0

Serum 9wishes Có Tốt Không? Có Những Dòng Nào?

Tinh chất dưỡng da chứa nhiều dưỡng chất cần thiết giúp da khỏe đẹp. Gần đây các chị em đang truyền tai nhau về thương hiệu 9wishes chuyên về các sản phẩm tinh chất vừa dưỡng sáng, dưỡng ẩm lại ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa cực hữu dụng. Vậy serum 9wishes có tốt không? Sự thật sẽ được tiết lộ ngay sau đây, cùng Hasaki tìm hiểu ngay.

I. Serum 9wishes có những dòng nào?

Serum 9wishes không chỉ nổi tiếng tại thị trường Hàn Quốc mà tại các nước châu Á như Việt Nam, các sản phẩm của hãng cũng khá được nhiều chị em yêu thích và lựa chọn. Nếu bạn quan tâm đến các sản phẩm tinh chất từ thương hiệu 9wishes thì hãy cùng theo dõi bài review sau đây của Hasaki nhé.

1. Tinh chất ngừa lão hóa 9Wishes Ultimate Collagen Ampule Serum

9Wishes Ultimate Collagen Ampule Serum là sản phẩm được hãng tạo ra để giải quyết các vấn đề lão hóa của da như: nám, nếp nhăn,... Với thành phần chính là collagen thủy phân, collagen biển, coenzyme Q10 làm mềm da, tăng độ đàn hồi cho da. Sản phẩm có kết cấu nhẹ dễ dàng thẩm thấu sâu vào da, nuôi dưỡng, làm chậm quá trình lão hóa của da. Đồng thời 9Wishes Ultimate Collagen Ampule Serum còn có khả năng cung cấp độ ẩm hiệu quả và giúp làm sáng da. Sản phẩm thích hợp với bạn có làn da khô, da kích ứng, da có dấu hiệu lão hóa.

Thành phần nổi bật: 25,000mg Collagen thủy phân, Marine Collagen, Coenzyme Q10 | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: 9Wishes | Dung tích: 25ml

Serum 9wishes Có Tốt Không? Có Những Dòng Nào?. Ảnh 1

2. Tinh chất dưỡng ẩm, hỗ trợ làm khỏe da 9Wishes Mega Vitamin Ampule Serum

Sản phẩm tinh chất đình đám thứ hai của thương hiệu 9Wishes chính là dòng 9Wishes Mega Vitamin Ampule Serum. Đây được xem là dòng chủ chốt giúp tên tuổi của thương hiệu đến gần hơn với người dùng. Với tác dụng chính là làm mờ thâm, làm đều màu da cho phái đẹp một làn da tươi khỏe, tràn đầy sức sống. 

9Wishes Mega Vitamin Ampule Serum có hai thành phần chính là Vitamin C và Alpha Arbutin với công dụng làm sáng da, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh. Ngoài ra hãng còn bổ sung thêm các thành phần Hyaluronic Acid và Niacinamide giúp tăng thêm khả năng cấp ẩm cho da. Đây được xem là đối thủ nặng ký với các sản phẩm serum có công dụng tương tự khác.

Thành phần nổi bật: vitamin B7, C, E, betaine, sữa ong chúa | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: 9Wishes | Dung tích: 25ml

Serum 9wishes Có Tốt Không? Có Những Dòng Nào?. Ảnh 2

3. Tinh chất làm dịu da 9Wishes Calm Ampule Serum

Serum 9Wishes Rau Má Làm Dịu Da, Giảm Mụn 25ml
Serum 9Wishes Rau Má Làm Dịu Da, Giảm Mụn 25ml
211.000 ₫   325.000 ₫
Xem thêm

Ngoài tác dụng dưỡng da ẩm mượt, sáng khỏe thì 9Wishes còn cho ra đời dòng serum làm dịu da 9Wishes Calm Ampule Serum. Với thành phần chính là rau má, nha đam giúp làm dịu và mềm da đồng thời ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa trên da hiệu quả. Ngoài ra sản phẩm còn có chiết xuất tinh chất từ rau kinh giới giúp ngăn ngừa vi khuẩn hình thành mụn và se khít lỗ chân lông.

Thành phần nổi bật: rau má, Panthenol, rau kinh giới | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: 9Wishes | Dung tích: 25ml

Serum 9wishes Có Tốt Không? Có Những Dòng Nào?. Ảnh 3

4. Tinh chất trẻ hóa da 9Wishes Extreme Oxygen Ampule Serum

Một làn tươi trẻ, sáng khỏe luôn là giấc mơ của nhiều cô gái, tuy nhiên giấc mơ ấy sẽ sớm được thực hiện nếu bạn biết đến sản phẩm tinh chất trẻ hóa da 9Wishes Extreme Oxygen Ampule Serum. Sản phẩm thích hợp với những làn da thường xuyên bị căng thẳng do sự khắc nghiệt của thời tiết. Điểm đặc biệt của sản phẩm 9Wishes Extreme Oxygen Ampule Serum so với các sản phẩm khác chính là sản phẩm chứa nước có ga giàu khoáng chất thay vì nước tinh khiết cung cấp nguồn năng lượng bổ dưỡng cho da. Sau một thời sử dụng bạn sẽ cảm nhận được làn da của mình như ẩm mượt, mịn màng và trẻ ra từng ngày.

