0

Review Top Nước Hoa Hồng Some By Mi Bán Chạy Nhất Hiện Nay

DoAn- 2024-02-23 15:40:31

Some By Mi là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc mang tới rất nhiều sản phẩm chất lượng, có hiệu quả rõ rệt ngay sau thời gian ngắn sử dụng. Hãy cùng Hasaki xem ngay bài review nước hoa hồng Some By Mi đến từ Hàn Quốc để chị em có thêm “lí do yêu thương” dòng sản phẩm này nhé.

I. Top nước hoa hồng Some By Mi bán chạy nhất hiện nay

Cùng khám phá chi tiết top các dòng nước hoa hồng của Some By Mi đang được săn đón nhất hiện nay nhé.

1. Nước Hoa Hồng Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Toner

1.1 Về thiết kế 

Toner Some By Mi sở hữu thiết kế hình trụ, vẻ ngoài cao cấp, dạng nắp vặn, dung tích 150ml. Với đặc điểm này, người dùng có những trải nghiệm đầy hài lòng vì sự thuận tiện. Bạn có thể mang theo toner khi đi du lịch, dã ngoại hoặc đi làm. Nhờ thế da chúng ta được chăm sóc kỹ lưỡng mọi lúc mọi nơi.

Nước Hoa Hồng Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Toner

Đặc biệt, các thông tin về thành phần, tác dụng cũng như dung tích về toner được ghi rõ trên bao bì. Nhờ vậy chị em dễ nhận biết đâu là loại toner hợp với da mình. Bạn cũng dễ dàng kiểm tra mã vạch để biết xuất xứ, nguồn gốc của sản phẩm nhằm thêm yên tâm khi dùng.

1.2 Về chất toner 

Nước hoa hồng Some By Mi ở dạng lỏng, thẩm thấu nhanh xuống da. Kết hợp với tác động dịu nhẹ, sản phẩm mang lại cho bạn cảm giác rất dễ chịu. Theo đánh giá chung của đại đa số người dùng, toner Some By Mi không gây cảm giác châm chích, nóng rát, mẩn ngứa hay các tác động tiêu cực khác dành cho da khi dùng.

kết cấu của Nước Hoa Hồng Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Toner

Đặc biệt, toner Some By Mi có mùi tràm trà và nhiều mùi cây cỏ khác. Về mặt này, một số bạn cảm thấy sản phẩm mang tới mùi dễ chịu, một số lại cho rằng đây là yếu điểm mà Some By Mi chưa khắc phục được. Bởi lẽ nhiều người có khứu giác nhạy cảm, dễ phản ứng với mùi nồng hắc lại không thích cho lắm.

Vì thế, bạn đừng quên tìm hiểu rõ chất da của mình để biết chính xác toner loại nào tốt, phù hợp với bản thân. Đây là yếu tố quyết định rất lớn tới hiệu quả của sản phẩm cũng như mang tới cho chúng ta những trải nghiệm hài lòng hơn đấy.

1.3 Về thành phần

Tùy vào từng dòng mà nước hoa hồng Some By Mi có những thành phần cụ thể riêng biệt. Tuy nhiên nhìn chung các sản phẩm của hãng này đều sở hữu các yếu tố chính gồm:

  • Thành phần có khả năng làm sạch da, đẩy nhân mụn, mang lại làn da thoáng và khỏe

  • Thành phần dưỡng ẩm như Hyaluronic Acid (HA ), Glycerin,..giúp da căng bóng, mịn mượt, giúp da bạn tăng cường sức đề kháng vượt trội.

  • Thành phần cân bằng PH, kiểm soát dầu và bã nhờn như Sodium Ascorbyl Phosphate, Niacinamide, Arbutin, Glutathione,…tránh sinh mụn cho da hiệu quả.

