0

Top 7 Kem Chống Nắng Body Tốt, An Toàn Nhất Định Phải Sở Hữu

Chống nắng cho body dường như thường bị các chị em bỏ quên vì cho rằng đã có quần áo bảo vệ. Đây là sai lầm khiến da của bạn bị sạm, lão hóa. Để bảo vệ da cơ thể hiệu quả, sau đây chúng tôi xin mách bạn một số loại kem chống nắng body tốt, an toàn nên trải nghiệm.

I. Top 7 kem chống nắng body tốt bạn nên trải nghiệm

1. Sunplay Skin Aqua UV Body Lotion SPF 50+ PA++++

Lotion Chống Nắng Sunplay Dưỡng Thể Mát Lạnh 150g
Lotion Chống Nắng Sunplay Dưỡng Thể Mát Lạnh 150g
165.000 ₫   219.000 ₫
Xem thêm

Hiện nay, dòng kem chống nắng dưỡng thể Sunplay Skin Aqua đang vững vị trí top kem chống nắng body được yêu thích nhất hiện nay. Ngoài khả năng chống nắng cao, sản phẩm này còn có thêm công dụng dưỡng trắng da, làm mát da - chức năng của một em dưỡng thể được tích hợp trong một tuýp kem, giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn, tiết kiệm chi phí và cũng không làm bí bách da vì quá nhiều lớp dưỡng. 

Sunplay Skin Aqua UV Body Lotion SPF 50+ PA++++ có hai phân loại là dưỡng trắng và mát lạnh, cho các bạn thêm sự lựa chọn. Cả hai phân loại này đều thuộc top bán chạy, tuy nhiên dòng mát lạnh dường như được ưu ái nhiều hơn một chút. 

Chỉ số chống nắng: SPF 50+ PA++++ | Thành phần nổi bật: Ethylhexyl Methoxycinnamate, Butylene Glycol | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Sunplay | Trọng lượng: 150g

Top 7 Kem Chống Nắng Body Tốt, An Toàn Nhất Định Phải Sở Hữu. Ảnh 1

2. HATOMUGI UV Care & Moisturizing SPF31 PA+++

Sữa Dưỡng Thể Hatomugi Chống Nắng Dưỡng Ẩm SPF31 PA+++ 250ml
Sữa Dưỡng Thể Hatomugi Chống Nắng Dưỡng Ẩm SPF31 PA+++ 250ml
99.000 ₫   245.000 ₫
Xem thêm

Dòng kem chống nắng toàn thân kết hợp dưỡng thể mang lại nhiều lợi ích cho các chị em, vậy nên cả hai sản phẩm đầu tiên được gửi đến các bạn đều thuộc dòng sản phẩm này.

Nhà Hatomugi chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc da chiết xuất từ các thành phần giàu dưỡng chất và an toàn cho da: dầu mỡ ngựa, tinh chất hoa trà, bơ hạt mỡ, hạt ý dĩ…Và hãng cũng có đại diện kem chống nắng dưỡng thể cho riêng mình là HATOMUGI UV Care & Moisturizing SPF31 PA+++. Sản phẩm dịu nhẹ, cung cấp độ ẩm cho da luôn mềm mượt và chống lại các tác hại từ tia UV.

Chỉ số chống nắng: SPF31 PA+++ | Thành phần nổi bật: hạt ý dĩ, ethanol, ethylhexyl methoxycinnamate | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: HATOMUGI | Dung tích: 250ml

Top 7 Kem Chống Nắng Body Tốt, An Toàn Nhất Định Phải Sở Hữu. Ảnh 2

3. Fixderma Shadow SPF 50+

Kem Chống Nắng Fixderma Dưỡng Ẩm Cho Da Mặt & Cơ Thể 75g
Kem Chống Nắng Fixderma Dưỡng Ẩm Cho Da Mặt & Cơ Thể 75g
315.000 ₫   350.000 ₫
Xem thêm

Một em kem chống nắng đa năng như sử dụng màng lọc chống nắng hóa học kết hợp vật lý giúp bảo vệ da toàn diện, có đặc tính chống thấm nước tốt giúp bạn tự tin tham gia mọi hoạt động, dưỡng ẩm cao bạn không cần sử dụng thêm kem dưỡng ẩm, một lớp lót nâng tone nhẹ nhàng cho bạn thêm rạng rỡ và an toàn đến mức còn có thể sử dụng cho làn da mỏng manh của em bé.

Kem Chống Nắng Shadow SPF 50+ Cream đến từ thương hiệu Fixderma của Mỹ sẽ là một trải nghiệm khiến bạn hài lòng cho ngay từ lần dùng đầu tiên.

