0

Review Kem Dưỡng Clinique Cho Da Dầu Chi Tiết Nhất

DoAn- 2023-08-15 16:58:33

Để review kem dưỡng Clinique cho da dầu được ưa chuộng nhất hiện nay thì Clinique Dramatically Different Moisturizing chính là cái tên mà chúng tôi muốn nhắc đến trong bài viết này. Vậy dòng kem này có gì đặc biệt? Hãy cùng review kem dưỡng Clinique cho da dầu ngay nhé!

Gel Dưỡng Ẩm Clinique Dành Cho Da Dầu, Hỗn Hợp Dầu 125ml
Gel Dưỡng Ẩm Clinique Dành Cho Da Dầu, Hỗn Hợp Dầu 125ml
1.105.000 ₫   1.300.000 ₫
Xem thêm

I. Về thương hiệu Clinique

Clinique là một thương hiệu mỹ phẩm của Hoa Kỳ được thành lập vào năm 1966. Là một công ty con của Estee Lauder. Là một dòng mỹ phẩm đến từ Hoa Kỳ, Clinique nổi tiếng với những loại mỹ phẩm không gây kích ứng, không mùi hóa học, không hương liệu và là một hãng mỹ phẩm có chất lượng cao, một loại mỹ phẩm cao cấp.

Xem ngay: Review Dưỡng Ẩm Clinique Cho Da Dầu: 2 Dòng Gel Dưỡng Cần Sở Hữu Ngay

Review kem dưỡng Clinique cho da dầu

Về gel dưỡng ẩm Clinique Dramatically Different Moisturizing: Là một sản phẩm luôn là best seller của hãng, cứ 5s lại có 1 chai được bán ra, em này dành riêng cho những cô nàng da dầu, và luôn được các beauty blogger của nhiều nước trên thế giới tin dùng.

II. Review kem dưỡng Clinique cho da dầu 

1. Thiết kế

Bao bì được thiết kế bắt mắt, tinh tế với vỏ nhựa chắc chắn. trong suốt giúp người dùng có thể dễ dàng kiểm soát được lượng sản phẩm còn lại bên trong lọ. Sản phẩm có 2 dung tích dạng tuýp 50ml và dạng chai to 125ml cấu tạo hình hộp chữ nhật đơn giản, tinh tế.

2. Thành phần

Là một em gel dưỡng ẩm dành riêng cho da dầu gel dưỡng ẩm Clinique Dramatically Different Moisturizing có một bảng thành phần vô cùng phong phú như sau:

  • Acid Hyaluronic: Là một thành phần giúp da cung cấp đầy đủ độ ẩm để da tươi tắn và ẩm mượt hơn sau một ngày dài, giúp da luôn căng bóng đủ nước, giữ ẩm cho da.

  • Glycerin, Urea, Sodium Hyaluronate: Đóng vai trò là những chất có khả năng hút ẩm vào da, không những cấp ẩm từ bên trong mà còn có thể hút ẩm từ bên ngoài.

  • Alcohol (một lượng cồn vừa đủ để kiểm soát lượng dầu trên da): Giúp gel hấp thụ nhanh hơn trên da, để những dưỡng chất được vào da nhanh chóng hơn, thích hợp cho những nàng da dầu và da đổ dầu nhiều.

  • Chiết xuất dưa leo, hạt giống cây hoa hướng dương, lúa mạch, dầu mè: Là những chất đến từ thiên nhiên giúp tái tạo da từ bên trong tăng khả năng đề kháng cho da, giúp da chống lại các vi khuẩn có hại, giảm mụn viêm sưng kích ứng trên da.

  • Ngoài ra, gel dưỡng ẩm Clinique Dramatically Different Moisturizing còn chứa một số thành phần như: nước, vitamin E, dẫn xuất Hyaluronic,…

3. Công dụng

Clinique Dramatically Different cấp ẩm hiệu quả, giảm bài tiết dầu và bã nhờn dư thừa cho da dầu, Ngoài ra sản phẩm còn cải thiện kết cấu da để da đều màu và đàn hồi hơn, se khít các lỗ chân lông trên da. 

Dưỡng ẩm kỹ càng kết hợp với bổ sung các dưỡng chất cần thiết giúp ngăn chặn lão hóa, ngăn sự xuất hiện của các nếp nhăn trên da, giúp da mềm mịn và căng mọng mỗi ngày. Clinique Dramatically Different Moisturizing Lotion củng cố hàng rào ẩm vững chắc trên da lên đến 54% giúp nuôi dưỡng da tốt hơn.

Nếu lotion + dành cho da khô thì Dramatically Different™ Moisturizing Gel là phiên bản dành riêng cho da dầu và hỗn hợp thiên dầu. Đặc biệt là những bạn da nhạy cảm với mineral oil trong bản lotion thì hoàn toàn có thể sử dụng gel, vì gel không chứa mineral.

4. Đối tượng sử dụng

Như tiêu đề đã nói gel dưỡng ẩm Clinique Dramatically Different Moisturizing là một sản phẩm dành riêng cho những cô nàng da dầu, da hỗn hợp thiên dầu. Ngoài ra những cô nàng có làn da thường, da hỗn hợp cũng có thể sử dụng. Em này không hợp để sử dụng cho những cô nàng da khô, đặc biệt da nhạy cảm, da mụn, vì mỗi sản phẩm của Clinique đều có công dụng và thành phần dành riêng cho mỗi loại da.

5. Ưu điểm

  • Bao bì được thiết kế bắt mắt, sang trọng, tinh tế, vỏ nhựa sẽ không lo bị đổ bị bể khi lỡ làm rơi sản phẩm, ngoài ra em này được đựng trong một hộp nhựa trong suốt để người dùng có thể dễ dàng kiểm soát lượng sản phẩm còn lại bên trong.

  • Thiết kế sản phẩm có nắp bơm giúp kiểm soát liều lượng tốt khi sử dụng, khi sử dụng các bạn chỉ cần ấn nhẹ đầu bơm thì lượng sản phẩm sẽ được tiết ra, vừa dễ kiểm soát lại hợp vệ sinh.

  • Dưỡng ẩm cho da dầu cực kì tốt, không thể chê về khoản này. Ngoài ra với mùa hè nóng nực thì em gel này lại cực kì hợp với những nàng da dầu, có thể kiềm dầu tốt sau một ngày làm việc hoặc khi ngủ từ đêm đến sáng.

  • Là dạng gel đặc nhưng lại cực kì thấm nhanh, chỉ cần massage nhẹ nhàng thì em này sẽ thấm nhanh trên da, có thể tiếp tục các bước làm đẹp tiếp theo, nhất là rất phù hợp để làm lớp lót trang điểm.

  • Một chai full size sẽ có dung tích là 125ml, có thể sử dụng từ 8 đến 9 tháng.

  • Sản phẩm không sử dụng chất tạo mùi, hay có mùi hương hóa học nên những bạn nhạy cảm với mùi cũng có thể dễ dàng sử dụng.

6. Nhược điểm

Dòng kem dưỡng Clinique cho da dầu này chỉ có một nhược điểm duy nhất là giá cả khá chát vì thuộc thương hiệu mỹ phẩm cao cấp của Mỹ, không phù hợp với những bạn học sinh, sinh viên.

Hi vọng với review kem dưỡng Clinique cho da dầu - Clinique Dramatically Different Moisturizing đã cho bạn thông tin hữu ích nhé! Đừng quên sử dụng thêm sữa rửa mặt, kem tẩy da chết và toner của Clinique để đạt hiệu quả tối ưu.

Sản phẩm kem dưỡng Clinique cho da dầu review được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại Hasaki đã có các sản phẩm đến từ các thương hiệu trên. Hasaki cam kết cung cấp sản phẩm kem dưỡng Clinique cho da dầu chính hãng. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.