0

Điểm Danh Các Loại Dầu Tẩy Trang Tốt Giá Chỉ Dưới 300k

Bên cạnh nước tẩy trang, dầu tẩy trang cũng là một trong những sản phẩm tẩy trang được yêu thích vì khả năng loại bỏ bụi bẩn hiệu quả. Cùng Hasaki.vn điểm danh các loại dầu tẩy trang tốt giá bình dân dưới đây nhé!

I. Điểm Danh Các Loại Dầu Tẩy Trang Tốt Giá Chỉ Dưới 300k 

1. Dầu Tẩy Trang Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Cleansing Oil 

Dầu Tẩy Trang Hada Labo Sạch Sâu Dưỡng Ẩm Tối Ưu 200ml
Dầu Tẩy Trang Hada Labo Sạch Sâu Dưỡng Ẩm Tối Ưu 200ml
212.000 ₫   266.000 ₫
Xem thêm

Đây là em dầu tẩy trang hot nhất nhì hiện nay nhờ có khả năng làm sạch hoàn hảo lớp trang điểm từ nhẹ đến lâu trôi, đồng thời nuôi dưỡng làn da nhờ các thành phần chiết xuất thiên nhiên.  Sản phẩm có khả năng loại bỏ bụi bẩn ô nhiễm, kem chống nắng và lớp trang điểm đậm nhanh chóng, dễ dàng. Đồng thời, hệ dưỡng ẩm sâu 4 loại HA kết hợp cùng thành phần dầu tự nhiên sẽ giúp mang lại làn da mềm mịn, không hề khô căng sau khi tẩy trang.

Dầu Tẩy Trang Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Cleansing Oil

Thành phần nổi bật: Pure Olive Extract, SHA, Hyaluronic acid | Thương hiệu: Hada Labo | Loại da: mọi loại da | Dung tích: 200ml

2. Dầu Tẩy Trang Cocoon Chiết Xuất Hoa Hồng Rose Cleansing Oil

Dầu Tẩy Trang Cocoon Chiết Xuất Hoa Hồng 140ml
Dầu Tẩy Trang Cocoon Chiết Xuất Hoa Hồng 140ml
162.000 ₫   180.000 ₫
Xem thêm

Dầu tẩy trang Cocoon là sản phẩm được chiết xuất từ dầu hoa hồng và vitamin E giúp da được làm sạch, cấp ẩm, giúp cân bằng độ PH trên làn da. Sản phẩm không dầu khoáng, không chứa paraben hoàn toàn an toàn, lành tính cho da. 

Dầu Tẩy Trang Cocoon Chiết Xuất Hoa Hồng Rose Cleansing Oil

Thành phần nổi bật: Tinh dầu hoa hồng, vitamin E | Thương hiệuCocoon | Loại da: mọi loại da | Dung tích: 140ml

3. Dầu Tẩy Trang Senka All Clear Oil

Dầu Tẩy Trang Senka Làm Sạch Sâu, Dưỡng Ẩm Da 230ml
Dầu Tẩy Trang Senka Làm Sạch Sâu, Dưỡng Ẩm Da 230ml
238.000 ₫   280.000 ₫
Xem thêm

Dầu tẩy trang Senka là sản phẩm làm sạch được yêu thích nhờ khả năng àm sạch nhanh chóng và dễ dàng lớp trang điểm dày, mascara không trôi, ngay cả khi tay và mặt đang ướt. Với công thức dịu nhẹ, không nhờn rít, Dầu Tẩy Trang Senka All Clear Oil  sẽ giúp mang đến làn da thoáng sạch và mềm mịn ngay tức thì. Sản phẩm còn giúp dưỡng da mềm mại nhờ các thành phần như vitamin E, dầu cám gạo, giúp mang lại cho bạn một làn da mịn màng, tươi sáng và khỏe mạnh.

Dầu Tẩy Trang Senka All Clear Oil

Thành phần nổi bật: dầu cám gạo, tinh chất tơ tằm, Hyaluronic acid | Thương hiệu: Senka | Loại da: mọi loại da | Dung tích: 230ml

4. Dầu Tẩy Trang DHC Deep Cleansing Oil

Dầu Tẩy Trang DHC Chiết Xuất Olive Làm Sạch Sâu Da 70ml
Dầu Tẩy Trang DHC Chiết Xuất Olive Làm Sạch Sâu Da 70ml
245.000 ₫   299.000 ₫
Xem thêm

Dầu tẩy trang DHC là một trong những dòng dầu tẩy trang giữ được độ ổn định được tích hợp 3 công dụng: sạch sâu, dưỡng ẩm, chống oxy hóa. Thành phần được chắt lọc từ quả dầu Olive căng mọng sẽ giúp cuốn bay lớp trang điểm, bụi bẩn và bã nhờn một cách dễ dàng mà vẫn đảm bảo độ êm dịu cho da, không gây khô căng hay nhờn rít sau khi sử dụng.

