0

Cách chọn kem dưỡng ẩm cho da dầu đạt hiệu quả cao

Cách chọn kem dưỡng ẩm cho da dầu đạt hiệu quả cao. Vì sao da dầu cần được cấp ẩm? Tổng hợp các sản phẩm kem dưỡng ẩm dành cho da dầu được yêu thích nhất hiện nay.

Da ẩm mượt, căng bóng luôn xem là một trong những làn da đẹp. Tuy nhiên với bạn có làn da dầu có đang cấp ẩm đủ như những gì mình mong muốn. Sau đây Hasaki sẽ mách bạn một số cách chọn kem dưỡng ẩm cho da dầu đạt hiệu quả cao. Tham Khảo ngay!

I. Vì sao da dầu cần được cấp ẩm?

Nhu cầu cấp ẩm cho da dường như đã khá quen thuộc với nhiều chị em. Bất kỳ loại da nào bạn cũng cần cấp ẩm đủ để có được làm da căng mướt, mịn màng. Đặc biệt đối với những làn da dầu, da hỗn hợp dầu thì nhu cầu cấp ẩm càng được quan tâm. Làn da dầu thường bị hiểu lầm là do quá dư nước, tuy nhiên theo một số nghiên cứu từ các chuyên gia da liễu uy tín trên thế giới cho thấy da dầu là loại da thiếu ẩm trầm trọng, chính vì thiếu ẩm nên da mới tiết ra bã nhờn để làm mát.

Cách chọn kem dưỡng ẩm cho da dầu

Da dầu thường gây nhiều phiền toái cho chị em như khiến da lúc nào cũng bóng dầu, xỉn màu, dễ sinh mụn cũng như khiến lớp make-up bị trôi. Để hạn chế sự tăng tiết bã nhờn trên da nhiều bạn sẽ chọn cách sử dụng các sản phẩm tẩy trang, sữa rửa mặt kiềm dầu. Tuy nhiên việc làm này vô tình khiến da trở nên khô, thiếu ẩm và dễ dẫn đến các vấn đề da khác như hình thành nếp nhăn cũng như bong tróc da,... Đó là lý do bạn nên sử dụng thêm các sản phẩm kem dưỡng cấp ẩm cho da dầu để giúp da bổ sung các dưỡng chất cần thiết, tạo độ mềm mịn và căng mướt cho da. 

II. Cách chọn kem dưỡng ẩm cho da dầu đạt hiệu quả cao

Da dầu còn được chia thành nhiều nhóm khác nhau như da dầu mụn, da hỗn hợp thiên dầu, da dầu nhạy cảm. Mỗi loại da sẽ tương ứng với từng cách chăm sóc khác nhau, cũng chính vì thế kem dưỡng ẩm cũng có sự khác biệt. Đối với những bạn có làn da hỗn hợp thiên dầu thì tiêu chí chọn kem dưỡng phải đảm bảo không chứa một trong các thành phần như dầu khoáng, lanolin và vitamin E. Bởi những thành phần này sẽ khiến lượng bã nhờn trên da tăng mạnh.

Đối với những bạn có làn da dầu mụn thì nên chọn những dòng kem dưỡng ẩm dịu nhẹ, chất kem không quá đặc khiến da dễ bị bí, gây nhờn mụn. Tốt nhất là nên sử dụng các loại kem dưỡng chứa nước cũng như không chứa gốc dầu. Còn nếu là một người có làn da dầu nhạy cảm thì hãy lựa chọn những sản phẩm kem dưỡng không chứa cồn, hoặc các chất dễ gây kích ứng để đảm bảo độ an toàn khi sử dụng. Bên cạnh các chất có công dụng cấp ẩm thì bạn cũng nên chú ý chọn những sản phẩm có bổ sung thêm thành phần chống nắng đối với kem dưỡng ban ngày để tăng thêm khả năng bảo vệ da trước các tác hại của tia UV.

III. Top 5 kem dưỡng ẩm cho da dầu chất lượng nhất hiện nay

Kem dưỡng ẩm cho da dầu có nhiều loại, tùy vào từng vấn đề của da cũng như loại da khác nhau mà bạn sẽ chọn được cho mình sản phẩm phù hợp. Sau đây Hasaki sẽ mách bạn 5 loại kem dưỡng ẩm da dầu được đánh giá cao nhất hiện nay.

1. Kem Dưỡng Ẩm Neutrogena Hydro Boost Water Gel Cấp Nước Cho Da Dầu

[Mini] Kem Dưỡng Neutrogena Cấp Nước Cho Da Dầu 15g
[Mini] Kem Dưỡng Neutrogena Cấp Nước Cho Da Dầu 15g
88.000 ₫   110.000 ₫
Xem thêm

Kem dưỡng cấp ẩm chất lượng được nhiều chị em yêu thích nhất hiện nay phải kể đến là dòng kem Neutrogena Hydro Boost Water Gel. Sản phẩm với kết cấu dạng gel mịn, tươi mát thấm nhanh vào da khiến mà không gây cảm giác nhờn rít, bí bách. Với thành phần chính là Hyaluronic Acid giúp cấp ẩm cho da hiệu quả đến 48 giờ. Không chỉ vậy hãng còn bổ sung các dưỡng chất ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa, cho bạn một làn da mịn màng, căng mướt.

Cách chọn kem dưỡng ẩm cho da dầu tốt

Một trong những điểm cộng lớn của sản phẩm này chính là kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Water Gel không chứa cồn, không dầu, không mùi và được kiểm nghiệm bởi các bác sĩ da liễu hàng đầu tại Mỹ. Điều này giúp bạn cảm thấy an tâm hơn khi sử dụng.

