0

Sữa Rửa Mặt Trị Thâm Mụn Hiệu Quả Giúp Phái Đẹp Thêm Tự Tin

Sữa rửa mặt trị thâm mụn nào đang được yêu thích nhất hiện nay? Thâm mụn là gì? Cách chăm sóc làn da mụn, da thâm mụn đơn giản tại nhà. Tham khảo ngay!

Da thâm mụn luôn là nỗi ám ảnh của nhiều cô gái, tuy nhiên những vết thâm do mụn để lại sẽ nhanh chóng biến mất nếu như bạn cách chăm sóc da hiệu quả. Ngoài ra bạn cũng nên tập thói quen làm sạch da bằng sữa rửa mặt để ngăn ngừa mụn và vi khuẩn gây hại cho da. Sau đây chúng tôi sẽ mách bạn một số sản phẩm sữa rửa mặt trị thâm mụn hiệu quả, giúp phái đẹp thêm tự tin.

I. Thâm mụn là gì?

Vết thâm mụn là vùng da bị chịu tổn thương do mụn để lại, mảng da bị thâm do mụn thường sẽ đen hơn những vùng da khác. Vết thâm mụn không chỉ khiến cho chị em bị mất đi tự tin mà nếu để lâu, không tìm cách chữa trị sẽ dễ bị thành tàn nhang. Những vết thâm do mụn có thể làm mờ, tuy nhiên cần có thời gian cũng như phải giữ da mặt sạch để hạn chế mụn quay lại gây thâm nặng hơn.

Sữa rửa mặt trị thâm mụn hiệu quả giúp phái đẹp thêm tự tin 1

II. Cách chăm sóc da sau mụn đơn giản tại nhà

Để có được một làn da sáng mịn, hạn chế vết thâm sau khi bị mụn bạn cần phải tuân thủ các bước chăm sóc da như:

Rửa mặt hai lần/ngày: Đây chính là bước chăm sóc da quan trọng không thể thiếu để có được làn da sáng khỏe, loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn gây mụn trên da. Đồng thời làm mờ đi các đốm nâu trên da do mụn để lại.

Cân bằng da với nước hoa hồng: Nước hoa hồng là sản phẩm giúp làn da của bạn lấy lại độ cân bằng độ ẩm sau khi làm sạch bằng sữa rửa mặt. Đây là bước giúp da của bạn được thư giãn cũng như làm sạch lại bề mặt da lần cuối, trước khi bước vào các bước chăm sóc da kế tiếp.

Kem trị mụn: đối với làn da mụn thì sẽ không thể bỏ qua bước chăm sóc da bằng những sản phẩm đặc trị như serum-tinh chất. Với những dưỡng chất đặc biệt, nồng độ cao sẽ giúp cải thiện tình trạng mụn trên da, đồng thời giảm đi các vết thâm do mụn.

Dưỡng ẩm cho da: làn da mụn rất dễ tiết bã nhờn và bị khô chính vì thế để có một làn da khỏe mạnh, nhanh xóa tan các vết thâm mụn thì bạn không thể bỏ qua bước dưỡng da với kem dưỡng ẩm cho da mụn.

Chống nắng: Dù bạn có chăm sóc da tốt cỡ nào nhưng lại không bảo vệ tốt dưới ánh nắng mặt trời thì mọi thứ đều coi như vô nghĩa. Chính vì vậy bạn hãy nên tập thói quen sử dụng kem chống nắng cho da mặt ngay cả khi ở trong văn phòng hoặc nhà để bảo vệ làn da hiệu quả nhất.

III. Top 5 sữa rửa mặt trị thâm mụn hiệu quả

1. Sữa Rửa Mặt Cocoon Chiết Xuất Từ Nghệ Hưng Yên 140ml

Sữa Rửa Mặt Cocoon Chiết Xuất Từ Nghệ Hưng Yên 140ml
Sữa Rửa Mặt Cocoon Chiết Xuất Từ Nghệ Hưng Yên 140ml
175.000 ₫   195.000 ₫
Xem thêm

Sản phẩm sữa rửa mặt dành cho da mụn, da thâm mụn đầu tiên chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn phải kể đến chính là  Sữa Rửa Mặt Cocoon Chiết Xuất Từ Nghệ Hưng Yên từ thương hiệu mỹ phẩm thuần chay Cocoon của Việt Nam. Với thành phần chính từ nghệ của vùng đất Hưng Yên, cà rốt và nồng độ 4% AHA nhẹ nhàng loại bỏ các bụi bẩn, tế bào chết, cấp ẩm và làm mềm da giúp da sáng mịn, đều màu.