Chỉ số chống nắng: SPF31 PA+++ | Thành phần nổi bật: Màng lọc chống nắng hóa học/vật lý, Tocopheryl Acetate | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Fixderma | Trọng lượng: 75g

Top 7 Kem Chống Nắng Body Tốt, An Toàn Nhất Định Phải Sở Hữu. Ảnh 3

4. UV Anti-Pollution Body Care Serum Refresh Bright SPF 50+/PA+++

Serum Chống Nắng Dưỡng Thể Bioré Sáng Mịn Mát Lạnh 150ml
Serum Chống Nắng Dưỡng Thể Bioré Sáng Mịn Mát Lạnh 150ml
151.000 ₫   216.000 ₫
Xem thêm

Khác lạ so với những người bạn khác, UV Anti-Pollution Body Care Serum Refresh Bright SPF 50+/PA+++ là dòng kem chống nắng tích hợp tinh chất serum giúp da chống nắng, kháng bụi bẩn tạo màng chắn bảo vệ da và dưỡng ẩm, dưỡng trắng cho da tràn đầy sức sống.

Một sản phẩm kem chống nắng body bình dân, dễ mua, dễ sử dụng của Bioré Nhật bản.

Sản phẩm có 3 phân loại: Intensive Aura, Refresh Bright, Age Defense. Trong đó, hai dòng Intensive Aura, Refresh Bright được tìm kiếm nhiều hơn cả. 

Chỉ số chống nắng: SPF50+ PA++++ | Thành phần nổi bật: Tinh chất Bạc Hà, chiết xuất Dưa Leo | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Bioré | Dung tích: 150ml

Top 7 Kem Chống Nắng Body Tốt, An Toàn Nhất Định Phải Sở Hữu. Ảnh 4

5. Altruist Dermatologist Sunscreen SPF 50 UVA

Altruist Dermatologist Sunscreen SPF 50 UVA là dòng kem chống nắng “xuất sắc” thuộc hương hiệu mỹ phẩm Altruist của Anh Quốc. Sản phẩm sử dụng màng lọc Tinosorb A2B hiện đại bậc nhất hiện nay giúp ngăn ngừa đến hơn 98% tác hại của tia UV đến cơ thể và còn có 7 bộ màng lọc khác kèm theo. Ngoài ra, em ấy còn nói không với: KHÔNG chứa hương liệu, KHÔNG chứa chất bảo quản, KHÔNG gây kích ứng, KHÔNG thử nghiệm trên động vật. Thật vui khi sản phẩm được thiết kế dành cho da mặt và toàn thân, mang đến cho người dùng những lợi ích tốt nhất cho làn da của chúng ta.

Nếu bạn chưa biết đến em kem chống nắng này thì xem ngay bài review chi tiết tại đây để không "vuột mất" em ấy nha.

Chỉ số chống nắng: SPF 50 | Thành phần nổi bật: Màng lọc chống nắng hóa học/vật lý, 8 bộ màng lọc UVA, UVB | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Altruist | Dung tích: 100ml

Top 7 Kem Chống Nắng Body Tốt, An Toàn Nhất Định Phải Sở Hữu. Ảnh 5

6. Curél Day Barrier UV Protection Milk SPF50+ PA+++

Sữa Chống Nắng Curél Mặt & Toàn Thân Cho Da Khô Nhạy Cảm 60ml
Sữa Chống Nắng Curél Mặt & Toàn Thân Cho Da Khô Nhạy Cảm 60ml
355.000 ₫   508.000 ₫
Xem thêm

Nếu bạn có làn da nhạy cảm, da dễ bị tổn thương từ các tác hại ánh nắng mặt trời như sạm nám, khô ráp…thì Curél Day Barrier UV Protection Milk SPF50+ PA+++ sẽ là lựa chọn thích hợp. Nhờ vào thành phần Ceramide chức năng*, kết hợp chiết xuất khuynh diệp Eucalyptus và chiết xuất nhai bách Thujopsis Dolabrata sẽ giúp bảo vệ da và giảm đáng kể những tác động trên.

Phiên bản nâng cấp của hãng không chứa màu và mùi nhân tạo, không gây mụn, không gây kích ứng da, phù hợp cho cả trẻ em trên 6 tháng tuổi.

Chỉ số chống nắng: SPF 50 | Thành phần nổi bật: Ceramide , Eucalyptus, Thujopsis Dolabrata | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Curél | Dung tích: 60ml

Top 7 Kem Chống Nắng Body Tốt, An Toàn Nhất Định Phải Sở Hữu. Ảnh 6

7. JMsolution SPF50+ PA++++ Sun Spray

Xịt Chống Nắng Toàn Thân JMsolution Từ Ngọc Trai 180ml
Xịt Chống Nắng Toàn Thân JMsolution Từ Ngọc Trai 180ml
134.000 ₫   300.000 ₫
Xem thêm

JMsolution SPF50+ PA++++ Sun Spray có thiết kế dạng chai xịt phù hợp cho mọi hoạt động, sử dụng nhanh chóng và tiện lợi hơn loại kem chống nắng thoa lên da khác. Ngoài ra, sản phẩm có độ chống nắng, độ phổ rộng phù hợp với khí hậu nóng ẩm của Việt Nam, cùng thiết kế bao bì xinh xắn, chất lượng nên luôn được các chị em yêu thích. 

