0

Review toner Klairs cho da khô Daily Skin Hydrating Water có tốt

Review toner Klairs cho da khô Daily Skin Hydrating Water có tốt? Thành phần chính của nước hoa hồng Klairs Daily Skin Hydrating Water là gì? Tham khảo ngay!

Toner dành cho da khô của thương hiệu Klairs luôn được các tín đồ làm đẹp đánh giá cao bởi độ an toàn, khả năng “nuông chiều làn da” siêu đỉnh, cân hầu hết mọi đối tượng. Tuy nhiên  toner Klairs cho da khô Daily Skin Hydrating Water có thật sự tuyệt vời như quảng cáo? Để xác nhận thông tin này hãy cùng Hasaki tìm hiểu sau bài chia sẻ ngay dưới đây nhé.

I. Thông tin thương hiệu Klairs

Klairs là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc mới nổi được nhiều tín đồ làm đẹp yêu thích và lựa chọn. Vốn theo đuổi triết lý “dưỡng da tinh gọn mà hiệu quả” hãng tập trung phát triển các sản phẩm chăm sóc da cơ bản lành tính và thích hợp với nhiều làn da khác nhau, kể cả da nhạy cảm. Một trong những sản phẩm chăm sóc da nổi tiếng, best seller của hãng được yêu thích nhất phải kể đến chính là nước hoa hồng Klairs Daily Skin Hydrating Water dành cho da khô. Không chỉ có tác dụng cấp ẩm hiệu quả mà sản phẩm còn giúp nuôi dưỡng da ẩm mịn, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa, chống tia UV hiệu quả. Ngoài ra hãng còn nổi tiếng với các sản phẩm như tính chất dưỡng da, kem chống nắng,...

toner Klairs cho da khô

II. Review toner Klairs cho da khô Daily Skin Hydrating Water

Toner Klairs Trà Xanh Cấp Ẩm Làm Dịu Da 500ml
Toner Klairs Trà Xanh Cấp Ẩm Làm Dịu Da 500ml
416.000 ₫   595.000 ₫
Xem thêm

Toner Klairs Daily Skin Hydrating Water là một trong những sản phẩm hot dành cho các bạn có làn da khô, da nhạy cảm. Tuy nhiên toner Klairs cho da khô này có tốt? Hãy cùng Hasaki tìm hiểu các thông tin sau đây để bạn hiểu hơn về sản phẩm này nhé.

toner Klairs cho da khô có tốt

1. Công dụng

Toner Klairs Daily Skin Hydrating Water giúp cấp ẩm, cân bằng pH cho da tốt, đồng thời giúp loại bỏ tế bào chết, bụi bẩn và bã nhờn hiệu quả. Không chỉ vậy sản phẩm còn giúp se khít lỗ chân lông, hạn chế các nguyên nhân gây bít tắc lỗ chân lông, giúp làn da đều màu và sáng khỏe. Hơn nữa nước hoa hồng Klairs còn tạo màn bảo vệ da, hạn chế da bị tác động xấu bởi môi trường xung quanh như khói bụi, tia UV.

2. Bảng thành phần

Sản phẩm Klairs có bảng thành phần khá ấn tượng, phần lớn là các thành phần có chiết xuất thiên nhiên như trà xanh, cọ dừa,... giúp dưỡng ẩm, chống oxy hóa khiến da nhanh lão hóa. Ngoài ra toner Klairs Daily Skin Hydrating Water còn bổ sung các dưỡng chất Panthenol (Provitamin B5), Propanediol, Catechin,... với công dụng làm dịu, giảm sưng tấy da, kiềm dầu và chống nhờn da đồng thời hình thành hàng rào bảo vệ da khỏi các tác hại của ánh nắng.

3. Thiết kế

Nước hoa hồng Klairs có thiết kế khá đơn giản đúng như tiêu chí của hãng đã đặt ra ngay từ ban đầu. Dung dịch được để trong chai nhựa tròn màu trắng kết hợp nắp bật khá quen thuộc. Chai lớn cằm chắc tay và trên thân có in thông tin đầy đủ màu xanh lá khá nổi bật. 

4. Kết cấu và mùi hương

Klairs Daily Skin Hydrating Water có kết cấu dạng nước lỏng, trong suốt thẩm thấu khá nhanh vào da mà không để lại cảm giác da bị nhờn rít hay bóng nhờn. Ngoài ra sản phẩm còn được đánh giá cao bởi không chứa các chất tạo mùi, tạo màu nên khá an toàn với những bạn có làn da nhạy cảm. 

5. Cảm nhận khi sử dụng

Mỹ phẩm thương hiệu Klairs là một trong những hãng mỹ phẩm đình đám bán chạy thời gian gần đây. Sản phẩm nước hoa hồng Klairs Daily Skin Hydrating Water được xem là ứng cử viên sáng giá dành cho những cô nàng có làn da khô, da khô nhạy cảm. Khi dùng bạn sẽ cảm nhận được dung dịch thấm khá nhanh vào da, không có cảm giác nhờn rít hay mùi hương khó chịu. Sau một thời gian sử dụng bạn sẽ cảm nhận được làn da của mình trở nên mịn màng, ẩm mượt hơn. Với những bạn có các vết thâm mụn thì khi dùng các vết thâm cũng mờ đi nhiều, trả lại cho bạn một làn da khỏe. Ngoài ra với thành phần trà xanh nên sản phẩm cũng hạn chế sự hình thành mụn tốt.

toner Klairs cho da khô Daily Skin Hydrating Water

Nếu là một người có làn da khô và đang cần tìm cho mình một sản phẩm chăm sóc da lành tính, an toàn có thể cấp ẩm tốt thì đừng bỏ lỡ sản phẩm toner Klairs Daily Skin Hydrating Water. Hiện nay tại Hasaki có bán các sản phẩm của thương hiệu Klairs như: