0

Review TOP Nước Tẩy Trang Garnier Thích Hợp Từng Loại Da

GiangVũ Đình- 2023-08-02 14:14:36

Review nước tẩy trang Garnier thích hợp với từng làn da. Top 4 nước tẩy trang Garnier được yêu thích nhất hiện nay là loại nào? Cùng Hasaki tìm hiểu ngay!

Nước tẩy trang Garnier có tốt không? Để tìm hiểu về công dụng cũng như lựa chọn cho mình sản phẩm tẩy trang Garnier phù hợp, bạn đừng bỏ lỡ bài chia sẻ: “Review nước tẩy trang Garnier thích hợp với từng làn da” sau đây của Hasaki đấy.

I. Review nước tẩy trang Garnier chi tiết từng loại

Garnier sau nhiều năm nghiên cứu và phát triển hãng đã cho ra đời khá nhiều loại nước tẩy trang, điểm đặc biệt chính là mỗi loại sẽ tương ứng với từng công dụng và làn da khác nhau. Nếu bạn là tín đồ của Garnier và muốn tìm cho mình sản phẩm phù hợp thì hãy tìm hiểu ngay 4 dòng tẩy trang đình đám sau.

Review Nước Tẩy Trang Garnier Thích Hợp Với Từng Làn Da

1. Nước Tẩy Trang Garnier Micellar Cleansing Water For Oily & Acne-Prone Skin

Nước Tẩy Trang Garnier Dành Cho Da Dầu Và Mụn 400ml (Mới)
Nước Tẩy Trang Garnier Dành Cho Da Dầu Và Mụn 400ml (Mới)
155.000 ₫   189.000 ₫
Xem thêm

dầu, da mụn luôn cần phải được chăm sóc kỹ, trong đó nước tẩy trang là thứ không thể thiếu. Hiểu được nỗi lo của những bạn da dầu mụn nên thương hiệu Garnier đã cho ra đời dòng Garnier Micellar Cleansing Water For Oily & Acne-Prone Skin. Không chỉ có khả năng làm sạch tốt mà sản phẩm còn giúp ngăn ngừa mụn và kiềm dầu hiệu quả.

Thành phần: Aqua/Water, Hexylene, Glycol, Glycerin, Alcohol Denat, Disodium Cocoamphodiacetate, Disodium Edta, Poloxamer 184, Polyaminopropyl Biguanide (B166370/1).

Công dụng:

  • Làm sạch sâu da và loại bỏ dầu thừa hiệu quả - một trong những nguyên nhân gây nên tình trạng mụn, giúp lỗ chân lông thông thoáng, giảm thiểu bít tắc.
  • Khả năng làm sạch nhẹ nên không gây cảm giác khô rát cho da, đồng thời thanh lọc da, giúp da dễ thẩm thấu các dưỡng chất từ các bước chăm sóc kế tiếp.

Cảm nhận khi dùng: 

Đây là một sản phẩm được yêu thích của Garnier dành riêng cho các cô nàng da dầu/ hỗn hợp thiên dầu dễ nổi mụn. Với công thức tẩy trang 3 IN 1, các vi phân tử Mixen Micellar vừa tẩy trang, vừa làm dịu các nốt mụn kích ứng và hỗ trợ ngăn ngừa mụn quay trở lại. Đặc biệt khi sử dụng sản phẩm mang lại cảm giác mới lạ cho làn da.

Thành phần nổi bật: Công nghệ Micelles | Loại da: da dầu, hỗn hợp thiên dầu | Thương hiệu: Garnier  | Dung tích: 400ml

Review Nước Tẩy Trang Garnier Thích Hợp Với Từng Làn Da. Ảnh 1

2. Nước Tẩy Trang Garnier Micellar Oil Infused Cleansing Water

Cuối cùng là dòng best seller của hãng, nước tẩy trang Garnier Micellar Oil Infused Cleansing Water với khả năng làm sạch sâu, loại bỏ bụi bẩn, lớp trang điểm khó trôi nên được khá nhiều tín đồ làm đẹp lựa chọn.

Thành phần: Aqua / Water, Cyclopentasiloxane, Isohexadecane, Argania Spinosa Oil / Argania Spinosa Kernel Oil, Benzyl Alcohol, Benzyl Salicylate, Butyl Methoxydibenzoylmethane, Ci 60725 / Violet 2, Decyl Glucoside, Dipotassium Phosphate, Disodium Edta, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Geraniol, Haematococcus Pluvialis / Haematococcus Pluvialis Extract, Hexylene Glycol, Limonene, Linalool, Pentaerythrityl Tetra-Di-T-Butyl Hydroxyhydrocinnamate, Polyaminopropyl Biguanide, Potassium Phosphate, Sodium Chloride, Parfum / Fragrance.

Công dụng: 

  • Bổ sung dầu hạt Argan thiên nhiên có tác dụng lấy đi cặn bẩn trang điểm và dưỡng ẩm cho da.
  • Làm sạch hiệu quả kể cả lớp trang điểm không thấm nước (waterproof).

Cảm nhận khi dùng:

Đối với những bạn thường xuyên trang điểm đậm thì đừng bỏ lỡ nước tẩy trang Garnier Micellar Oil Infused Cleansing Water. Với công nghệ tẩy trang cải tiến đây là dòng tẩy trang có khả năng làm sạch tốt nhất trong tất cả các sản phẩm của thương hiệu Garnier. Bạn có thể sử dụng nước tẩy trang cho cả mắt và môi mà không gây cảm giác khô rát, cay mắt. Ngoài ra cũng không cần rửa lại với nước cũng như làn da của bạn sẽ được cung cấp độ ẩm tốt sau khi dùng.

