0

Review Kem Chống Nắng Vichy Cho Da Dầu: Vichy Ideal Soleil Dry Touch

Review kem chống nắng Vichy cho da dầu: Vichy Ideal Soleil Dry Touch được rất nhiều người quan tâm. Bởi kem chống nắng Vichy là một trong những dòng kem chống nắng đang rất được ưa chuộng tại Việt Nam hiện nay. 

Không chỉ được biết đến với các dòng sản phẩm dịu nhẹ và lành tính, kem chống nắng Vichy còn nổi tiếng với khả năng chống nắng cao và đặc biệt phù hợp với da dầu. Cùng review kem chống nắng  Vichy cho da dầu này nhé.

Kem Chống Nắng Vichy Thoáng Nhẹ Không Bóng Dầu SPF 50 50ml
Kem Chống Nắng Vichy Thoáng Nhẹ Không Bóng Dầu SPF 50 50ml
389.000 ₫   560.000 ₫
Xem thêm

I. Review kem chống nắng Vichy cho da dầu: Vichy Ideal Soleil Dry Touch

Về cơ bản Vichy Ideal Soleil Mattifying Face Fluid Dry Touch SPF 50 PA+++ có thiết kế khá giống với Vichy Ideal Soleil 3-In-1 Tinted Anti-Dark Spots Care SPF 50+. Tuy nhiên kem chống nắng Vichy loại này lại thiết kế theo dạng không màu. Đồng thời sản phẩm này được đánh giá chuyên dụng dành cho những bạn có làn da dầu nhờn. Phù hợp với da dầu mụn và da nhạy cảm.

Vichy Ideal Soleil Mattifying Face Fluid Dry Touch SPF 50 PA+++ là dạng kem hóa học. Thành phần sản phẩm tập hợp các hoạt chất chuyên sâu dùng trong công thức chống nắng. Trong đó bao gồm Glycerin, Octocrylene, Vitamin E, Octyl methoxycinnamate,…Đi kèm với đó là axit Châu Á, nước khoáng Vichy và chiết xuất thiên nhiên bơ hạt mỡ.

Review Kem Chống Nắng Vichy Cho Da Dầu: Vichy Ideal Soleil Dry Touch. Ảnh 1

Kem chống nắng loại này được thiết kế chuyên dụng riêng cho da mặt. Vì thế chất kem bên trong sản phẩm có kết cấu rất mỏng, nhẹ. Thoạt nhìn chúng có phần nghiên về dạng Emulsion thẩm thấu da nhanh hơn. Đặc biệt khi sử dụng, sản phẩm còn có thể hỗ trợ làn da như:

  • Bảo vệ da hiệu quả dưới tiết trời nắng gay gắt ngay cả dưới ánh nắng 40 độ C.

  • Dưỡng chất lúc thoa lên da có thể chuyển hóa tia UV đã xâm lấn vào da.

  • Đồng thời giúp da ngăn chặn các tổn thương tác động đến cấu trúc da, giúp da được tươi trẻ.

  • Ngăn chặn quá trình tổng hợp Melanin, ngăn ngừa nám, đồi mồi, tàn nhang.

  • Đồng thời có thể giúp tái tạo da sâu bên trong và khôi phục làn da bị tổn thương.

  • Giúp da được khỏe mạnh, trẻ trung và đầy sức sống.

  • Cung cấp nước ổn định cho da và không làm hao nước dù đi giữa thời tiết nắng gắt.

  • Thành phần thiên nhiên còn có chức năng nuôi dưỡng da. Nhờ vậy mà làn vừa được bảo vệ vừa có thể tu bổ nhan sắc.

Nhược điểm: Vichy Ideal Soleil Mattifying Face Fluid Dry Touch SPF 50 PA+++ hiện tại có giá thành khá cao, khoảng 485.000 đồng/tuýp 50ml. Do đó các bạn học sinh, sinh viên rất khó để sở hữu sản phẩm thường xuyên.