Thành phần nổi bật: 77% nước khoáng, 5% Galactomyces Ferment Filtrate, 5% Beta-Glucan | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: 9Wishes | Dung tích: 25ml

Serum 9wishes Có Tốt Không? Có Những Dòng Nào?. Ảnh 4

5. Tinh chất cấp ẩm chuyên sâu 9Wishes Hydra Skin Ampule Serum

Serum 9Wishes Dưỡng Ẩm & Làm Căng Bóng Da 25ml
Serum 9Wishes Dưỡng Ẩm & Làm Căng Bóng Da 25ml
210.000 ₫   325.000 ₫
Xem thêm

Với những bạn có làn da khô, thiếu ẩm thì đừng bỏ lỡ dòng sản phẩm cấp ẩm chuyên sâu 9Wishes Hydra Skin Ampule Serum nhé. Sản phẩm có công dụng cấp ẩm khá tốt giúp làn da trở nên tươi sáng, mềm mịn và căng mướt. Ngoài các thành phần cấp ẩm nổi tiếng như: Acid Hyaluronic và Squalane, Ceramide,... thì sản phẩm còn chứa Collagen, Coenzyme Q10 giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa trên da.

Thành phần nổi bật: hydrat hóa, 15000mg Hyaluronic Acid | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: 9Wishes | Dung tích: 25ml

Serum 9wishes Có Tốt Không? Có Những Dòng Nào?. Ảnh 5

6. Tinh chất dưỡng sáng, giảm thâm 9Wishes Miracle White Ampule Serum

Sản phẩm có khả năng cấp ẩm, dưỡng sáng da, mờ thâm mụn 9Wishes Miracle White Ampule Serum được khá nhiều chị em đánh giá cao. Với thành phần chính chứa chiết suất 73% từ nước cám gạo, 2% niacinamide, glutathione, allantoin, chiết xuất cam thảo, vừng, nấm. Đồng thời trong serum không chứa cồn, silicon, chất tạo màu, paraben nên khá lành tính. Sản phẩm thích hợp với mọi loại da, kể cả những bạn có làn da nhạy cảm. Với kết cấu lỏng, có mùi nhẹ, dễ chịu nên khá dễ dàng sử dụng, tuy nhiên với những bạn dị ứng mùi hương mỹ phẩm thì cũng nên cân nhắc khi dùng.

Thành phần nổi bật: Glutathione, Niacinamide, vitamin B3 | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: 9Wishes | Dung tích: 25ml

Serum 9wishes Có Tốt Không? Có Những Dòng Nào?. Ảnh 6

7. Tinh chất thanh lọc da 9Wishes Amazing Pine Ampule Serum

Sản phẩm đình đám cuối cùng bạn nên thử trải nghiệm chính là tinh chất thanh lọc da 9Wishes Amazing Pine Ampule Serum. Với công dụng chính là loại bỏ các tạp chất trên da, ngăn chặn sự phát triển của các gốc tự do, hạn chế tiết dầu thừa và tăng khả năng hấp thụ nước tự nhiên từ đó trả lại cho bạn một làn da khỏe. Sản phẩm có thành phần chính chiết xuất từ lá thông, cây ngải cứu,... khá lành tính và an toàn với người dùng. 

Thành phần nổi bật: 65% chiết xuất Lá Thông, Chiết xuất Ngải Cứu | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: 9Wishes | Dung tích: 25ml

Serum 9wishes Có Tốt Không? Có Những Dòng Nào?. Ảnh 7

II. Thông tin về thương hiệu 9wishes

9wishes là thương hiệu mỹ phẩm bình dân tại thị trường Hàn Quốc. Tên 9wishes vốn mang nhiều ý nghĩa tươi đẹp theo truyền thống của Hàn Quốc, thể hiện mong muốn đem lại cho chị em một làn da đẹp, tươi sáng và căng mướt. Các sản phẩm chăm sóc da của hãng khá đa dạng như nước hoa hồng, kem dưỡng,... tuy nhiên nổi tiếng nhất vẫn là các sản phẩm tinh chất dưỡng da.

Vốn là một trong những thương hiệu luôn coi trọng tính an toàn của người sử dụng lên hàng đầu, chính vì thế các sản phẩm serum dưỡng da của hãng luôn được kiểm tra, xét nghiệm kỹ lưỡng trước khi đưa ra thị trường. Một trong những lý do khiến serum dưỡng da của 9wishes luôn hot chính là vì thành phần có chiết xuất từ thiên nhiên lành tính, thích hợp với nhiều loại da và mức giá hợp lý. Mỗi loại serum đều được hãng nghiên cứu tương ứng với các vấn đề khác nhau của da như lão hóa, thâm mụn, cấp ẩm,... Khi mới ra mắt tại thị trường Việt có khá nhiều ý kiến không biết serum 9wishes có tốt không? Tuy nhiên trải qua nhiều năm phát triển hãng đã dần khẳng định được chất lượng của sản phẩm đối với người tiêu dùng, cũng như được nhiều Beauty Blogger dùng thử và review khá tốt, từ đó các định kiến về dòng sản phẩm này cũng dần biến mất.

Serum 9wishes Có Tốt Không? Có Những Dòng Nào?. Ảnh 8

Qua bài Serum 9wishes Có Tốt Không? Có Những Dòng Nào? trên, hy vọng rằng bạn đã có được thông tin cần thiết để chăm sóc da và lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm Serum 9wishes trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm Serum 9wishes vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng nhập khẩu 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.