0

Review 5 Serum Tràm Trà Trị Mụn An Toàn Giá Bình Dân

Tìm hiểu ngay các công dụng của tinh chất tràm trà với làn da. Serum tràm trà trị mụn của thương hiệu nào đang được yêu thích? Cùng Hasaki tham khảo 5 serum tràm trà giảm mụn an toàn giá bình dân.

Tinh chất tràm trà được xem là thần dược trong việc chăm sóc và ngăn ngừa mụn. Tuy nhiên loại serum tràm trà trị mụn nào thích hợp với bạn? Ngoài giảm mụn thì serum tràm trà còn có những công dụng gì? Hãy cùng Hasaki tìm lời giải đáp sau bài chia sẻ ngay dưới đây.

I. Công dụng của tràm trà với da là gì?

Tràm trà có tên khoa học là Melaleuca Alternifolia thường được được dùng trong việc chăm sóc da, đặc biệt đối với làn da mụn. Trong tràm trà chứa terpinen-4-ol có tác dụng kháng khuẩn hạn chế vi khuẩn gây mụn đồng thời giảm tình trạng sưng viêm do mụn. 

Serum tràm trà trị mụn

Ngoài ra tràm trà còn có công dụng làm dịu, giảm các chịu chứng mẩn ngứa, đau rát do vi khuẩn gây ra bệnh chàm, vảy nến. Nhìn chung tinh dầu tràm trà khá an toàn với làn da con người, tuy nhiên nếu ở dạng nguyên chất nó có tác dụng khá mạnh vì vậy bạn phải hết sức cẩn thận khi dùng. Khi dùng trong mỹ phẩm hàm lượng tinh dầu tràm trà đã được định lượng phù hợp, nên sẽ đảm bảo tính an toàn với hầu hết mọi loại da. Nhưng với những bạn có làn da nhạy cảm vẫn nên dùng thử 1-2 giọt trên vùng da tay, cổ để đảm bảo không bị kích ứng trước khi sử dụng cho toàn mặt.

II. Review 5 serum tràm trà trị mụn hot nhất hiện nay

Serum tràm trà trị mụn có nhiều loại với công dụng khác nhau. Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một sản phẩm chăm sóc da mụn chất lượng, giá tốt thì đừng bỏ lỡ 1 trong 5 tinh chất tràm trà hot nhất hiện nay sau bài chia sẻ dưới đây.

1. Tinh Dầu Tràm Trà Some By Mi 30 Days Miracle Tea Tree Clear Spot Oil

Some By Mi là một trong những thương hiệu chăm sóc da mụn nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Sản phẩm của hãng được nhiều bạn yêu thích lựa chọn, một trong số đó  phải kể đến là Some By Mi 30 Days Miracle Tea Tree Clear Spot Oil. 

Serum tràm trà trị mụn giá bình dân

Thiết kế: Tinh dầu tràm trà Some By Mi 30 Days Miracle Tea Tree Clear Spot Oil có thiết kế dạng chai thủy tinh màu xanh lá nhạt trong kết hợp với nắp vặn màu đen khá đơn giản. 

Công dụng: Làm xẹp mụn sưng, giảm mụn mủ và mụn li ti. Ngoài ra sản phẩm còn giúp điều tiết bã nhờn, hạn chế mụn đầu đen.

Thành phần: Ngoài thành phần chính là tinh dầu tràm trà thì Some By Mi 30 Days Miracle Tea Tree Clear Spot Oil còn bổ sung Panthenol và Allantoin có tác dụng cấp ẩm, phục hồi da hiệu quả.

Kết cấu và mùi hương: Tinh dầu Some By Mi 30 Days Miracle Tea Tree Clear Spot Oil có kết cấu lỏng đặc hơn nước. Mùi hương của sản phẩm hơi nồng nhưng không gây cảm giác nhờn rít.

Cảm nhận khi sử dụng: Tinh dầu Some By Mi 30 Days Miracle Tea Tree Clear Spot Oil giúp hạn chế tình trạng sưng viêm của mụn tốt. Tuy nhiên mùi hơi nồng sẽ khiến bạn cảm thấy hơi khó chịu. Sản phẩm dễ bị oxy hóa nếu như không đậy nắp kỹ. Tinh dầu thích hợp với những bạn có làn da mụn viêm, đối với những bạn có làn da nhạy cảm nên suy nghĩ kỹ trước khi dùng vì mùi hương nồng cũng như tác dụng của tính chất tràm trà khá cao.