Thành phần nổi bật: Màng lọc Mexoryl, Alkyl Benzoate,Vitamin E và Silica | Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: Vichy | Dung tích: 50ml

Review Kem Chống Nắng Vichy Cho Da Dầu: Vichy Ideal Soleil Dry Touch. Ảnh 2

II. Đặc điểm chung của các dòng kem chống nắng Vichy

Thiết kế, bao bì:

Hầu hết các sản phẩm chống nắng của Vichy đều được thiết kế với bao bì vỏ da cam cùng phần tên thương hiệu chữ V được in nổi bật. Các thiết kế sản phẩm của hãng khá đơn giản, tương tự như nhiều hãng kem chống nắng khác. Phần vỏ tuýp kem được thiết kế vát chéo với phần nắp khá chắc chắn, kích thước các dòng sản phẩm của Vichy cũng khá nhỏ gọn, dễ mang theo khi di chuyển.

Đặc tính:

Dòng sản phẩm chống nắng của Vichy rất lành tính và có công dụng tốt cho làn da, có một vài điểm chung như sau:

Đều gồm 3 lớp màng lọc bảo vệ da: Màng lọc chống tác động từ tia UVA có bước sóng ngắn và tia UVA (SX), Màng lọc chống lại tác động từ tia UVB (XL), Màng lọc tránh tác hại của cả tia UVA và UVB (Octocrylene).Không paraben và không kích ứng da.

Hầu hết các sản phẩm của Vichy đều chứa thành phần chính là nguồn nước khoáng sâu trong vùng núi lửa Auvergne với 15 loại khoáng chất hiếm giúp cải thiện và giữ được sự tươi trẻ, khỏe mạnh cho làn da. Với các thành phần tự nhiên, kem chống nắng của Vichy vô cùng lành tính, không gây kích ứng cho da và vô cùng thích hợp với mọi loại da đặc biệt là da nhạy cảm và da mụn.

III. Nguồn gốc, xuất xứ thương hiệu Vichy

Vichy là một thương hiệu dược mỹ phẩm có tiếng của Pháp, trực thuộc tập đoàn L’Oréal, được thành lập vào năm 1931 bởi doanh nhân Georges Guérin và Tiến sĩ Haller. Các dòng sản phẩm của thương hiệu này khá đa dạng từ các sản phẩm tẩy trang, dưỡng da, chăm sóc da, đồ trang điểm đến các sản phẩm chống nắng, sản phẩm đặc trị, chăm sóc cơ thể. 

Thương hiệu Vichy chuyên cung cấp các sản phẩm kem chống nắng lành tính với các hoạt chất đặc biệt trong nguồn nước khoáng giúp dưỡng da và bảo vệ da. Các dòng kem chống nắng của hãng đều là kem chống nắng hóa học hoặc kem chống nắng vật lý lai hóa học, bởi vậy kem khi sử dụng khá mỏng nhẹ và không bị bết dính, các dòng kem của hãng đặc biệt phù hợp cho da nhạy cảm. 

Ngoài dòng kem chống nắng, thì các dòng serum Vichy cũng rất nổi tiếng và được tin dùng, bạn tham khảo thử nhé.

Review Kem Chống Nắng Vichy Cho Da Dầu: Vichy Ideal Soleil Dry Touch. Ảnh 3

Qua bài Review kem chống nắng Vichy cho da dầu: Vichy Ideal Soleil Dry Touch chắc hẳn các bạn đã nhận thấy hầu hết các sản phẩm của Vichy kiềm dầu khá tốt. Tuy nhiên, kem chống nắng dù có tốt đến đâu cũng sẽ không đạt năng suất cao nếu bạn dùng không đúng cách. Vậy nên, hãy nhớ một số lưu ý như: Cần bôi kem chống nắng trước khi ra ngoài khoảng 15-20 phút; Dùng kem chống nắng ngay cả khi trời không nắng vì vẫn có tia UV hại cho da; Trước khi bôi kem chống nắng, cần làm sạch và lau khô cho da mặt; Khi sử dụng kem chống nắng, nên bôi 1 lượng vừa đủ, bôi quá mỏng sẽ không đạt hiệu quả còn nếu bôi quá dày sẽ dễ gây bí và kích ứng da…..

Sản phẩm Kem Chống Nắng Vichy Ideal Soleil Dry Touch SPF 50 trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm Kem Chống Nắng Vichy Ideal Soleil Dry Touch SPF 50 vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.

Các sản phẩm khác từ Vichy: