0

Review 5 Serum Trị Mụn Cho Nam Hiệu Quả

Serum trị mụn cho nam đang được rất nhiều đấng “mày râu” quan tâm.Bởi mụn không chỉ là vấn đề của riêng phái đẹp. Thật may là 5 loại serum trị mụn cho nam giới được giới thiệu đây sẽ xử lý vi khuẩn gây mụn và chữa lành vết thâm, ngăn ngừa mụn hình thành, cân bằng độ ẩm cho da và giảm kích ứng, mẩn đỏ.

I. Review 5 serum trị mụn cho nam hiệu quả

1. Tinh Chất Skin1004 Madagascar Centella Ampoule

Serum Skin1004 Rau Má Giảm Mụn & Phục Hồi Da 100ml
Serum Skin1004 Rau Má Giảm Mụn & Phục Hồi Da 100ml
392.000 ₫   610.000 ₫
Xem thêm

Một loại serum dành cho da dầu mụn khác mà chúng ta không thể bỏ qua là Madagascar Centella Asiatica Ampoule. Thương hiệu Madagascar được biết đến qua những sản phẩm nhấn mạnh vào các thành phần nguyên chất và tự nhiên để tạo ra các sản phẩm an toàn và thân thiện với da.

Bằng cách sử dụng serum Madagascar Centella Asiatica Ampoule, làn da của bạn sẽ được thúc đẩy tổng hợp collagen và kích hoạt các mô tế bào với sự trợ giúp của tinh chất rau má (Centella Asiatica) để làm dịu những vết mụn rắc rối, đồng thời cản thiện cân bằng độ ẩm.  

Có rất nhiều serum chiết xuất từ Centella Asiatica xuất hiện trên thị trường, nhưng điều làm cho sản phẩm này trở nên độc đáo là nó được chiết xuất 100% từ rau má tự nhiên.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng serum Madagascar Centella Asiatica Ampoule ngay sau khi da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, ngay sau khi nặn mụn hoặc bất cứ khi nào bạn muốn.

Ưu Điểm:

  • Nhanh chóng làm dịu những vết mụn sưng đỏ
  • Kháng viêm, kháng khuẩn hiệu quả
  • Hạn chế tiết bã nhờn ở da, giúp se khít lỗ chân lông
  • Làm sáng và đều màu da bị thâm mụn
  • Cân bằng độ ẩm cho da

Thành phần nổi bật: 30% Asiaticoside, 30% Asiatic Acid, 40% Madecassic Acid | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Skin1004 | Dung tích: 100ml

Review 5 Serum Trị Mụn Cho Nam Hiệu Quả. Ảnh 1

2. Tinh Chất Balance Active Formula Niacinamide 15% Blemish Recovery Serum

Serum Balance Active Formula Ngừa Mụn Mờ Thâm 30ml
Serum Balance Active Formula Ngừa Mụn Mờ Thâm 30ml
119.000 ₫   280.000 ₫
Xem thêm

Dành cho những bạn nam vừa muốn giảm mụn lại mờ thâm, thì Balance Active Formula Niacinamide 15% Blemish Recovery Serum là thích hợp nhất. Sử dụng 15% Niacinamide giúp giảm dầu thừa, se lỗ chân lông, ngăn ngừa hình thành mụn và giảm thâm, sáng da.

Thành phần nổi bật: tinh dầu tràm trà, 0,5% BHA, Allantoin | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Balance Active Formula | Dung tích: 30ml

Review 5 Serum Trị Mụn Cho Nam Hiệu Quả. Ảnh 2

3. Tinh Chất Bí Đao Cocoon Winter Melon Serum

Tinh Chất Bí Đao Cocoon Làm Giảm Mụn, Mờ Thâm 70ml
Tinh Chất Bí Đao Cocoon Làm Giảm Mụn, Mờ Thâm 70ml
265.000 ₫   295.000 ₫
Xem thêm

Một đại diện đến từ Việt Nam và chất lượng thì “rất gì và này nọ” mà bạn nên dùng thử một lần. Tuy chiết xuất từ những thành phần tự nhiên quen thuộc như bí đao, rau má, tràm trà nhưng hiệu quả giảm mụn mà các em ấy mang lại sẽ làm bạn nhiều bất ngờ. Ngoài ra, serum còn được bổ sung thêm 7% Niacinamide giúp phục hồi da mụn cho da mịn màng, ẩm mượt. 

Thành phần nổi bật: bí đao, rau má, tràm trà, 7% Niacinamide  | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Cocoon | Dung tích: 70ml

Review 5 Serum Trị Mụn Cho Nam Hiệu Quả. Ảnh 3

4. Tinh Chất Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Serum

Serum Some By Mi AHA-BHA-PHA Cho Da Mụn 50ml
Serum Some By Mi AHA-BHA-PHA Cho Da Mụn 50ml
289.000 ₫   445.000 ₫
Xem thêm

Bạn đang muốn tìm kiếm một loại serum có khả năng kháng khuẩn mạnh mẽ nhưng vẫn cung cấp những dưỡng chất cần thiết cho da nhờn và mụn của bạn? Ngay bây giờ, mình sẽ giới thiệu đến bạn một loại serum thần kỳ có tên gọi là Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Serum.

Sản phẩm có tác dụng cải thiện đáng kể làn da của bạn mà không gây kích ứng vì hàm lượng chiết xuất từ cây tràm trà của nó lên đến 10.000ppm – tương đương 1%.

Ngoài ra Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Serum còn chứa 3 thành phần chính của cây rau má, bao gồm: 30% axit madecassic để chăm sóc tổn thương, 30% axit aslatic cho hàng rào bảo vệ da dày hơn và 40% asiaticoside để làm dịu da.

Để tẩy da chết nhẹ nhàng và hiệu quả, nó có các thành phần AHA, BHA, trong khi PHA giúp loại bỏ bã nhờn, thu hẹp lỗ chân lông và kích thích sản sinh tế bào, tái tạo da, giảm nếp nhăn hiệu quả.

Tóm lại, với sự pha trộn hoàn hảo giữa các thành phần thực vật, Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Serum rất tốt cho mục đích làm dịu da, tẩy tế bào chết và dưỡng ẩm. Ngoài ra, nó phù hợp với mọi loại da.

Ưu Điểm:

  • Thành phần chiết xuất từ thiên nhiên
  • Nhanh chóng làm dịu da
  • Kháng khuẩn, kháng viêm, tăng cường hàng rào bảo vệ da
  • Cân bằng độ ẩm trên da và giữ ẩm trong thời gian dài
  • Chống oxy hóa, hạn chế tối đa tình trạng lão hóa da

Thành phần nổi bật: AHA - BHA - PHA, rau má| Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Some by mi | Dung tích: 50ml

Review 5 Serum Trị Mụn Cho Nam Hiệu Quả. Ảnh 4

5. Serum Caryophy Portulaca Ampoule

Serum Caryophy Giảm Mụn Mờ Thâm Se Lỗ Chân Lông 30ml
Serum Caryophy Giảm Mụn Mờ Thâm Se Lỗ Chân Lông 30ml
441.000 ₫   590.000 ₫
Xem thêm

Một trong những sản phẩm serum dành cho da dầu mụn được nhiều chị em phụ nữ quan tâm nhất hiện nay là Caryophy Portulaca Ampoule. Sản phẩm được thiết kế đặc biệt để kiểm soát việc sản xuất bã nhờn và tạo độ ẩm cho da.

Với các thành phần chính là: Portulaca Oleracea, Artemisia Capillaris và Centella Asiatica mà serum loại này đặc biệt có lợi cho việc cải thiện độ đàn hồi của da, cũng như tăng cường hoạt động chống oxy hóa tại vị trí vết thương hở.

Tóm lại, đây một sản phẩm tuyệt vời cho những người đang gặp nhiều rắc rối về da như mụn trứng cá, mụn bọc và thậm chí là da dầu.

Đối với một thói quen chăm sóc da không quá cầu kỳ, serum này có các thành phần tối thiểu nhưng mạnh mẽ giúp bạn nói lời tạm biệt với những rắc rối về da khó chịu. Ngay cả những mụn trứng cá siêu nặng cũng sẽ được làm dịu và giảm bớt bằng cách sử dụng serum Caryophy Portulaca Ampoule.

Ưu Điểm

  • Cải thiện độ đàn hồi của da, tăng cường lưu thông máu
  • Nhanh chóng làm giảm viêm, sưng đỏ do mụn trứng cá gây nên
  • Giảm kích thước lỗ chân lông và giảm thâm mụn
  • Không gây tác dụng phụ
  • Phù hợp với mọi loại da

Thành phần nổi bật: rau má, rau sam, nhân trần | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Caryophy | Dung tích: 30ml

Review 5 Serum Trị Mụn Cho Nam Hiệu Quả. Ảnh 5

6. Tinh Chất So'Natural Red Peel Tingle Serum

Serum So'Natural Làm Giảm Mụn, Tái Tạo Làn Da 35ml
Serum So'Natural Làm Giảm Mụn, Tái Tạo Làn Da 35ml
326.000 ₫   650.000 ₫
Xem thêm

Thêm một em serum nữa có thành phần kết hợp giữa AHA và BHA, giúp kích thích sản sinh tế bào, làm sạch bề mặt và tẩy da chết trên da cùng làm sạch sâu lỗ chân lông giúp lỗ chân lông, hỗ trợ kháng khuẩn hiệu quả.

