0

Review Sữa Rửa Mặt Skin1004: Làm Sạch Hiệu Quả, Giá Bình Dân

Hầu hết khi nhắc đến Skin1004 rất nhiều các cô gái đều biết đến và có nhiều nhận xét tích cực cho dòng sản phẩm này . Đây là sản phẩm được các bác sĩ da liễu khuyên dùng bởi độ lành tính cũng như khả năng làm sạch cực hiệu quả.

Bài viết dưới đây sẽ cùng bạn Review sữa rửa mặt Skin1004 cực chi tiết hơn nữa, có những dòng nào và hiệu quả ra sao để có đánh giá một cách khách quan nhất nha.

I. Review sữa rửa mặt Skin1004 có những dòng nào?

1. Sữa Rửa Mặt Skin1004 Madagascar Centella Ampoule Foam

Sữa Rửa Mặt Skin1004 Làm Sạch Sâu Cho Da Nhạy Cảm 125ml
Sữa Rửa Mặt Skin1004 Làm Sạch Sâu Cho Da Nhạy Cảm 125ml
244.000 ₫   375.000 ₫
Xem thêm

1.1 Thiết kế

Sữa rửa mặt SKIN1004 Madagascar Centella Ampoule Foam có bao bì dạng tuýp nhựa với nắp bật truyền thống. Thiết kế nắp bật chắc chắn, thuận tiện cho việc sử dụng và đảm bảo vệ sinh. 

Lấy tông màu nâu, trắng là chủ đạo cùng với phông chữ đen đơn giản, sản phẩm mang đến ấn tượng “nền nã mà sang mắt” cho người tiêu dùng.

Review Sữa Rửa Mặt Skin1004: Làm Sạch Hiệu Quả, Giá Bình Dân. Ảnh 1

1.2 Thành phần lành tính

Đúng như tiêu chí mà thương hiệu đã đặt ra, sữa rửa mặt SKIN1004 Madagascar Centella Ampoule Foam được chiết xuất hoàn toàn từ thực vật, không cồn và ít hương liệu, an toàn cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm.

  • Centella Asiatica Extract (Chiết xuất cây rau má): là chất có khả năng kích thích quá trình tổng hợp collagen và kích hoạt quá trình phân chia tế bào, đẩy nhanh quá trình phục hồi da, giúp da mau lành vết thương và dưỡng ẩm nhẹ cho da.

  • Glycerol: Chất tạo dung môi, có khả năng giữ nước, giữ ẩm hiệu quả.

  • Sodium Methyl Cocoyl Taurate: Là chất hoạt động bề mặt, chất tạo bọt an toàn chiết xuất từ trái dừa, có khả năng tạo bọt và ổn định bọt ngay cả trong sự hiện diện của dầu, bã nhờn nên nó là thành phần lý tưởng trong các sản phẩm sữa rửa mặt.

  • Coco-betaine: chất hoạt động bề mặt chính với năng suất làm sạch tốt, tạo bọt nhiều, tăng cường độ nhớt cho sản phẩm, chống tĩnh điện và có độ nhũ hóa vừa phải.

  • Potassium Benzoate: là chất bảo quản được sử dụng nhiều trong các loại mỹ phẩm, được đánh giá là chất bảo quản an toàn đối với sức khỏe của con người.

  • Citric Acid: thuộc vào hàng AHA, có khả năng loại bỏ dầu thừa, bã nhờn, cân bằng môi trường PH trên da.

  • Sản phẩm không chứa parabens, cồn và chỉ chứa một ít hương liệu cuối bảng thành phần.

1.3 Công dụng

  • Giúp làm sạch sâu các bụi bẩn, bã nhờn và tẩy tế bào da chết nhẹ nhàng.

  • Giúp dưỡng ẩm cho làn da, không làm da bị không căng.

  • Hỗ trợ điều trị mụn và chống viêm.

  • Giúp se khít lỗ chân lông và kiềm dầu hiệu quả.

  • Giúp dưỡng trắng da mịn màng.

1.4 Đánh giá chung

Sản phẩm có màu nâu cafe, kết cấu đặc. Khả năng tạo bọt của em này thuộc dạng siêu đỉnh. Chỉ với một lượng sữa rửa mặt bằng hạt đậu thôi là đã tạo được kha khá bọt. Khi sử dụng có cảm giác lớp bọt mịn này lướt nhẹ trên da rất êm ái, không khiến da mặt bị ma sát trong quá trình tẩy rửa. Sau khi rửa sạch với nước, da có cảm giác được làm sạch sâu nhưng không hề khô căng chút nào.

Bởi vì em này có chứa rất ít hương liệu, không được thơm như các sản phẩm khác nên đối với một số bạn sẽ cảm thấy khó chịu. Tuy nhiên với một đứa có làn da nhạy cảm như mình thì lại là điểm cộng lớn vì sản phẩm không gây kích ứng, rất nhẹ dịu. Sau khoảng 2 tuần sử dụng, da mình ít bị lên mụn và sạch mụn ẩn hơn nhờ khả năng làm sạch sâu mà vẫn không gây khô da của em nó.

