0

Review các dòng son Shu Uemura hot nhất hiện nay

Review các dòng son Shu Uemura hot nhất hiện nay. Hasaki mời cả nhà cùng tham khảo 4 dòng son hot, nổi tiếng đình đám thời gian gần đây, đáng để bạn móc hầu bao.

Son môi Shu Uemura là một trong những sản phẩm trang điểm môi được nhiều tín đồ làm đẹp lựa chọn để làm nổi bật đôi môi của mình. Tuy nhiên hãng có rất nhiều dòng, mỗi loại sẽ có thành phần, kết cấu và độ bám khác nhau. Tuy nhiên nếu bạn muốn tìm cho mình thỏi son có độ bám tốt thì đừng bỏ qua bài review các dòng son Shu Uemura hot nhất hiện nay ngay sau đây. 

I. Thông tin về thương hiệu Shu Uemura

Mỹ phẩm thương hiệu Shu Uemura luôn giữ được phong độ của mình dù hiện nay trên thị trường có khá nhiều thương hiệu cạnh tranh cả về chất lượng và giá thành. Shu Uemura là thương hiệu mỹ phẩm được thành lập vào năm 1960. Với phương châm "một lớp trang điểm đẹp bắt nguồn từ một làn da đẹp" hãng luôn hướng đến các sản phẩm có công thức dưỡng da hàng đầu với những thành phần thiên nhiên lành tính dịu nhẹ. Áp dụng công nghệ tiên tiến, sáng tạo về màu sắc và sự am hiểu về làn da đã giúp Shu Uemura nhanh chóng được người dùng yêu thích và được biết đến rộng rãi.

các dòng son Shu Uemura

Không chỉ thành công với các sản phẩm chăm sóc da, hãng còn nổi tiếng với các sản phẩm trang điểm, nổi bật nhất là son môi. Hiện son môi của Shu Uemura có nhiều loại với chất lượng, thiết kế và màu sắc đa dạng, tùy vào sở thích mà phái đẹp chọn cho mình sản phẩm thích hợp. 

II. Review các dòng son Shu Uemura hot nhất hiện nay

Son môi Shu Uemura có nhiều loại và chất son khác nhau. Tuy nhiên hiện nay khi nhắc đến son môi Shu Uemura phải kể đến 4 dòng son đình đám, được nhiều tín đồ săn lùng và sẵn sàng móc hầu bao sau đây.

1. Son Lì Shu Uemura Rouge Unlimited Matte

Son Lì Shu Uemura Amplified Matte OR588 Đỏ Cam Cháy 3g
Son Lì Shu Uemura Amplified Matte OR588 Đỏ Cam Cháy 3g
751.000 ₫   825.000 ₫
Xem thêm

Dòng son hot nhất của Shu Uemura phải kể đến là son lì Shu Uemura Rouge Unlimited Matte. Khi vừa ra mắt trên thị trường sản phẩm đã nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của các tín đồ làm đẹp.

các dòng son Shu Uemura hot

Thiết kế: Son lì Shu Uemura Rouge Unlimited Matte có thiết kế khá sang trọng, đẹp mắt. Thân son được làm bằng nhựa trong màu đen huyền bí, trên son có in tên thương hiệu bằng chữ màu trắng hoặc đỏ rất ấn tượng. Khác với những thỏi son tròn truyền thống Shu Uemura đã chọn thiết kế vuông hiện đại, trẻ trung cho các dòng son mới của mình để giúp việc nhận biết thương hiệu dễ dàng hơn. 

Chất son: Sản phẩm son lì Shu Uemura Rouge Unlimited Matte có chất son lì mịn như nhung cho khả năng lên màu chuẩn. Đặc biệt, công nghệ khuếch tán hạt sắc tố màu mang lại màu sắc thuần túy, cho đôi môi bùng nổ màu sắc đầy cá tính.

Thành phần: Dòng son lì Shu Uemura Rouge Unlimited Matte có 2 thành phần chính là dầu hoa trà quý giá và các hạt sắc tố màu từ Nhật, với công dụng cung cấp dưỡng chất cho môi, đồng thời hạn chế tình trạng khô nứt, lộ rãnh môi khi tô son lì. Các hạt sắc tố siêu nhỏ giúp son lên màu chuẩn, quyến rũ.

Cảm nhận khi sử dụng: Son lì Shu Uemura Rouge Unlimited Matte có tổng cộng 24 màu son thích hợp với mọi phong cách từ nhẹ nhàng đến sắc sảo, cá tính. Chất son lì, lâu phai nhưng lại rất mềm mịn, chứa nhiều dưỡng chất nên bạn sẽ không cảm thấy môi bị khô. Son lên màu chuẩn chỉ với 1 lần lướt, thân son thiết kế trẻ trung, sang trọng thu hút mọi ánh nhìn. 

2. Son Nhiều Dưỡng Chất Shu Uemura Iron Reds Rouge Unlimited Central Lipstick

Son Shu Uemura Nhiều Dưỡng Chất BR788 Đỏ Nâu Trầm 3g
Son Shu Uemura Nhiều Dưỡng Chất BR788 Đỏ Nâu Trầm 3g
668.000 ₫   790.000 ₫
Xem thêm

Với những bạn muốn tìm cho mình một thỏi son chất lượng, giữ màu tốt mà còn có khả năng dưỡng ẩm môi tốt thì đừng bỏ dòng son nhiều dưỡng chất Shu Uemura Iron Reds Rouge Unlimited Central Lipstick đình đám của hãng.

các dòng son Shu Uemura hot nhất

Thiết kế: Vẫn giữ thiết kế vuông quen thuộc, nhưng với dòng son này hãng đã chọn tone màu đỏ ánh vàng để tạo nên sự khác biệt, cũng như ẩn chứa nhiều ý niệm tốt đẹp.  

Chất son: Với kết cấu son satin chứa nhiều chất dưỡng ẩm bao gồm dầu hoa trà quý giá & Ceramide cùng sắc đỏ chủ đạo thời thượng, Rouge Unlimited sẽ mang đến cho bạn đôi môi mềm mại, quyến rũ và bền màu suốt nhiều giờ liền.

Thành phần: Sản phẩm chứa thành phần chính như tinh dầu hoa trà quý và ceramide giúp giữ cho môi luôn mềm mại, cùng khả năng lên màu chuẩn, che các khuyết điểm trên môi hiệu quả. Tuy không phải là son lì nhưng khả năng bám màu của son Shu Uemura Iron Reds Rouge Unlimited Central Lipstick khá tốt. Ngoài ra hãng còn bổ sung chất Proxylane với khả năng ngăn ngừa lão hóa cho da môi.

Cảm nhận khi sử dụng: Đây là dòng son phiên bản giới hạng của hãng được tung vào dịp tết 2021 và được nhiều chị em yêu thích. Thân son thiết kế đẹp, sang trọng, nhỏ gọn dễ dàng sử dụng. Chất son được các tín đồ làm đẹp đánh giá cao bởi khả năng lên màu chuẩn, độ bám trung bình, sử dụng lâu bạn cũng không có cảm giác môi bị khô hay dễ bị nứt nẻ.

3. Son Lì Shu Uemura Lâu Trôi Rouge Unlimited Matte Lipstick x Onitsuka Tiger Limited Edition

Son Lì Shu Uemura RD163 Màu Đỏ Tươi Bản Giới Hạn 3g
Son Lì Shu Uemura RD163 Màu Đỏ Tươi Bản Giới Hạn 3g
668.000 ₫   790.000 ₫
Xem thêm

Đối với những bạn nữ cá tính muốn tìm cho mình thỏi son lì có độ bám tốt, lâu trôi thì hãy rinh ngay em son lâu trôi Shu Uemura Rouge Unlimited Matte Lipstick x Onitsuka Tiger Limited Edition này về ngay thôi.

các dòng son Shu Uemura hot nhất hiện nay

Thiết kế: Sản phẩm son lâu trôi Shu Uemura Rouge Unlimited Matte Lipstick x Onitsuka Tiger Limited Edition có thiết kế vỏ son nhựa trong màu đỏ tươi trẻ trung, ấn tượng dễ nhận biết với các ký hiệu vằn đen trên thân son. 

Chất son: Shu Uemura Rouge Unlimited Matte Lipstick x Onitsuka Tiger Limited Edition mịn nhẹ như nhung, mang đến cho bạn một giác thoải mái, nhẹ nhàng suốt ngày dài.