Dầu Tẩy Trang DHC Deep Cleansing Oil

Thành phần nổi bật: dầu olive nguyên chất, dầu lá hương thảo, vitamin E| Thương hiệu: DHC| Loại da: mọi loại da| Dung tích: 70ml

5. Dầu Tẩy Trang Làm Sạch Sâu Cho Mọi Loại Da Klairs Gentle Black Deep Cleansing Oil 

Dầu Tẩy Trang Klairs Làm Sạch Sâu Cho Mọi Loại Da 150ml
Dầu Tẩy Trang Klairs Làm Sạch Sâu Cho Mọi Loại Da 150ml
297.000 ₫   425.000 ₫
Xem thêm

Đây cũng là một trong những các loại dầu tẩy trang tốt bạn có thể tham khảo. Với chiết xuất từ bơ hạt mỡ giàu các chất vitamin, chất chống oxy hóa và tinh dầu Jojoba giúp cải thiện nếp nhăn, làm mịn da, ngừa mụn. Dầu Tẩy Trang Làm Sạch Sâu Klairs Gentle Black Deep Cleansing Oil sẽ giúp làm sạch các lớp trang điểm, kể cả lớp waterproof sâu trong lỗ chân lông trả lại cho bạn làn da sạch khỏe, mịn màng.

 Dầu Tẩy Trang Làm Sạch Sâu Cho Mọi Loại Da Klairs Gentle Black Deep Cleansing Oil

Thành phần nổi bật: tinh dầu Jojoba, Bơ hạt mỡ, dầu hạt nam việt quất | Thương hiệu: Klairs | Loại da: mọi loại da | Dung tích: 150ml

6. Dầu Tẩy Trang Bioré Makeup Remover Perfect Oil

Dầu Tẩy Trang Bioré Cho Mọi Loại Da 150ml
Dầu Tẩy Trang Bioré Cho Mọi Loại Da 150ml
120.000 ₫   172.000 ₫
Xem thêm

Nếu bạn bắt đầu muốn tìm kiếm 1 loại dầu tẩy trang tốt, bạn có thể thử dòng dầu tẩy trang Makeup Remover Perfect Oil của Bioré. Em tẩy trang này của hãng mỹ phẩm Nhật Bản Bioré, nổi tiếng với các sản phẩm giá cực kì phải chăng nhưng chất lượng vượt mong đợi. Sản phẩm lỏng, dễ massge, dễ dàng tẩy trôi các lớp trang điểm chỉ sau 1-2 phút. Đây là sản phẩm vừa phù hợp túi tiền, vừa đạt được hiệu quả sạch sâu, không nhờn rít, cho da mềm mịn ngay tức thì. 

Dầu Tẩy Trang Bioré Makeup Remover Perfect Oil

Thành phần nổi bật: Mineral Oil, PEG-12 Laurate, Isododecane | Thương hiệu: Bioré | Loại da: mọi loại da | Dung tích: 150ml

Xem thêm: Tổng Hợp 7 Nước Tẩy Trang Tốt Nhất Dành Cho Da Nhạy Cảm

II. Dầu Tẩy Trang Là Gì?

Dầu tẩy trang là sản phẩm tẩy trang có dạng lỏng, được chiết xuất dưới dạng dầu, sau đó nhũ hóa dưới dạng nước, mát xa nhẹ nhàng để loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa, các lớp cặn trang điểm một cách hiệu quả. Nhiều người sử dụng dầu tẩy trang lo ngại sẽ dễ gây mụn, nhưng thực chất dầu tẩy trang hoạt động theo cơ chế dầu hòa tan dầu, dầu tẩy trang sẽ hòa tan cũng dầu trên bề mặt da, dễ dàng rửa trôi lớp bụi bẩn sâu trong lỗ chân lông, trả lại làn da mềm mại, căng mịn mà không gây căng, khô da. 

Dầu tẩy trang là gì? Các loại dầu tẩy trang tốt

Qua bài review trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm dầu tẩy trang vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.