Thành phần nổi bật: Công nghệ Micelles, Dầu hạt Argan | Loại da: mọi loại da (da khô) | Thương hiệu: Garnier  | Dung tích: 400ml

Review Nước Tẩy Trang Garnier Thích Hợp Với Từng Làn Da. Ảnh 2

3. Nước Tẩy Trang Garnier Micellar Cleansing Water For Sensitive Skin 

Nước Tẩy Trang Garnier Dành Cho Da Nhạy Cảm 125ml
Nước Tẩy Trang Garnier Dành Cho Da Nhạy Cảm 125ml
85.000 ₫   99.000 ₫
Xem thêm

Với những bạn thuộc nhóm da nhạy cảm và cần tìm cho mình sản phẩm tẩy trang dịu nhẹ thì đừng bỏ lỡ nước tẩy trang Garnier Micellar Cleansing Water For Sensitive Skin nhé.

Thành phần: Aqua/Water, Hexylene, Glycol, Glycerin, Disodium Cocoamphodiacetate, Disodium Edta, Poloxamer 184, Polyaminopropyl Biguanide (B162919/4).

Công dụng:

  • Làm sạch da dịu nhẹ, loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa và lớp trang điểm hiệu quả.
  • Sản phẩm chăm sóc da 3 trong 1 này có thể được sử dụng như một sản phẩm làm sạch, toner hoặc tẩy trang - với công nghệ Micelles.

Cảm nhận khi dùng: 

Đây là một trong những dòng tẩy trang bán chạy nhất của Garnier, với bảng thành phần lành tính, thích hợp với da nhạy cảm. Cũng thuộc nhóm không chứa cồn và hương hiệu nên Garnier Micellar Cleansing Water For Sensitive Skin được khá nhiều chị em yêu thích. Tuy nhiên khả năng làm sạch của em này vẫn chưa ổn lắm. Để có thể tẩy những lớp trang điểm dày, khó trôi thì bạn nên cân nhắc.

Thành phần nổi bật: Công nghệ Micelles | Loại da: da nhạy cảm | Thương hiệu: Garnier  | Dung tích: 400ml

Review Nước Tẩy Trang Garnier Thích Hợp Với Từng Làn Da. Ảnh 3

4. Nước Tẩy Trang Garnier Micellar Cleansing Water Vitamin C

Nước Tẩy Trang Garnier Vitamin C Làm Sáng Da 125ml
Nước Tẩy Trang Garnier Vitamin C Làm Sáng Da 125ml
109.000 ₫  
Xem thêm

Đầu tiên chúng ta sẽ cùng tìm hiểu dòng nước tẩy trang Garnier Micellar Cleansing Water Vitamin C Làm Sáng Da mới của hãng. Sản phẩm thích hợp với nhiều loại da khác nhau, với những bạn có làn da nhạy cảm cũng có thể cân nhắc.

Thành phần: Water / Hexylene Glycol / Glycerin /Ascorbyl Glucoside / Bht / Disodium Cocoamphodiacetate / Disodium Edta / Myrtrimonium Bromide / Poloxamer 184.

Công dụng:

  • Nước tẩy trang Garnier Micellar Cleansing Water Vitamin C với phân tử Micelles giúp lấy đi bụi bẩn sâu bên trong lỗ chân lông.
  • Bổ sung Vitamin C chiết xuất từ quả Yuzu tự nhiên giúp dưỡng sáng da, cải thiện tình trạng da tối xỉn và không đều màu, hỗ trợ làm mờ vết thâm.
  • Công thức không chứa cồn và hương liệu, không gây kích ứng đối với làn da nhạy cảm.

Cảm nhận khi dùng: 

Nước tẩy trang Garnier Micellar Cleansing Water Vitamin C có thân chai trong có thể nhìn thấy nước bên trong, vỏ nắp màu vàng tươi như quả chanh trông thật bắt mắt. Kết cấu lỏng, không cồn, không hương liệu nên có thể sử dụng với cả làn da nhạy cảm, khả năng làm sạch ổn. Tuy nhiên sau khi tẩy trang bạn sẽ cảm nhận làn da có hơi dính và khó chịu.  

Thành phần nổi bật: Công nghệ Micelles, Vitamin C | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Garnier  | Dung tích: 400ml

Review Nước Tẩy Trang Garnier Thích Hợp Với Từng Làn Da. Ảnh 4

II. Thông tin về thương hiệu Garnier

Garnier là một trong những thương hiệu mỹ phẩm đến từ Pháp. Vào năm 1970, Garnier được tập đoàn L’Oreal thu mua lại. Đây là một trong những hãng mỹ phẩm bình dân, chất lượng tốt được nhiều tín đồ làm đẹp yêu mến suốt nhiều thập kỷ. Không chỉ đa dạng về các sản phẩm chăm sóc da mà hãng còn rất tinh tế khi nghiên cứu những mỹ phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên như trái cây, các loại đậu hạt, thảo dược an toàn với da thường và các làn da nhạy cảm. Hiện nay, một trong những sản phẩm đang hot và được nhiều phái đẹp quan tâm nhất phải kể đến là 4 dòng tẩy trang dành cho nhiều loại da khác nhau của Garnier.

Bên cạnh sự thành công của dòng nước tẩy trang, Garnier cũng rất được lòng người dùng, đặc biệt các nàng da dầu dầu mụn với dòng serum vitamin C chất lượng của hãng, bạn xem chi tiết review em ấy tại đây nhé. 

Review nước tẩy trang Garnier

Qua bài Review Nước Tẩy Trang Garnier Thích Hợp Với Từng Làn Da trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm Nước Tẩy Trang Garnier trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm Nước Tẩy Trang Garnier vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.