành phần nổi bật: Arbutin tinh khiết, Vitamin C và B3, HA và Nano HA  | Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: Hada Labo | Trọng lượng: 80g

Review 5 Sữa Rửa Mặt Không Cồn Chất Lượng, Giá Bình Dân. Ảnh 5

II. Sữa rửa mặt không cồn là gì?

Sữa rửa mặt là sản phẩm làm sạch da cần thiết không thể thiếu để có được một làn da khỏe mạnh, ngăn ngừa vi khuẩn gây mụn. Tuy nhiên hiện nay có khá nhiều loại sữa rửa mặt khác nhau, nhưng dạo gần đây những dòng làm sạch da dịu nhẹ, không chứa cồn được khá nhiều chị em yêu thích và lựa chọn. Sữa rửa mặt không cồn là gì? Cồn là chất có khả năng sát khuẩn, làm sạch da mạnh nên được sử dụng nhiều trong ngành mỹ phẩm giúp loại sạch bã nhờn, bụi bẩn sâu trong từng lỗ chân lông. Nhưng không phải làn da nào cũng thích hợp với các sản phẩm chứa cồn. Đó là lý do hiện nay các hãng đã nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm sữa rửa mặt không cồn. 

Sữa rửa mặt không cồn

Sữa rửa mặt không cồn là loại không chứa Alcohol mà sử dụng các chất có tác dụng làm sạch bề mặt thay thế được chiết xuất từ thực vật như mía, bắp, lúa mì,... cộng thêm các dưỡng chất và vitamin giúp làm sạch bề mặt dịu nhẹ nhưng vẫn đảm bảo khả năng dưỡng da mềm mịn, hạn chế các triệu chứng kích ứng trên da. Những sản phẩm sữa rửa mặt không cồn có kết cấu dạng gel hoặc nước khá lỏng, khả năng tạo bọt cũng ít hơn các loại thông thường, nhưng vẫn đảm bảo công dụng làm sạch da hiệu quả.

III. Nên hay không khi sử dụng sữa rửa mặt không cồn?

Mỗi người sẽ có làn da và vấn đề da khác nhau chính vì thế bạn sẽ lựa chọn cho mình những sản phẩm làm sạch và chăm sóc da thích hợp để có được kết quả tốt nhất. Chính vì thế không hẳn sữa rửa mặt không cồn sẽ tốt với tất cả mọi người. Sản phẩm sữa rửa rửa mặt không chứa cồn chỉ tốt với những bạn có làn da nhạy cảm, bị mụn và dễ kích ứng. Còn đối với những ai có làn da dầu thì không nên sử dụng bởi khả năng kiềm dầu kém sẽ dễ dẫn đến các hiện tượng bít tắc lỗ chân lông gây mụn.

Sữa rửa mặt không cồn được đánh giá lành tính, an toàn với người dùng tuy nhiên để có thể phát huy tốt khả năng bạn nên nghiên cứu và lựa chọn sản phẩm phù hợp với da. Đối với những bạn vẫn chưa biết rõ về làn da của mình thuộc loại nào và muốn dùng thử thì cũng hãy mạnh dạn, tuy nhiên hãy chọn loại thương hiệu uy tín, có dung tích nhỏ để trải nghiệm xem có hợp hay không nhé.

Qua bài Review 5 Sữa Rửa Mặt Không Cồn Chất Lượng, Giá Bình Dân trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm sữa rửa mặt trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm sữa rửa mặt vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.