  • Các thành phần có khả năng làm da sáng, trắng, căng mượt, cải thiện da lão hóa như vitamin C, chiết xuất dâu tằm, Ốc sên đen,…

  • Các yếu tố kháng  viêm, giảm sưng đau, tránh nhiễm trùng từ chiết xuất Cây Phỉ, Tràm Trà,…

Nước Hoa Hồng Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Toner

1.4 Về công dụng

Với những thành phần độc đáo kể trên, nước hoa hồng Some By Mi mang tới nhiều tác dụng vượt trội như:

  • Sản phẩm có khả năng làm sạch sâu cho da, mang lại làn da khỏe mạnh, tránh sinh mụn

  • Đẩy nhân mụn đầu đen, đầu trắng lên bề mặt, ngăn chặn hình thành mụn ẩn

  • Tẩy da chết, làm sạch lớp sừng trên da mặt để bạn có cảm giác thoáng nhẹ vượt trội

  • Tăng cường độ ẩm, giúp da mướt, mịn, tránh sinh mụn hiệu quả 

  • Cải thiện da lão hóa, tăng cường khả năng làm trắng, se khít lỗ chân lông, xóa mờ các nếp nhăn.

  • Tăng cường sức đề kháng cho da, giúp da khỏe hơn, sáng hồng đều màu trông thấy.

1.5 Về độ an toàn

  • Như đã trình bày kể trên, nước hoa hồng trị mụn Some By Mi cam kết nói không với hơn 20 loại thành phần độc hại cho da. Đặc biệt các dòng toner mà hãng này cung cấp có chiết xuất lành tính, nguồn gốc từ thiên nhiên.

  • Vì thế sản phẩm không gây ra các kích ứng tiêu cực, rất hợp để bạn có được nhiều trải nghiệm hài lòng như mong đợi.

2. Nước Hoa Hồng Some By Mi Propolis B5 Glow Barrier Calming Toner

2.1 Về chất toner 

Chất của em toner này không quá đặc mà cũng không quá lỏng. Khi apply lên mặt sẽ đem lại cho bạn cảm giác tươi mát và thư giãn dễ chịu ngay sau khi vừa sử dụng. 

chất của Nước Hoa Hồng Some By Mi Propolis B5 Glow Barrier Calming Toner

2.2 Về thành phần - công dụng

Một trong những ưu điểm lớn nhất của nước hoa hồng Some By Mi đó là thành phần chiết xuất chủ yếu từ tự nhiên và dồi dào dưỡng chất như là:

  • 65% Chiết xuất keo ong và mật ong nguyên chất: có tác dụng kháng khuẩn, kháng viêm, bảo vệ da và ngăn ngừa tình trạng mụn trứng cá. Ngoài ra, chúng còn có tác dụng chống oxy hóa da và hỗ trợ làm sạch lỗ chân lông hiệu quả.

  • 5,000 ppm Vitamin B5: có tác dụng mạnh mẽ trong việc phục hồi da tổn thương và tái tạo lại hàng rào bảo vệ da. Bên cạnh đó, chúng còn giúp giữ nước, duy trì độ ẩm cho da và tăng cường sản sinh collagen, chống lại các dấu hiệu lão hóa.

  • Hợp chất độc quyền Truecica ™ kết hợp cùng hạt phấn hoa (Bee pollen) & Hyaluronic Acid: làm dịu da tức thời và củng cố, nuôi dưỡng làn da khỏe đẹp từ sâu bên trong.

thành phần Nước Hoa Hồng Some By Mi Propolis B5 Glow Barrier Calming Toner

2.3 Về độ an toàn

Em này đã trải qua quá trình kiểm nghiệm nghiêm ngặt và vượt qua bài kiểm tra về khả năng kích ứng da, đảm bảo không chứa 20 loại thành phần gây hại như cồn, paraben hay hương liệu tổng hợp. Vậy nên những bạn dù sở hữu làn da nhạy cảm dễ bị kích ứng với mỹ phẩm thì vẫn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng nha.

2.4 Cảm nhận thực tế

Thành phần của em này chủ yếu là Propolis và Vitamin B5 giúp làm dịu, phục hồi da và tăng cường sức khỏe làn da nên mình thường dùng để lau qua da sau khi rửa mặt. Theo mình cảm nhận thì da đỡ khô căng hơn và cũng ít bị ửng đỏ mặt hơn. Sau vài tuần sử dụng liên tục thì mình nhận thấy da mặt mình trở nên mềm mại và căng bóng hơn đáng kể. Đặc biệt là bảng thành phần của em này cực kỳ dịu nhẹ và lành tính nên những bạn có làn da nhạy cảm và dễ kích ứng như mình vẫn có thể yên tâm sử dụng được nha.

Nước Hoa Hồng Some By Mi Propolis B5 Glow Barrier Calming Toner

3. Nước Hoa Hồng Some By Mi Super Matcha Pore Tightening Toner

3.1 Về chất toner 

Em toner Some By Mi dòng Super Matcha này sẽ mang đến cho bạn cảm giác mát lạnh và dễ chịu khi thoa lên da. Texture của em nó cũng tương tự như những em còn lại, không quá đặc cũng không quá lỏng, thấm nhanh và không để lại cảm giác quá nhờn dính.

Nước Hoa Hồng Some By Mi Super Matcha Pore Tightening Toner

3.2 Về thành phần - công dụng

Đây là dòng được nghiên cứu chuyên biệt dành riêng cho da hỗn hợp thiên dầu hoặc da dầu mụn, lỗ chân lông to, có nhiều sợi bã nhờn và mụn đầu đen với những thành phần như sau.

  • 83% nước Trà Xanh (Super Matcha Water): nguồn dưỡng chất tự nhiên giàu chất chống oxi hóa, giúp làm sạch sâu lỗ chân lông, kiểm soát dầu và se khít lỗ chân lông hiệu quả.

  • 5% BHA nguồn gốc tự nhiên: hỗ trợ loại bỏ tế bào chết da, từ đó giảm dần mụn đầu trắng, đầu đen và sợi bã nhờn.

  • Nước băng tan (Glacial Water), nước khoáng có ga (Carbonated Water), hyaluronic acid và tinh chất tre: giúp cân bằng độ ẩm cho da, giữ cho làn da luôn mềm mịn.

  • Sebum Control Powder™: giúp hút sạch bã nhờn, kiểm soát và cân bằng lượng dầu - nước trên da.

3.3 Về độ an toàn

Tương tự như các dòng toner khác của Some By Mi, em này cũng được nghiên cứu xây dựng dựa trên phương châm an toàn, lành tính, không chứa 20 thành phần có khả năng gây hại cho da.

Nước Hoa Hồng Some By Mi Super Matcha Pore Tightening Toner

3.4 Cảm nhận thực tế

Vừa apply lên mặt là bạn sẽ cảm nhận được cảm giác mát lạnh và sảng khoái. Em này vừa có công thức kháng khuẩn và vừa kiểm soát dầu nên sau một thời gian trải nghiệm mình thấy da mặt trơn láng, đỡ sần hơn và sợi bã nhờn, mụn đầu đen cũng đỡ hơn nhiều lắm. 

II. Đôi nét về thương hiệu Some By Mi

Some By Mi là thương hiệu đến từ xứ sở Kim Chi.Đây là một trong những công ty mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc được chuộng dùng hiện nay.

Toner nói riêng cho đến các dòng mỹ phẩm Some By Mi như serum, kem dưỡng, sữa rửa mặt,…của thương hiệu này đều được đón nhận nồng nhiệt. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy các trải nghiệm hài lòng khi lựa chọn đơn vị này. Bởi lẽ Some By Mi chiều lòng mọi làn da từ da thường, da khô, da dầu, da mụn cho đến làn da nhạy cảm.

Xem thêm: Review Serum Ốc Sên Some By Mi Snail True Cica Miracle Repair

Ngoài ra, dòng sản phẩm kem chống nắng Some By Mi cũng là một item hot và nhận được nhiều đánh giá tích cực, bạn có thể tìm hiểu thêm em này để xem có khác gì các hãng khác không nhé.

Các sản phẩm chất lượng khác từ Some by mi:

Qua bài Review Top Nước Hoa Hồng Some By Mi Bán Chạy Nhất Hiện Nay trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm nước hoa hồng Some By Mi trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm nước hoa hồng Some By Mi vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.