0

Top 7 Mặt Nạ Dưỡng Ẩm Cho Da Mụn Tốt Nhất Hiện Nay

Cũng như mọi làn da khác, làn da mụn rất cần được nâng niu, chăm sóc với các sản phẩm mặt nạ dưỡng ẩm cho da mụn phù hợp. Đây là yếu tố quan trọng góp phần giúp nhanh chóng giảm mụn, cải thiện vấn đề thâm mụn và phục hồi, tái tạo làn da trở nên khỏe mạnh hơn. Vậy đâu là top các mặt nạ dưỡng ẩm cho da mụn tốt nhất hiện nay và được nhiều người tin dùng, chúng ta cùng xem ngay nhé. 

1. Top 7 mặt nạ dưỡng ẩm cho da mụn tốt nhất hiện nay

1.1 NARUKO Tea Tree Shine Control and Blemish Clear Mask

Mặt Nạ Naruko Tràm Trà Kiểm Soát Dầu Và Giảm Mụn 26ml
Mặt Nạ Naruko Tràm Trà Kiểm Soát Dầu Và Giảm Mụn 26ml
24.000 ₫   40.000 ₫
Xem thêm

Có rất ít thương hiệu chăm sóc da đến từ Đài Loan được ưa chuộng tại Việt Nam. Vậy nhưng Naruko là một câu chuyện khác, đặc biệt là dòng sản phẩm sữa rửa mặt và mặt nạ dành cho da mụn.

Mặt nạ NARUKO Tea Tree Shine Control and Blemish Clear Mask luôn nằm trong top đầu mặt nạ dưỡng ẩm cho da mụn nhờ chiết xuất từ tinh dầu Tràm Trà (Tea Tree), giúp hấp thụ dầu thừa và ngăn ngừa mụn tối ưu, cung cấp độ ẩm và cân bằng lượng dầu - nước trên da…Ngoài ra, mask còn được làm từ chất liệu than hoạt tính giúp thải độc cho da rất tốt.

Thành phần nổi bật: Chiết xuất tinh dầu tràm trà | Loại da: da dầu | Thương hiệu: Naruko | Dung tích: 26ml

Top 7 Mặt Nạ Dưỡng Ẩm Cho Da Mụn Tốt Nhất Hiện Nay. Ảnh 1

1.2 Mediheal Teatree Healing solution Essential Mask 

Mặt Nạ Mediheal Tinh Chất Trà Xanh Làm Giảm Mụn 25ml
Mặt Nạ Mediheal Tinh Chất Trà Xanh Làm Giảm Mụn 25ml
23.000 ₫   49.000 ₫
Xem thêm

Tràm trà như một “thần dược” cho các nàng da dầu, da mụn, thành phần này thường được ứng dụng nhiều trong mọi sản phẩm skincare. 

Mediheal cũng góp mặt với chiếc mặt nạ Mediheal Teatree Healing solution Essential Mask chứa chiết xuất tinh dầu tràm trà, lá thông, rau sam giúp làm mềm da, đem lại cho da cảm giác dễ chịu, thoáng mát. Đặc biệt kết hợp cùng tinh chất trà xanh giúp làm sạch sâu lỗ chân lông, thông thoáng bề mặt da.

Thành phần nổi bật: tinh chất trà xanh, tràm trà | Loại da: da dầu | Thương hiệu: Mediheal | Dung tích: 25ml

Top 7 Mặt Nạ Dưỡng Ẩm Cho Da Mụn Tốt Nhất Hiện Nay. Ảnh 2

1.3 BNBG Vita Tea Tree Healing Face Mask Pack

Mặt Nạ BNBG Tràm Trà Giúp Thải Độc Da, Giảm Mụn 30ml
Mặt Nạ BNBG Tràm Trà Giúp Thải Độc Da, Giảm Mụn 30ml
23.000 ₫   39.000 ₫
Xem thêm

BNBG Vita Tea Tree Healing Face Mask Pack sử dụng tràm trà để kháng viêm và làm dịu các nốt mụn sưng, cùng 97% hắc diện than giúp hút và đẩy độc tố ra ngoài và còn có trà xanh làm lành vết thương, retinol dưỡng sáng da.

Một chiếc mask có bảng thành phần “quá xinh đẹp” cho da mụn, dùng thường xuyên để tăng hiệu quả giảm mụn, trắng da nhé.

Thành phần nổi bật: tràm trà, hắc diện than, trà xanh, retinol | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: BNBG | Dung tích: 30ml

Top 7 Mặt Nạ Dưỡng Ẩm Cho Da Mụn Tốt Nhất Hiện Nay. Ảnh 3

1.4 Foodaholic Retinol Anti Acnes Mask

Mặt Nạ Foodaholic Retinol Giảm Mụn & Tái Tạo Da 23ml
Mặt Nạ Foodaholic Retinol Giảm Mụn & Tái Tạo Da 23ml
10.000 ₫   16.000 ₫
Xem thêm

Được nghiên cứu kỹ càng bởi các chuyên gia đầu ngành, Foodaholic Retinol Anti Acnes Mask không chỉ giúp giảm viêm, giảm mụn còn hỗ trợ trẻ hóa da và cấp ẩm chuyên sâu cho da. Có sự tham gia của retinol trong bảng thành phần, nhưng sản phẩm không gây kích ứng, an toàn cho mọi loại da.