Nhờ đó làn da sần sùi, nhiều mụn sẽ được tái tạo, giảm mụn sưng viêm, lỗ chân lông to và làm đều màu da, mờ thâm nám.

Thành phần nổi bật: AHA, BHA, Glycerin | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: So'Natural | Dung tích: 35ml

Review 5 Serum Trị Mụn Cho Nam Hiệu Quả. Ảnh 6

II. Những điều cần lưu ý khi chọn serum trị mụn cho nam

Cánh mày râu thường xuề xòa trong việc lựa chọn sản phẩm chăm sóc da vì vậy nhiều anh em không ngần ngại sử dụng luôn sản phẩm của phụ nữ cho làn da của mình. Điều này cực kỳ sai lầm. Làn da của nam giới và nữ giới có đặc điểm khác  nhau, chính vì vậy không phải sản phẩm chăm sóc da mụn của nữ nào cũng phù hợp với anh em. Làn da của cánh mày râu có những đặc điểm sau:

1. Mật độ râu và nang lông trên làn da của đàn ông nhiều hơn gấp nhiều lần ở phụ nữ

Chính vì vậy sự bài tiết nhờn, mồ hôi trên da cũng diễn ra mạnh mẽ hơn. Điều này khiến làn da nam giới có nhiều mụn hơn ở phụ nữ và đa số mụn sẽ viêm và sưng đỏ nhiều hơn. Tuy nhiên, việc có nhiều râu và nang lông cũng mang lại nhiều lợi thế cho làn da của nam giới. Sự liên kết giữa các tế bào da mặt của nam mạnh mẽ hơn so với phụ nữ. Vì vậy đàn ông sẽ có ít nếp nhăn, nếp chân chim hơn nữ giới.

2. Da đàn ông dày hơn da phụ nữ 25%

Lớp da dày ở đàn ông khiến lớp tế bào trên cũng dày hơn. Chính vì vậy công đoạn làm sạch da được coi là quan trọng nhất. Khi da không được làm sạch, lớp tế bào chết trên da sẽ tích tụ, tạo nên những ổ vi khuẩn gây ra mụn.

Nhiều anh em có thói quen sử dụng xà bông, sữa tắm hay dầu gội đầu để làm sạch da mặt khi tắm. Điều này cực kỳ tai hại cho làn da. Trong các sản phẩm trên có chứa nhiều thành phần hóa học, hương liệu gây hại cho da mặt. Khi tiếp xúc với chúng da mặt sẽ phản ứng, bị ngứa, đỏ và lên mụn. Anh em nên sử dụng sản phẩm trị mụn, chăm sóc da cho nam chuyên biệt khi rửa mặt hàng ngày.

Review 5 Serum Trị Mụn Cho Nam Hiệu Quả. Ảnh 7

3. Lượng collagen nhiều

Theo như nghiên cứu thì làn da nam giới có tỷ lệ collagen nhiều hơn 25% so với nữ giới. Điều này giải thích lý do vì sao phụ nữ thường có bề ngoài “già dặn” hơn so với đàn ông cùng tuổi. Tuy nhiên, chính bởi lượng collagen lớn này mà việc hấp thu các dưỡng chất trên làn da nam giới khó khăn hơn so với làn da nữ giới. Khi bị mụn, làn da nam giới cũng khó hấp thụ các thành phần của sản phẩm đặc trị hơn chị em.

Nếu bạn vẫn đang tham gia vào cuộc chiến kéo dài với mụn trứng cá suốt những năm qua. Hãy suy nghĩ đến việc sử dụng 1 trong số 6 loại serum trị mụn cho nam tốt nhất Hasaki vừa chia sẻ ở trên vào chế độ chăm sóc da của bạn càng sớm càng tốt.

Một làn da không mụn, không bóng dầu, căng tràn sức sống hoàn toàn nằm trong tầm tay của bạn. Chúc bạn thành công.

Ngoài việc nam giới ngày nay quan tâm đến nhiều hơn việc chăm sóc da thì việc chăm sóc cơ thể cũng không ngoại lệ, đặc biệt là vùng nhạy cảm, các bạn có thể xem thêm review dung dịch vệ sinh nam Nerman - sản phẩm bán chạy cho nam giới. 

Qua bài Review 5 Serum Trị Mụn Cho Nam Hiệu Quả trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm Serum Trị Mụn Cho Nam trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm Serum Trị Mụn Cho Nam vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.