Thành phần: Dimethicone, Isononyl, Isononanoate, Bis-Diglyceryl, Polyacyladipate-2, Dimethicone, Crosspolymer, Hydrogenated, Polyisobutene, Hydrogenated, Jojoba, Oil Phenyl, Trimethicone, Silica Tridecyl, Trimellitate, Alumina, Kaolin Paraffin, Isohexadecane, Vinyl Dimethicone/Methicone Silsesquioxane, Crosspolymer, Isostearyl, Isostearate, Cera Microcristallina, Nylon-12 Polyethylene, Synthetic, Wax Hydrated, Silica Stearyl, Glycyrrhetinate ,Bht Methicone Benzyl, Benzoate, Limonene Linalool, Sodium Hyaluronate, 2-Oleamido-1,3-Octadecanediol, Ectoin Benzyl, Alcohol ,Geraniol Citronellol, Tocopherol Parfum.

Cảm nhận khi sử dụng: Shu Uemura Rouge Unlimited Matte Lipstick x Onitsuka Tiger Limited Edition với thiết kế cá tính, chất son mềm mịn, lâu trôi suốt nhiều giờ cho đôi môi của bạn thêm quyến rũ, nổi bật. Màu son đỏ ánh cam thời thượng, thích hợp với làn da người châu Á.

4. Son Kem Lì Shu Uemura Iron Reds Rouge Unlimited Liquid Matte

Son Kem Lì Shu Uemura Iron Reds M OR01 Đỏ Cam Cháy 5.6ml
Son Kem Lì Shu Uemura Iron Reds M OR01 Đỏ Cam Cháy 5.6ml
668.000 ₫   790.000 ₫
Xem thêm

Sản phẩm son đình đám cuối cùng Hasaki muốn gợi ý cho bạn chính là dòng son kem lì Shu Uemura Iron Reds Rouge Unlimited Liquid Matte. Đây là dòng kem lì có độ bám ổn, mướt mịn đáng để bạn đầu tư để có được bờ môi căng mọng, quyến rũ.

review các dòng son Shu Uemura

Thiết kế: Son kem lì Shu Uemura Iron Reds Rouge Unlimited Liquid Matte có thiết kế vỏ son ấn tượng với màu ombre đen-đỏ trông rất thời trang. Đầu cọ được tạo hình như mũi tên giúp việc tô son ở viền môi dễ dàng hơn.

Chất son: Dòng son kem lì Shu Uemura Iron Reds Rouge Unlimited Liquid Matte có chất son dạng kem lì lỏng mịn, khả năng lên màu tốt cũng như bám màu lâu cho bạn dễ dàng hoạt động, ăn uống. Son có sắc đỏ đặc trưng thích hợp sắc da của người Châu Á. 

Thành phần: Aqua, Dimethicone, Octyldodecanol, Isododecane, Butylene Glycol, Alcohol, Acrylates / Polytrimethylsiloxymethacrylate Copolymer ,Cetyl Peg / Ppg-10 / 1 Dimethicone, Trimethyl Pentaphenyl Trisiloxane, Ci 77491, Ci 77891, Disteardimonium Hectorite, Polyglyceryl-4 Isostearate, Magnesium Sulfate, Ci 15850, Phenoxyethanol, Synthetic Fluorphlogopite, Alumina, Propylene Carbonate, Ci 77499, Caprylyl Glycol, Peg / Ppg-18 / 18 Dimethicone, Ci 15985, Benzyl Benzoate, Disodium Stearoyl Glutamate, Camellia Japonica Seed Oil, Benzyl Alcohol, Aluminum Hydroxide, Limonene, Citronellol, Geraniol, Linalool, Pentaerythrityl Tetra-di-t-butyl Hydroxyhydrocinnamate, Tocopherol, Parfum.

Cảm nhận khi sử dụng: Với chất son mới siêu lì, lên màu chuẩn xác, giữ màu cực lâu son kem lì Shu Uemura Iron Reds Rouge Unlimited Liquid Matte sẽ mang lại sự quyến rũ, thu hút đặc biệt cho đôi môi của phái đẹp. Thiết kế cọ son hình mũi tên lướt trên môi cực dễ dàng, cho bạn cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng.

Hiện nay Hasaki có bán các dòng son Shu Uemura và các thương hiệu nổi tiếng M.O.I, Maybelline, MAC,... Để có thể mua được sản phẩm chính hãng hãy đến ngay cửa hàng gần nhất hoặc truy cập website: hasaki.vn để mua hàng với mức giá hấp dẫn nhất nhé.