QUẢN LÝ KHỐI CỬA HÀNG

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Vận hành hệ thống cửa hàng bán lẻ:

  • Lên kế hoạch bán hàng và triển khai đến hệ thống cửa hàng.
  • Quản lý ngân sách, kiểm soát chi phí hoạt động và lên kế hoạch thúc đẩy doanh số. Hiểu rõ các khái niệm về: COG, COL, G&A, Ebitda. Có kiến thức về SOP, KPIs, BSC và kinh nghiệm về hệ thống, quy trình làm việc tại các chuỗi cửa hàng bán lẻ.
  • Quản lý hàng hóa tại cửa hàng và kiểm soát hàng tồn kho
  • Triển khai, giám sát các chương trình Marketing, các hoạt động bán hàng, sự kiện, chương trình khuyến mãi do công ty đưa ra.
  • Nắm bắt tâm lý khách hàng, chăm sóc tốt khách hàng của công ty. Luôn cập nhật thông tin của khách hàng và cải tiến phương pháp làm việc để thỏa mãn mong muốn của khách hàng.
  • Thường xuyên kiểm tra các cửa hàng, tương tác với nhân viên và khách hàng.

2) Quản lý đội ngũ nhân viên:

  • Quản lý nhân sự trong cửa hàng, đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên.
  • Lập kế hoạch, dự báo nhu cầu nhân lực và yêu cầu tuyển dụng, chuẩn bị đội ngũ nhân sự dự phòng đáp ứng cho các cửa hàng mới mở.
  • Đánh giá, đề xuất các chính sách khen thưởng, kỉ luật cho hệ thống nhân viên tại cửa hàng.
  • Đề xuất các chương trình huấn luyện nhân viên bán hàng, theo dõi và đánh giá hiệu quả sau đào tạo của đội ngũ nhân viên cửa hàng.
  • Báo cáo cho cấp lãnh đạo theo yêu cầu

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học khối ngành kinh tế.
  • Nam, nữ tuổi từ 26-35.
  • Vị trí tương đương từ 3 năm trở lên. Có kinh nghiệm làm việc trong ngành bán lẻ. Ưu tiên ứng viên ở thị trường Mỹ phẩm & SPA
  • Có kiến thức về Marketing, hoạt động chăm sóc khách hàng.
  • Có khả năng phát triển thương hiệu, phát triển thị trường kinh doanh.
  • Có khả năng quản trị tài chính. Khả năng thu thập, phân tích, tổng hợp báo cáo.
  • Kỹ năng về huấn luyện và phát triển nhân viên.
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt.
  • Thành thạo các kỹ năng máy tín

QUYỀN LỢI

• Lương: Thỏa thuận

• Được hưởng chế độ đãi ngộ đầy đủ theo qui định

• Ký hợp đồng lao động và bảo hiểm sau khi trở thành nhân viên chính thức

• Lương tháng 13.

• Được bao ăn trưa

• Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện.

• Cơ hội thăng tiến


THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

Địa điểm làm việc: 555, Ba Tháng Hai, phường 8, quận 10

Giờ làm việc: Hành chánh

(Linh động theo khối cửa hàng)

TRƯỞNG PHÒNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1>  Nhiệm vụ chuyên môn:

  • Xây dựng hệ thống các Kênh thông tin giao tiếp với Khách hàng,
  • Tiếp nhận và theo dõi giải quyết các yêu cầu/ khiếu nại của Khách hàng được gửi đến Bộ phận CSKH.
  • Đề xuất các biện pháp giải quyết và phối hợp với các phòng ban liên quan trong việc giải quyết yêu cầu/ khiếu nại của Khách hàng để đáp ứng cao nhất mong đợi của Khách hàng.
  • Lập kế hoạch, tổ chức thực hiện, phân tích, đánh giá kết quả các cuộc khảo sát sự hài lòng của Khách hàng về các dịch vụ của công ty.
  • Nghiên cứu và phân tích nhu cầu khách hàng, tiếp cận khách hàng, tiếp nhận phản hồi, đưa ra các giải pháp khắc phục và quy trình xử lý rủi ro, khiếu nại từ khách hàng
  • Đề xuất định hướng, kế hoạch, ý tưởng chủ đạo của bản đề xuất và dịch vụ với khách hàng với Ban Tổng Giám Đốc
  • Kiểm soát, lên công cụ đo lường và thống kê KPI từng chiến dịch truyền thông.

