0

Hướng Dẫn Cách Dùng Nước Tẩy Trang Byphasse Đúng Cách

Cách dùng nước tẩy trang Byphasse như thế nào để đem lại tối ưu? Tại sao cần tẩy trang đúng cách cho làn da? 

Tẩy trang là bước đầu tiên và cũng là bước quan trọng nhất trong quy trình chăm sóc da. Do đó, cần chọn sản phẩm nước tẩy trang chất lượng có hiệu quả khi sử dụng và không chứa thành phần gây hại sức khỏe. 

Trong những nhãn hàng nước tẩy trang hiện nay, Byphasse là cái tên nổi lên như sản phẩm được nhiều chị em tin dùng. Nước tẩy trang Byphasse có tốt không? Cách dùng nước tẩy trang Byphasse như thế nào? Cùng tham khảo những thông tin sau đây nhé.

I. Tại sao cần tẩy trang cho làn da?

Theo chuyên gia làm đẹp, tẩy trang là bước quan trọng nhất trong quy trình chăm sóc da. Bước tẩy trang là để làm sạch da, loại bỏ bụi bẩn, khói bụi, lớp trang điểm… để da thông thoáng, tránh tình trạng viêm nhiễm và để các tinh chất dưỡng có thể dễ dàng thấm sâu nuôi dưỡng làn da. Tẩy trang là việc cần thực hiện mỗi ngày với những sản phẩm phù hợp với làn da.

Các sản phẩm tẩy trang hiện nay có thành phần giúp loại bỏ bã nhờn, mỹ phẩm trang điểm và bụi bẩn bám lại trên da. Nếu sử dụng mỹ phẩm mà không tẩy trang, sau một thời gian các hạt sẽ lấp vào tuyến nhờn gây tắc nghẽn, tích tụ chất nhờn tạo nên các loại mụn sưng viêm. Bã nhờn tích tụ gây bít lỗ chân lông hình thành các loại mụn trứng cá, khiến da nhợt nhạt, mau lão hóa và các nếp nhăn xuất hiện ngày càng nhiều.

Vì vậy, ngay cả khi không trang điểm thì bạn vẫn cần tẩy trang để tránh tình trạng trên, nhất là những bạn gái da dầu.

II. Cách dùng nước tẩy trang Byphasse

Hướng Dẫn Cách Dùng Nước Tẩy Trang Byphasse Đúng Cách

Cách dùng nước tẩy trang Byphasse khá đơn giản. Bạn cần thực hiện theo những bước sau:

  • Bước 1: Làm sạch da - Bạn có thể rửa mặt bằng nước ấm hoặc thấm bông tẩy trang Byphasse để lau nhẹ nhàng loại bỏ lớp trang điểm trên da.

  • Bước 2: Thấm nước tẩy trang lên bông chuyên dụng. Sau đó lần lượt làm sạch trên vùng da mặt. Lặp lại thao tác này cho đến khi nhận thấy da mặt thoáng mát và bông tẩy trang không còn bị bẩn.

  • Bước 3: Rửa sạch da bằng sữa rửa mặt chuyên dụng và thấm khô bằng khăn mềm.

  • Bước 4: Tiếp tục thực hiện những bước khác trong quy trình dưỡng da của bạn.

Với cách dùng nước tẩy trang Byphasse trên, bạn chỉ cần thấm khoảng 4 - 5 giọt lên bông để nhẹ nhàng làm sạch da. Nếu chỉ là trang điểm nhẹ, bạn chỉ cần sử dụng bông tẩy trang hai lần là có một làn da sạch và thông thoáng.

Ngoài tẩy trang cho da mặt, nước tẩy trang Byphasse có thể sử dụng để tẩy trang cho môi. Dù là những dòng son siêu bám như Mac Retro Matte thì bạn cũng có thể làm sạch son với chỉ 2 - 3 lần dùng bông.


Một số lưu ý khi tẩy trang:

Các nàng nên lựa chọn những loại bông tẩy trang thật mềm và thực hiện lau nhẹ nhàng theo hướng từ dưới lên trên và từ trong ra ngoài nhé!

Sau khi tẩy trang thì không cần rửa lại với nước. Tuy nhiên nếu bạn không dưỡng da ngay thì các nàng nên rửa với nước để tạo cảm giác thoải mái nhé!

III. Đôi nét về thương hiệu Byphasse

Byphasse là thương hiệu mỹ phẩm của Tây Ban Nha chuyên về các sản phẩm chăm sóc da, cơ thể và chăm sóc tóc. Những sản phẩm của Byphasse đều được sản xuất tại Tây Ban Nha nên giá thành rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. Bạn đang muốn tìm một sản phẩm tẩy trang giá rẻ nhưng hiệu quả không thua kém gì so với nước tẩy trang Bioderma đình đám có thể xem xét em tẩy trang By Phasse. Những sản phẩm của Byphasse đều được sản xuất tại Tây Ban Nha nên giá thành rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng.

