0

Review Sữa Rửa Mặt Senka Cho Da Dầu Có Hiệu Quả?

Hiện nay trên thị trường sữa rửa mặt Senka cho da dầu của Nhật Bản luôn đứng trong top các loại sữa rửa mặt bán chạy trên thị trường. 

Vậy thực tế, sữa rửa mặt Senka có tốt không? Có nên dùng sữa rửa mặt Senka cho da dầu không? Các bạn hãy tham khảo review sữa rửa mặt Senka cho da dầu dưới đây để có đánh giá khách quan nhất nhé.

I. Senka có những dòng sữa rửa mặt cho da dầu nào?

1. Sữa Rửa Mặt Tạo Bọt SENKA Perfect Whip Facial Foam Wash

Sữa Rửa Mặt Senka Tạo Bọt Chiết Xuất Tơ Tằm Trắng 120g
Sữa Rửa Mặt Senka Tạo Bọt Chiết Xuất Tơ Tằm Trắng 120g
81.000 ₫   108.900 ₫
Xem thêm

Sữa rửa mặt Senka Perfect Whip có 4 dòng:

  • Senka Perfect Whip Acne Care: da mụn
  • Senka Perfect Whip Mới: sữa rửa mặt tạo bọt

  • Senka Perfect Whip Collagen In: sữa rửa mặt collagen

  • Senka Perfect White Clay: sữa rửa mặt đất sét trắng

Các dòng sữa rửa mặt Senka Perfect Whip đều có các ưu điểm nổi bật sau:

  • Công nghệ dưỡng ẩm Aqua in Pool: Đây là công nghệ độc quyền của Shiseido. Công nghệ có tác dụng giữ lại lớp màng dưỡng ẩm tự nhiên cho da. Nhờ thế, da sạch hoàn hảo mà không gây căng và bề mặt vẫn ẩm mịn tự nhiên.

  • Gấp đôi Hyaluronic Acid: Giúp dưỡng ẩm sâu. Bằng cách khóa độ ẩm trên da và thẩm thấu vào da, đồng thời, kéo dài tác dụng giữ ẩm.

  • Kén tơ tằm: Thành phần này được thêm vào công thức giúp len lỏi vào sâu bên trong lỗ chân lông và lấy sạch các bụi bẩn, bã nhờn.

Sữa rửa mặt Senka Perfect Whip Facial Foam Wash

Senka Perfect Whip Facial Foam Wash là sản phẩm mới của hãng. Sản phẩm được đánh giá cao về ưu điểm làm sạch sâu và đồng thời còn giữ ẩm cho da hiệu quả. Nhờ thiết kế nhỏ gọn nên bạn cũng tiện lợi khi mang theo bên mình và sử dụng.

Review Sữa Rửa Mặt Senka Cho Da Dầu Có Hiệu Quả?. Ảnh 1

1.1 Thành phần, công dụng

  • Aqua in Pool công nghệ độc quyền của Shiseido giúp lấy sạch bụi bẩn và nhờn cho da, mà không mất đi độ ẩm.

  • Sự kết hợp Sericin có trong kén tơ tằm trắng Mayu Haku và hydrolyzed silk làm cho da được dưỡng ẩm gấp nhiều lần.

  • Gấp đôi hiệu quả dưỡng ẩm của Hyaluronic acid: đây là thành phần không thể thiếu trong các sản phẩm dưỡng ẩm và chống lão hóa.

  • Bổ sung Sodium Acetylated Hyaluronate (Super Hyaluronic Acid) là hợp chất gồm 2 loại Hyaluronic acid làm tăng hiệu quả giữ ẩm.

  • Công thức tạo bọt rất tốt, bọt được tạo ra nhiều hơn 18%.

  • Đặc biệt: 100% các thành phần đều được lấy nguồn gốc từ Nhật, không chứa các chất gây hại cho da.

  • Công nghệ Aqua in Pool độc quyền từ Shiseido giúp giữ lại màn dưỡng ẩm tự nhiên của da, da sạch hoàn hảo nhưng vẫn ẩm mịn tự nhiên, không gây cảm giác khô căng

  • Chiết xuất từ phức hợp tinh chất tơ tằm thiên nhiên và gấp đôi Hyaluronic acid giúp da ẩm mịn và mềm mượt.

  • Sữa rửa mặt Senka Perfect Whip này còn có mùi hương nhẹ của mùi hoa, rất thích hợp với ai thích dùng sữa rửa mặt có mùi hương.

Nhìn chung, sản phẩm có tác dụng:

  • Rửa sạch sâu bên trong da, lấy sạch bụi bẩn và bã nhờn.

  • Giữ ẩm cho da.

1.2 Bao bì, texture, mùi hương

Sản phẩm có bao bì thiết kế dạng chai nhựa đơn giản, màu xanh dương và bên trên có vòi nhấn để lấy bọt sữa rửa mặt. Em này còn có chốt khóa chắc chắn để ngăn không cho bọt tràn ra ngoài, thuận tiện mang theo khi đi du lịch.

Texture của sản phẩm là dạng bọt mịn và hương thơm nhẹ.

