0

5 cách giảm béo bằng dầu dừa: Tuyệt chiêu thổi bay 5kg cực đơn giản

Giảm béo bằng dầu dừa cực hiệu quả do dầu dừa sở hữu chuỗi acid béo làm tăng cảm giác no, hạn chế cơn thèm ăn,… 

Các nghiên cứu cũng chỉ ra rằng, kiên trì áp dụng các giảm cân với dầu dừa có thể loại giảm 3 đến 5kg sau 1 – 2 tháng. Cùng theo dõi bài viết này để hiểu rõ cách giảm cân bằng dầu dừa như thế nào để an toàn và hiệu quả tối ưu nhé.

I – Giảm béo bằng dầu dừa như thế nào?

Dầu dừa được sử dụng rất nhiều trong làm đẹp, dưỡng tóc, chữa bệnh. Dầu dừa sở hữu lượng acid béo bão hòa, các khoáng chất như canxi, magie, các loại vitamin A, D, E,…Đây đều là những thành phần quan trọng cơ thể nạp vào mỗi ngày.

Ngoài ra, các nghiên cứu cũng chỉ ra rằng, bên cạnh việc chăm sóc da, dầu dừa cũng có khả năng giảm cân hiệu quả.

Bạn đọc có thể áp dụng cách giảm cân bằng dầu dừa tại nhà nếu có thời gian và sự kiên trì. Vậy thực tế dầu dừa giảm cân như thế nào?

Dầu dừa sở hữu lượng chất béo bão hòa, có chức năng giảm cân nhanh, duy trì kết quả lâu dài. Cụ thể, lượng chất béo này có nguồn gốc từ acid lauric – acid có khả năng tiêu hủy chất béo và cân đối lượng cholesterol của cơ thể.

Cùng với đó, lượng calo trong chuỗi acid béo của dầu dừa cũng giúp tăng cảm giác no. Nhờ vậy có thể giảm mỡ thừa hiệu quả nếu kết hợp cùng chế độ tập luyện, ăn kiêng phù hợp.

Cụ thể, trong 1 nghiên cứu với  nhóm nhỏ đối tượng thừa cân cho thấy:

  • Nhóm 1: Dùng 2 thìa dầu dừa/ngày với chế độ ăn kiêng thích hợp

  • Nhóm 2: Dùng 2 thìa đậu tương/ngày với chế độ ăn kiêng như nhóm 1

Kết quả sau 1 tháng cho thấy, nhóm 1 giảm 1kg, trong khi nhóm 2 tăng nhẹ lượng chất béo. Điều này xuất phát từ việc, dầu dừa chứa triglyceride – dưỡng chất làm tiêu hao mỡ dư thừa. Cùng với đó, tính nhiệt cao trong dầu dừa khi vào cơ thể cũng sẽ giúp tiêu hao năng lượng nhanh hơn.

II – Các công thức giảm béo bằng dầu dừa dài hạn

Giảm cân bằng dầu dừa có hiệu quả không chỉ phụ thuộc vào công thức áp dụng mà còn do chế độ ăn uống, tập luyện của mỗi người.

Theo đó, để có kết quả tối ưu nhất, các bạn nên xem xét tình trạng mỡ thừa và lựa chọn cách làm phù hợp nhất. Dưới đây là một số bí quyết giảm cân, giảm mỡ bụng bằng dầu dừa   được nhiều người truyền tai nhau.

1. Massage giảm mỡ bụng bằng dầu dừa

cách giảm béo bằng đầu dừa

Mát xa được đánh giá là liệu pháp giảm mỡ an toàn, nhanh gọn và tiết kiệm cho người dùng. Việc dùng dầu dừa massage giảm cân không chỉ đánh tan các lớp mỡ thừa mà còn giúp vùng da bụng mịn màng, săn chắc hơn trông thấy.

  • Bước 1: Làm sạch vùng bụng rồi thấm khô bằng khăn mềm

  • Bước 2: Thoa dầu dừa lên bụng rồi tiến hàng mát xa

  • Bước 3: Bắt đầu kích thích huyệt đạo bằng 2 ngón tay ấn từ rốn sang 2 hông

  • Bước 4: Tiếp tục lấy rốn làm tâm, xoa tay quanh vùng bụng theo chiều kim đồng hồ

  • Bước 5: Ấn tay vào eo sau, sau đó ấn tay vào phần hông và rốn rồi kết thúc việc mát xa

  • Bước 6: Rửa sạch lại vùng da bụng cùng nước ấm rồi thấm khô.

2. Cách uống dầu dừa để giảm cân

Trong dầu dừa có nhiều dưỡng chất, chất béo hữu cơ,…nhờ đó hỗ trợ tiêu hóa, đốt mỡ thừa và calo tự nhiên nhanh hơn. Uống dầu dừa giảm cân là cách làm đơn giản, nhưng được nhiều người đánh giá mang tới kết quả tối ưu.

