0

Điểm Danh Top 4 Kem Dưỡng Clinique Được Ưa Chuộng Nhất

DoAn- 2024-04-01 16:56:49

Kem dưỡng Clinique là một trong những dòng mỹ phẩm cao cấp được đông đảo người dùng ưa chuộng trong suốt hàng thập kỷ nay. Đây không phải là điều dễ dàng đặc biệt là đối với thị trường liên tục đổi mới và cạnh tranh như hiện nay. Vậy hiện kem dưỡng Clinique đang có những sản phẩm nào được ưa chuộng, ta điểm tên ngay trong bài viết này nhé. 

I. Điểm danh top 4 kem dưỡng Clinique được ưa chuộng nhất hiện nay

Sau đây là review chi tiết về 4 dòng kem dưỡng đáng đầu tư nhất của nhà Clinique, cùng xem ngay bạn nhé!

1. Kem dưỡng ẩm 100H Clinique Moisture Surge™ 100H Auto-Replenishing Hydrator 

Kem Dưỡng Clinique Cấp Ẩm Chuyên Sâu 50ml
Kem Dưỡng Clinique Cấp Ẩm Chuyên Sâu 50ml
990.000 ₫   1.460.000 ₫
Xem thêm

Hay được hội chị em gọi bằng cái tên yêu thương là kem dưỡng ẩm hồng Clinique - đây là sản phẩm nổi tiếng và bán chạy hàng đầu hiện nay của thương hiệu lâu đời này.

Được quảng bá là có thể dưỡng ẩm lên đến 100h, em ấy ngay từ khi ra mắt đã trở thành hiện tượng và mong đợi cao hơn các sản phẩm kem dưỡng ẩm khác. Và không phụ sự kỳ vọng, Clinique Moisture Surge™ 100H Auto-Replenishing Hydrator không chỉ giúp dưỡng ẩm mà còn tăng cường sức khỏe cho da, làm da căng bóng, mịn màng, tươi sáng hơn. Nếu bạn đang tìm một loại kem dưỡng dịu nhẹ, lành tính thì đây là một sự lựa chọn hoàn hảo cho tất cả các loại da đó.

Điểm Tên 3 Kem Dưỡng Clinique Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay. Ảnh 1

Đặc biệt, kem dưỡng Clinique hồng 100h còn được thiết kế đa dạng các dung tích từ 30ml, 50ml, 75ml cho đến 125ml; đáp ứng nhu cầu sử dụng của từng người, cho thấy sự chỉnh chu của nhà sản xuất. Trong đó, từ 30ml-75ml được đóng gói trong lọ thủy tinh tái chế giúp bảo vệ môi trường, giảm thiểu việc tạo ra chất thải nhựa.

Thành phần nổi bật: Men Vi Sinh Lô Hội, Hyaluronic Acid, Nước lô hội hoạt tính, Hỗn hợp vitamin C & E | Loại da: Da thường/ Mọi loại da | Dung tích: 50ml

2. Kem Dưỡng Clinique Dramatically Different Hydrating Jelly 

Dưỡng Ẩm Clinique Dạng Thạch Cấp Nước 24 Giờ 125ml
Dưỡng Ẩm Clinique Dạng Thạch Cấp Nước 24 Giờ 125ml
845.000 ₫   1.300.000 ₫
Xem thêm

Có kết cấu dạng thạch nước độc đáo, thấm nhanh và dễ tán, lại không chứa dầu, apply lên da làm tăng hiệu quả hấp thụ - một dạng kết cấu mà bất kỳ cô nàng nào cũng yêu thích và cần sở hữu ngay một em cho làn da thiếu ẩm, thiếu nước của mình, đặc biệt là các nàng da dầu/hỗn hợp thiên dầu.

Điểm Tên 3 Kem Dưỡng Clinique Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay. Ảnh 2

Clinique Dramatically Different Hydrating Jelly chứa các thành phần chính vô cùng hoàn hảo; có nguồn gốc từ các tự nhiên như dưa leo, tảo đỏ, lá đại mạch, hạt hướng dương…kết hợp cùng công nghệ hiện đại Clean Shield Technology có khả năng duy trì độ ẩm cho da suốt 24h và chống ô nhiễm vượt trội.

Thành phần nổi bật: hỗn hợp hạt hướng dương, dưa chuột, lúa mạch cùng Hyaluronic Acid | Loại da: Da thường/ Mọi loại da | Dung tích: 50ml

3. Kem Dưỡng Clinique Dramatically Different Moisturizing Gel

Gel Dưỡng Ẩm Clinique Dành Cho Da Dầu, Hỗn Hợp Dầu 125ml
Gel Dưỡng Ẩm Clinique Dành Cho Da Dầu, Hỗn Hợp Dầu 125ml
910.000 ₫   1.300.000 ₫
Xem thêm

Ngoài dòng kem hồng đã nói ở trên thì dòng sản phẩm kem dưỡng Clinique vàng cho da dầu cũng có lượt bán ra cực khủng mỗi năm. Sản phẩm chứa các thành phần dưỡng ẩm cần thiết như Sodium Hyalironate, Glycerin,…kèm theo các thành phần chống oxy hóa giúp duy trì và cân bằng độ ẩm tối ưu cho làn da dầu. 

