0

Review Tẩy Tế Bào Chết Naruko Chiết Xuất Tràm Trà

Review tẩy tế bào chết Naruko chiết xuất tràm trà. Tẩy da chết Naruko có tốt không? Hãy cùng Hasaki tìm hiểu về sản phẩm gel tẩy tế bào chết Naruko đình đám ngay sau đây.

Tẩy da chết là bước chăm sóc da cần thiết giúp bạn có được làn da mềm mịn, sáng khỏe. Hiện nay trên thị trường có nhiều sản phẩm tẩy da chết chất lượng, giá tốt, tuy nhiên dòng tẩy tế bào chết Naruko đang được nhiều chị em yêu thích. Để tìm hiểu về thành phần và đánh giá tẩy da chết Naruko tốt hay không thì đừng bỏ qua bài chia sẻ sau đây nhé.

Gel Tẩy Tế Bào Chết NARUKO Chiết Xuất Tràm Trà 120g
Gel Tẩy Tế Bào Chết NARUKO Chiết Xuất Tràm Trà 120g
194.000 ₫   279.000 ₫
Xem thêm

I. Review tẩy tế bào chết Naruko chiết xuất tràm trà

Tẩy tế bào chết Naruko có tốt không? Hãy cùng Hasaki tìm hiểu về sản phẩm nổi đình đám này sau bài “review tẩy tế bào chết Naruko chiết xuất tràm trà” dưới đây.

1. Về bao bì, thiết kế

Sản phẩm tẩy tế bào chết Naruko chiết xuất từ tràm trà có thiết kế bao bì khá mát mắt với gam màu chủ đạo xanh lá. Với thân chai bằng nhựa mềm, nắp bật giúp bạn dễ dàng lấy sản phẩm và hạn chế bể vỡ. Điểm đặc biệt của sản phẩm là nắp có thể mở rời giúp bạn dễ dàng chiết ra lọ nhỏ và đem theo khi đi du lịch.

Review Tẩy Tế Bào Chết Naruko Chiết Xuất Tràm Trà. Ảnh 1

2. Về kết cấu và mùi hương

Tẩy tế bào chết Naruko chiết xuất tràm trà có kết cấu gel hơi lỏng, màu trắng đục. Với mùi hương tràm trà sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái, sảng khoái khi sử dụng. Tuy nhiên với những bạn bị dị ứng với mùi hương thì nên cân nhắc trước khi sử dụng.

3. Thành phần và công dụng

Gel tẩy tế bào chết Naruko có chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên như tràm trà, muối saw palmetto, muối piroctone olamine và chiết xuất gỗ totarol,... giúp kiểm soát dầu thừa và duy trì làn da sáng khỏe. Hơn nữa với chất hoạt đồng bề mặt Cationic kết hợp với tinh dầu tràm trà giúp làm sạch bụi bẩn, tế bào chết, loại bỏ nhanh vi khuẩn và bã nhờn. Ngoài ra với các hợp chất Arbutin hay Hyaluronic Acid có tác dụng trong việc dưỡng ẩm cho da, thúc đẩy quá trình tái tạo da, phục hồi da sau khi tẩy để da căng mịn, sáng bóng tự nhiên.

4. Cảm nhận khi dùng

Sản phẩm có chất gel khá lỏng nhưng vẫn đảm bảo được khả năng làm sạch của da. Khi thoa lên mặt bạn sẽ cảm nhận được cảm giác mát lạnh, mùi dầu tràm trà không quá nồng giúp bạn cảm thấy thư giãn sau một ngày hoạt động mệt mỏi. Sản phẩm sẽ giúp làm sạch bụi bẩn, bã nhờn và da chết trên da hiệu quả nhưng không làm khô rát da. Thay vào đó sau khi tẩy da chết với gel tẩy tế bào chết Naruko bạn sẽ có được làn da mềm mịn, lỗ chân lông sạch thoáng.

II. Về thương hiệu Naruko

Naruko là một trong những thương hiệu mỹ phẩm chất lượng, giá bình dân đến từ Đài Loan được nhiều bạn gái yêu thích. Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển thương hiệu Naruko đã cho ra đời nhiều sản phẩm chăm sóc da như mặt nạsữa rửa mặtkem chống nắng,... thích hợp với nhiều loại da khác nhau.

Review tẩy tế bào chết Naruko

Các sản phẩm chăm sóc da của Naruko đa số được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên, không hóa chất, không độc hại an toàn với người sử dụng. Một trong những sản phẩm được đánh giá cao và nhiều người yêu thích nhất của hãng hiện nay phải kể đến là tẩy tế bào chết Naruko. Sản phẩm không những giúp loại bỏ các bụi bẩn, vi khuẩn trên da mà còn loại bỏ da chết cho da luôn mềm mịn, sáng khỏe.

Qua bài Review Tẩy Tế Bào Chết Naruko Chiết Xuất Tràm Trà trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm Tẩy Tế Bào Chết Naruko trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm Tẩy Tế Bào Chết Naruko vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.

Các sản phẩm bán chạy khác từ Naruko: