0

Top 5 Kem Chống Nắng Vichy Bán Chạy Nhất Hiện Nay

ThủyPhạm Thị Ngọc- 2024-01-22 09:48:25

Kem chống nắng Vichy có tốt không? Kem chống nắng Vichy có bao nhiêu loại? Top 5 kem chống nắng Vichy bán chạy nhất hiện nay. Tham khảo ngay!

Kem chống nắng Vichy luôn được nhiều chị em ưu tiên lựa chọn để bảo vệ làn da của mình. Tuy nhiên kem chống nắng Vichy có tốt không? Hãy cùng Hasaki tìm hiểu về các sản phẩm chống nắng nổi tiếng của thương hiệu Vichy ngay bài chia sẻ dưới đây nhé.

I. Kem chống nắng Vichy có tốt không?

Vichy là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng và lâu đời đến từ Pháp. Không chỉ nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc da hãng còn được biết đến với các dòng chăm sóc tóc. Khi nhắc đến mỹ phẩm chăm sóc, bảo vệ da của Vichy thì khó bỏ lỡ các dòng kem chống nắng của hãng. Vậy kem chống nắng Vichy có thật sự tốt?

Kem chống nắng Vichy là một trong những sản phẩm được nhiều chị em yêu thích và lựa chọn để bảo vệ làn da của mình dưới tác hại của ánh nắng mặt trời. Tất cả các sản phẩm kem chống nắng của Vichy đều chứa thành phần chính là nguồn nước khoáng được lấy từ vùng núi lửa Auvergne với 15 loại khoáng chất hiếm giúp cải thiện và giữ được sự tươi trẻ, khỏe mạnh cho làn da. Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất bằng những công nghệ tiên tiến nhất, đồng thời còn được kiểm định chất lượng bởi các chuyên gia hàng đầu ở Pháp. Các dòng kem chống nắng của Vichy được đánh giá lành tính, an toàn với người tiêu dùng, thích hợp với cả những bạn có làn da nhạy cảm

Kem Chống Nắng Vichy Có Tốt Không? Top 5 Kem Chống Nắng Vichy Bán Chạy Nhất Hiện Nay 2

Điểm đặc biệt của kem chống nắng Vichy so với những kem chống nắng khác chính là sản phẩm được cấu tạo theo cấu trúc 3 màng lọc gồm có: màng lọc SV giúp bảo vệ da trước tia UVA, màng lọc XL ngăn tia UVB và màng lọc octocrylene ngăn chặn cả hai tia UVA và UVB. Kem chống nắng Vichy không chỉ có tác dụng chống nắng tốt mà còn bổ sung dưỡng chất cho làn da, giúp làn da cân bằng độ ẩm.

II. Top 5 kem chống nắng Vichy bán chạy nhất hiện nay

Các sản phẩm chống nắng của Vichy khá đa dạng chính vì thế sẽ khiến bạn cảm thấy khó khăn trong việc lựa chọn. Để giúp bạn có thể chọn được cho mình sản phẩm chống nắng phù hợp loại da, vấn đề da sau đây là top 5 kem chống nắng Vichy bán chạy nhất hiện nay.

1. Kem chống nắng Vichy Ideal Soleil Anti-Aging SPF50 UVA + UVB

Kem Chống Nắng Vichy Bảo Vệ & Giảm Các Dấu Hiệu Lão Hóa 50ml
Kem Chống Nắng Vichy Bảo Vệ & Giảm Các Dấu Hiệu Lão Hóa 50ml
489.000 ₫   585.000 ₫
Xem thêm

Lão hóa da luôn là nỗi ám ảnh của nhiều chị em, có nhiều nguyên nhân dẫn đến quá trình lão hóa diễn ra nhanh, tuy nhiên kẻ thù đầu tiên chính là ánh nắng. Để cải thiện các dấu hiệu lão hóa trên da thì bạn sẽ cần tìm cho mình một sản phẩm chống nắng thích hợp. Sản phẩm kem chống nắng Vichy Ideal Soleil Anti-Aging SPF50 UVA + UVB chính là gợi ý dành cho làn da đang gặp vấn đề lão hóa của bạn.

Kem Chống Nắng Vichy Có Tốt Không? Top 5 Kem Chống Nắng Vichy Bán Chạy Nhất Hiện Nay 6

Kem chống nắng Vichy Ideal Soleil Anti-Aging SPF50 UVA + UVB không chỉ giúp ngăn chặn các tia UV gây hại đến da mà còn hỗ trợ nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, mịn màng từ sâu bên trong, giúp cải thiện cấu trúc da từ sâu bên trong, từ đó đem lại một làn da tươi trẻ cho người dùng. Với kết cấu dạng kem dưỡng, không quá đặc kem nhanh thấm vào da mà không gây cảm giác bết dính. Bạn cũng có thể sử dụng kem chống nắng Vichy Ideal Soleil Anti-Aging SPF50 UVA + UVB để làm lớp kem lót trước khi trang điểm.

2. Kem chống nắng Vichy Capital Soleil Anti-Dark Spot 3-in-1 Tinted Daily Care SPF 50 UVA + UVB

Kem Chống Nắng Vichy Thoáng Mịn Ngăn Sạm Da Có Màu 50ml
Kem Chống Nắng Vichy Thoáng Mịn Ngăn Sạm Da Có Màu 50ml
468.000 ₫   585.000 ₫
Xem thêm

Sản phẩm kem chống nắng tiếp theo của Vichy cũng có tác dụng chống các dấu hiệu lão hóa, đốm màu trên da bạn có thể tham khảo chính là Vichy Capital Soleil Anti-Dark Spot 3-in-1 Tinted Daily Care SPF 50 UVA + UVB. Với công nghệ tiên tiến màng lọc Mexoryl SX – XL độc quyền sản phẩm giúp bảo vệ da trước tác hại của tia UVB (gây bỏng rát) và tia UVA (cả tia ngắn và tia dài gây biến đổi chất lượng da và lão hóa sớm).

Kem Chống Nắng Vichy Có Tốt Không? Top 5 Kem Chống Nắng Vichy Bán Chạy Nhất Hiện Nay 3

Không chỉ vậy sản phẩm còn chứa Silica với công dụng giảm thiểu độ nhờn rít, không gây bóng nhờn cũng như tắc nghẽn lỗ chân lông khi sử dụng. Đặc biệt kem chống nắng Vichy Capital Soleil Anti-Dark Spot 3-in-1 Tinted Daily Care SPF 50 UVA + UVB có sự hòa trộn với các phân tử màu khoáng, từ đó tạo ra một sản phẩm chống nắng có tông màu gần giống màu da, thích hợp để làm kem lót trước khi trang điểm. Đối với những bạn không thường trang điểm thì đây được xem là một sản phẩm kem chống nắng có khả năng che khuyết điểm hiệu quả.

3.  Kem chống nắng Vichy Capital Soleil Mattifying 3in1 SPF50+

Kem Chống Nắng Vichy Chống Bụi Mịn Cho Da Dầu Mụn 50ml
Kem Chống Nắng Vichy Chống Bụi Mịn Cho Da Dầu Mụn 50ml
468.000 ₫   585.000 ₫
Xem thêm

Đối với những bạn có làn da dầu nhờn thì có thể tham khảo sản phẩm kem chống nắng Vichy Capital Soleil Mattifying 3in1 SPF50+. Sản phẩm chứa thành phần đất sét xanh giúp giảm lượng dầu trên da hiệu quả, giữ da khô thoáng lên đến 12h. Hơn nữa với công thức hấp thụ dầu đặc biệt, sản phẩm chỉ hút dầu chứ không hút nước nên vẫn giữ được độ ẩm cần thiết cho da. Với kết cấu dạng kem khá lỏng nên nhanh thấm và không gây cảm giác bí bách, nặng nề.

Kem Chống Nắng Vichy Có Tốt Không? Top 5 Kem Chống Nắng Vichy Bán Chạy Nhất Hiện Nay 4

Sản phẩm không chỉ giúp bảo vệ da khỏi các tia UV mà sản phẩm còn tạo một hàng rào bảo vệ da khỏi bụi bẩn, vi khuẩn. Từ đó đem lại cho phái đẹp một làn da khỏe mạnh, tươi trẻ, đầy sức sống. Kem chống nắng  Vichy Capital Soleil Mattifying 3in1 SPF50+ có màu tiệp với da, khi mới thoa lên có cảm giác nâng tông tuy nhiên sau một thời gian kem sẽ xuống màu, thích hợp để làm kem lót trước khi trang điểm.

4. Kem chống nắng Vichy Ideal Soleil Ultra-Melting Milk Gel SPF 50 PA+++ 

Kem Chống Nắng Vichy Toàn Thân Dạng Gel SPF 50 200ml
Kem Chống Nắng Vichy Toàn Thân Dạng Gel SPF 50 200ml
738.000 ₫   820.000 ₫
Xem thêm

Gel Chống Nắng Vichy Bảo Vệ Da, Ngừa Thâm Nám Capital Soleil UV Age Daily SPF 50 là sản phẩm chống nắng cho da mặt đến từ thương hiệu dược mỹ phẩm Vichy nổi tiếng của Pháp, giúp bảo vệ da khỏi tác hại của bức xạ UV và ô nhiễm môi trường một trong những tác nhân chính gây ra lão hóa sớm trên da. 

Kem Chống Nắng Vichy Có Tốt Không? Top 5 Kem Chống Nắng Vichy Bán Chạy Nhất Hiện Nay 5

Kem chống nắng Vichy Ideal Soleil Ultra-Melting Milk Gel SPF 50 PA+++ thích hợp với mọi loại da. Sản phẩm với kết cấu dạng sữa nên thấm khá nhanh và không tạo cảm giác bết dính. Ngoài các thành phần cần thiết, dòng kem chống nắng này của Vichy còn bổ sung thêm Vitamin E giúp nuôi dưỡng làn da mềm mịn, tươi trẻ và rạng rỡ.

Các sản phẩm kem chống nắng Vichy gợi ý trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại Hasaki đã có các sản phẩm đến từ các thương hiệu trên. Hasaki cam kết cung cấp sản phẩm kem chống nắng Vichy chính hãng. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.