Review Sữa Rửa Mặt Senka Cho Da Dầu Có Hiệu Quả?. Ảnh 2

1.3 Đánh giá

Chỉ cần 1 lượng nhỏ sản phẩm là đủ lượng bọt cần dùng. Lớp bọt siêu mịn, siêu mềm, apply lên da cảm giác thoải mái và nhẹ. Sau khi rửa xong thì siêu sạch, bã nhờn cũng không còn tụ ở vùng cánh mũi.

Sau 2 tuần sử dụng, mặt căng mịn, vùng da quanh mũi láng sạch và độ ẩm cùng độ đàn hồi vẫn giữ nguyên. 

  • Có khả năng lấy sạch bụi bẩn và bã nhờn sâu bên trong da.
  • Da mặt căng mịn và mềm mại.

  • Cấp ẩm ổn.

  • Phù hợp cho da thường và da ít khiếm khuyết.

  • Có khóa chống tràn, giúp thuận tiện mang theo khi đi du lịch.

  • Sản phẩm này khá dễ tìm kiếm ở Việt Nam. 

Thành phần nổi bật: Sericin, Hydrolyzed silk, Sodium Acetylated Hyaluronate Vấn đề da: mọi loại da Thương hiệu: Senka | Trọng lượng: 120g

2. Sữa Rửa Mặt Tẩy Trang 2 Trong 1 SENKA All Clear Double Wash

Sữa Rửa Mặt Senka Tẩy Trang 2 Trong 1 120g
Sữa Rửa Mặt Senka Tẩy Trang 2 Trong 1 120g
112.000 ₫   119.000 ₫
Xem thêm

2.1 Thiết kế

Sữa Rửa Mặt SENKA All Clear Double Wash có thiết kế bên ngoài tương tự như những người bạn cùng nhà, vẫn là tuýp nhựa quen thuộc cùng với nắp bật chắc chắn, tiện lợi. Em ấy cũng được bao phủ màu xanh dương tươi mát và cùng trọng lượng 120g, tuy nhiên xanh dương em này sẽ nhạt màu hơn Senka Perfect Whip Facial Foam Wash và trên mặt trước sản phẩm chỉ để duy nhất tên sữa rửa mặt là All Clear Double Wash 2 in 1 nên dễ dàng phân biệt, không gây nhầm lẫn. 

Review Sữa Rửa Mặt Senka Cho Da Dầu Có Hiệu Quả?. Ảnh 3

2.2 Công dụng

  •  Làm sạch da nhẹ nhàng, lấy đi toàn bộ bụi bẩn, bã nhờn và cặn trang điểm nhẹ như cushion, kem chống nắng.

  • Cấp ẩm và giữ ẩm cho da mềm mịn, ẩm mượt

2.3 Đánh giá

Sản phẩm được thiết kế phù cho làn da nhiều dầu nhờn, lỗ chân lông to, hoặc da thường xuyên trang điểm, da thiếu ẩm, thiếu nước. Không chỉ có chức năng là sữa rửa mặt, em ấy còn có tác dụng tẩy trang sạch sâu, với công thức 2 in 1 tạo sự tiện lợi, tăng cao hiệu quả cho quá trình làm sạch da. Tuy có giá thành cao hơn Senka Perfect Whip Facial Foam một chút nhưng em ấy vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều bạn hiện nay khi nhắc đến sữa rửa mặt cho da dầu.

Thành phần nổi bật: kén tơ tằm trắng Mayu Haku, Sodium Acetylated Hyaluronate, Hydrolyzed silk, Sericin Vấn đề da: mọi loại da Thương hiệu: Senka Trọng lượng: 120g

II. Thông tin về thương hiệu Senka

Senka là thương hiệu mỹ phẩm thuộc Tập đoàn Shiseido nổi tiếng ra đời từ năm 1872 tại Nhật. Đây là Tập đoàn mỹ phẩm có lịch sử lâu đời và xếp thứ 4 trên thế giới. Ngày nay, Shiseido không chỉ là cái tên quen thuộc của các nước Châu Á mà thương hiệu còn rất nổi tiếng tại Châu Âu.

Senka ra đời năm 2002, đi theo phân khúc bình dân. Với chất lượng hoàn hảo, trong suốt 7 năm liền (năm 2008 – 2015), nhãn hàng liên tục giành được danh hiệu thương hiệu được yêu thích nhất tại Nhật.

Sữa rửa mặt Senka Perfect Whip cũng là một trong những sản phẩm được yêu thích tại Nhật trong nhiều năm. Sản phẩm có độ pH thích hợp cho da, kết hợp với hương hoa hồng dịu nhẹ và tạo bọt mịn. Đây là những nét đặc trưng mà sữa rửa mặt đem đến cho người sử dụng.

Ngoài ra, các dòng kem chống nắng của Senka cũng rất được lòng người Việt, bạn có thể xem thêm biết đâu lại kịp rước về một em. 

Review Sữa Rửa Mặt Senka Cho Da Dầu Có Hiệu Quả? Ảnh 4

Qua bài Review Sữa Rửa Mặt Senka Cho Da Dầu Có Hiệu Quả? trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm Sữa Rửa Mặt Senka trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm Sữa Rửa Mặt Senka vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.

Các sản phẩm chất lượng khác từ Senka: