0

Review 4 kem nền High-End cho da dầu hot nhất hiện nay

Các nguyên tắc vàng, chuẩn xác để chọn kem nền High-End cho da dầu là gì? Review 4 kem nền High-End dành cho da dầu hot nhất hiện nay. Hãy cùng Hasaki tìm hiểu ngay!

Kem Nền Shu Uemura Giàu Dưỡng Chất 764 - 35ml
Kem Nền Shu Uemura Giàu Dưỡng Chất 764 - 35ml
1.096.000 ₫   1.290.000 ₫
Xem thêm

Làn da dầu thường gặp nhiều vấn đề khi chọn kem nền trang điểm, bởi nếu không chọn được sản phẩm thích hợp người có làn da dầu rất dễ bị xỉn màu, bị cakey. Hiện nay trên thị trường có nhiều loại kem nền dành cho da dầu từ bình dân đến cao cấp. Tuy nhiên những sản phẩm kem nền trang điểm High-End luôn được nhiều chị em quan tâm, bởi chất lượng tốt cùng mẫu mã đẹp mắt, thành phần an toàn. Nếu bạn muốn tìm cho mình một dòng kem nền High-End chất lượng, sau đây Hasaki sẽ review 4 kem nền High-End cho da dầu hot nhất hiện nay. Cùng tham khảo nhé!

I. Nguyên tắc chọn kem nền High-End cho da dầu 

Để có được một lớp trang điểm chất lượng, mỏng mịn, căng mướt, không lộ các khuyết điểm trên da thì việc lựa chọn một sản phẩm kem nền thích hợp cực kỳ quan trọng. Đặc biệt đối với những bạn có làn da dầu, dễ bị đổ dầu, xỉn màu nếu không chọn được sản phẩm trang điểm kiềm dầu hiệu quả. Để chọn kem nền High-End cho da dầu bạn cần tuân thủ các nguyên tắc vàng sau đây.

kem nền High-End cho da dầu

1. Kết cấu

Hiện nay trên thị trường kem nền có nhiều kết cấu như dạng nước, dạng bột, dạng cream,... Đối với những bạn có làn da dầu đến rất dầu bạn nên tránh chọn những sản phẩm kem nền dạng cream hoặc cream-to-powder vì sẽ không đủ kiểm soát lượng dầu dư thừa dễ gây bít lỗ chân lông. Thay vào đó những bạn có làn da dầu nên chú ý đến những sản phẩm kem nền trang điểm có kết cấu dạng bột bởi khả năng kiềm dầu tốt, hạn chế gây bít tắc lỗ chân lông, cho bạn một lớp nền mịn màng, khô ráo. 

Đối với những sản phẩm kem nền dạng nước thì nên ưu tiên lựa chọn các loại kem không chứa dầu. Kem nền dạng nước dành cho da dầu thường đem đến lớp trang điểm nhẹ nhàng, màu lì hoặc có độ bóng nhẹ, cung cấp độ che phủ từ thấp đến trung bình – phù hợp với làn da ít khuyết điểm hoặc dễ bị mụn. Tuy nhiên đối với những bạn sống nơi khí hậu ẩm nóng thì nên cân nhắc chọn kem nền dạng nước.

2. Thành phần

Thành phần trong sản phẩm giữ vai trò rất quan trọng, nó quyết định đến việc bạn có thích hợp sử dụng nó hay không. Đối những bạn có làn da dầu hoặc hỗn hợp thiên dầu thì có thể cân nhắc sử dụng các sản phẩm kem nền không chứa dầu, hoặc thành phần không gây bít tắc lỗ chân lông. Với những bạn muốn có lớp trang điểm mỏng mịn và hơi căng bóng thì có thể lựa chọn những sản phẩm trang điểm chứa nước (Aqua/Water). Tuy nhiên để đạt được lớp nền khô ráo, hạn chế hiện tượng đổ dầu nhiều thì bạn có thể dùng một lớp kem lót kiềm dầu trước khi dùng kem nền chứa thành phần Aqua/Water. 

3. Đọc kỹ thông tin trên bao bì

Mỗi một sản phẩm trang điểm đều được các nhà sản xuất ghi rõ thông tin về công dụng, thành phần,... Đối với những bạn có làn da dầu nhờn thì nên chọn các sản phẩm kem nền trang điểm có ghi các thuật ngữ như: Shine-free (không bóng); Oil-free (không chứa dầu);Oil-controlling (kiểm soát dầu); Stay Matte, Ultra Matte, Matte (hiệu ứng lì); Long-lasting, Longwear, Stay all day, Stay-in-place (lâu trôi); Pore refining, Poreless (che lỗ chân lông);Skin balancing (cân bằng da). 

II. 4 sản phẩm kem nền High-End cho da dầu được yêu thích nhất

Mỹ phẩm trang điểm High-End khá đa dạng, điều này khiến bạn cảm thấy băn khoăn trước khi lựa chọn. Để bạn có thể chọn được kem nền High-End chất lượng, phù hợp da dầu, sau đây Hasaki sẽ gợi ý cho bạn  4 sản phẩm kem nền High-End cho da dầu được yêu thích nhất hiện nay.