Review Sữa Rửa Mặt Skin1004: Làm Sạch Hiệu Quả, Giá Bình Dân. Ảnh 2

Ưu điểm:

  • Làm sạch lỗ chân lông và bề mặt da nhẹ nhàng, không gây khô rát.

  • Chiết xuất rau má giúp hút sạch bã nhờn và ngăn ngừa mụn hình thành.

  • Chất kem mịn và chứa nhiều dưỡng chất thiên nhiên dưỡng da.

  • Một số thành phần như: linoleic acid, catechin, vitamin E,… có tác dụng dưỡng da và tăng cường độ đàn hồi da hiệu quả.

  • Phù hợp cho mọi loại da, đặc biệt là da dầu.

1.5 Cách sử dụng sữa rửa mặt tạo bọt Skin1004

  • Sau khi tẩy trang bằng dầu tẩy trang Skin1004 xong, lấy một lượng sữa rửa mặt tạo bọt Skin1004 ra lòng bàn tay tạo xà phòng và thoa nhẹ lên da.

  • Massage nhẹ nhàng trên mặt theo chuyển động vòng tròn trên từng vùng da mặt.

  • Rửa lại mặt bằng nước sạch và tiếp tục các bước dưỡng da tiếp theo (nếu có).

Review sữa rửa mặt Skin1004 hầu hết được các beauty blogger đánh giá 8,5/10 điểm. Sữa rửa mặt giúp mang lại hiệu quả làm sạch tuyệt vời, phục hồi và nuôi dưỡng làn da hiệu quả, cho bạn làn da khỏe đẹp mỗi ngày. 

Thành phần nổi bật:  chiết xuất rau má | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Skin1004 | Dung tích: 125ml

2. Sữa Rửa Mặt Skin1004 Madagascar Centella Tone Brightening Cleansing Gel Foam

Sữa Rửa Mặt Skin1004 Rau Má Dưỡng Sáng Da 125ml
Sữa Rửa Mặt Skin1004 Rau Má Dưỡng Sáng Da 125ml
250.000 ₫   385.000 ₫
Xem thêm

Sữa Rửa Mặt Skin1004 Madagascar Centella Tone Brightening Cleansing Gel Foam là dòng sữa rửa mặt dòng làm sáng có chứa acid nhưng cả làn da nhạy cảm với tính acid yếu, phù hợp với mọi loại da. Sản phẩm có kết cấu dạng gel tạo bọt nhẹ nhàng giúp loại bỏ bụi bẩn, lớp da chết nhẹ dịu nhất nhờ Singreen – chất tẩy tế bào chết có nguồn gốc tự nhiên mang lại làn da sạch bóng, tươi mát và rạng rỡ.

Thiết kế: dạng tuýp nhỏ gọn tiện lợi cùng với bao bì màu trắng đục sang trọng và đơn giản để tập trung vào chất lượng sản phẩm.

Công dụng:

  • Loại sạch bụi bẩn, dầu thừa mà không gây khô căng da sau khi sử dụng.

  • Dưỡng sáng da an toàn, làm mờ các vết thâm mụn và đều màu da.

  • Hỗ trợ làm dịu da, giảm kích ứng và củng cố hàng rào bảo vệ da.

Thành phần nổi bật:  Madewhite, rau má, aquaxyl, 3-O-Ethyl Ascorbic Acid | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Skin1004 | Dung tích: 125ml

Review Sữa Rửa Mặt Skin1004: Làm Sạch Hiệu Quả, Giá Bình Dân. Ảnh 3

II. Đôi nét về thương hiệu SKIN 1004

Trong vài năm qua, SKIN1004 đã không còn quá xa lạ với các tín đồ skincare tại Việt Nam. Đây là một thương hiệu đến từ Hàn Quốc. Các sản phẩm của thương hiệu đều có chiết xuất từ nguyên liệu thô thiên nhiên lành tính.

SKIN1004 được giới thiệu lần đầu tiên vào tháng 8 năm 2012. Lúc mới ra mắt thương hiệu đã được chị em Hàn Quốc đón nhận rất nhiệt tình nhờ thành phần lành tính và hiệu quả cao. Trong số đó, sản phẩm chiết xuất từ rau má Madagascar Centella được sản xuất ra dành riêng cho da nhạy cảm và dễ bị kích ứng.

Sản phẩm có nguồn nông sản hữu cơ được chứng nhận an toàn ở Pháp và Đức. Nguồn nguyên liệu chính được sử dụng đó là rau má được thu hoạch trên ngọn núi cao nhất Madagascar.

Bên cạnh đó, dòng sản phẩm kem chống nắng Skin1004 của hãng cũng "rất gì và này nọ" bạn tham khảo xem biết đâu lại trở thành "gối đầu giường" của bạn đấy.

Review Sữa Rửa Mặt Skin1004: Làm Sạch Hiệu Quả, Giá Bình Dân. Ảnh 4

Qua bài Review Sữa Rửa Mặt Skin1004: Làm Sạch Hiệu Quả, Giá Bình Dân​ rên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm Sữa Rửa Mặt Skin1004 trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm Sữa Rửa Mặt Skin1004 vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100% từ các nước. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất. 

Các sản phẩm bán chạy khác từ Skin1004: