0

Review Kem Làm Mờ Sẹo Dermatix Có Tốt Không?

Kem làm mờ sẹo Dermatix có tốt không là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Nếu bạn đang cùng câu hỏi, thì hãy đọc tiếp. 

Kem trị sẹo Dermatix Ultra- một trong những sản phẩm kem trị sẹo được chứng minh lâm sàng có khả năng hỗ trợ làm phẳng, làm mềm và mờ sẹo một cách hiệu quả và nhanh chóng, được nhiều người yêu thích và ưa chuộng sử dụng nhất hiện nay.

Kem Dưỡng Dermatix Hỗ Trợ Mờ Sẹo 7g
Kem Dưỡng Dermatix Hỗ Trợ Mờ Sẹo 7g
205.000 ₫   280.000 ₫
Xem thêm

1. Review chi tiết kem dưỡng Dermatix Ultra Advanced Scar Formula

Kem dưỡng Dermatix Ultra Advanced Scar Formula là sản phẩm hỗ trợ trị sẹo của Mỹ đến từ hãng Hanson Medical được nghiên cứu và sản xuất với công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới, là sản phẩm được các chuyên gia đầu ngành trong phẫu thuật thẩm mỹ và da liễu trên toàn thế giới khuyên dùng giúp xử lý hiệu quả sẹo.

1.1 Thành phần

  • Nhóm este của vitamin C: làm sáng và bảo vệ da

  • Phenyl Trimethicone Dimethicone, Polysilicone-11, Cyclopentasiloxane: tái tạo mô và làm mềm da. 

Review Kem Làm Mờ Sẹo Dermatix Có Tốt Không?. Ảnh 1

1.2 Công dụng

Kem trị sẹo Dermatix Ultra là sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất dựa trên sự kết hợp công nghệ CPX tiên tiến và vitamin C Ester (dẫn xuất đắt giá của vitamin C) mang đến hiệu quả vượt trội trong làm phẳng, mềm và mờ sẹo. 

Công nghệ CPX là gel silicon tiên tiến, được ưu tiên sử dụng trong điều trị sẹo lồi, sẹo phì đại cho các bệnh nhân châu Á. Còn Vitamin C Ester là thành phần có khả năng thẩm thấu cao, đẩy nhanh quá trình làm mờ sẹo đồng thời bao khỏi tia UVA, UVB. Nhờ sự kết hợp hoàn hảo của bộ đôi này cùng các thành phần dưỡng chất khác có lợi cho da mà kem trị sẹo Dermatix Ultra có các công dụng cụ thể như sau:

  • Bảo vệ da, ngăn chặn thoát hơi nước, lắng đọng lại lượng collagen trên da nhằm ức chế tình trạng mô sẹo tiếp tục phát triển, đặc biệt thích hợp với làn da châu Á.

  • Hỗ trợ điều trị sẹo lồi, lõm, thâm và rỗ, lâu năm. Sản phẩm mang lại hiệu quả rõ rệt nhất đối với các loại sẹo lồi, sẹo lõm, sẹo phì đại xuất hiện không quá hai năm, có thể sử dụng ngay khi vết thương vừa đóng miệng.

  • Giảm cảm giác ngứa ngáy, khó chịu do các vết sẹo gây ra, đặc biệt là các vết sẹo mới đang trong quá trình hình thành.

  •  Làm mờ các vết thâm nám và giảm đỏ sẹo.

  •  Làm mềm da, thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da mới, giúp cân bằng vùng da bị sẹo và vùng da bình thường xung quanh.

  •  Hỗ trợ làm lành các vết sẹo do chấn thương, phẫu thuật, côn trùng cắn hay các vết sẹo phì đại.

  •  Hỗ trị điều trị các vết bỏng trên da; ức chế sự hình thành và phát triển của các sắc tố da khiến da ngả màu, thâm sạm; làm trắng vùng da bị tổn thương.

1.3 Ưu nhược điểm kem dưỡng Dermatix Ultra Advanced Scar Formula

Ưu điểm:

  •  Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất dựa trên sự kết hợp công nghệ CPX tiên tiến và vitamin C Ester (dẫn xuất đắt giá của vitamin C) mang đến hiệu quả vượt trội trong làm phẳng, mềm và mờ sẹo. 

  •  Gồm các thành phần lành tính, không gây kích ứng da, đặc biệt thích hợp với da nhạy cảm, phù hợp với cả trẻ em và phụ nữ có thai.

  •  Được chứng minh lâm sàng đảm bảo an toàn cho làn da và sức khỏe người sử dụng, không gây tác dụng phụ.

  •  Thẩm thấu nhanh ngay sau 2-3 phút sử dụng, không gây cảm giác nhờn dính khó chịu.

  •  Có thể sử dụng chung với mỹ phẩm trang điểm hoặc kem chống nắng.

  •  Sản đến từ thương hiệu nổi tiếng, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, được các chuyên gia đầu ngành về phẫu thuật thẩm mỹ và da liễu khuyên dùng.

Review Kem Làm Mờ Sẹo Dermatix Có Tốt Không?. Ảnh 2

Nhược điểm:

  • Bắt buộc người sử dụng Dermatix Ultra phải tuân thủ đúng liệu trình 2-2-1 của Dermatix đưa ra.

  • Gel trị sẹo Dermatix có tác dụng rõ rệt nhất đối với các loại sẹo mới và nhỏ. Đối với các loại sẹo lâu năm thì Dermatix chỉ có thể làm mờ chứ không có thể xóa hoàn toàn vết sẹo đó vĩnh viễn.

1.4 Các bước sử dụng kem dưỡng Dermatix Ultra Advanced Scar Formula

Bước 1: Làm sạch vùng da bị sẹo bằng sữa rữa mặt (đối với vùng da mặt) hoặc xà bông nhẹ (đối với vùng da tay, chân, cổ,…) rồi lau khô bằng khăn mềm.

  • Bước 2: Lấy một lượng kem Dermatix vừa đủ, thoa trực tiếp lên vết sẹo rồi nhẹ nhàng massage lan ra xung quanh cả, giúp các thành phần dưỡng chất có trong kem nhanh chóng thấu thấu và bên trong da và phát huy tác dụng hiệu quả.

  • Bước 3: Để nguyên như vậy khoảng 2 phút cho lớp kem khô là được. Sản phẩm dạng gel khi khô sẽ tạo thành một lớp màng trong suốt, bạn có thể trang điểm hoặc thoa kem chống nắng như bình thường nếu muốn đi ra ngoài.

Thành phần nổi bật: Silicone Polymer, Vitamin C Ester | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Dermatix | Trọng lượng: 7g

Review Kem Làm Mờ Sẹo Dermatix Có Tốt Không?. Ảnh 3

1.5 Lưu ý khi sử dụng kem dưỡng Dermatix Ultra Advanced Scar Formula

  •  Chỉ thoa một lượng kem vừa đủ để che phủ vết sẹo, không cần thoa quá nhiều. 

  •  Không thoa lên vùng da vừa tiếp xúc với nước (chỉ thoa kem lên vùng da khô), nước có thể khiến kem bị rửa trôi và làm giảm hiệu quả của kem, đặc biệt là đối với những vết sẹo lồi.

  •  Chỉ thoa kem lên vết sẹo đã lành lặn, không bôi lên vết thương hở. Trong trường hợp vết sẹo do phẫu thuật thì bạn nên đợi khoảng 10-14 ngày để vết mổ lành rồi mới thoa kem trị sẹo.

  •  Không thoa kem quá gần khu vực mắt, miệng; không để kem tiếp xúc với màng nhầy.

  • Tham khảo ý kiến của bác sĩ da liễu nếu bạn muốn kết hợp kem Dermatix Ultra với các phương pháp điều trị sẹo khác.

2. Một số review về kem làm mờ sẹo Dermatix

Review thuốc trị sẹo Dermatix của bạn Đặng Thị Mai: “Tôi dễ hoảng sợ, nhưng lại cứ thích chạy xe nhanh. Hôm ấy, chắc tôi chạy xe với vận tốc 45km/h cơ. Nghĩ đường vắng, thế nào lại có chiếc xe chạy ra từ con hẻm vắng thế là tôi thắng gấp, tự té xuống lề đường luôn. Kính xe va chạm với cổ gây ra một vết sẹo lồi lớn. Tôi khá lo lắng về vết sẹo lồi  này nên đã tin dùng rất nhiều loại thuốc trị sẹo. Nhưng không có loại thuốc nào khiến tôi hoàn toàn hài lòng. Dermatix – một loại thuốc trị sẹo mà anh bạn thân biết và giới thiệu cho tôi khiến tôi có được một làn da gần như không tỳ vết.

Review gel trị sẹo Dermatix Ultra của bạn Đinh Thị Thanh Vân: “Ngày tôi sinh bé đầu, do thai hơi to nên bác sĩ chỉ định mổ sinh. Đó cũng là ngày tôi đón nhận vết sẹo đầu tiên trong cuộc đời mình. Ngày đó vết mổ không được gọn và nhỏ như bây giờ, vết rạn của tôi dài và theo chiều dọc nên nhìn vết rạn như một con rết loằng ngoằng nhìn rất sợ. Sau khoảng 1 năm tôi được người bạn chia sẻ dùng kem trị sẹo dermatix , nhờ đó mà giờ vết sẹo đã mờ đi nhiều và giúp tôi tự tin hơn.

Bên cạnh đó, việc trị sẹo, thâm trên da mặt cần được chăm chút kỹ càng hơn, bạn có thể tham khảo thêm em Some By Mi Snail Truecica Miracle Repair Serum có tác dụng làm lành tổn thương trên da và làm mờ sẹo hiệu quả, bạn xem tại đây.

Qua bài Review Kem Làm Mờ Sẹo Dermatix Có Tốt Không? trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm Kem Làm Mờ Sẹo Dermatix trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm Kem Làm Mờ Sẹo Dermatix vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.