0

Review Kem Nền L’oreal Đáng Dùng Nhất Hiện Nay

Bạn đánh nền thường xuyên bị mốc? Bạn đang lựa chọn cho mình một loại kem nền phù hợp, che phủ tốt? Để giúp các bạn có thể lựa chọn cho mình được một loại kem nền phù hợp, cùng review kem nền L’oreal – siêu mịn và ngăn dầu bóng trong bài viết này nhé. 

I. Review kem nền L’oreal có những dòng nào?

1. Kem Nền L'Oréal True Match Super-Blendable Foundation

Kem Nền L'Oréal True Match Super-Blendable Foundation 30ml với thành phần an toàn, chất lượng không gây kích ứng cho da, cho lớp nền trang điểm của bạn thật rạng rỡ tự nhiên. 

Sản phẩm còn có khả năng chống nắng giúp bảo vệ làn da trước mọi ảnh hưởng của ánh nắng mặt trời. Sản phẩm có tông màu phù hợp nhất với làn da châu Á, mang lại cho bạn lớp trang điểm nền hoàn hảo.

Bên cạnh tạo một lớp nền mịn nhẹ, che phủ tốt mà còn có khả năng chống nắng vượt trội với chỉ số SPF16/PA++ , bảo vệ làn da của bạn suốt ngày dài.

Sản phẩm L’Oreal True Match Liquid Foundation chứa các hạt phấn dạng lỏng siêu mịn với công nghệ Micro-Matching che phủ hoàn hảo sẽ đem lại cho bạn làn da mịn với vẻ tươi sáng tự nhiên. Có chứa nhiều các thành phần dưỡng da giúp cho làn da căng mướt, mịn và đẹp hơn.

  • Thành phần: Vitamin E, Collagen, Pro VIT-B5  Glycerin , Khoáng Kaolin thiên nhiên

  • Dạng sản phẩm: Dạng kem lỏng

  • Đối tượng sử dụng: Thích hợp cho mọi loại da

  • Khối lượng: 30ml

  • Bảo quản: Tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời

Sản phẩm được chia làm 10 tone màu được chia làm ba nhóm phù hợp với nhiều màu da cho bạn thoải mái lựa chọn theo kinh nghiệm dưới đây.

  • Da tự nhiên:      G2 G2.5 N3.5 N4

  • Da sáng:           N1 G1 F2

  • Da ngăm:         G4 G4.5 N5

Cách sử dụng: Lấy ra tay một lượng vừa đủ thao lên các vùng da cần che như cánh mũi, dưới mắt,.. là những vùng có nhiều khuyết điểm. Bạn nên sử dụng cọ hoặc mút để tán cho đều nhé. Sản phẩm được chia làm 10 tone màu được chia làm ba nhóm cho bạn thoải mái lựa chọn.

Review Kem Nền L’oreal Đáng Dùng Nhất Hiện Nay. Ảnh 1

Gợi ý bạn top 4 tone màu bán chạy nhất hiện nay của L'Oréal True Match Super-Blendable Foundation:

Kem Nền L'Oréal Mịn Nhẹ Dưỡng Da Dạng Lỏng G2 30ml
Kem Nền L'Oréal Mịn Nhẹ Dưỡng Da Dạng Lỏng G2 30ml
262.000 ₫   319.000 ₫
Xem thêm

Kem Nền L'Oréal True Match Super-Blendable Foundation - G2: Thích hợp với người có nền da vàng, đây chính là đặc điểm da của người châu Á nói chung.

Kem Nền L'Oréal Mịn Nhẹ Dưỡng Da Dạng Lỏng N1 30ml
Kem Nền L'Oréal Mịn Nhẹ Dưỡng Da Dạng Lỏng N1 30ml
262.000 ₫   369.000 ₫
Xem thêm

Kem Nền L'Oréal True Match Super-Blendable Foundation - N1: Thích hợp với người có nền da trung bình tới da ngăm.

Kem Nền L'Oréal Mịn Nhẹ Dưỡng Da Dạng Lỏng F2 30ml
Kem Nền L'Oréal Mịn Nhẹ Dưỡng Da Dạng Lỏng F2 30ml
262.000 ₫   319.000 ₫
Xem thêm

Kem Nền L'Oréal True Match Super-Blendable Foundation - F2: Thích hợp với người có nền da trắng và trung bình.

Kem Nền L'Oréal Mịn Nhẹ Dưỡng Da Dạng Lỏng G1 30ml
Kem Nền L'Oréal Mịn Nhẹ Dưỡng Da Dạng Lỏng G1 30ml
262.000 ₫   319.000 ₫
Xem thêm

Kem Nền L'Oréal True Match Super-Blendable Foundation - G1: tiếp tục là tone màu cho nền da vàng, sáng hơn G2 một chút.

Thành phần nổi bật:  Hyaluronic Acid, Glycerin, Vitamin E, Collagen, Pro-Vitamin B5 | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: L'OREALDung tích: 30ml

Review Kem Nền L’oreal Đáng Dùng Nhất Hiện Nay. Ảnh 2

2. Kem nền Infallible 24h Fresh Wear Liquid Foundation

Kem nền Infallible 24h Fresh Wear Liquid Foundation 30ml sở hữu thành phần an toàn, thân thiện với làn da có khả năng tạo lớp nền mịn và sáng, che phủ khuyết điểm trên khuôn mặt , cho lớp trang điểm rạng rỡ tự nhiên. Đặc biệt, sản phẩm có khả năng kiểm soát dầu suốt nhiều giờ, giúp da kiềm dầu hiệu quả.

Thiết kế:

Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, chai thủy tinh có vòi pump chắc chắn hợp vệ sinh, có thể điều chỉnh lượng kem lấy ra theo ý muốn.Chất kem lỏng vừa phải, dễ apply lên da, mùi hương vừa phải.Em này được có tận 6 màu cho bạn lựa chọn phù hợp từ những bạn có da trắng đến da ngăm.

Thành phần:

Sản phẩm này có kết cấu gần giống dạng gel, dễ tán, tệp vào da, lên màu tự nhiên và không hề gây bí hay nặng mặt cho lớp nền láng mịn.Sản phẩm có bảng thành phần gồm chiết xuất dầu dừa và glycerin (Caprylyl Glycol, một loại cồn béo, …) giúp dưỡng da và kiềm dầu tốt cho da khi trang điểm.

Ngoài các thành phần trên, sản phẩm này còn được bổ sung thành phần chống nắng có chỉ số SPF20/PA+++

Các Shade màu:

Ở Việt Nam, L’oréal có tất cả 6 tông màu phù hợp với làn da của người Châu Á

  • 115 Nude Beige : dành cho da trắng hồng

  • 120 Vanilla : dành cho da trắng sáng

  • 125 Natural Rose : dành cho da hơi trắng hồng

  • 130 True Beige : dành cho da thường

  • 140 Golden Beige : dành cho da sáng trung bình thiên vàng

  • 200 Golden Sand : dành cho da ngăm tự nhiên

Công dụng:

  • Kem nền Loreal Infallible khi apply lên da cho cảm giác mỏng nhẹ, không hề gây cảm giác bí da, độ che phủ cao có thể bám lâu trên da mà không bị xuống tone.

  • Chỉ số chống nắng SPF 20/PA+++ giúp bảo vệ da bạn khỏi ánh nắng mặt trời, tia UV.

  • Công nghệ Co-Resistium được thiết kế tạo thành một lớp màng bảo vệ cực kì tốt cho làn da tự nhiên khô thoáng và có độ sáng, chống lại dấu hiệu mệt mỏi.

  • Khả năng che khuyết điểm cực tốt tại các quầng thâm mắt, môi và mũi, các điểm tối trên khuôn mặt được khắc phục tối đa.

  • Lớp nền cực kì lâu trôi khi tiếp xúc với nước hoặc nước mưa và khả năng kiềm dầu tốt trên da.

Review Kem Nền L’oreal Đáng Dùng Nhất Hiện Nay. Ảnh 3

Cảm nhận:

Chất nền là sự pha trộn giữa dạng lỏng và gel, đặc vừa phải. tán lên da nhanh tệp vào da nhưng không khô hẳn. Khi vừa apply trên da, sẽ cảm thấy chất kem hơi đặc và dính, nhưng tán xong thì sẽ chuyển thành dạng mịn lì, dù vậy vẫn cho da một độ sáng khỏe nhất định.

Ở các điểm cao trên mặt bạn có thể thấy có hiệu ứng bắt sáng nhẹ nhàng. Giúp mặt nhìn có khối nhẹ và rất tự nhiên.

Khả năng che khuyết điểm trung bình khá. Với các khuyết điểm như lỗ chân lông, thâm mụn nhỏ thì có thể che được trong 1-2 lớp kem. Tuy nhiên quầng thâm thì không trị triệt để được. Tuy nhiên các bạn có thể yên tâm vì chất kem mỏng nên có dùng concealer trước đó rồi phủ nền lên cũng ko hề lộ đâu

Độ bám màu tốt sau 8 tiếng nên cũng chỉ xê dịch khoảng 20-30%. Khả năng chống nước cũng khá, cực thích hợp cho các bạn có da thường đến da dầu, nhưng lại không đủ độ ẩm với da khô. Nếu không thích bóng thì các bạn chỉ cần 1 lớp phấn phủ nữa là ổn. Khá hợp cho mùa hè và da dầu.