2. Kem Dưỡng Embryolisse Émulsion Hydra-Mat

Kem Dưỡng Embryolisse Cấp Nước Kiềm Dầu Mềm Mượt Da 40ml
Kem Dưỡng Embryolisse Cấp Nước Kiềm Dầu Mềm Mượt Da 40ml
455.000 ₫   755.000 ₫
Xem thêm

Đối với những bạn có làn da dầu nhạy cảm thì có thể cân nhắc sử dụng sản phẩm kem dưỡng Embryolisse Émulsion Hydra-Mat đến từ Pháp. Sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên như quả mơ, bơ hạt mỡ, tinh bột sắn,... giúp nuôi dưỡng làn da mềm mịn, ngăn bã nhờn hiệu quả, đồng thời chống các dấu hiệu lão hóa, duy trì làn da tươi trẻ. Với kết cấu dạng emulsion thấm nhanh mà không gây cảm giác bí bách, tạo cảm giác thoải mái, chất kem mát, dịu nhẹ thích hợp cả với làn da em bé. 

Cách chọn kem dưỡng ẩm cho da dầu đạt hiệu quả

3. Kem Dưỡng SVR Sebiaclear Active Làm Giảm Mụn & Giúp Loại Bỏ Dầu Cho Da

Da dầu mụn cũng là một trong những làn da dễ gặp ở nhiều bạn nữ. Da tiết nhiều bã nhờn chính là cơ hội lý tưởng cho các vi khuẩn gây mụn trên da nếu bạn không biết cách chăm sóc kỹ lưỡng. Nếu bạn đang quan tâm đến loại kem dưỡng có thể cấp ẩm cho da dầu mụn thì đừng bỏ lỡ sản phẩm SVR Sebiaclear Active của thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng SVR nhé. Kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn SVR với các thành phần Gluconolactone + Salicylic Acid, Vitamin B3,... vừa giúp ngăn chặn tiết bã nhờn hiệu quả, vừa có tác dụng tẩy tế bào chết dịu nhẹ cũng như kháng viêm, ngăn chặn vi khuẩn gây mụn trên da. Sản phẩm được kiểm chứng trên 42 tình nguyện viên, không chứa paraben gây kích ứng hay các chất gây mụn nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Cách chọn kem dưỡng ẩm cho da dầu có hiệu quả

4. Kem Dưỡng Giúp Se Khít Lỗ Chân Lông, Giảm Bóng Nhờn Bioderma Sébium Pore Refiner

Da hỗn hợp thiên dầu là một trong những loại da phổ biến tại các nước có khí hậu nóng ẩm như Việt Nam. Với loại da này vùng đổ dầu nhiều thường là vùng chữ T, hai bên má thường là da khô nên lỗ chân lông ở vùng này cũng to hơn các vùng khác. Để cấp ẩm cho làn da hỗn hợp thiên dầu bạn sẽ có nhiều lựa chọn, tuy nhiên nếu bạn muốn vừa dưỡng ẩm vừa se khít lỗ chân lông trên da hiệu quả thì hãy chọn kem dưỡng Bioderma Sébium Pore Refiner ngay.

Cách chọn kem dưỡng ẩm cho da dầu hiệu quả

Sản phẩm Bioderma Sébium Pore Refiner sử dụng phức hợp Fluidactiv độc quyền của hãng giúp ngăn chặn quá trình tiết dầu thừa trên da, đồng thời cấp ẩm, giúp se khít lỗ chân lông, ngăn mụn hiệu quả, giúp làn da mềm mịn, khỏe đẹp. Hơn nữa hãng còn bổ sung tinh chất tảo Laminaria Ochroleuca giúp ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa da, kích thích sản sinh sinh collagen và elastin giúp da tươi trẻ, giảm tình trạng bong tróc ở những vùng da khô. 

5. Kem Dưỡng Vichy Normaderm Beautifying Anti-blemish Care 24h Hydration

Kem Dưỡng Vichy Giúp Giảm Mụn & Bóng Dầu, Dưỡng Ẩm 50ml
Kem Dưỡng Vichy Giúp Giảm Mụn & Bóng Dầu, Dưỡng Ẩm 50ml
439.000 ₫   555.000 ₫
Xem thêm

Sản phẩm kem dưỡng ẩm cho da dầu cuối cùng chúng tôi muốn gợi ý cho bạn chính là Vichy Normaderm Beautifying Anti-blemish Care 24h Hydration. Đây là một trong những sản phẩm chăm sóc da thích hợp với làn da nhờn, da mụn, lỗ chân lông to. Kem dưỡng Vichy Normaderm Beautifying Anti-blemish Care 24h Hydration chứa phức hợp LHA + axit Salicylic kết hợp cùng công nghệ mới Air Licium + Phe Resorcinol vừa giúp điều tiết bã nhờn, giảm bóng dầu trên da vừa ngăn ngừa vi khuẩn hình thành mụn, giải quyết các vết thâm mụn mang lại cho người dùng một làn da khỏe, mịn màng. Với khả năng cấp ẩm lên đến 24h bạn sẽ cảm nhận được làn da của mình luôn đủ nước, không bị khô căng hay bong tróc da đặc biệt là vào mùa lạnh.

Cách chọn kem dưỡng ẩm cho da dầu ngừa mụn
Làn da dầu luôn là một trong những loại da khiến bạn cảm thấy khó chăm sóc, tuy nhiên chỉ cần sử dụng các sản phẩm skincare phù hợp thì mọi vấn đề của da dầu sẽ nhanh chóng được cải thiện. Hiện nay Hasaki có bán các sản phẩm kem dưỡng cho da dầu, da khô,... đến từ các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng. Hãy truy cập website hoặc đến của hàng Hasaki gần nhất để mua sắm và nhận được nhiều ưu đãi tốt.