Ngoài ra, với em kem dưỡng này bạn có thể giúp thay 3 bước dưỡng da: Nước cân bằng da lotion, sữa dưỡng và kem dưỡng. Đặc biệt, những bạn da dầu/hỗn hợp thiên dầu khi dùng sẽ cảm nhận rõ độ kiềm dầu, kiểm soát các bã nhờn cũng rất tốt. Nhờ được cấp ẩm đầy đủ, mụn cũ bớt sưng viêm, mụn mới ít hình thành hơn.

Điểm Tên 3 Kem Dưỡng Clinique Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay. Ảnh 3

Clinique Dramatically Different Moisturizing Gel không chứa các chất gây hại cho da như dầu khoáng, paraben và hương liệu. Vì vậy, sản phẩm cũng an toàn cho cả da nhạy cảm.

Thành phần nổi bật: Chiết xuất hạt hướng dương, hạt lúa mạch, dưa leo, Hyaluronic Acid | Loại da: Da dầu/ Hỗn hợp dầu | Dung tích: 125ml

Bạn có thể xem review chi tiết kem dưỡng Clinique dành cho da dầu để có lựa chọn tốt hơn nhé. 

4. Lotion Dưỡng Ẩm Clinique Dramatically Different Moisturizing Lotion+

Lotion Dưỡng Ẩm Clinique Dành Cho Da Khô, Hỗn Hợp Khô 125ml
Lotion Dưỡng Ẩm Clinique Dành Cho Da Khô, Hỗn Hợp Khô 125ml
910.000 ₫   1.300.000 ₫
Xem thêm
Nếu như em gel dưỡng mỏng nhẹ trên được thiết kế dành riêng cho da dầu thì em kem dưỡng Clinique vàng lotion này là phiên bản dành riêng cho những bạn da khô và hỗn hợp khô.
kem Dưỡng Clinique Dramatically Different Moisturizing Lotion+
Kết cấu dạng lotion của em này sẽ có phần đặc hơn dạng gel tuy nhiên vẫn đảm bảo độ thấm nhanh, khi lên da sẽ nhanh chóng thẩm thấu và đem lại cảm giác da trơn láng, mịn mướt. Công dụng chính của em lotion dưỡng ẩm này là bổ sung độ ẩm cần thiết cho da và duy trì độ mịn màng, căng bóng cho da suốt ngày dài. Ngoài ra, sản phẩm này còn có khả năng khôi phục kết cấu da vốn có và củng cố lớp màng bảo vệ tự nhiên của da, hạn chế các kích ứng từ môi trường ngoài.
Em này cũng hoàn toàn không chứa dầu và các chất có hại cho da như paraben hay hương liệu, đảm bảo an toàn cho da nhạy cảm và không gây bóng nhờn,.

Thành phần nổi bật: Chiết xuất hạt hướng dương, hạt lúa mạch, dưa leo, Hyaluronic Acid | Loại da: Da khô/ Hỗn hợp khô | Dung tích: 125ml

II. Thương hiệu Clinique

Clinique hay tên đầy đủ là hãng mỹ phẩm Clinique Laboratories là một trong những thương hiệu mỹ phẩm highend thuộc tập đoàn Estée Lauder Companies của Mỹ, được sáng lập bởi con dâu của bà Estée Lauder – là bà Evelyn Lauder vào tháng 8 năm 1968. Có trụ sở chính đặt tại Manhattan, New York City.

Clinique là một trong những thương hiệu làm đẹp tiên phong trong việc kết hợp giữa phương pháp điều trị da liễu vào chăm sóc da; được các bác sĩ da liễu chuyên khoa về chăm sóc da nghiên cứu và kiểm nghiệm chặt chẽ.

Điểm Tên 3 Kem Dưỡng Clinique Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay. Ảnh 4

Các sản phẩm của hãng rất đa dạng, phù hợp cho từng loại da, vấn đề da khác nhau, kể cả da mụn và da nhạy cảm. Hiện hãng đang bày bán rộng rãi nhất tại các nước là: sữa rửa mặt, toner và kem dưỡng ẩm. Ngoài ra, hãng cũng đang dần phát triển hơn với các dòng trang điểm, dụng cụ trang điểm và nước hoa… Hiện nay thương hiệu mỹ phẩm Clinique đang phát triển mạnh mẽ và có mặt trên hơn 135 quốc gia và 17.000 cửa hàng trên toàn thế giới.

Qua bài Điểm danh top 4 kem dưỡng Clinique được ưa chuộng nhất trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm kem dưỡng Clinique trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm kem dưỡng Clinique vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.