0

Review Kem Dưỡng Ẩm Neutrogena “Thần Thánh” Cho Mọi Làn Da

DoAn- 2024-01-09 09:20:13

Sử dụng kem dưỡng ẩm là một trong những bước quan trọng không thể thiếu trong quá trình skincare. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách chọn kem dưỡng ẩm phù hợp với da mình. Kem dưỡng ẩm Neutrogena là một trong những sản phẩm được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên sản phẩm này có thật sự tốt và chất lượng? Để biết thêm về vấn đề này, các bạn hãy cùng Hasaki tìm hiểu qua bài viết Review Kem Dưỡng Ẩm Neutrogena “Thần Thánh” Cho Mọi Làn Da.

I. Giới thiệu về thương hiệu Neutrogena.

Neutrogena là thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng tại Mỹ, thương hiệu này được ra đời vào năm 1930 do nhà sáng lập Emanuel Stolaroff. Neutrogena chuyên sản xuất những sản phẩm về chăm sóc da và cơ thể như sữa rửa mặt, kem chống nắng, sữa tắm,... Các sản phẩm của Neutrogena được nhiều người yêu thích bởi mức giá hợp lý, thành phần lành tính, không gây kích ứng cho da. 

kem dưỡng neutrogena

II. Review kem dưỡng ẩm Neutrogena chi tiết.

Kem dưỡng ẩm là sản phẩm của Neutrogena được đánh giá cao, vậy Neutrogena có những dòng kem dưỡng ẩm nào? Sau đây Hasaki sẽ Review kem dưỡng ẩm Neutrogena và các dòng sản phẩm của kem dưỡng ẩm Neutrogena nhé.

1. Kem Dưỡng Ẩm Neutrogena Hydro Boost Nourishing Gel Cream Cho Da Khô 

Kem Dưỡng Ẩm Neutrogena Cấp Nước Cho Da Khô 50g
Kem Dưỡng Ẩm Neutrogena Cấp Nước Cho Da Khô 50g
307.000 ₫   440.000 ₫
Xem thêm

Sản phẩm kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Nourishing Gel Cream có thiết kế có thiết kế gọn nhẹ, cầm chắc tay với phần vỏ được làm bằng nhựa dày trong suốt có màu xanh nước biển và có nắp màu trắng. Sản phẩm với công thức dưỡng ẩm vượt trội giúp cấp ẩm, nuôi dưỡng làn da, giúp da luôn mềm mượt và căng bóng.

Kem Dưỡng Ẩm Neutrogena Hydro Boost Nourishing Gel Cream Cho Da Khô

Kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Nourishing Gel Cream là giải pháp đối với làn da khô, thiếu ẩm - thiếu nước. Sản phẩm với thành phần Hyaluronic Acid kết hợp với chiết xuất Olive giúp bổ sung độ ẩm, khóa ẩm, chống oxy hóa, bảo vệ da tránh khỏi tác hại của môi trường. 

Điều đặc biệt là sản phẩm này đã được kiểm nghiệm là không gây mụn, không dầu, không chứa chất tạo mùi, an toàn cho da khi sử dụng. Neutrogena Hydro Boost Nourishing Gel Cream có kết cấu mỏng nhẹ, khi sử dụng thấm nhanh, không gây cảm giác nhờn rít cho da.

2. Kem Dưỡng Ẩm Neutrogena Hydro Boost Water Gel Cho Da Dầu

Kem Dưỡng Ẩm Neutrogena Cấp Nước Cho Da Dầu 50g
Kem Dưỡng Ẩm Neutrogena Cấp Nước Cho Da Dầu 50g
271.000 ₫   389.000 ₫
Xem thêm

Sản phẩm kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Water Gel cũng có thiết kế vỏ xanh nắp trắng tương tự giống như người anh em Hydro Boost Nourishing Gel Cream của mình. Sản phẩm có kết cấu dạng gel dễ dàng thẩm thấu vào da, giúp da luôn ẩm mịn và căng mướt.

Kem dưỡng ẩm với công thức Hyaluronic Acid kết hợp với Glycerin giúp dưỡng ẩm, khóa ẩm, chống oxy hóa, mang lại cho bạn làn da mềm mượt và tươi mát. Chiết xuất Olive giúp cho da luôn ẩm mượt, cải thiện và làm dịu trước những tác hại của môi trường.

Kem Dưỡng Ẩm Neutrogena Review

Các sản phẩm của Neutrogena vốn rất lành tính, an toàn cho người người dùng thì ở kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Water Gel này cũng thế. Sản phẩm này không chứa những thành phần gây hại cho da như dầu khoáng, chất tạo mùi, không chứa Ethanol và được các chuyên gia da liễu kiểm nghiệm là không gây mụn, an toàn cho da kể cả da nhạy cảm.

3. Mua kem dưỡng ẩm Neutrogena ở đâu uy tín?

Kem dưỡng ẩm Neutrogena hiện đã được bán phổ biến ở Việt Nam, bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các trang thương mại điện tử hoặc các cửa hàng bán mỹ phẩm. Tuy nhiên hiện nay tình trạng hàng giả xảy ra rất nhiều, vì thế bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ trước khi mua sản phẩm nhé.

Sản phẩm kem dưỡng ẩm Neutrogena hiện nay đã được bán tại Hasaki, khi mua hàng tại đây, bạn sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình để tìm ra sản phẩm phù hợp với bản thân mình nhất. Ở Hasaki chuyên bán những sản phẩm với giá cả hợp lý, sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, vì thế bạn hãy yên tâm khi mua sản phẩm nhé.

Làn da của chúng ta nếu không sử dụng kem dưỡng ẩm thì sẽ rất dễ bị khô ráp, thiếu sức sống. Sử dụng kem dưỡng ẩm Neutrogena sẽ giúp da bổ sung độ ẩm, mang lại cho bạn làn da mềm mượt và khỏe mạnh. Mong rằng với bài viết Review Kem Dưỡng Ẩm Neutrogena sẽ giúp cho các bạn có thêm nhiều thông tin trong việc tìm kem dưỡng ẩm phù hợp với bản thân mình.

Xem thêm những dòng sản phẩm hot của Neutrogena đang hot trên thị trường hiện nay: