0

Top 7 Sữa Rửa Mặt Trị Mụn Ẩn Được Tin Dùng Nhất Hiện Nay

Sữa rửa mặt trị mụn ẩn là giải pháp dành cho làn da có nhiều mụn, mụn ẩn sâu bên dưới cấu trúc khiến bề mặt da sần sùi và kém mịn màng. Sử dụng các sản phẩm này đều đặn không chỉ giúp làm sạch da mà còn hỗ trợ giảm mụn và ngăn ngừa mụn tái phát. 

Nếu đang tìm kiếm sữa rửa mặt tích hợp công dụng trị mụn ẩn, bạn có thể tham khảo 7 sản phẩm được tổng hợp trong bài viết sau.

I. Top 7 sữa rửa mặt trị mụn ẩn được tin dùng nhất hiện nay

1. Cosrx Low pH Good Morning Gel Cleanser

Gel Rửa Mặt Cosrx Tràm Trà, 0.5% BHA Có Độ pH Thấp 150ml
Gel Rửa Mặt Cosrx Tràm Trà, 0.5% BHA Có Độ pH Thấp 150ml
125.000 ₫   339.000 ₫
Xem thêm

Sữa rửa mặt dạng gel dành cho da mụn rất được ưa chuộng bởi khả năng làm sạch sâu nhưng không gây khô rát da. Với gel rửa mặt Cosrx Low pH Good Morning Gel Cleanser được chiết xuất tinh dầu tràm trà kết hợp với 0,5% BHA tự nhiên có khả năng kháng khuẩn, loại bỏ mụn, tẩy tế bào chết nhẹ nhàng mang lại làn da sạch thoáng.

Sản phẩm hiện đang là best seller và gây sốt tại nhiều hội nhóm skincare dành cho da mụn.

Thành phần nổi bật: Nước khoáng thiên nhiên La Roche-Posay, ZinC PCA | Loại da: mọi loại da| Thương hiệu: Cosrx | Dung tích: 150ml

Top 7 Sữa Rửa Mặt Trị Mụn Ẩn Được Tin Dùng Nhất Hiện Nay. Ảnh 1

2. La Roche-Posay Effaclar Purifying Foaming Gel For Oily Sensitive Skin

Gel Rửa Mặt La Roche-Posay Dành Cho Da Dầu, Nhạy Cảm 400ml
Gel Rửa Mặt La Roche-Posay Dành Cho Da Dầu, Nhạy Cảm 400ml
497.000 ₫   625.000 ₫
Xem thêm

Gel Rửa Mặt La Roche-Posay Effaclar Purifying Foaming Gel For Oily Sensitive Skin là sản phẩm chuyên biệt dành riêng cho da dầu, da mụn và da nhạy cảm. Ngoài khả năng làm sạch da dịu nhẹ, an toàn và lành tính nhưng vẫn loại bỏ sạch các bụi bẩn, vi khuẩn thì em ấy còn có khả năng kiềm dầu cực đỉnh. Là lựa chọn hàng đầu cho những nàng da mụn nhưng còn có dầu nhờn bóng loáng, lỗ chân lông to làm mất tự tin trong mọi hoạt động.

Thành phần nổi bật: Tinh dầu tràm trà, 0,5% BHA, Allantoin | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: La Roche-Posay | Dung tích: 400ml

Top 7 Sữa Rửa Mặt Trị Mụn Ẩn Được Tin Dùng Nhất Hiện Nay. Ảnh 2

3. SVR Sebiaclear Gel Moussant

Gel Rửa Mặt SVR Không Chứa Xà Phòng Cho Da Dầu 400ml
Gel Rửa Mặt SVR Không Chứa Xà Phòng Cho Da Dầu 400ml
384.000 ₫   540.000 ₫
Xem thêm

SVR Sebiaclear Gel Moussant có khả năng làm giảm sưng, viêm và tiêu sừng, ngoài ra còn giảm khuẩn và điều tiết bã nhờn, những nguyên nhân gây bít tắc lỗ chân lông và hình thành mụn.

Sản phẩm có độ an toàn cao khi nói không với: không chứa xà phòng, không chứa cồn, không chứa chất tạo màu, không chứa paraben, không gây dị ứng.