Hiện nay, Byphasse không chỉ được yêu thích ở Tây Ban Nha, Châu Âu mà đã có mặt ở hơn 50 quốc gia trên thế giới. Nước tẩy trang, lotion là 2 sản phẩm được biết đến nhiều nhất của thương hiệu Byphasse.

Thiết kế

Giống như đa số các sản phẩm của Byphasse đều có thiết kế đơn điệu, nhưng chắc chắn. Nước tẩy trang Byphasse dạng chai nhựa trong suốt với phần nắp màu hồng nổi bật.

Nước tẩy trang Byphasse có 2 dung tích khác nhau là 100ml và 500ml. Tuy nhiên, ở Việt Nam bán phổ biến nhất là loại 500ml.

Trên bao bì của nước tẩy trang Byphasse cũng có thông tin chi tiết về sản phẩm như thành phần, hướng dẫn sử dụng, công dụng, xuất xứ… với nhiều thứ tiếng khác nhau.

Thành phần

Như đa số các sản phẩm nước tẩy trang khác, nước tẩy trang Byphasse cũng sử dụng công nghệ Micellar Water để làm sạch da. Micellar Water là sản phẩm sử dụng công nghệ mixen, nhóm phân tử nano có 2 đầu đối nghịch nhau, 1 đầu kỵ nước và 1 đầu ưa nước giúp hút sạch bụi bẩn, lớp trang điểm, bã nhờn trên da. 

Nước tẩy trang Byphasse có những thành phần nổi trội sau:

Không chứa paraben.

Không cồn.

Không phẩm màu.

Hoạt chất dưỡng ẩm: Glycerin, Propylene Glycol, Panthenol.

Ngoài ra, sản phẩm còn có những thành phần sau: Aqua, PEG-6 caprylic / Capric glycerides, Disodium Cocoamphodiacetate, Polyaminopropyl biguanid, Disodium EDTA, Decyl Glucoside, Parfum, Acid Citric…

nước tẩy trang byphasse

Công dụng 

  • Loại bỏ dễ dàng bụi bẩn, bã nhờn sâu trong lỗ chân lông và lớp trang điểm.
  • Giúp lỗ chân lông thông thoáng, ngăn ngừa được các vấn đề về da như mụn…
  • Cung cấp ẩm cho da giúp da luôn mịn màng, không bị khô căng sau khi tẩy trang.

IV. Cảm nhận của nhiều beauty blogger

Khả năng làm sạch của nước tẩy trang Byphasse khá là ấn tượng với có khả năng lấy sạch bụi bẩn, bã nhờn và lớp trang điểm một cách dễ dàng, đơn giản. Sản phẩm có thể tẩy được son kem lì! Đối với makeup chống thấm nước thì Byphasse không tẩy sạch hoàn toàn nhưng như thế đủ để sản phẩm gây ấn tượng hơn các loại tẩy trang giá rẻ khác rồi.

Cũng như các sản phẩm nước tẩy trang khác, nước tẩy trang Byphasse giúp công đoạn làm sạch trở nên dễ dàng và đơn giản. Sản phẩm thích hợp với những cô nàng tập tành dưỡng da hoặc những cô nàng bận rộn không có nhiều thời gian dành cho dưỡng da.

Nước tẩy trang Byphasse cực kỳ dịu nhẹ, không gây cay mắt, rát môi. Sản phẩm này không gây bất kỳ kích ứng nào. Bên cạnh đó, nước tẩy trang Byphasse không gây khô da sau khi sử dụng mà vẫn giữ được độ ẩm. Da mịn và ẩm chứ không có cảm giác nhờn rít, khó chịu nhé!Với mình thì sản phẩm này không gây bất kỳ kích ứng nào. Bên cạnh đó, nước tẩy trang Byphasse không gây khô da sau khi sử dụng mà vẫn giữ được độ ẩm. Da mịn và ẩm chứ không có cảm giác nhờn rít, khó chịu nhé!Sản phẩm có 2 dung tích khác nhau giúp người dùng có thể dễ dàng chọn lựa để sử dụng. Với chai 100ml thì thuận tiện khi đi du lịch hoặc bỏ trong túi xách. Chai 500ml thì sử dụng ở nhà cực lâu hết, bạn không phải mua đi mua lại thường xuyên. Với chai 500ml, bạn cũng có thể chiết ra chai nhỏ để sử dụng trong trường hợp đi du lịch 

Nước tẩy trang Byphasse có giá cực kỳ bình dân với dung tích 500ml nên sử dụng được lâu và cực kỳ tiết kiệm, cực kỳ phù hợp với những bạn học sinh, sinh viên.

Tẩy trang là bước cực kỳ quan trọng dù bạn có trang điểm hay không. Nếu bạn có túi tiền eo hẹp, chưa có khả năng đầu tư vào một sản phẩm đắt tiền thì nước tẩy trang Byphasse là sự lựa chọn hoàn hảo. Và hãy nhớ cách dùng nước tẩy trang Byphasse đúng cách như Hasaki đã hướng dẫn nhé!