Sữa rửa mặt trị thâm mụn hiệu quả giúp phái đẹp thêm tự tin 2

 

Thành phần chính: Chiết xuất nghệ, cà rốt, 4% AHA| Loại da: Mọi loại da| Thương hiệu: Cocoon| Dung tích: 140ml, 310ml

2. Sữa Rửa Mặt Eucerin Pro Acne Solution Gentle Cleansing Foam 

Sữa Rửa Mặt Eucerin Dạng Bọt Sạch Sâu Cho Da Nhờn 150g
Sữa Rửa Mặt Eucerin Dạng Bọt Sạch Sâu Cho Da Nhờn 150g
329.000 ₫   389.000 ₫
Xem thêm

Sữa rửa mặt Eucerin Pro Acne Solution Gentle Cleansing Foam là giải pháp tuyệt vời cho những bạn có làn da mụn, thâm mụn. Với kết cấu dạng kem tạo bọt bông mịn mềm mại, sữa rửa mặt Pro Ance Cleansing Foam giúp nhẹ nhàng làm sạch sâu làn da mà vẫn duy trì cân bằng ẩm tự nhiên trên da, không làm khô căng da sau khi sử dụng. Đối với những bạn có làn da nhạy cảm thì đây chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Sữa rửa mặt trị thâm mụn hiệu quả giúp phái đẹp thêm tự tin 3

Đồng thời, sản phẩm sữa rửa mặt Eucerin Pro Acne Solution Gentle Cleansing Foam còn chứa Bisabolol là thành phần tự nhiên có khả năng giảm mụn nhờ vào đặc tính kháng viêm, giúp làm dịu tình trạng mụn viêm sưng, các vết mẩn đỏ da cũng như giảm tình trạng da cháy nắng do tiếp xúc với tia UV. không chỉ ngăn ngừa mụn quay lại, sản phẩm còn giúp xóa những vết thâm do mụn để lại, mang đến cho bạn một làn da khỏe mạnh, sáng đẹp.

Thành phần nổi bật: Bisabolol, Glycerin, Myristic Acid | Loại da: da dầu, da mụn | Thương hiệu: Eucerin | Trọng lượng: 150gr

3. Sữa Rửa Mặt CARYOPHY Portulaca Cleansing Foam

Sữa Rửa Mặt Caryophy Ngăn Ngừa Mụn Giảm Thâm 150ml
Sữa Rửa Mặt Caryophy Ngăn Ngừa Mụn Giảm Thâm 150ml
239.000 ₫   350.000 ₫
Xem thêm

Sản phẩm sữa rửa mặt trị thâm mụn, ngừa mụn chúng tôi muốn giới thiệu tiếp theo chính là sản phẩm CARYOPHY Portulaca Cleansing Foam. Đây là một trong những sản phẩm làm sạch da được nhiều Beauty Blogger đánh giá cao bởi khả năng đẩy lùi mụn, xóa mờ thâm hiệu quả, nhanh chóng cải thiện làn da chỉ sau từ 2-3 tuần sử dụng.

Sữa rửa mặt trị thâm mụn hiệu quả giúp phái đẹp thêm tự tin 4

Sữa rửa mặt ngừa mụn CARYOPHY Portulaca Cleansing Foam chiết xuất tự nhiên từ rau sam, rau má, húng quế, lá xô thơm, hoa oải hương,… không chỉ giúp làm sạch sâu da, lấy đi hết bụi bẩn, bã nhờn mà còn làm dịu làn da đang kích ứng, tổn thương bởi mụn, ngăn ngừa và giảm mụn viêm, cân bằng độ ẩm và giảm tiết dầu trên da, mang lại làn da mịn màng, sạch thoáng và khỏe mạnh hơn trước.

Thành phần nổi bật: lá nhân trần, rau sam, rau má| Loại da: Mọi loại da| Thương hiệu: Caryophy | Trọng lượng: 150ml

4. Sữa Rửa Mặt Senka Perfect Whip Acne Care

Sữa Rửa Mặt Senka Dành Cho Da Mụn 100g
Sữa Rửa Mặt Senka Dành Cho Da Mụn 100g
89.000 ₫   114.400 ₫
Xem thêm

Nếu bạn là tín đồ của mỹ phẩm Nhật thì đừng bỏ lỡ sữa rửa mặt Senka Perfect Whip Acne Care. Thương hiệu Senka là một trong những hãng mỹ phẩm chất lượng, giá bình dân được nhiều bạn gái tin dùng. Sản phẩm sữa rửa mặt Senka Perfect Whip Acne Care được thiết kế riêng cho những bạn có làn da mụn, thâm mụn. Với khả năng tạo bọt mịn giúp làm sạch bụi bẩn, bã nhờn hiệu quả trên da, mang lại cho người dùng một làn da sạch thoáng, hạn chế các tác nhân gây mụn, giảm mụn.

Sữa rửa mặt trị thâm mụn hiệu quả giúp phái đẹp thêm tự tin 5

Sữa rửa mặt Senka Perfect Whip Acne Care chiết xuất từ hoa cúc với khả năng kháng viêm, ngăn ngừa vi khuẩn gây mụn hiệu quả. Ngoài tác dụng làm sạch da, ngăn ngừa vi khuẩn gây mụn, làm mờ vết thâm mụn sản phẩm còn chứa nhiều dưỡng chất giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa trên da, mang lại cho bạn một làn da căng trẻ, tràn đầy sức sống.

Thành phần chính: bọt tơ tăm trắng, hoa cúc, salicylic acid|Loại da: Mọi loại da| Thương hiệu: Senka| Dung tích: 120g

5. Sữa Rửa Mặt Some By Mi 30 Days Miracle Acne Clear Foam

Sữa Rửa Mặt Some By Mi Làm Sạch Sâu Cho Da Dầu Mụn 100ml
Sữa Rửa Mặt Some By Mi Làm Sạch Sâu Cho Da Dầu Mụn 100ml
228.000 ₫   325.000 ₫
Xem thêm

Sản phẩm sữa rửa mặt trị thâm mụn tiếp theo bạn nên tham khảo chính là Some By Mi 30 Days Miracle Acne Clear Foam. Some By Mi là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng về mụn đến từ Hàn Quốc được nhiều tín đồ mỹ phẩm yêu thích và lựa chọn. Hầu hết các sản phẩm của hãng đều được chiết xuất từ thành phần tự nhiên, không chứa các chất độc hại như Paraben khá an toàn cho người dùng.

Sữa rửa mặt trị thâm mụn hiệu quả giúp phái đẹp thêm tự tin 6

Sữa rửa mặt Some By Mi 30 Days Miracle Acne Clear Foam là một trong những sản phẩm nổi bật của hãng. Không chỉ giúp hạn chế mụn mà còn giúp giảm thâm mụn hiệu quả. Với công thức đặc biệt chứa phức hợp AHA – BHA – PHA hỗ trợ làm sạch tận sâu lỗ chân lông, lấy đi hết bụi bẩn, bã nhờn cho làn da thông thoáng không còn bí tắc, nhưng vẫn nhẹ dịu không gây kích ứng hay khô căng da, làm giảm mụn trứng cá và tình trạng da mẩn đỏ, kích ứng.

Thành phần chính: tràm trà, phức hợp  AHA – BHA – PHA |Loại da: Mọi loại da| Thương hiệu: Some By Mi| Dung tích: 100ml

 

Với những thông tin về sữa rửa mặt trị thâm mụn hiệu quả giúp phái đẹp thêm tự tin chắc rằng bạn đã tìm được cho mình sản phẩm ưng ý. Để mua sắm các sản phẩm sữa rửa mặt uy tín, chất lượng với giá tốt thì hãy ghé ngay Hasaki để tìm cho mình sản phẩm thích hợp, cùng với nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé!