0

Kem mắt tốt giá bình dân dưới 500k cho nàng tha hồ lựa chọn

Kem mắt tốt giá bình dân đang được rất nhiều chị em lựa chọn để giảm quầng thâm quanh mắt. Những dòng kem này có giá bình dân và rất dễ tìm. Tuy nhiên để lựa chọn được kem mắt tốt giá bình dân, các nàng cũng nên lưu ý một số tiêu chí như: chọn thương hiệu nổi tiếng, chính hãng; thành phần dịu nhẹ như chất ceramide, collagen, elastin, acid hyaluronic, và glycerin…. Hiện có  rất nhiều loại kem mắt tốt giá bình dân có chứa những thành phần này. Hãy tham khảo TOP kem mắt dưới đây nhé!

I. Vì sao nên dùng kem dưỡng mắt?

Kem dưỡng mắt là mỹ phẩm chăm sóc mắt, giúp bạn giữ độ ẩm, làm giảm quầng thâm, bọng mắt, cải thiện các vùng da bị nếp nhăn. Kem dưỡng mắt có thành phần khác so với kem dưỡng da mặt do vùng da mắt của bạn mỏng manh hơn.

  • Cấu trúc  da ở vùng mắt khác với da vùng mặt và cơ thể. Do phản ứng khác với các bộ phận còn lại trên cơ thể, da vùng mắt có khả năng bị kích ứng nhiều hơn nếu dị ứng với sản phẩm.

  • Vùng da quanh mắt mỏng và nhạy cảm hơn những vùng khác trên khuôn mặt nên cần được chăm sóc kỹ hơn.

  • Nếu bạn có một làn da nhạy cảm thì nên sử dụng kem dưỡng chuyên biệt vùng mắt kết hợp với sản phẩm dưỡng ẩm.Chính vì thế, kem dưỡng mắt sẽ giúp vùng da nhạy cảm này “chiến đấu” với những vết chân chim, bọng mắt, quầng thâm… Mang lại cho nàng nhan sắc rạng rỡ, tươi sáng hơn.

Kem mắt tốt giá bình dân

II. TOP kem mắt tốt giá bình dân được dùng nhiều nhất

1. Kem Dưỡng Ngăn Ngừa Lão Hóa, Quầng Thâm Bọng Mắt Meishoku 30g Placenta Medicated Whitening Anti-wrinkle Eye Cream

Các hãng mỹ phẩm Nhật Bản thật đáng yêu khi liên tục cho ra đời những sản phẩm dưỡng da chất lượng mà giá thì lại cực dễ chịu, và em Meishoku Whitening Eye Cream là một ví dụ. Tác dụng làm trắng, làm sáng da của nhau thai cừu thì đã quá nổi tiếng vì được nhiều hãng mỹ phẩm đắt đỏ sử dụng. Do đó nhau thai cừu và vitamin E đã được hãng thiết kế làm thành phần chính của công thức. Kế đó là Collagen Tripeptide, rễ dâu tằm làm tăng khả năng chống lão hoá, cải thiện quầng thâm.

Giống như hầu hết những đồ Made in Japan khác, em này có bao bì hoàn toàn bằng tiếng Nhật hơi bất tiện. Chất kem thì siêu dày, siêu cấp ẩm, hợp với những người bị khô nhiều ở vùng da dưới mắt. Đáng ngạc nhiên là mặc dù chất kem dày nhưng lại được khen ngợi là không gây bí da.

2. Gel Dưỡng Ngăn Ngừa Nếp Nhăn, Chống Quầng Mắt Giàu Vitamin E Rebirth 

Rebirth là một trong những thương hiệu mỹ phẩm thuộc Lanopearl đến từ Úc, được thành lập từ năm 1993. Với nguồn nguyên liệu dồi dào từ thiên nhiên, Lanopearl đã sớm phát triển nhiều dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ nhau thai cừu có mặt tại hơn 20 quốc gia trên thế giới. Sản phẩm này sẽ phù hợp cho những bạn đã xuất hiện những nếp nhăn vùng đuôi mắt, dưới bọng mắt. Thành phần chính là chiết xuất lô hội giúp làm dịu những vùng da mỏi mệt, sưng phồng, Vitamin E giúp làm giảm nếp nhăn cùng với Glycerin cung cấp độ ẩm, làm mềm da. Vì là dạng gel nên sản phẩm khi bôi lên da thấm cực nhanh, sử dụng được cả ban ngày lẫn ban đêm mà không gây khó khăn gì.

Theo đánh giá thì Rebirth Anti-Wrinkle Eye Gel có tác dụng tích cực với những nếp nhăn mới xuất hiện (tức là sẽ cho hiệu quả cao với những người độ tuổi dưới 30), còn với những nếp nhăn lâu ngày thì hiệu quả chưa rõ rệt lắm.

3. Kem Dưỡng Mắt Làm Săn Chắc, Chống Nhăn L'Oreal Dermo-Expertise Revitalift Eye Cream

Revitalift có chứa retinaldehyde, một dạng vitamin A dịu nhẹ có tác dụng ngăn ngừa sự xuất hiện của nếp nhăn, kích thích tế bào tăng tái tạo giúp da mịn, trẻ trung hơn. Ngoài ra kem dưỡng này còn sử dụng hoạt chất nâng cơ Dernalift, chiết xuất Centella Asiatica, Glycerin vừa làm dịu vừa dưỡng ẩm. 

Công dụng:

  • Cải thiện nếp nhăn nhỏ, li ti và bọng mắt.

  • Phục hồi độ đàn hồi cho da săn chắc hơn.

  • Bổ sung và duy trì độ ẩm cho vùng da mắt.

  • Mang đến đôi mắt tươi sáng, đầy rạng rỡ.

