0

Review 5 Phấn Nước Cho Da Khô Bán Chạy Đến Từ Hàn Quốc

ThủyPhạm Thị Ngọc- 2023-10-25 14:31:48

Review 5 sản phẩm phấn nước cho da khô bán chạy nhất đến từ Hàn Quốc. Những lưu ý khi chọn phấn nước cho làn da khô là gì? Hãy cùng Hasaki tìm hiểu ngay!

Phấn nước dần là sản phẩm trang điểm không thể thiếu của phái đẹp bởi khả năng make-up nhanh, tiện dụng và cho lớp nền khá tự nhiên, đồng thời chứa nhiều dưỡng chất nuôi dưỡng da khỏe đẹp. Tuy nhiên đối với làn da khô, nhiều khuyết điểm thì nên chọn cushion thế nào? Hãy tham khảo ngay bài review 5 phấn nước cho da khô bán chạy đến từ Hàn Quốc sau đây, để có được lựa chọn phù hợp.

I. Phấn nước là gì?

Phấn nước là một trong những sản phẩm mang tính đột phá trong ngành mỹ phẩm Hàn Quốc. Nó không chỉ có khả năng che khuyết điểm tốt, bám lâu, mỏng mịn tự nhiên mà còn bảo vệ làn da hiệu quả dưới ánh nắng mặt trời. Nếu như trước đây để có được một lớp nền đẹp bạn thường phải trải qua nhiều bước như kem lót, kem nền, phấn phủ,... thì nay việc trang điểm đã dễ dàng và nhanh chóng hơn với một hộp phấn nước.

phấn nước cho da khô

Hiện nay thị trường phấn nước khá đa dạng từ thương hiệu, kiểu dáng, màu sắc, công dụng,... Tuy nhiên nhìn chung phấn nước được chia thành 3 loại là dành cho da thường, da khô và da dầu, tùy vào nhu cầu sử dụng của từng người mà bạn sẽ chọn cho mình sản phẩm thích hợp. 

II. Những lưu ý khi chọn phấn nước cho da khô

Trong các loại da thì dường như da khô là làn da thường khiến bạn cảm thấy e ngại khi chọn sản phẩm trang điểm, đặc biệt là phấn nước. Bởi người có làn da khô nếu không chọn được kem nền thích hợp lớp makeup rất dễ bị cakey, mất thẩm mỹ. Để có được lớp nền tự nhiên, hạn chế việc khô da khi trang điểm bạn cần tuân thủ các nguyên tắc vàng chọn phấn nước sau.

1. Thành phần

Bảng thành phần là cái đầu tiên bạn nên chú ý khi mua bất kỳ sản phẩm nào kể cả phấn nước. Đối với phấn nước dành cho những bạn có làn da khô nên chú ý chọn những sản phẩm có thành phần có tinh chất dưỡng ẩm, cung cấp ẩm nhiều. Ngoài ra sản phẩm có khả năng kiềm dầu tốt cũng đáng để bạn quan tâm.  Hơn nữa bạn cũng nên chú ý chọn những dòng phấn nước có thành phần an toàn, lành tính không chứa các chất độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng nhé.

2. Chọn tone thích hợp

Để có được lớp trang điểm hoàn hảo bạn nên chú ý chọn sản phẩm phấn nước phù hợp màu da, tránh tình trạng sử dụng các sản phẩm có màu quá sáng hoặc quá tối. Phụ nữ châu Á ở các nước thường có tone màu da khác nhau, ở Việt Nam các chị em thường có làn da hơi vàng, chính vì vậy những tone số 21, 23 Natural là lựa chọn bạn nên cân nhắc.

III. Review 5 phấn nước cho da khô đến từ Hàn Quốc bán chạy nhất hiện nay

Mỹ phẩm Hàn Quốc đa dạng và nhiều thương hiệu, để có thể chọn được một sản phẩm phấn phủ chất lượng thích hợp làn da không hề dễ. Tuy nhiên sau đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số sản phẩm phấn nước dành cho da khô đến từ Hàn Quốc bán chạy nhất hiện nay. Tham khảo ngay!

1. Phấn Nước Ma Thuật April Skin Black Magic Snow Cushion

Phấn Nước Aprilskin Ma Thuật Màu Sáng Hồng 22 Pink Beige 15g
Phấn Nước Aprilskin Ma Thuật Màu Sáng Hồng 22 Pink Beige 15g
384.000 ₫   660.000 ₫
Xem thêm

Khi nói đến các sản phẩm phấn nước cho da khô bán chạy đến từ Hàn phải kể đến là sản phẩm Phấn Nước Ma Thuật April Skin Black Magic Snow Cushion đến từ thương hiệu April Skin . Với khả năng che phủ khuyết điểm hiệu quả, đồng thời sản phẩm còn giúp dưỡng ẩm da, giữ lớp nền bền màu suốt 8 tiếng. Chính vì thế  Phấn Nước Ma Thuật April Skin Black Magic Snow Cushion được khá nhiều chị em yêu thích lựa chọn.

phấn nước cho da khô bao nhiêu loại

Thiết kế: Phấn nước có thiết kế hộp tròn màu đen, nắp bật, phần logo mạ vàng, in nổi trông khá đẹp mắt và sang trọng. Miếng mút kèm theo có nhiều lỗ thoát khí nhuyễn nhỏ giúp tạo độ mịn cho lớp nền, thiết kế dễ dàng tán phấn đến những vùng góc cạnh trên mặt như khóe mắt, khóe môi, cánh mũi,...

Công dụng: Sản phẩm Phấn Nước Ma Thuật April Skin Black Magic Snow Cushion được yêu thích với khả năng che khuyết điểm hiệu quả. Đồng thời còn giúp nuôi dưỡng da mềm mịn, căng mướt, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa. Với chỉ số chống nắng SPF 50+ PA++++ sản phẩm không chỉ đơn thuần là sản phẩm trang điểm bình thường mà đây còn là biện pháp bảo vệ da tốt dưới ánh nắng mặt trời. Sản phẩm bổ sung thêm chiết xuất việt quất và lô hội giúp thư giãn, nuôi dưỡng làn da mềm mại đồng thời cung cấp năng lượng cho da lấy lại sức sống hơn.

Cảm nhận khi sử dụng: Phấn Nước Ma Thuật April Skin Black Magic Snow Cushion có lớp phấn cực mịn với độ bám khá tốt, kiềm dầu, dưỡng ẩm hiệu quả. Sản phẩm thích hợp với những bạn có làn da khô, ít tỳ vết, với những ai có mụn đỏ, sẹo thâm thì nên sử dụng thêm sản phẩm che khuyết điểm chuyên biệt để có được lớp nền như ý.

Độ che phủ: Che mờ khuyết điểm, không đều màu, xỉn màu| Lớp finish: mịn lỳ | Phân loại: 3 màu| Thương hiệu: AprilskinDung tích: 15g

2. Phấn Nước Laneige Neo Cushion Glow

Phấn Nước Laneige Cho Lớp Nền Căng Bóng Tự Nhiên 24H #21N 15g
Phấn Nước Laneige Cho Lớp Nền Căng Bóng Tự Nhiên 24H #21N 15g
550.000 ₫   630.000 ₫
Xem thêm

Nếu là một tín đồ của mỹ phẩm Hàn thì có lẽ bạn không còn mấy xa lạ với thương hiệu Laneige. Và sản phẩm phấn nước mới nhất dành cho da khô của hãng đang được yêu thích nhất hiện nay phải kể đến là Laneige Neo Cushion Glow. 

review phấn nước cho da khô

Thiết kế: Khác với các thiết kế hộp tròn truyền thống, sản phẩm phấn nước Laneige Neo Cushion Glow có thiết kế dạng hộp vuông có góc bo tròn, màu hồng pastel khá đáng yêu. Bề mặt bông mút có các lỗ nhỏ li ti giúp tán kem đều trên da.

Thành phần: Titanium Dioxide, Zinc Oxide, Octinoxate giúp bảo vệ da khỏe mạnh. Vitamin E dưỡng da ẩm mượt, chống oxy hóa, độ che khuyết điểm vừa phải. Niacinamide dưỡng trắng da. Công nghệ bột kim cương và các hạt ngọc trai ánh bạc giúp làn da bắt sáng, tạo độ glowy khỏe khoắn.

Công dụng: Phấn nước Laneige Neo Cushion Glow giúp điều chỉnh màu da, che phủ các khuyết điểm trên da, cho bạn một lớp make-up tự nhiên, trong trẻo. Hơn nữa sản phẩm còn giúp bảo vệ da khỏi tia UV, ánh sáng xanh dẫn đến các dấu hiệu lão hóa trên da. Không những vậy cushion Laneige còn giúp dưỡng da ẩm mượt, căng mướt suốt nhiều giờ.

Cảm nhận khi sử dụng: Khi sử dụng phấn nước Laneige Neo Cushion Glow bạn sẽ cảm thấy được làn da mềm mịn, căng mướt, giữ màu lâu trong nhiều giờ. Tuy nhiên sản phẩm có lớp kem khá mỏng nên sẽ khó che đi các khuyết điểm trên da. Hiệu ứng Glow sẽ khiến da trông căng bóng, đẹp mắt hơn.

Độ che phủ: Che mờ khuyết điểm, không đều màu, xỉn màu| Lớp finish: mịn nhẹ, căng bóng | Phân loại: 3 màu| Thương hiệu: Laneige| Dung tích: 15g

3. Siêu Phấn Nước Glamrr Q Căng Bóng 02 Màu Tự Nhiên

Siêu Phấn Nước Glamrr Q Căng Bóng 02 Màu Tự Nhiên 15g
Siêu Phấn Nước Glamrr Q Căng Bóng 02 Màu Tự Nhiên 15g
375.000 ₫   650.000 ₫
Xem thêm

Siêu Phấn Nước Glamrr Q là dòng phấn nước cushion với sự kết hợp giữa sản phẩm trang điểm nền và dưỡng da, chống nắng - tất cả trong một. Khởi đầu cho một chu trình trang điểm kết hợp dưỡng da hằng ngày. Là lớp nền mỏng nhẹ, che phủ cao và tạo hiệu ứng bóng khỏe cho làn da. Phấn nước dưỡng da Glamrr Q thích hợp cho những bạn gái thường xuyên ngồi dưới máy lạnh nhiều giờ. Khóa ẩm và cấp nước giúp lớp nền không bị mốc hay bong tróc giúp da căng bóng bền màu 24H cho làn da mịn mượt đầy sức sống. 

phan nuoc duong am

Thiết kế: Phấn nước Siêu Phấn Nước Glamrr Q Vegan Super Glow Cushion SPF50+/PA++++​ có thiết kế khá lạ mắt, sang trọng với gam màu chủ đạo là màu xanh ngọc trông thân thiện và mát mắt.

Thành phần: Công nghệ hạt phấn độc quyền 24Glow Powder giúp bắt sáng tốt và giàu độ ẩm, tạo hiệu ứng căng bóng như gương, mang lại làn da mịn mượt đầy sức sống. 20% Rau Má GCE+ làm dịu và thúc đẩy tăng sinh collagen giúp da tươi trẻ. Chỉ số chống nắng SPF50+/PA++++: bảo vệ da nhạy cảm khỏi tác động từ tia UV. 

Công dụng: Vegan Super Glow Cushion SPF50+/PA++++​  được đánh giá cao bởi khả năng tạo ra hiệu ứng makeup mềm mượt, tươi mới suốt cả ngày. Không gây bí da cùng kết cấu hạt phấn siêu nhỏ, giúp làn da luôn được ẩm mịn, hạn chế tình trạng da mất nước. Hơn nữa phấn nước còn là sự hòa quyện giữa kem nền và kem che khuyết điểm nên khả năng che phủ khá tốt mà không gây bí da.

Cảm nhận khi sử dụng: Thiết kế đẹp mắt, tiện dụng. Chất phấn lỏng mát, thấm nhanh và tạo độ ẩm vừa phải. Khả năng che phủ khá tốt, không gây cảm giác nặng mặt. Ngoài ra sản phẩm còn tạo hiệu ứng da căng bóng, mịn màng giúp bạn thêm tỏa sáng.

