0

Kem Dưỡng Nâng Tone Da Giá Bình Dân, Chất Lượng Vượt Trội

ThủyPhạm Thị Ngọc- 2023-10-26 11:28:26

Kem dưỡng nâng tone da giá bình dân, chất lượng vượt trội. Kem dưỡng có khả năng nâng tone da là gì? Hãy cùng Hasaki tìm hiểu ngay các sản phẩm kem dưỡng nâng tone da được yêu thích nhất hiện nay.

Kem dưỡng là sản phẩm chăm sóc da cần thiết của phái đẹp để có được làn da khỏe. Tuy nhiên chỉ cấp ẩm, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa vẫn chưa đủ, hiện nay các tín đồ làm đẹp còn muốn sở hữu các dòng kem dưỡng có khả năng làm da sáng mịn tức thì. Nếu bạn cũng là một trong những bạn có quan tâm đến các dòng kem dưỡng nâng tone da hiệu quả, uy tín thì đừng bỏ lỡ bài chia sẻ dưới đây nhé.

I. Top 6 kem dưỡng nâng tone da giá bình dân, chất lượng vượt trội

Nhu cầu về một làn da sáng khỏe luôn được chị em quan tâm, tuy nhiên với sự phát triển mạnh mẽ của mỹ phẩm khiến nhiều bạn gái cảm thấy lo ngại khi mua kem dưỡng có tác dụng nâng tone da. Để giúp bạn có được làn da mềm mịn, sáng khỏe như mong ước, sau đây chúng tôi sẽ mách bạn 6 kem dưỡng nâng tone giá bình dân, chất lượng nhất hiện nay.

1. Kem Dưỡng Hada Labo Perfect White Arbutin Cream

Kem Dưỡng Hada Labo Sáng Da Chuyên Sâu, Giảm Thâm Sạm 50g
Kem Dưỡng Hada Labo Sáng Da Chuyên Sâu, Giảm Thâm Sạm 50g
191.000 ₫   240.000 ₫
Xem thêm

Kem dưỡng Hada Labo Perfect White Arbutin Cream cũng là một trong những dòng kem làm sáng da đáng để bạn mua dùng và cảm nhận. Sản phẩm chứa Arbutin tinh khiết giúp nuôi dưỡng làn da sáng khỏe, giải quyết các tình trạng da bị nám, tàn nhang, vết thâm mụn. Ngoài ra hãng còn bổ sung vitamin C&E giúp dưỡng da mềm mại, bảo vệ da khỏi tia UV gây hại.

Ngoài ra kem dưỡng Hada Labo Perfect White Arbutin Cream còn được chiết xuất từ hạt ý dĩ với công dụng giúp giảm viêm, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa, mang lại cho bạn một làn da sáng khỏe, tươi trẻ. Với công thức dịu nhẹ, không chứa cồn gây kích ứng da nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Thành phần nổi bật: Arbutin, Vitamin C & E, Hyaluronic Acid | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Hada Labo | Trọng lượng: 50g

Kem Dưỡng Nâng Tone Da Giá Bình Dân, Chất Lượng Vượt Trội. Ảnh 1

2. Kem Dưỡng Angel's Liquid Glutathione + Niacinamide 7Day Whitening Program 700 V-Cream

Kem Dưỡng Angel's Liquid Dưỡng Sáng Da, Mờ Thâm Nám 50ml
Kem Dưỡng Angel's Liquid Dưỡng Sáng Da, Mờ Thâm Nám 50ml
359.000 ₫   699.000 ₫
Xem thêm

Angel's Liquid Glutathione + Niacinamide 7Day Whitening Program 700 V-Cream dành cho những nàng da xỉn màu, thâm sạm, các đốm sắc tố hoặc da khô, da lão hóa cần được dưỡng sáng da sâu từ bên trong và mờ thâm nám. 

Ngoài ra, em ấy còn hỗ trợ xóa mờ nếp nhăn, ngăn ngừa lão hóa và góp phần tái tạo làn da căng mọng trẻ trung.

Thành phần nổi bật: Kojyl Dipeptide-23, Niacinamide, Glutathione 700mg | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Angel's Liquid | Dung tích: 50ml

Kem Dưỡng Nâng Tone Da Giá Bình Dân, Chất Lượng Vượt Trội. Ảnh 2

3. Kem Dưỡng L'Oreal Paris Glycolic-Bright Glowing Cream Night

Kem Dưỡng L'Oreal Paris Sáng Mịn Mờ Thâm Nám Ban Đêm 50ml
Kem Dưỡng L'Oreal Paris Sáng Mịn Mờ Thâm Nám Ban Đêm 50ml
269.000 ₫   369.000 ₫
Xem thêm

Glycolic-Bright Glowing Cream Night là dòng kem dưỡng bình dân có tác dụng sáng mịn mờ thâm nám của “ông lớn” L'OREAL, tuy nhiên với hiệu quả vượt trội đây là một trong những kem dưỡng nâng tone sáng giá bạn nên thử một lần.

Sản phẩm có kết cấu dạng gel mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh chóng vào da mang lại hiệu quả dưỡng ẩm tối ưu.

Thành phần nổi bật: Glycolic Acid [AHA] 1%, Niacinamide 4%, Symwhite | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: L'Oreal Paris | Dung tích: 50ml

Kem Dưỡng Nâng Tone Da Giá Bình Dân, Chất Lượng Vượt Trội. Ảnh 3

4. Kem Dưỡng Eucerin Spotless Brightening Night

Kem Dưỡng Eucerin Làm Sáng Da Ban Đêm 50ml
Kem Dưỡng Eucerin Làm Sáng Da Ban Đêm 50ml
836.000 ₫   929.000 ₫
Xem thêm

Kem Dưỡng Eucerin Làm Sáng Da Ban Đêm 50ml với các thành phần chính Thiamidol, Licochalcone A, Dexpanthenol sẽ kích thích quá trình tái tạo da ban đêm hiệu quả hơn, giúp nuôi dưỡng cho làn da thêm rạng ngời, khỏe mạnh. Sản phẩm có khả năng làm sáng, đều màu da, cải thiện tình trạng các đốm nâu, có khả năng kháng viêm và chống oxy hóa do tia UV gây ra. Sản phẩm đã qua nghiên cứu lâm sàng, được chứng minh mang lại hiệu quả tốt và tương thích với làn da, không gây kích ứng hay dị ứng cho da.

Thành phần nổi bật: Thiamidol, Licochalcone A | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Eucerin | Dung tích: 50ml

5. Kem Dưỡng Vichy Liftactiv Collagen Specialist Night

Kem Dưỡng Vichy Sáng Da, Mờ Thâm Nám Ban Đêm 50ml
Kem Dưỡng Vichy Sáng Da, Mờ Thâm Nám Ban Đêm 50ml
865.000 ₫   1.165.000 ₫
Xem thêm

Đây là dòng kem dưỡng sáng da, mờ thâm nám ban đêm của Vichy - Vichy Liftactiv Collagen Specialist Night, một sản phẩm đã có mặt nhiều năm trên thị trường và chưa bao giờ bị lung lay khỏi top các kem dưỡng chất lượng về nâng tone da.

Chỉ sau vài tuần sử dụng bạn sẽ cảm nhận rõ nếp nhăn giảm đáng kể, da căng tràn sức sống, rạng rỡ và mờ các đốm sắc tố mang lại sự tươi trẻ vốn có cho bạn.

Thành phần nổi bật: nước khoáng núi lửa Vichy, vitamin cg, phức hợp bio-peptide | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Vichy | Dung tích: 50ml

Kem Dưỡng Nâng Tone Da Giá Bình Dân, Chất Lượng Vượt Trội. Ảnh 5

6. Kem Dưỡng Ẩm Olay Luminous Light Perfecting Night Cream

Kem Dưỡng Olay Luminous Sáng Da Mờ Thâm Nám Ban Đêm 50g
Kem Dưỡng Olay Luminous Sáng Da Mờ Thâm Nám Ban Đêm 50g
170.000 ₫   270.000 ₫
Xem thêm

Tiếp tục vẫn là một thương hiệu nổi tiếng và rất quen thuộc của hàng triệu phụ nữ Olay, hãng mang đến Olay Luminous Light Perfecting Night Cream kem dưỡng ẩm ban đêm có tác dụng sáng da, mờ thâm nám.

Giúp cấp ẩm suốt đêm dài, mang lại giấc ngủ chất lượng cho làn da, cho da căng bóng và tươi trẻ mỗi sáng thức dậy và dần làm mờ các vết thâm - đốm nâu trên da với thành phần Niacinamide (Vitamin B3).

Thành phần nổi bật: Vitamin B3, Niacinamide | Loại da: da thường, da khô | Thương hiệu: Olay | Trọng lượng: 50g

Kem Dưỡng Nâng Tone Da Giá Bình Dân, Chất Lượng Vượt Trội. Ảnh 6

II. Kem dưỡng nâng tone da là gì?

Kem dưỡng nâng tone da (Tone-up cream) là một trong những dòng chăm sóc da được nhiều chị em quan tâm. Không chỉ có khả năng cấp ẩm, dưỡng da mềm mịn mà kem dưỡng có khả năng nâng tone còn được xem như một lớp kem lót trang điểm tốt giúp che đi khuyết điểm trên da như thâm, nám, lỗ chân lông to. 

Tuy nhiên phần lớn các sản phẩm kem dưỡng nâng tone không đạt chất lượng có chứa hợp chất Titanium Dioxide và kẽm Oxide khiến da dễ bị bí bách, khó chịu và dễ sinh mụn. Chính vì thế bạn nên hết sức cẩn thận khi chọn kem dưỡng để đạt hiệu quả như mong đợi. Ngoài ra nếu bạn sử dụng các sản phẩm kem dưỡng nâng tone có chất kem quá dày thì hãy tẩy trang thật kỹ để không khiến lỗ chân lông bị bít tắc dễ gây mụn. 

Ngoài ra, bạn có thể kết hợp viên uống sáng da để tăng hiệu quả, đây cũng là một cách hay được nhiều chị em áp dụng.

Qua bài Kem Dưỡng Nâng Tone Da Giá Bình Dân, Chất Lượng Vượt Trội trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm Kem Dưỡng Nâng Tone trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm Kem Dưỡng Nâng Tone vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.