1. Kem Nền Clinique Dạng Lỏng SPF15 PA++

Kem nền Clinique dạng lỏng SPF 15 PA++ cho lớp nền mịn màng, tự nhiên đồng thời che đi  các khuyết điểm trên da như mụn, đốm nâu, tàn nhang,… Sự kết hợp của vitamin C liều cao và vitamin E, chiết xuất nấm men, chiết xuất vỏ bưởi và cây bạch trong sản phẩm vừa có thể cung cấp độ ẩm cho vùng da khô, vừa thẩm thấu dầu cho vùng da nhờn, có tác dụng cân bằng làn da khi trang điểm.

chọn kem nền High-End cho da dầu

Trong đó, thành phần vitamin C của kem nền Clinique dạng lỏng SPF 15 PA++ còn có khả năng chống lại quá trình oxy hóa, bảo vệ da khỏi ảnh hưởng xấu của tia cực tím,… Sản phẩm với chỉ số chống nắng SPF15/PA++ cũng góp phần bảo vệ da khỏi các tác hại của ánh nắng mặt trời. Kem nền dễ tán khô nhanh và ráo mịn tức thì, không gây bí và mốc da đồng thời còn giúp điều tiết bã nhờn, kiềm dầu, giữ lớp nền được bền vững lâu hơn.

2. Kem Nền Chống Nước MAC NW15

Kem nền High-End cho da dầu tiếp theo bạn có thể tham khảo chính là kem nền chống nước MAC NW15. Với công thức chống thấm nước, duy trì lớp nền mịn đẹp suốt 24 giờ cùng với độ che phủ cao, kem nền giúp che khuyết điểm hiệu quả và mang đến cho bạn một làn da mịn màng. Ngoài ra sản phẩm còn có thiết kế vô cùng đơn giản và tiện dụng với dạng tuýp có vỏ màu đen huyền bí. Kem nền sẽ giúp bạn có một lớp nền trang điểm đẹp, lì và hạn chế tình trạng xuống tông, đổ dầu sau khi một thời gian trang điểm. Kem không gây bóng nhờn, giúp da khô thoáng suốt cả ngày. Kem nền chống nước MAC NW15 mang lại hiệu ứng da căng mịn đẹp hoàn hảo, giúp bạn tỏa sáng theo cách tinh tế nhất.

cách chọn kem nền High-End cho da dầu

3. Kem Nền Mỏng Mịn MAC SPF 30 PA++

Kem nền mỏng mịn MAC SPF 30 PA++ với chất kem mỏng mịn nên sản phẩm có độ che phủ trung bình các khuyết điểm, lấp đầy lỗ chân lông, nếp nhăn hay vùng da không đều màu. Tuy nhiên, do tính chất mềm mỏng nên bạn có thể apply nhiều lần để nâng cao độ che phủ mà không lo da bị bí bách hay nặng mặt. Đặc biệt, sản phẩm giúp giảm bớt bã nhờn, kiểm soát dầu một cách hoàn hảo trên da khiến làn da của bạn trở nên rạng rỡ. Bên cạnh đó, kem nền mỏng mịn MAC SPF 30 PA++ còn có chỉ số chống nắng SPF 30 giúp bảo vệ làn da tránh được các tác động xấu từ tia UV, giảm thiểu các dấu hiệu lão hóa da sớm.

tiêu chí chọn kem nền High-End cho da dầu

4. Kem Nền Shu Uemura Giàu Dưỡng Chất Unlimited Glow

Kem Nền Shu Uemura Giàu Dưỡng Chất 764 - 35ml
Kem Nền Shu Uemura Giàu Dưỡng Chất 764 - 35ml
1.096.000 ₫   1.290.000 ₫
Xem thêm

Kem nền Shu Uemura giàu dưỡng chất Unlimited Glow kết hợp công thức giàu dưỡng chất chăm sóc da với hiệu ứng che phủ cao. Chiết xuất từ hoa mẫu đơn trắng Nhật Bản đem đến hiệu ứng rạng rỡ và độ che phủ cao nhưng trông vẫn rất tự nhiên. Sản phẩm áp dụng công nghệ sắc tố màu itt, các hạt sắc tố màu phân tán đồng đều hơn, kết cấu tươi mát & mỏng nhẹ cho độ che phủ tự hoàn hảo tự nhiên các hạt sắc số màu itt có cấu trúc tương tự và có khả năng dàn trải cao cho cảm giác mềm mịn và mỏng nhẹ.

sản phẩm kem nền High-End cho da dầu

Với chất kem lỏng mịn, tiệp da nhanh, tạo lớp make-up cực tự nhiên. Sản phẩm giúp làn da luôn thông thoáng, thoải mái mà không gây bí da hoặc tạo cảm giác nặng mặt. Đặc biệt, lớp nền mịn lì có thể duy trì trong nhiều giờ liền mà không bị xuống tông. Các hạt phấn siêu mịn có độ bám dính da tốt. Đặc biệt, kem có thành phần dưỡng ẩm thiên nhiên nên da không bị cakey dù bạn trang điểm trong thời gian dài.

Hy vọng qua bài chia sẻ trên bạn đã có được kinh nghiệm chọn kem nền cho những bạn có làn da dầu. Hiện nay Hasaki có bán các sản phẩm kem nền High-End cho da dầu, hãy đến cửa hàng gần nhất hoặc truy cập website: Hasaki.vn để có thể mua sản phẩm chính hãng, giá tốt.