Thành phần nổi bật: Gluconolactone, Niacinamide, Mat SR (2%) | Loại da: da dầu | Thương hiệu: SVR | Dung tích: 400ml

Top 7 Sữa Rửa Mặt Trị Mụn Ẩn Được Tin Dùng Nhất Hiện Nay. Ảnh 3

4. Eucerin ProAcne Solution Cleansing Gel

Gel Rửa Mặt Eucerin Cho Da Nhờn Mụn 400ml
Gel Rửa Mặt Eucerin Cho Da Nhờn Mụn 400ml
396.000 ₫   529.000 ₫
Xem thêm

Được chứng minh là có hiệu quả cao trên da dầu mụn, không chứa xà phòng và hương liệu an toàn cho cả làn da nhạy cảm. 

Đặc biệt, nhận được hàng loạt lời khen về khả năng làm sạch, làm mềm da, không khô da và mụn giảm dần theo thời gian. Gel Rửa Mặt Eucerin ProAcne Solution Cleansing Gel là “chân ái” của nhiều cô nàng da mụn hiện nay.

Ngoài ra, để đặt hiệu quả cao nhất, các nàng có thể kết hợp chung với tinh chất giảm mụn Eucerin cũng được yêu thích không kém, các nàng xem review tại đây nha. 

Thành phần nổi bật: 6% Ampho-Tensides, Sodium Cocoamphoacetate | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Eucerin | Dung tích: 400ml

Top 7 Sữa Rửa Mặt Trị Mụn Ẩn Được Tin Dùng Nhất Hiện Nay. Ảnh 4

5. Naruko Tea Tree Purifying Clay Mask & Cleanser In 1

Sữa Rửa Mặt Naruko Dạng Bùn Tràm Trà 120ml
Sữa Rửa Mặt Naruko Dạng Bùn Tràm Trà 120ml
159.000 ₫   239.000 ₫
Xem thêm

Naruko là một trong số ít thương hiệu chăm sóc da Đài Loan nổi tiếng và phủ sóng tại nhiều nước và cũng rất được yêu thích tại Việt Nam. Trong đó, Sữa Rửa Mặt NARUKO chiết xuất tràm được biết đến và sử dụng nhiều nhất.

Nhờ tác dụng của tràm trà - một thành phần tuyệt vời dành cho da mụn kết hợp cùng đất sét sẽ giúp làm sạch sâu, loại bỏ các tạp chất và ngăn ngừa mụn hình thành mang lại làn da mềm mịn và sạch sẽ.

Thành phần nổi bật: Kaolin, Tinh dầu tràm trà, ZinC PCA | Loại da: da dầu, da mụn | Thương hiệu: Naruko | Dung tích: 120ml

Top 7 Sữa Rửa Mặt Trị Mụn Ẩn Được Tin Dùng Nhất Hiện Nay. Ảnh 5

6. Simple Purifying Gel Wash

Gel Rửa Mặt Simple Thanh Khiết, Giảm Bóng Nhờn 150ml
Gel Rửa Mặt Simple Thanh Khiết, Giảm Bóng Nhờn 150ml
95.000 ₫   132.000 ₫
Xem thêm

Xen giữa các dòng sữa rửa mặt cao cấp với mức giá thành cũng “đắt xắt ra miếng” thì vẫn có một em sữa rửa mặt bình dân luôn có best seller để đứng cạnh các hãng cao cấp này trong các bước skincare.

Thật đáng tiếc nếu bạn bỏ qua Sữa Rửa Mặt Simple Purifying Gel Wash của thương hiệu nổi tiếng nước Anh Simple. Sản phẩm chứa các thành phần quen thuộc có lợi cho da dầu mụn và cam kết không chứa các thành phần có hại cho da, an toàn mọi loại da.

Thành phần nổi bật: 5% chiết xuất nước cây phỉ, Niacinamide, Kẽm | Loại da: da dầu | Thương hiệu: Simple | Dung tích: 150ml

Top 7 Sữa Rửa Mặt Trị Mụn Ẩn Được Tin Dùng Nhất Hiện Nay. Ảnh 6

7. St.Ives Blackhead Clearing Scrub Green Tea

Sữa Rửa Mặt St.Ives Tẩy Tế Bào Chết Trà Xanh & Than Tre 170g
Sữa Rửa Mặt St.Ives Tẩy Tế Bào Chết Trà Xanh & Than Tre 170g
109.000 ₫   135.000 ₫
Xem thêm

Nếu da bạn nào mụn ẩn nhiều, khô sần thì thử dùng sữa rửa mặt kết hợp tẩy tế bào chết St.Ives chiết xuất trà xanh này thử xem. St.Ives cho ra mắt rất nhiều dòng sữa rửa mặt tẩy tế bào chết khác nhau, tuy nhiên dòng Blackhead Clearing Scrub Green Tea này vượt lên và nổi bật hơn cả, luôn nằm trong danh sách các sản phẩm bán chạy dành cho da mụn, ngay cả mụn đầu đen cũng bị “tiêu diệt” gọn gàng.

Thành phần nổi bật: Tinh chất trà xanh, Silica, Glycerin | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: St.Ives | Trọng lượng: 170g

Top 7 Sữa Rửa Mặt Trị Mụn Ẩn Được Tin Dùng Nhất Hiện Nay. Ảnh 7

II. Tại sao cần sử dụng sữa rửa mặt trị mụn ẩn

Mụn ẩn là loại mụn phát triển dưới bề mặt da và có thể không nhìn thấy bằng mắt thường. Mặc dù không gây viêm như mụn bọc và mụn trứng cá nhưng mụn ẩn khiến bề mặt da sần sùi, thiếu sức sống và kém mịn màng. Hơn nữa, mụn ẩn tích tụ bên dưới da trong thời gian dài có thể kích thích sự phát triển của vi khuẩn, dẫn đến việc hình thành các ổ viêm ở nang lông.

Chính vì vậy khi bị mụn ẩn, cần sử dụng các sản phẩm có khả năng đẩy mụn, làm sạch da và tẩy tế bào chết. Chủ động đẩy mụn giúp loại bỏ nhân mụn trong thời gian sớm, hạn chế tình trạng lỗ chân lông to do nhân mụn ứ đọng, cải thiện bề mặt da và ngăn ngừa mụn lan rộng. Trong đó, sử dụng sữa rửa mặt trị mụn ẩn là giải pháp được nhiều nữ giới lựa chọn.

Top 7 Sữa Rửa Mặt Trị Mụn Ẩn Được Tin Dùng Nhất Hiện Nay. Ảnh 8

III. Một số lưu ý khi dùng sữa rửa mặt trị mụn ẩn

Các sản phẩm sữa rửa mặt trị mụn ẩn có thể làm sạch sâu lỗ chân lông, tẩy tế bào dịu nhẹ, đẩy nhân mụn và ngăn ngừa mụn hình thành. Tuy nhiên, các sản phẩm này thường chứa hoạt chất tổng hợp nên có thể gây kích ứng khi sử dụng.

Chính vì vậy trước khi dùng, bạn nên lưu ý một số vấn đề sau:

  • Sử dụng sữa rửa mặt trị mụn ẩn 2 lần/ ngày (sáng và tối). Trong trường hợp da bị khô ráp và bong tróc khi sử dụng, có thể dùng 1 lần/ ngày vào buổi tối và nên dùng sữa rửa mặt dịu nhẹ vào buổi sáng.
  • Nên tẩy trang trước khi dùng sữa rửa mặt. Thực tế, sữa rửa mặt không thể làm sạch một số thành phần có trong kem chống nắng và sản phẩm trang điểm.
  • Các sản phẩm làm sạch da có công dụng trị mụn đều chứa hoạt chất tổng hợp như AHA, PHA, BHA,… có thể khiến da nhạy cảm và dễ bắt nắng. Chính vì vậy trong thời gian sử dụng, cần thoa kem chống nắng và tránh để da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng trong thời gian dài.
  • Đối với những sản phẩm không tạo bọt sẵn, nên tạo bọt bằng tay trước khi thoa lên da mặt nhằm hạn chế tình trạng da kích ứng và bong tróc sau khi sử dụng.
  • Không sử dụng sữa rửa mặt trị mụn ẩn khi da có vết thương hở, lở loét hoặc đang bị nhiễm trùng. Ngoài ra, cần chủ động ngưng sử dụng nếu xuất hiện các dấu hiệu dị ứng như da nổi mề đay, mẩn đỏ, mẩn ngứa và phát ban.
  • Nếu từng có tiền sử dị ứng mỹ phẩm, bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ để được tư vấn về sản phẩm thích hợp.
  • Bên cạnh việc sử dụng sữa rửa mặt trị mụn ẩn, bạn cũng có thể dùng đồng thời với các loại kem và serum đặc trị để tăng hiệu quả điều trị và ngăn ngừa mụn tái phát.
  • Cần kết hợp chu trình chăm sóc da khoa học với lối sống lành mạnh để nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, đồng thời hỗ trợ kiểm soát mụn và ngăn ngừa mụn tái phát.

Qua bài Top 7 sữa rửa mặt trị mụn ẩn được tin dùng nhất hiện nay trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm sữa rửa mặt trị mụn ẩn trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm sữa rửa mặt trị mụn ẩn vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.