2. Tinh Dầu Tràm Trà Làm Giảm Mụn NARUKO Tea Tree Purifying Essential Oil

Tinh Dầu Naruko Tràm Trà Làm Giảm Mụn Viêm Sưng 10ml
Tinh Dầu Naruko Tràm Trà Làm Giảm Mụn Viêm Sưng 10ml
215.000 ₫   289.000 ₫
Xem thêm

Nếu bạn đang cần tìm cho mình một sản phẩm chăm sóc da mụn chiết xuất từ tinh dầu tràm trà an toàn, giá bình dân thì đừng bỏ lỡ sản phẩm NARUKO Tea Tree Purifying Essential Oil nhé. Tinh dầu tràm trà trị mụn của thương hiệu Naruko thích hợp sử dụng cho mọi làn da đặc biệt da mụn.

Serum tràm trà trị mụn hot nhất hiện nay

Thiết kế: Sản phẩm tinh dầu tràm trà giảm mụn NARUKO Tea Tree Purifying Essential Oil có thiết kế chai thủy tinh màu xanh lá nhạt kết hợp nắp vặn màu trắng khá kín.

Công dụng: Kháng khuẩn, giảm viêm da, kiểm soát dầu nhờn và cải thiện các nốt mụn sưng đỏ. Đồng thời sản phẩm còn giúp tái tạo làn da, giảm thâm mụn tốt.

Thành phần: Ngoài thành phần chính là tinh chất tràm trà thì sản phẩm còn bổ sung BHA, Niacinamide, Vitamin C, Salicylic Acid,...

Kết cấu và mùi hương: Kết cấu lỏng thấm nhanh vào da mà không gây cảm giác nhờn rít. Mùi hơi nồng khiến người dùng hơi khó chịu.

Cảm nhận khi sử dụng: Serum tràm trà trị mụn NARUKO Tea Tree Purifying Essential Oil thấm nhanh vào da mà không gây cảm giác nhờn rít. Đối với những bạn bị dị ứng với mùi hương liệu của mỹ phẩm thì có thể cân nhắc trước khi dùng.

3. Tinh Chất Derladie Herbal Ampoule For Blemish

Tinh Chất Derladie Tràm Trà Làm Giảm Mụn 30ml
Tinh Chất Derladie Tràm Trà Làm Giảm Mụn 30ml
399.000 ₫   659.000 ₫
Xem thêm

Sản phẩm serum tràm trà trị mụn chất lượng, giá bình dân cuối cùng bạn nên nghiên cứu và sử dụng chính là Derladie Herbal Ampoule For Blemish từ thương hiệu Derladie. Đây là một trong những sản phẩm chăm sóc da mụn nổi tiếng đình đám đến từ Hàn được nhiều chị em săn đón.

Serum tràm trà trị mụn chất lượng tốt

Thiết kế: Tinh chất tràm trà Derladie được đựng trong lọ thủy tinh chắc chắn, phần nắp thiết kế dạng ống bơm giúp bạn dễ dàng lấy sản phẩm mà không sợ đổ quá nhiều.

Công dụng: Giảm mụn, ngừa mụn trở lại đồng thời giúp làm mờ vết thâm mụn tốt.

Thành phần: Bên cạnh tinh chất tràm trà, serum trị mụn Derladie còn bổ sung các tinh chất thiên nhiên như rau sam, rau má, cúc la mã, nấm tuyết, lô hội, trà xanh,... an toàn và lành tính với mọi làn da, kể cả da nhạy cảm.

Kết cấu và mùi hương: Sản phẩm Derladie Herbal Ampoule For Blemish có kết cấu lỏng, màu trong suốt thấm nhanh vào da. Tinh chất có mùi tràm trà nhẹ không quá nồng, dễ sử dụng.

Cảm nhận khi sử dụng: Đối với những bạn có tình trạng mụn sưng nhẹ thì đây là sản phẩm thích hợp. Tinh chất Derladie Herbal Ampoule For Blemish giúp làm giảm hiện tượng sưng của mụn, đồng thời giảm thâm mụn rõ rệt. Ngoài ra sản phẩm còn hạn chế mụn quay trở lại, với mùi hương không quá nồng sản phẩm thích hợp với những bạn có da nhạy cảm.

4. Tinh Chất JMsolution Nature Tea Tree Ampoule 

Tinh Chất JMsolution Dưỡng Ẩm & Làm Dịu Da Nhạy Cảm 50ml
Tinh Chất JMsolution Dưỡng Ẩm & Làm Dịu Da Nhạy Cảm 50ml
300.000 ₫   450.000 ₫
Xem thêm

Tinh chất chiết xuất từ tràm trà JMsolution Nature Tea Tree là một trong những dòng chăm sóc da mụn nổi tiếng của thương hiệu JMsolution. Sản phẩm có công dụng kháng khuẩn, thanh lọc da, giảm mụn hiệu quả và được nhiều tín đồ làm đẹp tin dùng.