2> Quản lý điều hành

  • Lập kế hoạch ngân sách & quản lý chi phí cho các hoạt động CSKH.
  • Thiết lập hệ thống Quy trình, Quy định và biểu mẫu liên quan phục vụ cho công tác CSKH.
  • Phối hợp phòng Nhân Sự tuyển dụng nhân viên CSKH, Tổng đài viên, telesales,….
  • Quản lý và điều phối công việc cho các nhân viên trong bộ phận; giám sát, đào tạo và đánh giá trực tiếp hiệu quả công việc nhân viên trong bộ phận
  • Phối hợp với BP đào tạo & Trưởng BP chuyên môn trong việc lên kế hoạch & giáo trình/ nội dung đào tạo về nghiệp vụ chuyên môn & kỹ năng liên quan đến CSKH.
  • Thực hiện các công việc khác liên quan theo sự phân công của cấp trên.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Nam/ Nữ; tuổi từ 28 – 35.
  • Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành có liên quan như: Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Khoa học xã hội và nhân văn, Công nghệ thông tin, Điện tử viễn thông….
  • Vị trí tương đương từ 3 năm trở lên. Có kinh nghiệm làm việc trong ngành bán lẻ. Ưu tiên ứng viên ở thị trường Mỹ phẩm & SPA
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề, xử lý tình huống.
  • Kỹ năng giao tiếp, thương lượng, thuyết phục.
  • Kỹ năng lập kế hoạch & tổ chức công việc.
  • Kỹ năng quản lý

QUYỀN LỢI

• Lương: Thỏa thuận

• Được hưởng chế độ đãi ngộ đầy đủ theo qui định

• Ký hợp đồng lao động và bảo hiểm sau khi trở thành nhân viên chính thức

• Lương tháng 13.

• Được bao ăn trưa

• Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện.

• Cơ hội thăng tiến


THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

Địa điểm làm việc: 555, Ba Tháng Hai, phường 8, quận 10

Giờ làm việc: Hành chánh

(Linh động theo khối cửa hàng)

Nhân viên bán hàng Mẹ và Bé

 

Nơi làm việc:   Tp.Hồ Chí Minh 
Thu nhập : Từ 6.5 triệu đồng/ tháng
Giờ làm việc:

- Xoay ca ( Đảm bảo làm ít nhất 4 ngày ca tối/ tuần )

+ Ca 1: 8h00 - 16h00

+ Ca 2: 14h00 - 20h00 

Mô tả công việc

+ Giới thiệu, tư vấn và bán sản phẩm cho khách hàng

+ Thuyết phục khách hàng sử dụng các sản phẩm Mẹ và Bé tại cửa hàng

+ Trưng bày sản phầm tại cửa hàng đẹp mắt và thu hút sự chú ý của khách hàng

+ Bảo quản, quản lý và chăm sóc hàng hóa, vật dụng cũng như các chứng từ tại cửa hàng

+ Vệ sinh quầy kệ, khu vực bán hàng luôn được sạch sẽ, tươm tất

+ Các công việc khác theo sự sắp xếp của quản lý.

Yêu cầu

+ Giới tính: Nữ

+ Tuổi trên 18

+ Da mặt đẹp, ngoại hình ưa nhìn

+ Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, thân thiện, lịch sự, lễ phép.

+ Năng động và có tinh thần trách nhiệm.

+ Cẩn thận, tỉ mỉ, chịu được áp lực công việc cao.

+ Có khả năng thích nghi cao và sẵn sàng học hỏi.

+ Có mong muốn được gắn bó lâu dài với công ty.

+ Có kinh nghiệm bán hàng Mẹ và Bé

Quyền lợi

+ Hỗ trợ giữ xe và bữa ăn

+ Tham gia chương trình đào tạo đội ngũ nhân viên tiềm năng của Công ty.

+ Kiến thức sâu rộng về các lĩnh vực đang phát triển tại Công ty.

+ Các chế độ đánh giá, khen thưởng: lương tháng 13

+ Cơ hội thăng tiến và phát triển năng lực bản thân.

+ Môi trường làm việc năng động, sáng tạo và đề cao giá trị năng lực nhân viên.