Kem nền L’oreal Infallible 24h Fresh Wear chứng tỏ là sản phẩm cứu cánh của những nàng da dầu với thời gian kiềm dầu đáng nể. Sản phẩm mang lại lớp nền mịn lì và khô thoáng. Đây là một sản phẩm đáng đầu tư cho những bạn da dầu giúp kiểm soát dầu nhờn tốt mà vẫn mang lại cho bạn một lớp nền hoàn hảo. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không sở hữu em này trong bộ trang điểm của mình ngay.​

Thành phần nổi bật:  khoáng chất thiên nhiên | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: L'OREAL | Dung tích: 30ml

II. Kem nền L’Oreal có gây hại cho da không?

Đối với các bạn thường xuyên phải trang điểm thì nỗi lo về sức khỏe của da mặt càng lớn. Sử dụng mỹ phẩm kém chất lượng sẽ gây tác hại lớn cho da mặt tự nhiên. Các bạn sẽ hoàn toàn yên tâm với các sản phẩm kem nền đến từ L’Oreal. Không chỉ bởi xuất xứ thương hiệu của nó, một tập đoàn mỹ phẩm hùng mạnh với kinh nghiệm chăm sóc sắc đẹp tốt nhất mà còn bởi sản phẩm này nhận được rất nhiều sự yêu thích của khách hàng.

Ngoài khả năng kiềm dầu và che khuyết điểm thì sản phẩm còn giúp bạn dưỡng da với công nghệ hiện đại có trong thành phần. Các sản phẩm đều được nghiên cứu kĩ càng mới tung ra thị trường. Khách hàng sau khi dùng đều vô cùng hài lòng vì vậy bạn không cần phải lo lắng quá nhiều.

Tuy nhiên thì bạn vẫn cần phải kết hợp với các phương pháp như rửa mặt sạch sẽ và dưỡng da sau khi đã trang điểm cả một ngày dài để chăm sóc tốt nhất cho làn da nhé.

III. Cách phân biệt thật giả Kem L'Oreal

Vì là thương hiệu nổi tiếng nên trên thị trường có rất nhiều sản phẩm nhái của L’oreal. Các bạn chưa có nhiều kinh nghiệm. Bạn hãy tham khảo một số cách để nhận biết hàng thật và hàng nhái.

  • Thiết kế: Các sản phẩm nhái, vỏ bao bì làm khá cẩu thả, để ý kỹ sẽ thấy bị lỗi font chữ.

  • Mùi hương: Không có mùi nhẹ như hàng thật mà hơi nồng và hắc.

  • Logo, tem: Hầu hết các sản phẩm đều đi với tem chống hàng giả.

  • Giá thành: Nên chọn mua đúng với giá chung của thị trường.

IV. Giới thiệu về thương hiệu L’oreal

L’Oréal là một hãng mỹ phẩm với nhiều sản phẩm thuộc dòng drugstore đã quá quen thuộc với các tín đồ Makeup. Tập đoàn L’Oréal có trụ sở ở Pháp, nổi tiếng toàn cầu. Các dòng mỹ phẩm của hãng rất an toàn với người dùng và luôn cải tiến sao ra các sản phẩm mới chất lượng nhất.

Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm các sản phẩm của hãng tại siêu thị lớn, các cửa hàng mỹ phẩm, showroom. Ưu tiên chất lượng của sản phẩm và lợi ích người dùng. Các sản phẩm có giá trung bình, phù hợp với mức sống của người Việt Nam.

Kem nền Loreal là sản phẩm nổi tiếng hàng đầu của thương hiệu mỹ phẩm đến từ Pháp, được nhiều bạn gái trên thế giới lựa chọn. Các sản phẩm kem nền của thương hiệu Loreal có nhiều loại phù hợp với từng đối tượng và hiệu quả mang lại khác nhau. Nhưng đều có điểm nổi bật chung giúp che khuyết điểm hiệu quả, giải quyết được một số tình trạng trên da như kiềm dầu, tạo được một lớp nền mỏng, nhẹ cho da, không gây ra tình trạng lớp nền bị mốc.

Bên cạnh đó, hãng cũng cực kỳ nổi tiếng với dòng nước tẩy trang L’Oréal được thiết kế dành riêng cho từng loại da, được đông đảo người tin dùng, nếu bạn chưa biết đến em nó thì nên tham khảo qua nhé. 

Review Kem Nền L’oreal Đáng Dùng Nhất Hiện Nay. Ảnh 4

Qua bài Review Kem Nền L’oreal Đáng Dùng Nhất Hiện Nay​ rên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm Kem Nền L’oreal trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm Kem Nền L’oreal vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100% từ các nước. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.