Tinh chất chiết xuất từ tràm trà JMsolution Nature Tea Tree

Thiết kế: Tinh chất có thiết kế khá đơn giản với chai serum mau trắng kem, kết hợp tone xanh lá mát mắt. Lọ có kích thước 50ml giúp bạn sử dụng trong tầm từ 2- 3 tháng. Mặc dù thiết kế không quá ấn tượng nhưng lại vô cùng an toàn, dễ sử dụng dễ bảo quản.

Công dụng: Serum giúp làm dịu làn da nhạy cảm và hạn chế các vấn đề về mụn trên da.

Thành phần: Thành phần chính của sản phẩm được chiết xuất từ cây tràm trà và 4 loại HA (AHA, BHA, PHA, LHA) giúp kháng khuẩn mụn và chứa thêm gấp 12 lần HA và Peptide giúp cấp ẩm và tăng độ đàn hồi cho da.

Kết cấu và mùi hương: Sản phẩm có kết cấu lỏng đặc hơn nước, có mùi tràm trà nhưng sẽ nhanh bay sau một thời gian sử dụng.

Cảm nhận khi sử dụng: Sử dụng sau một thời gian các nốt mụn viêm sưng có dấu hiệu gom cồi nhanh. Sản phẩm thích hợp với những bạn có làn da mụn viêm, mụn đầu đen.

5. Serum S.O.B Tea Tree Serum

Serum S.O.B Làm Sáng Da Và Giảm Mụn 30ml
Serum S.O.B Làm Sáng Da Và Giảm Mụn 30ml
179.000 ₫   560.000 ₫
Xem thêm

Sản phẩm tinh chất dưỡng da từ thương hiệu mỹ phẩm S.O.B, tập trung vào công thức thuần tự nhiên, được bào chế chuyên biệt cho làn da đang gặp các vấn đề về mụn viêm, kích ứng, khô căng, nhạy cảm. Với công thức có tính axit nhẹ và độ pH tương đồng với làn da, S.O.B Tea Tree Serum có khả năng kháng khuẩn, kháng viêm, làm dịu và dưỡng ẩm cho da tối ưu.

Công thức cô đặc nước, cung cấp dưỡng chất nhanh và sâu, chăm sóc da hiệu quả mà không gây bết dính, nặng mặt hay bí da.

Thiết kế: Tinh chất  S.O.B Tea Tree Serum có thiết kế khá ấn tượng với chai nhựa màu trong suốt thấy tinh chất bên trong. Hãng sử dụng ống dẫng serum, giúp việc lấy dung dịch ra khỏi lọ cũng dễ dàng và tiết kiệm hơn. Tên thương hiệu, thông tin sản phẩm bằng tiếng Hàn và Anh giúp bạn dễ dàng tham khảo thông tin.

 Serum S.O.B Tea Tree Serum

Công dụng: Kháng viêm, ngăn mụn, tái tạo da và ngăn ngừa kích ứng da hiệu quả.

Thành phần: TRIPLE TEA TREE COMPLEX: Tổ hợp từ bộ 3 chiết xuất thân cây tràm trà, nước lá cây tràm trà và chiết xuất lá tràm trà có tác dụng làm dịu tuyệt vời tàn da đang gặp vấn đề, giúp duy trì tình trạng da khỏe mạnh và cân bằng cấu trúc da bị tổn thương.  Tổ hợp gồm 1 chiết xuất và 4 hoạt chất có từ cây rau má (Centella Asiatica Extract, Asiaticoside, Madecassic Acid, Asiatic Acid, Madecassoside) làm dịu nhanh và ngăn ngừa viêm nhiễm, đặc biệt ở các vùng da đang bị mụn, bị kích ứng từ môi trường bên ngoài.

Kết cấu và mùi hương: Tinh chất có dạng gel lỏng trong suốt mùi giống trà xanh, khi thoa lên da cảm giác mát, thấm nhanh mà không gây nhờn dính hay bí da.

Cảm nhận khi sử dụng: Sản phẩm thích hợp với những bạn muốn làm giảm mụn sưng nhanh. Ngoài ra hãng còn bổ sung nhiều dưỡng chất giúp nuôi dưỡng da mềm mịn, hạn chế kích ứng da nên dù có hàm lượng tràm trà cao nhưng các bạn có làn da nhạy cảm vẫn có thể yên tâm sử dụng. Không chỉ có tác dụng giảm mụn sản phẩm còn giúp giảm thâm, ngừa sẹo.

Một làn da mịn màng, sạch mụn luôn là niềm khao khát của nhiều người. Hy vọng qua bài chia sẻ trên bạn sẽ tìm được cho mình sản phẩm serum tràm trà trị mụn chất lượng phù hợp với làn da. Hiện nay Hasaki có bán các sản phẩm chăm sóc da mụn đến từ các thương hiệu uy tín, giá siêu ưu đãi. Xem ngay các chương trình khuyến mãi hấp dẫn của Hasaki tại website: Hasaki.vn