Cách uống dầu dừa giúp giảm cân thực hiện rất dễ, chỉ cần mỗi ngày các bạn uống 1 thìa dầu dừa vào buổi sáng sau bữa ăn là có thể hỗ trợ giảm cân rồi đấy nhé.

Ngoài ra, có thể thêm dầu dừa vào các loại thức uống như  cà phê, sinh tố, nước hoa quả để năng cao đề kháng cho cơ thể.

3. Cách ăn dầu dừa giảm cân, giảm mỡ bắp chân

Thay vì dùng các loại dầu ăn từ mỡ động vật, thực vật,…các bạn hoàn toàn có thể thay thế chúng bằng dầu dừa. Việc dùng dầu dừa để chế biến các món ăn sẽ giúp bổ sung lượng acid béo bão hòa có lợi.

Kiên trì áp dụng, không chỉ giúp cơ thể giảm cân mà còn làm giảm lượng cholesterol trong máu, hạn chế các bệnh về tim mạch, huyết áp.

Theo đó, để giảm mỡ bắp chân và giảm cân toàn thân, các bạn nên ăn dầu dừa và kết hợp tập luyện các bài tập thích hợp để nhanh chóng có được đôi chân thon gọn như ý.

4. Cách giảm mỡ bụng bằng dầu dừa và sữa chua

Kết hợp dầu dừa cùng sữa chua không được được đánh giá là giải pháp giúp giảm mỡ bụng tối ưu cho các chị em.

Bởi trong sữa chua có nhiều axit lactic giúp kích thích tiêu hóa, tiêu hao năng lượng dư thừa. Trong khi đó, dầu dừa có Triglyceride giúp tiêu hóa mô mỡ thừa.

  • Bước 1: Chuẩn bị: sữa chua không đường, dầu dừa nguyên chất

  • Bước 2: Trộn đều dầu dừa với sữa chua rồi cho vào đông đá trong tủ lạnh

  • Bước 3: Sau khi hỗn hợp cứng, lấy ra rồi thái thành từng miếng

  • Bước 4: Mỗi ngày nên ăn từ 1 – 2 hộp để tăng cao hiệu quả.

5. Công thức làm Salad dầu dừa giúp giảm cân

Giảm béo bằng dầu dừa tốt

Kết hợp dầu dừa trong thực đơn ăn kiêng mỗi ngày sẽ giúp chị em lấy lại vóc dáng nhanh chóng. Nhiều review cho rằng, mỗi ngày ăn 1 đĩa salad rau xanh dầu dừa vào bữa trưa hay tối sẽ tăng cảm giác no, hạn chế thèm ăn.

Cùng với đó, món ăn này cũng giúp tiêu hóa nhanh hơn, ngừa các bệnh liên quan tới đường ruột. Cách thực hiện như sau:

  • Bước 1: Chuẩn bị rau xà lách, dưa leo, hành tây, dầu dừa, giấm táo, muối, tiêu

  • Bước 2: Cho dầu dừa, giấm, muối, tiêu vào tô rồi khuấy thành hỗn hợp

  • Bước 3: Rửa sạch các nguyên liệu còn lại rồi thái lát vừa ăn

  • Bước 4: Cho nước sốt tạo được vào rau củ vừa thái lát rồi trộn đều

  • Bước 5: Ăn vào bữa trưa và tối.

Như đã đề cập nêu trên, cách giảm béo bằng dầu dừa chỉ có tác dụng hỗ trợ giảm cân khi kết hợp cùng chế độ ăn kiêng và tập luyện thích hợp. Các chuyên gia cũng chỉ ra rằng, dầu dừa hay các phương pháp tự nhiên khác chỉ có tác dụng với mỡ thừa ít.

Trong khi đó, các lớp mỡ thừa lâu năm, người có cân nặng quá khủng,… cần phải tác động công nghệ mới có thể loại bỏ được chúng. Giải pháp hoàn hảo cho vấn đề này chính là công nghệ giảm mỡ chuyên sâu không phẫu thuật Hasaki Slimming Treatment

Đây là phương pháp kết hợp giữa các ấn huyệt đào thải độc tố và công nghệ Cavi - Lipo sử dụng sóng siêu âm tác động sâu tới 15mm mỡ dưới da. Mang đến kết quả giảm mỡ nhanh chóng và hiệu quả mà không cần xâm lấn, nghỉ dưỡng.

Giảm béo Hasaki không gây mệt mỏi, kiệt sức hay hạ huyết áp. Kích thích tiêu hóa, hỗ trợ lưu thông khí huyết, đào thải độc tố tốt hơn mang đến hiệu quả lâu dài.

Với đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề vững, trình độ chuyên môn sâu và nhiều năm kinh nghiệm, bạn sẽ nhanh chóng có được số đo mà mình mong muốn.