0

Cách giảm mỡ bụng dưới tại nhà tự nhiên và hiệu quả nhất

Cách giảm mỡ bụng dưới tại nhà là một vấn đề cấp bách. Khi cơ thể tích trữ quá nhiều chất béo, sẽ khiến cho phần bụng, đùi, cằm, chân, tay thường to hơn so với người có chỉ số cân nặng bình thường, tế bào mỡ cũng lớn hơn. 

Khi đó, mỡ thừa cũng sẽ tiết ra nhiều hormone và hóa chất hơn so với lượng cơ thể cần. Điều này làm bạn sẽ phải đối mặt với những nguy cơ về sức khỏe như béo phì, bệnh tim, đột quỵ và thậm chí là cả ung thư.

Để giảm mỡ bụng dưới một số cách có thể áp dụng được, nhưng mọi người nên thực sự cân nhắc dựa trên nhu cầu của bản thân, thể trạng của cơ thể để lựa chọn giải pháp an toàn và hiệu quả. Một số cách giảm mỡ bụng dưới tại nhà nhanh mà chuyên gia giảm béo khuyên như:

1. Cách giảm mỡ bụng dưới tự nhiên tại nhà hiệu quả bằng chế độ ăn uống khoa học

cách giảm mỡ bụng dưới tại nhà

Thay đổi khẩu phần ăn hàng ngày là việc bạn nên làm nếu lựa chọn cách giảm mỡ bụng dưới tại nhà. Mọi người nên cân nhắc hạn chế tiêu thụ những loại thực phẩm chế biến sẵn, thịt mỡ động vật, tinh bột từ gạo và lúa mì, một số gia vị như muối, đường. Bởi khi sử dụng, cơ thể không hấp thụ được nhiều nên chủ yếu sẽ tồn tại ở dạng chất béo.

Vì vậy, hãy tăng cường sử dụng rau xanh, củ quả có thành phần vitamin tự nhiên cao, dễ hấp thụ trong mỗi bữa ăn để tăng cường chất xơ, giúp cho hệ tiêu hóa và bài tiết của cơ thể tốt hơn. Khoai lang và các loại củ chứa tinh bột khác đều có thể sử dụng bởi thành phần tự nhiên trong những thực phẩm này khác so với gạo, nên không dễ bị béo. Hoặc nếu cơ địa phù hợp bạn có thể chuyển qua chế độ ăn chay trường. Và luôn luôn ghi nhớ nguyên tắc: "Ăn sáng như vua, ăn tối như hành khất".

2. Cách giảm mỡ bụng dưới hiệu quả tại nhà với chanh và mật ong

cách giảm mỡ bụng dưới tại nhà hiệu quả

Chanh và mật ong đều có tác dụng tích cực đối với cơ thể người, nhất là trong duy trì sức khỏe và làm đẹp, giảm mỡ. Vì vậy, mỗi ngày trước bữa ăn bạn hãy uống 1 cốc nước ấm pha nước cốt chanh với mật ong sẽ giúp vòng bụng giảm đi tới cả chục cm trong thời gian ngắn.

Cách thực hiện:

  • Rót một cốc nước ấm khoảng 120ml, vắt 1/2 quả chanh gạt bỏ hạt cho vào cốc và thêm 2 thìa cà phê mật ong.

  • Khuấy tan cho các nguyên liệu quyện vào nhau, sau đó uống từ từ đến khi hết.

Chỉ 2 phút tại nhà là bạn đã có ngay một "liều thuốc" giảm cân hiệu quả với chanh và mật ong

Lưu ý: Do chanh có tính axit cao, bạn chỉ nên sử dụng khoảng 3 lần/tuần là hợp lý. Trước khi dùng nước chanh mật ong hãy uống vài ngụm nước lọc để đào thải độc tố và cặn bã trong dạ dày.

3. Massage bấm huyệt: Cách giảm mỡ bụng dưới nhanh nhất tại nhà hiệu quả

cách giảm mỡ bụng dưới tại nhà tốt

Massage bấm huyệt vốn là phương pháp làm thư giãn cơ thể, nhưng theo các chuyên gia, việc liên tục thực hiện những tác động lên thành bụng còn giúp đánh bay mỡ thừa hiệu quả. Đặc biệt, bấm huyệt chỉ giảm những vùng cần giảm, không gây tác dụng phụ.

Cách thực hiện:

Bước 1. Làm sạch vùng da bụng, dùng khăn ấm chườm để lỗ chân lông được giãn nở.

Bước 2. Đặt hai ngón tay cái vào giữa rốn, ấn một lực đủ để cho vùng bụng cảm thấy tức rồi xoa bóp 2 bên.

