0

Serum Acnes Trị Mụn: Acnes 25+ Facial Serum Có Tốt Không?

Serum Acnes trị mụn: Acnes 25+ Facial Serum có tốt không? Acnes 25+ Facial Serum có thực sự trị mụn hiệu quả? Cùng Hasaki tìm hiểu về sản phẩm serum trị mụn của Acnes ngay!

Tinh Chất Acnes Chuyên Biệt Cho Da Mụn 20ml
Tinh Chất Acnes Chuyên Biệt Cho Da Mụn 20ml
88.000 ₫   110.000 ₫
Xem thêm

Không chỉ có độ tuổi dậy thì bạn mới bị mụn quấy rầy, mà trong những độ tuổi trưởng thành thi thoảng bạn cũng sẽ phải đối mặt với mụn. Acnes là một trong những thương hiệu nổi tiếng về các dòng sản phẩm chuyên về mụn dành cho tuổi teen. Tuy nhiên những năm gần đây hãng đã cho ra đời sản phẩm serum Acnes trị mụn: Acnes 25+ Facial Serum dành cho độ tuổi từ 25 trở lên và được đánh giá khá cao. Vậy Acnes 25+ Facial Serum có tốt? Hãy cùng Hasaki tìm hiểu ngay.

I. Thông tin thương hiệu Acnes

Acnes là thương hiệu mỹ phẩm chuyên về các sản phẩm điều trị mụn, thâm mụn trực thuộc tập đoàn dược phẩm Rohto nổi tiếng ở Nhật Bản. Thương hiệu Acnes ra đời từ những năm 2004-2005 và nhận được nhiều sự quan tâm của giới trẻ Việt Nam. Sự xuất hiện của Acnes đã tạo được một làn sóng về mỹ phẩm dành cho da mụn tại Việt Nam lúc bấy giờ.

Serum Acnes trị mụn: Acnes 25+ Facial Serum có tốt không 1

Trải qua nhiều năm phát triển, Acnes đã không ngừng cải tiến công thức của sản phẩm nhằm đưa ra thị trường những sản phẩm trị mụn hiệu quả nhất. Một trong những sản phẩm nổi bật của hãng phải kể đến chính là serum Acnes trị mụn: Acnes 25+ Facial Serum. Đây được xem là vị cứu tinh của các bạn trẻ gặp vấn đề về mụn. Không chỉ giúp kháng khuẩn, ngăn ngừa mụn quay trở lại, sản phẩm còn có khả năng triệt tiêu lớp vảy trên bề mặt mụn khiến cho các bụi bẩn và mủ viêm bị tống khứ ra ngoài. Chính vì thế đây là sản phẩm đang được yêu thích nhất của hãng.

II. Review sản phẩm Acnes 25+ Facial Serum

Tinh Chất Acnes Chuyên Biệt Cho Da Mụn 20ml
Tinh Chất Acnes Chuyên Biệt Cho Da Mụn 20ml
88.000 ₫   110.000 ₫
Xem thêm

Nếu như trước đây Acnes chỉ chuyên những dòng sản phẩm trị mụn dành cho tuổi teen thì lần này Acnes cho ra dòng sản phẩm serum trị mụn dành riêng cho độ tuổi 25 trở lên. Vậy sản phẩm Acnes 25+ Facial Serum có gì độc đáo so với những dòng trị mụn khác? Hãy cùng Hasaki tìm hiểu ngay!

1. Bao bì, thiết kế

Vốn là thương hiệu chỉ tập trung đến chất lượng nên về mặt thiết kế, bao bì của sản phẩm không được hãng quá đầu tư. Serum Acnes trị mụn đựng trong chai nhựa nhỏ, màu trắng bạc kết hợp nắp vặn màu xanh lá. Mọi thông tin về sản phẩm được hãng ghi rõ trên thân chai cho người đọc dễ dàng tìm hiểu sản phẩm. Phần đầu lấy sản phẩm thiết kế khá nhỏ giúp người dùng kiểm soát được lượng tinh chất mỗi khi dùng.

Acnes 25+ Facial Serum

2. Thành phần

Với mong muốn mang lại cho người dùng một sản phẩm chất lượng, hiệu quả và an toàn nên Acnes đã không ngừng nghiên cứu và đưa ra các thành phần giải quyết vấn đề mụn tốt cho như Ascorbic Acid và Ascorbyl Tetraisopalmitate - một dạng vitamin C hòa tan trong chất béo, ổn định giúp giải quyết các vấn đề thâm nám, chống oxy hóa trên da đồng thời thúc đẩy tổng hợp collagen trên da. Thành phần Isopropylmethylphenol khá quen thuộc trong các sản phẩm trị mụn sẽ giúp kháng viêm và ngăn chặn tình trạng hình thành mụn trên da hiệu quả. 

Chưa dừng lại, sản phẩm còn chứa Dipotassium Glycyrrhizate chiết xuất từ cam thảo với khả năng làm dịu, giảm bong tróc và mang lại sự mềm mại cho da. Tuy có bảng thành phần khá đẹp, nhưng sản phẩm lại có mùi hương liệu khá nồng, nếu là một người nhạy cảm với hương thơm hóa học thì nên cân nhắc trước khi sử dụng.

Thành phần serum

3. Công dụng

Đúng như tên của sản phẩm, Acnes 25+ Facial Serum có công dụng chính là giảm thiểu tình trạng mụn và sưng đỏ. Đồng thời làm sáng vết thâm mụn cũng như cải thiện bề mặt da. Ngoài ra sản phẩm còn giúp cải thiện tình trạng lão hóa trên da, giúp bạn có được làn da khỏe mạnh, mịn màng.

4. Cảm nhận khi sử dụng

Khi sử dụng sản phẩm Acnes 25+ Facial Serum bạn sẽ cảm nhận được khả năng thẩm thấu của sản phẩm khá tốt. Bởi sản phẩm có kết cấu dạng lỏng, trong suốt, nhẹ và không tạo cảm giác nặng hay bết dính. Bạn có thể sử dụng serum trị mụn Acnes cho toàn bộ gương mặt, đối với những chỗ có mụn thì có thể apply thêm 1 lớp. Đây cũng là sản phẩm thích hợp để làm lớp kem lót trước khi trang điểm, đặc biệt khi vừa nặn mụn.

Acnes 25+ Facial Serum

Sản phẩm Acnes 25+ Facial Serum có khả năng giảm mụn sưng rõ rệt, cũng như khả năng ngăn ngừa mụn trở lại hiệu quả. Với những vết thâm mụn nhẹ thì sản phẩm sẽ giúp làm mờ khá ổn, tuy nhiên với những vết thâm nặng hơn thì serum trị mụn Acnes còn chưa giải quyết được. Tuy tuýp nhìn khá nhỏ nhưng sử dụng lại khá lâu, giá thành bình dân giúp bạn dễ dàng mua sắm và trải nghiệm sản phẩm. 

Vấn đề mụn, lão hóa luôn là nỗi sợ của nhiều bạn trẻ khi bước qua độ tuổi 25. Hiểu được vấn đề này Acnes đã khá thành công trong việc cho ra đời sản phẩm serum trị mụn dành riêng cho độ tuổi này. Điều này giúp bạn chăm sóc da của mình tốt hơn, giải quyết các tình trạng mụn, thâm và lão hóa trên da hiệu quả.