Sản phẩm có hai phân loại được chiết xuất từ ngọc trai và hoa hồng, trong đó dòng ngọc trai giúp dưỡng ẩm, nâng tone nhẹ và dưỡng sáng phù hợp nhu cầu của nhiều bạn nữ hơn.

Chỉ số chống nắng: SPF50+ PA++++ | Thành phần nổi bật: axit hyaluronic, chiết xuất ngọc trai, amino acid, protein | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: JMSolution | Dung tích: 180ml

Top 7 Kem Chống Nắng Body Tốt, An Toàn Nhất Định Phải Sở Hữu. Ảnh 7

II. Kem chống nắng body có gì đặc biệt?

Kem chống nắng là một trong những sản phẩm quan trọng không thể thiếu của phái đẹp, với công dụng chính là bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ tia UV. Không chỉ chống nắng dành cho da mặt mà da cơ thể cũng là nơi bạn cần thường xuyên che chở. Tia UV từ ánh nắng mặt trời là các tác nhân gây hại đến làn da con người, không chỉ khiến da bị đen mà nó còn khiến các dấu hiệu lão hóa trên da xuất hiện nhanh hơn.

Top 5 kem chống nắng body tốt, an toàn nhất định phải sở hữu 1

Thành phần kem chống nắng dành cho body thường được thiết kế thích hợp với nhiều vùng da khác nhau như: mặt, cổ, lưng, chân, tay, bụng. Hơn nữa các sản phẩm chống nắng cho body còn có độ lì khá cao, thích hợp để bảo vệ làn da khỏi tia UV khi hoạt động ngoài trời. Với khả năng chống nắng chuyên sâu giúp làn da của bạn được bảo vệ tối ưu khỏi ánh nắng mặt trời, hạn chế các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, tàn nhang, nám,...

III. Cách sử dụng kem chống nắng body hiệu quả

Bên cạnh việc chọn cho mình sản phẩm kem chống nắng body tốt thì bạn cũng nên học cách sử dụng đúng để đạt được hiệu quả tốt nhất. Để kem chống nắng phát huy tốt tác dụng bạn cần thực hiện đúng các bước sau:

1. Thử độ phản ứng của kem chống nắng body

Dù sản phẩm có ghi dành cho mọi loại da thì bạn cũng nên thử một ít trên tay trước khi thoa đều lên cơ thể. Đây là cách giúp đảm bảo độ an toàn trước khi sử dụng bất kỳ loại mỹ phẩm nào, kể cả kem chống nắng body. Mỗi người sẽ có cơ chế da khác nhau, chính vì thế việc thử độ phản ứng của kem chống nắng trước khi sử dụng sẽ tránh bị kích ứng, nổi mụn.

2. Vệ sinh da trước khi sử dụng kem chống nắng

Việc vệ sinh da trước khi sử dụng kem chống nắng sẽ đảm bảo loại bỏ các vi khuẩn, bụi bẩn gây hại trên da, đồng thời giúp kem chống nắng thấm vào da tốt hơn.

Top 7 Kem Chống Nắng Body Tốt, An Toàn Nhất Định Phải Sở Hữu. Ảnh 9

3. Dùng đúng thời điểm

Dù là kem chống nắng hay xịt chống nắng thì bạn cũng nên thoa kem chống nắng trước khi ra ngoài từ 15-20 phút để sản phẩm có thể phát huy tốt tác dụng của mình. Từ đó bảo vệ da khỏi tia UV hiệu quả hơn.

4. Liều lượng cần dùng

Vì kem chống nắng body có độ lì cao nên bạn chỉ nên bôi một lượng vừa phải, không quá dày để tránh bị bít tắc lỗ chân lông gây mụn trên da. Việc bôi lớp kem chống nắng thích hợp còn giúp bạn tiết kiệm hơn khi sử dụng. 

5. Thoa lại kem khi hoạt động lâu ngoài trời

Việc hoạt động ngoài trời nhiều sẽ khiến lớp kem chống nắng body bị mất đi ít nhiều, điều này đồng nghĩa với việc hàng rào bảo vệ da của bạn đang chịu nhiều tác động từ tia UV. Chính vì thế để đảm bảo làn da được bảo vệ tốt nhất, bạn nên có thói quen bôi lại kem chống nắng lại từ 2-3h để củng cố hàng rào bảo vệ cho da.

Qua bài Top 7 Kem Chống Nắng Body Tốt, An Toàn Nhất Định Phải Sở Hữu trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm Kem Chống Nắng Body trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm Kem Chống Nắng Body vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.