Nhân viên CONTENT cho các Sản Phẩm Mẹ & Bé

 

Nơi làm việc:   555 Đường 3 tháng 2, Phường 8, Quận 10.
Lương         : Thỏa thuận
Giờ làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6: 8h- 17h30 , Thứ 7: 8h -12h
Mô tả công việc

+ Lên ý tưởng cho từng bài viết. Tìm kiếm hình ảnh, ý tưởng video cho nội dung mô tả dịch vụ Spa được sinh động. Đặt tiêu đề bài tốt nhằm thu hút thị hiếu & sự chú ý, quan tâm của khách hàng
+ Viết: bài PR cho website, nội dung fanpage, nội dung khuyến mãi, banner, poster, TVC, …
+ Viết cẩm nang làm đẹp cho Spa, viết về các dịch vụ Spa.
+ Lên sản phẩm dịch vụ trên website (sẽ được hướng dẫn làm khi nhận việc)
+ Tỉ mỉ, cẩn thận, chịu khó tìm tòi, tham khảo các dịch vụ spa tại shop
+ Báo cáo công việc phụ trách với bộ phận quản lý.

Yêu cầu
+Có kinh nghiệm, hiểu biết về các sản phẩm Mẹ và Bé...
+ Kỹ năng tìm kiếm thông tin trên Internet tốt.
+ Có hiểu biết cơ bản về FB, Mạng xã hội, SEO, Google Adwords là lợi thế. 
+ Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Words, Excel) thành thạo, có khả năng đánh máy nhanh
+ Chăm chỉ, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm trong công việc
+ Nhanh nhẹn, nhiệt tình, ham học hỏi, hòa đồng, thân thiện
+ Có định hướng làm việc lâu dài
Quyền lợi
+ Được hưởng chế độ đãi ngộ đầy đủ, có ký hợp đồng và có bảo hiểm sau khi đã được nhận chính thức.
+ Lương tháng 13.
+ Được bao ăn trưa. 
+ Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện.
+ Môi trường làm việc năng động, hòa đồng. 
+ Được nghỉ chủ nhật và nửa ngày thứ 7.
+ Ngoài ra còn nhiều đãi ngộ khác, trao đỗi kỹ khi phỏng vấn.
Liên hệ
+ Ứng Viên có nhu cầu, có thể Nộp Hồ Sơ tại :
+ HASAKI BEAUTY & SPA 
CN2: 555 Đường 3 tháng 2, Phường 8, Quận 10.
Hoặc gửi qua Mail: tuyendung@hasaki.vn

 

Nhân viên bán hàng

Nơi làm việc:   Tp.Hồ Chí Minh 
Thu nhập : Từ 6.5 triệu đồng/ tháng
Giờ làm việc:

- Xoay ca ( Đảm bảo làm ít nhất 4 ngày ca tối/ tuần )

+ Ca 1: 8h00 - 16h00

+ Ca 2: 14h00 - 22h00 

- Partime

+ Cố định từ 17h00 - 22h00

Mô tả công việc

+ Giới thiệu, tư vấn và bán sản phẩm cho khách hàng

+ Thuyết phục khách hàng sử dụng các sản phẩm làm đẹp tại cửa hàng

+ Trưng bày sản phầm tại cửa hàng đẹp mắt và thu hút sự chú ý của khách hàng

+ Bảo quản, quản lý và chăm sóc hàng hóa, vật dụng cũng như các chứng từ có giá trị tại cửa hàng

+ Vệ sinh quầy kệ, khu vực bán hàng luôn được sạch sẽ, tươm tất

+ Các công việc khác theo sự sắp xếp của quản lý.

Yêu cầu

+ Giới tính: Nữ

+ Tuổi trên 18

+ Da mặt đẹp, ngoại hình ưa nhìn

+ Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, thân thiện, lịch sự, lễ phép.

+ Năng động và có tinh thần trách nhiệm.

+ Cẩn thận, tỉ mỉ, chịu được áp lực công việc cao.

+ Có khả năng thích nghi cao và sẵn sàng học hỏi.

+ Có mong muốn được gắn bó lâu dài với công ty.

+ Có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về ngành hàng mỹ phẩm

Quyền lợi

+ Hỗ trợ giữ xe và bữa ăn

+ Tham gia chương trình đào tạo đội ngũ nhân viên tiềm năng của Công ty.

+ Kiến thức sâu rộng về các lĩnh vực đang phát triển tại Công ty.

+ Các chế độ đánh giá, khen thưởng: lương tháng 13

+ Cơ hội thăng tiến và phát triển năng lực bản thân.

+ Môi trường làm việc năng động, sáng tạo và đề cao giá trị năng lực nhân viên.

Liên hệ
+ Ứng Viên có nhu cầu, có thể Nộp Hồ Sơ tại :
+ HASAKI BEAUTY & SPA 
CN 1: 71 Hoàng Hoa Thám, P.13, Q.Tân Bình.
CN 2: 555 Đường 3 Tháng 2, P.8, Q.10.
CN 3: 176 Phan Đăng Lưu, P.3, Q.Phú Nhuận.
CN 4: 94 Lê Văn Việt, P.Hiệp Phú, Q.9.
CN 5: 119 Nguyễn Gia Trí (D2 cũ), P.25, Q.Bình Thạnh
Hoặc gửi qua Mail: tuyendung@hasaki.vn

Chăm sóc khách hàng SPA

Nơi làm việc:   555 Đường 3 Tháng 2, P.8, Q.10.
Thu nhập     : Từ 6 triệu đồng/ tháng
Giờ làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6: 8h- 17h30 , Thứ 7: 8h -12h

Mô tả công việc

+ Chăm sóc khách hàng online bộ phận Spa

+ Gọi tư vấn chăm sóc khách theo liệu trình,  tư vấn khách trả lời tin nhắn facebook 

+ Chăm sóc tốt khách hàng và khả năng xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng.

+ Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu

+ Giới tính: Nữ

+ Tuổi trên 18

+ Có kiến thức chăm sóc da cơ bản, kinh nghiệm ngành làm đẹp, chuyên về spa càng tốt.

+ Thành thạo vi tính văn phòng, thao tác nhanh

+ Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm tư vấn, quan hệ khách hàng tại spa, thẩm mỹ viện, fitness, thời trang, dịch vụ cao cấp…

+ Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, thân thiện, lịch sự, lễ phép.

+ Năng động và có tinh thần trách nhiệm.

+ Cẩn thận, tỉ mỉ, chịu được áp lực công việc cao.

+ Có khả năng thích nghi cao và sẵn sàng học hỏi.

+ Có mong muốn được gắn bó lâu dài với công ty

Quyền lợi

+ Hỗ trợ giữ xe và bữa ăn

+ Tham gia chương trình đào tạo đội ngũ nhân viên tiềm năng của Công ty.

+ Kiến thức sâu rộng về các lĩnh vực đang phát triển tại Công ty.

+ Các chế độ đánh giá, khen thưởng: lương tháng 13

+ Cơ hội thăng tiến và phát triển năng lực bản thân.

+ Môi trường làm việc năng động, sáng tạo và đề cao giá trị năng lực nhân viên.

Liên hệ
+ Ứng Viên có nhu cầu, có thể Nộp Hồ Sơ tại :
+ HASAKI BEAUTY & SPA 
CN 2: 555 Đường 3 Tháng 2, P.8, Q.10.
Hoặc gửi qua Mail: tuyendung@hasaki.vn