Thành phần nổi bật: RETINOL, chiết xuất Rễ Cây Du Nhật Bản | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Foodaholic | Dung tích: 23ml

Top 7 Mặt Nạ Dưỡng Ẩm Cho Da Mụn Tốt Nhất Hiện Nay. Ảnh 4

1.5 Mặt Nạ SEXYLOOK Tràm Trà - Kiểm Soát Dầu & Ngừa Mụn

Mặt Nạ Đen Sexylook Tràm Trà Kiểm Soát Dầu Và Mụn 28ml
Mặt Nạ Đen Sexylook Tràm Trà Kiểm Soát Dầu Và Mụn 28ml
28.000 ₫   60.000 ₫
Xem thêm

Thêm một em mask đến từ xứ Đài, đã từng làm mưa làm gió cho nhiều chị em và đến hiện tại đã có lượng người dùng rất ổn định.

Mặt Nạ SEXYLOOK Tràm Trà được thiết kế vô cùng phù hợp với khí hậu, cơ địa người Việt Nam. Với các thành phần chiết xuất từ  Tràm Trà, chiết xuất cây Phỉ, chiết xuất Hạt Đậu Lăng, Salicylic Acid - một giải pháp hoàn hảo cho da mụn, da dễ nổi mụn.

Đặc biệt, trong đó Chiết xuất Đậu Lăng giảm nhờn và hỗ trợ se khít lỗ chân lông, tăng cường khả năng giữ ẩm giúp da mềm mịn.

Sexylook vẫn còn rất nhiều mặt nạ khác cũng nổi bật và hiệu qảu không kém, các nàng ghé tại đây để được nằm rõ hơn nhé.

Thành phần nổi bật: Tràm trà, cây phỉ, Salicylic Acid | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: SEXYLOOK | Dung tích: 28ml

Top 7 Mặt Nạ Dưỡng Ẩm Cho Da Mụn Tốt Nhất Hiện Nay. Ảnh 5

1.6 Derladie Witch Hazel Mask Pack

Mặt Nạ Derladie Cây Phỉ Giảm Mụn, Dưỡng Sáng Da 30ml
Mặt Nạ Derladie Cây Phỉ Giảm Mụn, Dưỡng Sáng Da 30ml
24.000 ₫   39.000 ₫
Xem thêm

Được chứng minh là có hiệu quả làm dịu da, giảm sưng viêm và dưỡng ẩm sâu cho da mụn nhanh chóng. Derladie Witch Hazel Mask Pack là mặt nạ nâng cấp của thương hiệu Derladie Hàn Quốc giúp khắc phục các vấn đề về mụn chỉ sau 8h đạt gần 70% hiệu quả. 

Sản phẩm không chứa thành phần bảo quản hóa học, thay vào đó là các nguyên liệu tự nhiên nổi tiếng với công dụng kháng khuẩn, giúp kéo dài thời gian bảo quản sản phẩm.

Thành phần nổi bật: Glycerin, Niacinamide, Chiết xuất cây phỉ | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Derladie | Dung tích: 30ml

Top 7 Mặt Nạ Dưỡng Ẩm Cho Da Mụn Tốt Nhất Hiện Nay. Ảnh 6

1.7 Nature Republic Real Nature Mask Sheet 

Mặt Nạ Nature Republic Chiết Xuất Tràm Trà Giảm Mụn 23ml
Mặt Nạ Nature Republic Chiết Xuất Tràm Trà Giảm Mụn 23ml
14.000 ₫   19.000 ₫
Xem thêm

Để mask có thể làm tốt nhiệm vụ dưỡng ẩm, giảm sưng viêm…cho da, lại còn là làn da “khó nhằn” như da mụn thì không chỉ chứa các dưỡng chất tốt mà còn làm sao để các dưỡng chất thấm sâu hết vào da. 

Mặt nạ Nature Republic Real Nature Mask Sheet được làm từ 100% sợi cellulose tự nhiên mỏng nhẹ ôm sát khuôn mặt giúp các dưỡng chất thẩm thấu tốt vào da. Đây là một ưu điểm lớn thu hút nhiều nàng da mụn muốn sử dụng lâu dài bạn mask này.

Thành phần nổi bật: Purified Water, Glycerin, Dipropylene Glycol | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: NATURE REPUBLIC | Dung tích: 23ml

Top 7 Mặt Nạ Dưỡng Ẩm Cho Da Mụn Tốt Nhất Hiện Nay. Ảnh 7

2. Da mụn có nên đắp mặt nạ hay không?

Bên cạnh những phương pháp trị mụn hiệu quả như trị mụn bằng kem, bằng các loại tinh chất,… Mặt nạ cũng là một công cụ chăm sóc da đắc lực, vì vậy, bất kỳ loại da nào cũng có thể đắp mặt nạ dưỡng da.

Tuy nhiên, điểm quan trọng nằm ở chỗ bạn nên lựa chọn những sản phẩm phù hợp với da. Đặc biệt, da mụn là lúc da đang trong tình trạng nhạy cảm nhất, do đó, việc chọn mặt nạ trở nên khó khăn hơn. Những dòng dưới đây sẽ giúp cô nàng da mụn tìm ra phương pháp.

3. Da mụn nên sử dụng loại mặt nạ nào?

Có rất nhiều loại mặt nạ trên thị trường từ mặt nạ đất sét, mặt nạ dạng gel, mặt nạ giấy hay thậm chí là mặt nạ dạng thạch.

Tuy nhiên, lời khuyên dành cho các bạn gái có làn da mụn là hãy sử dụng mặt nạ giấy làm “bạn đồng hành” trong suốt thời kỳ này. Đặc biệt, bạn nên lựa chọn những sản phẩm mặt nạ giấy được sản xuất riêng lẻ và tránh sử dụng mặt nạ giấy dạng sheet (mỗi sheet bao gồm 5-7 miếng).

Qua bài Top 7 Mặt Nạ Dưỡng Ẩm Cho Da Mụn Tốt Nhất Hiện Nay trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm mặt nạ dưỡng ẩm cho da mụn trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm mặt nạ dưỡng ẩm cho da mụn vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.