0

Cách dùng Vitamin C Balance Active Formula cho da láng mịn

Vitamin C Balance Active là dòng serum nổi đình đám trong cộng đồng làm đẹp trong thời gian gần đây vì có công dụng rõ rệt trên nhiều loại da, lại có giá thành thành vô cùng phải chăng, chỉ chưa tới 200k cho một chai serum 30ml. Cùng xem ngay những ưu điểm của em serum này và cách dùng vitamin C Balance Active Formula giúp da sáng mịn, đều màu nhé. 

1. Giới thiệu hãng Balance Active Formula

Balance Active Formula là hãng mỹ phẩm nội địa đến từ Anh Quốc với các sản phẩm dưỡng da chất lượng nhưng giá cực kì phải chăng. Các sản phẩm của hãng cam kết không chứa Paraben, được kiểm chứng ngặt nghẽ vô cùng an toàn cho người sử dụng. 

Sản phẩm của hãng được yêu thích vì sản phẩm có chứa những hoạt chất đem lại hiệu quả cho làn da. Một trong số sản phẩm đang được lòng người dùng hiện nay là sản phẩm Vitamin C Balance Active Formula, giúp mờ thâm sáng da hiệu quả. Cùng xem chi tiết thành phần và cách dùng vitamin C Balance Active để đem lại hiệu quả làn da bạn nhé. 

Cách dùng Vitamin C Balance Active Formula

2. Bảng thành phần của serum Vitamin C nhà Balance Active Formula có gì đặc biệt?

Serum Balance Active Formula Làm Sáng Da, Mờ Thâm 30ml
Serum Balance Active Formula Làm Sáng Da, Mờ Thâm 30ml
115.000 ₫   260.000 ₫
Xem thêm

Em serum này nổi bật với thành phần chính là Illumiscin® 6% và 3% Stay-C 50. Illumiscin® 6% là hợp chất bao gồm Ascorbyl Glucoside (một dạng vitamin C), Glycerin, chiết xuất Ô liu và kẽm PCA, các thành phần kết hợp sẽ vừa giúp làm sáng da, giữ ẩm và phục hồi hàng rào bảo vệ làn da. 

Tiếp tới là  3% Stay-C® 50, đây là một trong những dạng thức ổn định của vitamin C với tác dụng làm da sáng mịn, làm đều màu da, bên cạnh đó còn giúp kích thích sản sinh Collagen, cho da săn chắc, tươi trẻ hơn. 

Vitamin C Balance Active Formula có kết cấu lỏng nhẹ và không gây nhờn rít trên da, cùng với các thành phần nổi bật sẽ giúp nuôi dưỡng làn da hiệu quả.

Cách dùng Vitamin C Active Fomula Balance để da sáng mịn

3. Cách dùng Vitamin C Balance cho da tươi sáng, rạng rỡ

Sản phẩm phù hợp cho mọi loại da tuy nhiên đối với những bạn đang gặp tình trạng mụn viêm, mụn nặng thì không nên sử dụng em serum này. Nếu bạn lo ngại da bị kích ứng hoặc da bạn quá nhạy cảm thì bạn có thể sử dụng tại một vùng da nhỏ trước khi sử dụng cho hết da mặt. 

Thời điểm tốt nhất để sử dụng là sau khi bạn đã điều trị mụn xong, cần bổ sung các sản phẩm dưỡng da có khả năng giúp da phục hồi, mờ thâm vào chu trình dưỡng da của mình.

Hướng dẫn cách dùng Vitamin C Active Fomula Balance

Tương tự như các serum dưỡng da khác, sản phẩm sử dụng sau các bước làm sạch và toner. Cách dùng Vitamin C Balance khá đơn giản, bạn chỉ cần cho tinh chất ra tay, massage nhẹ nhàng lên da. Bạn nên đợi từ 3-5 phút kể từ khi sử dụng để sử dụng serum thẩm thấu vào da, giúp đạt hiệu quả nhất. Sau đó, bạn có thể thoa các sản phẩm dưỡng khác ở các bước sau đó. 

Sản phẩm có thể sử dụng hàng ngày, sáng và tối. Đặc biệt, khi sử dụng Vitamin C Balance buổi sáng, bạn cần lưu ý không được quên bước thoa kem chống nắng sau đó. Kết hợp với kem chống nắng, vitamin C sẽ giúp tăng khả năng chống nắng, từ đó giúp làn da được bảo vệ một cách tốt nhất. 

Bên cạnh đó, đừng quên thực hiện lối sống lành mạnh, đi ngủ sớm để giúp da được chăm sóc tốt nhất nhé. 

Với sản phẩm Vitamin C Balance Active Formula vừa kể ở trên, bạn có thể mua hoàn toàn chính hãng tại Hasaki.vn. Để mua sắm mỹ phẩm chất lượng, giá tốt bạn vui lòng truy cập website: Hasaki.vn để không bỏ lỡ bất kì ưu đãi nào nhé.