Nhân viên CONTENT SPA
Nơi làm việc:   Tp.Hồ Chí Minh 
Lương: Thỏa thuận
Giờ làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6: 8h- 17h30 , Thứ 7: 8h -12h
Mô tả công việc
+ Lên sản phẩm trên web hasaki
+ Viết nội dung cho các sản phẩm Mẹ và Bé trên website, facebook,...
+ Viết bài Sản phẩm cẩn thận, chịu khó tìm tòi, tham khảo thông tin sản phẩm từ nhiều nguồn, xem review của khách, cũng như hình ảnh để viết & đem thông tin đúng cho khách hàng.
+ Kỹ năng tìm kiếm thông tin trên Internet tốt.
+ Hiểu biết về sản phẩm Mẹ và Bé là 1 lợi thế.
+ Báo cáo công việc phụ trách với bộ phận quản lý.
Yêu cầu
+Có kinh nghiệm, hiểu biết về các dịch vụ Spa, viết bài liên quan đến lĩnh vực sức khỏe, làm đẹp, mỹ phẩm,...
+ Kỹ năng tìm kiếm thông tin trên Internet tốt.
+ Có hiểu biết cơ bản về FB, Mạng xã hội, SEO, Google Adwords là lợi thế. 
+ Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Words, Excel) thành thạo, có khả năng đánh máy nhanh
+ Chăm chỉ, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm trong công việc
+ Nhanh nhẹn, nhiệt tình, ham học hỏi, hòa đồng, thân thiện
+ Có định hướng làm việc lâu dài
Quyền lợi
+ Được hưởng chế độ đãi ngộ đầy đủ, có ký hợp đồng và có bảo hiểm sau khi đã được nhận chính thức.
+ Lương tháng 13.
+ Hỗ trợ giữ xe và bữa ăn
+ Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện.
+ Môi trường làm việc năng động, hòa đồng. 
+ Ngoài ra còn nhiều đãi ngộ khác, trao đổi kỹ khi phỏng vấn.
Liên hệ
+ Ứng Viên có nhu cầu, có thể Nộp Hồ Sơ tại :
+ HASAKI BEAUTY & SPA 
CN2: 555 Đường 3 tháng 2, Phường 8, Quận 10.
Hoặc gửi qua Mail: tuyendung@hasaki.vn
Cửa hàng trưởng

Nơi làm việc:   Tp.Hồ Chí Minh 
Lương         : Thỏa thuận
Giờ làm việc: Xoay ca

 

Mô tả công việc

- Lập kế hoạch, triển khai các hoạt động bán hàng đến nhân viên

- Quản lý hàng hóa: theo dõi đặt hàng, kiểm soát tồn kho, kiểm soát thất thoát hàng hóa

- Quản lý thương mại: trưng bày hàng hóa, cập nhật hoặc đề xuất chương trình khuyến mãi, nghiệp vụ luân chuyển hàng hóa, quản lý hàng hủy…

- Quản lý dịch vụ khách hàng: đảm bảo các tiêu chuẩn của không gian bán hàng, giải quyết khiếu nại của khách hàng, kiểm soát thái độ phục vụ của nhân viên…

- Quản lý nhân sự cửa hàng: tuyển dụng, đào tạo, sắp xếp lịch làm việc, đánh giá, khen thưởng và đảm bảo tiêu chuẩn hoạt động và an toàn lao động cho nhân viên.

- Theo dõi đơn hàng online, làm việc với Shipper tại chi nhánh đảm nhiệm

- Báo cáo định kỳ cho Quản lý về tình hình kinh doanh cửa hàng.

Yêu cầu

+ Giới tính: Nữ

+ Tuổi trên 25

+ Da mặt đẹp, ngoại hình ưa nhìn

- Tốt nghiệp Đại Học, Cao Đẳng chuyên ngành kinh tế hoặc thương mại

 - Kiến thức về thị trường bán lẻ và ngành hàng sức khỏe và sắc đẹp.

- Tối thiểu 3 - 5 năm kinh nghiệm tại các ngành hàng tiêu dùng nhanh, 2 năm đảm nhận chức vụ quản lý và 1 năm làm việc với ngành hàng Sức khỏe và Sắc đẹp

- Ngoại hình sáng, ưa nhìn

- Giao tiếp tốt

 - Biết sử dụng các phần mềm bán hàng, tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint)

- Kỹ năng quản lý thời gian, làm việc nhóm, nhạy bén trong kinh doanh

- Thời gian làm việc: Làm theo ca xoay

- Hình thức: Nhân viên chính thức

Quyền lợi

+ Hỗ trợ giữ xe và bữa ăn

+ Được đào tạo và phát triển nghề nghiệp trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.

+ Kiến thức sâu rộng về các lĩnh vực đang phát triển tại Công ty.

+ Các chế độ đánh giá, khen thưởng: lương tháng 13

+ Cơ hội thăng tiến và phát triển năng lực bản thân.

+ Môi trường làm việc năng động, sáng tạo và đề cao giá trị năng lực nhân viên.

Liên hệ
+ Ứng Viên có nhu cầu, có thể Nộp Hồ Sơ tại :
+ HASAKI BEAUTY & SPA 
CN 2: 555 Đường 3 Tháng 2, P.8, Q.10.
Hoặc gửi qua Mail: tuyendung@hasaki.vn