3. Kem Dưỡng  Vùng Mắt NARUKO

Kem dưỡng mắt Naruko Bạch Ngọc Lan là sản phẩm đến từ Đài Loan. Đây cũng là nơi được biết đến với ngành hàng mỹ phẩm đa dạng và chất lượng. Đặc biệt Naruko mình tin là cái tên không mấy xa lạ với các tín đồ làm đẹp. Thương hiệu này được biết đến với phương châm vẻ đẹp gắn liền với sự an toàn và bền lâu nên tất cả sản phẩm của họ đều có chiết xuất 100% từ thiên nhiên. 

Đúng như tên gọi, em này có chiết xuất chính từ Bạch Ngọc Lan. Đây là một loài hoa được sử dụng rất nhiều trong các bài thuốc quý vì những công dụng tuyệt vời mà nó mang lại cho sức khỏe. Trong làm đẹp Bạch Ngọc Lan mang đến dưỡng chất giúp cho làn da thêm phần rạng ngời, tỏa sáng. Thành phần này rất giàu chất dưỡng ẩm, tăng cường độ ẩm giúp cho vùng da quanh mắt không bị khô. Ngoài ra lượng vitamin K dồi dào trong nó còn giúp vùng da mắt sáng mịn, giảm nếp nhăn và tăng độ đàn hồi. Ngoài ra thì loài hoa này còn mang đến hương thơm rất dễ chịu.

kem dưỡng mắt tốt

4. Kem Dưỡng Mắt Hỗ Trợ Giảm Quầng Thâm & Bọng Mắt Kumargic Eye Cream

Nhật Bản vốn được biết đến là một đất nước văn minh và phát triển. Mặc dù so về mỹ phẩm, các sản phẩm của Nhật vẫn chưa đa dạng và được nhiều người đón nhận như Hàn. Nhưng những thương hiệu mỹ phẩm nơi đây vẫn nhận được sự quan tâm rất lớn từ phái đẹp. Bởi độ uy tín về chất lượng và quan trọng hơn cả là thành phần thiên nhiên, lành tính cho da. Review kem trị thâm mắt Kumargic Eye bảng thành phần sẽ cho nàng thấy rõ sự "xịn xò" này.

  • Hyaluronic Acid: Đây là một cái tên phải nói là cực kì quen thuộc với chị em luôn. Hầu hết các sản phẩm skincare đều xuất hiện em này. Acid Hyaluronic được xem như "lão đại" của làng dưỡng ẩm. Do đó, sự xuất hiện của thành phần này trong kem trị thâm mắt Kumargic Eye sẽ giúp làn da quanh mắt của nàng được dưỡng ẩm, mịn màng rất hiệu quả.

  • Collagen: "Thần dược" cho sự trẻ hóa làn da cũng có trong bảng thành phần của kem trị thâm mắt Kumargic Eye luôn nhé! Như thế thì chắc không còn lo nghĩ gì về các nếp nhăn, chảy xệ, báo hiệu tuổi già ở vùng da quanh mắt nữa rồi nha.

  • Hydroxylated K: Được biết đến như một chất có công dụng thư giãn tĩnh mạch, giúp quá trình lưu thông máu được diễn ra tốt hơn. Từ đó, ngăn quá trình lão hóa diễn ra.

Đương nhiên, bảng thành phần vẫn còn nhiều cái tên cũng góp phần không nhỏ vào công việc chăm sóc, giảm thâm mắt cho các nàng như các vitamin, axit K2,...

Thương hiệu Hadariki "mang" em nó đến phái đẹp với những mong muốn:

  • Giúp xóa thâm mắt, giảm bọng mắt, làm mờ các vết chân chim, nếp nhăn xung quanh mắt.

  • Tái tạo làn da mới, làm sáng da, ngăn chặn các dấu hiệu tuổi già tìm đến làn da.

  • Kích thích sản sinh collagen dưới da, trẻ hóa làn da, giúp giải quyết các dấu hiệu mệt mỏi của da. Làn da trở nên đàn hồi, có sức sống.

5. Kem Dưỡng Mắt Nọc Rắn Balance Active Formula Snake Venom Eye Cream

Balance Snake Venom Eye Cream thực sự xứng đáng với tiêu chí ngon-bổ-rẻ của các cô nàng từ 20 đến 22 tuổi. Bạn chờ mong gì ở một tuýp kem mắt? Giảm quầng thâm, mờ nếp nhăn? Được thôi tuýp kem nhỏ bé này có thể đảm nhiệm tất cả. Quảng cáo là kem nọc rắn nhưng thành phần chính thật sự là Syn-Ake, một loại peptide mô phỏng theo tác dụng của nọc rắn có khả năng tăng độ đàn hồi cho da. Chúng sẽ làm đầy nếp nhăn cũ và ngăn chặn sự hình thành nếp nhăn mới.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa Eye Pro 3x-1 được kiểm nghiệm và chứng minh giảm thâm mắt 65%, giảm bọng mắt 60% và thúc đẩy quá trình tăng trưởng collagen 37% trong 4 tuần. Bao bì lấy tông màu chủ đạo là đen – vàng lịch sự, bảng thành phần ghi rõ ràng đầy đủ ở phía sau tuýp kem. Dung tích 15ml tưởng ít nhưng mỗi lần sử dụng chỉ cần một lượng kem bằng hạt đỗ nên khoảng 3 tháng mới xài hết, tính ra khá tiết kiệm.

Vùng da quanh mắt là phần da mỏng manh, dễ hình thành nếp nhăn nhất nhưng lại thường bị ta bỏ quên khi dưỡng da. Chính vì vậy, hãy có ngay thói quen sử dụng top các loại kem mắt tốt giá bình dân như trên để giảm quầng thâm và vết chân chim nhé.