Bước 3. Dùng 2 bàn tay miết vừa ấn xoay tròn thành bụng theo chiều đồng hồ

Bước 4. Đặt hai bàn tay áp sát và xoa mạnh ngược chiều nhau nhằm làm nóng vùng bụng để mỡ thừa dễ thoát ra ngoài qua da. Sau đó, nằm thư giãn khoảng 5 phút, lau mồ hôi và đi tắm bình thường.

4. Cách giảm mỡ bụng dưới hiệu quả với những động tác Yoga cơ bản

hướng dẫn cách giảm mỡ bụng dưới tại nhà

Yoga khởi nguồn từ Ấn Độ với mục đích đầu tiên để giải tỏa tâm trí và tăng cường sức khỏe. Nhưng với các tư thế dẻo dai của mình, yoga còn giúp đốt cháy chất béo và duy trì vóc dáng thon gọn tràn đầy sức sống.

Cách thực hiện:

Bạn hãy bắt đầu từ tư thế ngồi thoải mái, hai chân duối. Sau đó từ từ nhấc chân lên cao khoảng 30 độ so với mặt đất, lưng hơi ngả về sau. Đặt hai tay song song trước mặt và gồng cơ bụng nhằm giữ thăng bằng cho cơ thể. Hãy siết chặt cơ để đạt hiệu quả giảm mỡ bụng dưới cao nhất.

5. Cách giảm mỡ bụng dưới hiệu quả cấp tốc bằng tinh chất Eveline hỗ trợ làm giảm mỡ tích tụ 

Kem tan mỡ bụng Eveline Slim Extreme 3D giúp bạn kiểm soát kích thước của các tế bào béo hiện có và ngăn ngừa sự xuất hiện của cellulite trên bề mặt của da. Nó tạo ra một cảm giác nóng lên, cho phép các thành phần hoạt động để thâm nhập ngay lập tức vào lớp biểu bì, đảm bảo kết quả tối đa. Khi tích tụ chất béo giảm dần, các đường nét của cơ thể của bạn trở nên vững chắc hơn.

Kem giảm béo bụng EVELINE SLIM EXTREME 3D với công thức đốt cháy tích tụ mỡ tiên tiến, Tinh chất đốt nóng các tích tụ mỡ dưới da, kích thích thẩm thấu các hoạt chất đánh tan các tích tụ mỡ vào sâu trong da đảm bảo hiệu quả tối ưu. Các tích tụ mỡ dần dần bị tiêu hủy và cơ thể ngày càng săn chắc.

Tinh chất đốt cháy tích tụ mỡ trong Kem giảm béo bụng EVELINE SLIM EXTREME 3D là sự tổng hợp hoàn hảo các hoạt chất làm tan mỡ, săn chắc và làm mềm da cho một cơ thể quyến rũ với những đường cong lý tưởng.

Cách thực hiện:

Bôi một lượng vừa đủ kem tan mỡ lên vị trí da bụng cần điều trị. Sau đó sử dụng máy massage thoa đều kem lên thành bụng, di chuyển xoay tròn hoặc tiến lùi. Thực hiện từ 20-30 phút sau đó nằm nghỉ 5 phút để lượng mỡ được thải ra khỏi da, rồi rửa sạch lại với nước.

6. Đeo đai rung massage giúp làm tan mỡ bụng dưới hiệu quả

Một chiếc đai massage tích điện với cơ chế rung sẽ là giải pháp giúp các bộ phận trên cơ thể bạn thon gọn hơn, giảm thiểu sự tồn tại của các túi mỡ. Dù bạn đang ở nhà, hay ở nơi làm việc đều có thể sử dụng đai massage một cách dễ dàng mà không sợ gây ra tiếng động.

Đai rung massage có thể giúp giảm mỡ bụng hoặc bất kỳ vị trí nào nhờ cơ chế hoạt động đăng biệt. Tuy nhiên, giống như ở các spa, bạn sẽ phải thực hiện trong thời gian dài và cần kết hợp với chế độ ăn uống, tập luyện khoa học.

7. Giảm Béo Hasaki Chuyên Sâu Vùng Bụng - Phương pháp hiệu quả, an toàn, nhanh chóng

Đây là phương pháp kết hợp giữa các ấn huyệt đào thải độc tố và công nghệ Cavi - Lipo sử dụng sóng siêu âm tác động sâu tới 15mm mỡ dưới da. Giảm béo Hasaki không gây mệt mỏi, kiệt sức hay hạ huyết áp. Kích thích tiêu hóa, hỗ trợ lưu thông khí huyết, đào thải độc tố tốt hơn mang đến hiệu quả lâu dài.

Chắc chắn nếu kiên trì các cách giảm mỡ bụng dưới tại nhà như Hasaki gợi ý, bạn sẽ có được vóc dáng mảnh mai hơn và quan trọng là khỏe, hạn chế bệnh tật!