Độ che phủ: tự nhiên | Lớp finish: căng bóng | Phân loại: 2 màu| Thương hiệu: Glamrr Q Dung tích: 15g

4. Phấn Nước The Lab Oligo Hyaluronic Acid Healthy Cream Cushion

Phấn Nước The Lab Dưỡng Ẩm Màu 01 Ivory - Sáng Tự Nhiên 12g
Phấn Nước The Lab Dưỡng Ẩm Màu 01 Ivory - Sáng Tự Nhiên 12g
588.000 ₫   693.000 ₫
Xem thêm

Phấn nước có độ che phủ tốt tiếp theo bạn cần tham khảo chính là sản phẩm The Lab Oligo Hyaluronic Acid Healthy Cream Cushion. Với sự kết hợp 3 trong 1 giúp che phủ tốt các khuyết điểm, đồng thời dưỡng ẩm da không bị khô hay đổ dầu. 

phấn nước cho da khô che phủ tốt

Thiết kế: The Lab Oligo Hyaluronic Acid Healthy Cream Cushion với thiết kế bo tròn tone màu trắng làm chủ đạo nhìn cực kỳ sang trọng và hút mắt. Bông phấn có thiết kế hình giọt nước sẽ giúp bạn dễ dàng apply lên da và các hạt phấn dễ len lỏi đến từng nơi khuất như khóe mũi, khóe mắt. 

Công dụng: Sản phẩm giúp bạn có được lớp nền tự nhiên, các tỳ vết trên da như đốm nâu, thâm nám đều được che phủ dễ dàng. Hơn nữa sản phẩm còn giúp da luôn mềm mịn, ẩm mượt suốt nhiều giờ. 

Cảm nhận khi sử dụng: Chất phấn mịn che phủ da tốt, cho lớp trang điểm tự nhiên nhất. Ngoài ra phấn nước The Lab còn được đánh giá cao bởi khả năng cấp ẩm hiệu quả, không bị xuống tông xuống nhiều giờ.

Độ che phủ: che phủ hiệu quả thâm sạm, da không đều màu, nám, tàn nhangLớp finish: mịn lỳ | Phân loại: 2 màu| Thương hiệu: The LabDung tích: 12g

5. Cushion Chống Nắng Cell Fusion C Nâng Tone Tự Nhiên

Sản phẩm phấn nước cho da khô đình đám cuối cùng chúng tôi muốn gợi ý đến bạn chính Cell Fusion C Toning Sun Cushion SPF50+ PA++++ đến từ thương hiệu Cell Fushion. Sản phẩm nổi bật với sự kết hợp 3 công năng trong 1 sản phẩm như: chống nắng make-up nâng tông, dưỡng da mềm mịn, ẩm mịn, căng bóng.

phấn nước cho da khô 3 in 1

Thiết kế: Xét về thiết kế thì sản phẩm phấn nước nhìn khá thời trang với kiểu hộp tròn, nhìn khá mát mắt và trẻ trung. Bông phấn thiết kế  mềm mịn, dễ dàng thấm hút và tán đều trên da.

Công dụng: Sản phẩm giúp bạn tạo ra một lớp nền trang điểm mỏng mịn, đồng thời che phủ các khuyết điểm nhỏ. Không chỉ vậy đây còn là sản phẩm trang điểm có tính năng chống nắng hiệu quả, giúp bảo vệ làn da khỏi tia UV gây hại cũng như cấp ẩm, dưỡng da căng bóng.

Cảm nhận khi sử dụng: Phấn nước Cell Fusion C Toning Sun Cushion SPF50+ PA++++ có thiết kế trẻ trung, lớp phấn mỏng mịn, dễ dàng che đi lỗ chân lông to. Tuy nhiên với các khuyết điểm như sẹo mụn, thâm mụn thì sản phẩm khó che hết. Ngoài ra màu sắc khá sáng nên chỉ thích hợp sử dụng với các bạn có làn da sáng

Độ che phủ: che phủ hiệu quả thâm sạm, da không đều màu, nám, tàn nhangLớp finish: mỏng, mịn lỳ | Phân loại: 1 màu| Thương hiệu: Cell FushionDung tích: 13g

Hiện nay Hasaki chuyên cung cấp các sản phẩm trang điểm: phấn nước, son môi,... và các sản phẩm Skincare: nước hoa hồng, tẩy trang,... chất lượng, chính hãng với giá thành hợp lý. Để mua sắm các sản phẩm giá tốt cũng nhiều ưu đãi hấp dẫn bạn hãy truy cập ngay website: Hasaki.vn hoặc đến cửa hàng gần nhất nhé